Chapter 2

Tại nhà của Mama Rena, sau khi nhận được cuộc gọi từ Kinara, Mama Rena đã liên lạc với số điện thoại khác của Rangga, mà Kinara không biết.

Sau một vài lần chuông reo, Rangga đã trả lời điện thoại của Mama Rena.

"Alô Mẹ.." Rangga trả lời.

"Cậu đang ở đâu?" Mama Rena hỏi.

"À.. đang-"

"Cùng Erika?" Mama Rena cắt ngang.

"Dạ, vừa-" Rangga trả lời.

"Thế cậu sao vậy Gà! Mà sao Mama đã nói rồi, đừng hay đến thăm Erika! Nhớ thỏa thuận của chúng ta!" Mama Rena lại cắt ngang.

"Erika muốn ăn sate, Mẹ ạ. Rangga về từ công ty mang sate tới nơi Erika chỗ." Rangga giải thích.

"Vậy sao cậu không về trực tiếp, hah! Mama không muốn biết, bây giờ cậu về từ chỗ người phụ nữ đó! Vừa rồi Nara gọi Mama đấy, cậu có biết không! Cẩn thận nếu Nara biết chuyện này!" Mama Rena khẽ nhắc nhở.

"Dạ, vâng. Rangga về ngay." Rangga trả lời.

"A, còn một chuyện nữa, vừa rồi Mama đã nói với Nara rằng điện thoại của cậu yếu và cậu đi đi với Rafka, tìm quà cho vợ của Rafka. Vậy cậu khi nói chuyện với Nara cũng nói vậy nha!" Mama Rena nói tiếp.

"Dạ, vâng Mẹ." Rangga trả lời.

Mama Rena kết thúc cuộc gọi với Rangga rồi đặt điện thoại trở lại trên bàn đầu giường.

"Chỉ mong sao Nara không biết chuyện này." Mama Rena thì thầm.

"Mama xin lỗi Nara, Mama không có ý định che giấu vấn đề này khỏi con, Mama chỉ muốn bảo vệ con và không muốn con bị đau khổ và yêu cầu ly hôn với Rangga. Mama yêu con nhiều lắm, Mama không muốn con chia tay với Rangga. Hy vọng thời gian sớm trôi qua, để vấn đề này sớm được giải quyết và người phụ nữ đó ra khỏi cuộc đời Rangga." Mama Rena thì thầm lại.

💋💋💋

HỒI ỨC TRỞ LẠI

Sáu tháng trước, Rangga đi đến Medan để tham dự sự kiện khánh thành nhà máy điện tử của ông Adam, một khách hàng trung thành luôn mua các chiếc xe sang tại showroom và bảo dưỡng các xe sang của mình tại nhà xưởng của Rangga.

Sau sự kiện đó, Rangga đã phạm phải sai lầm một đêm với thư ký của ông Adam, Erika.

Hai tháng sau đó, Erika liên hệ với Rangga và nói rằng cô đang mang thai với đứa con của Rangga và đòi Rangga chịu trách nhiệm. Rangga hoảng sợ và kể sự việc đó cho Mama Rena.

Mama Rena khuyên Rangga nên kiểm tra ADN nếu muốn chịu trách nhiệm và Mama Rena cũng nói rằng vấn đề này không nên để Kinara biết trước khi kết quả kiểm tra ADN được công bố.

Tuy nhiên, Erika từ chối thực hiện kiểm tra ADN trước khi đứa bé được sinh ra, vì nguy cơ sảy thai rất cao nếu thực hiện kiểm tra ADN khi thai nhi đang trong bụng, đặc biệt khi Erika mới mang thai được một tháng.

Erika đã chuẩn bị để làm xét nghiệm ADN khi đứa bé trong bụng cô ấy ra đời. Trong khi đó, Erika yêu cầu Rangga đưa cô ấy đến Jakarta. Nếu Rangga không muốn đưa Erika đến Jakarta, Erika sẽ đe dọa thông báo về việc mang thai của mình cho Kinara.

Rangga không muốn để Erika báo cho Kinara biết điều đó, vì Kinara chắc chắn sẽ yêu cầu ly hôn. Vì vậy, Rangga tuân theo yêu cầu của Erika. Mama Rena, người từ trước đến nay đã phản đối quyết định của Rangga, cuối cùng đành đưa ra quyết định để Erika không làm phiền cuộc sống gia đình của Rangga và Kinara trong khi Erika ở Jakarta. Rangga cũng không được thường xuyên gặp Erika hoặc quay lại quan hệ tình cảm với cô ấy.

Cuối cùng, Rangga đã thuê một căn hộ đơn giản với một phòng ngủ và một phòng tắm nằm bên ngoài phòng ngủ, cùng với một phòng bếp kết hợp với phòng ăn và phòng khách.

Erika đã sống ở Jakarta được ba tháng. Trong suốt ba tháng đó, Erika đã nghiên cứu về tình hình gia đình của Rangga và Kinara và tìm thấy điểm yếu của cuộc sống gia đình của họ. Cô đã tiếp quản những nhiệm vụ mà Kinara chưa bao giờ làm cho chồng mình. Với sự quan tâm và tình cảm của Erika, Rangga đã cảm thấy thoải mái hơn và thái độ của anh ấy đối với Kinara đã thay đổi.

Đặc biệt là bây giờ Erika đã vào tháng thứ tư của thai kỳ và bụng Erika càng ngày càng tròn lên và Rangga đã nghe được nhịp tim của thai nhi, khiến Rangga trở nên bảo vệ Erika và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho Erika.

QUAY TRỞ LẠI HIỆN TẠI

***

Căn hộ Gading.

Trong khi ở căn hộ Gading, nơi Erika đang sống, sau khi nhận được cuộc gọi từ Mama Rena, Rangga nhanh chóng đứng dậy từ chiếc ghế sofa trong phòng khách và đội giày.

Erika tức giận vì ý định của cô để Rangga "làm chuyện ấy" với cô lại thất bại. Trước đó, họ đã gần như hôn nhau.

Tuy nhiên, dù ở Jakarta được ba tháng và đã làm cho Rangga thoải mái hơn với cô, Rangga vẫn chưa làm "chuyện ấy" với Erika.

"Anh, cuối tuần sau anh có đến đây không?" Erika hỏi.

"Không, ngày mai tôi và Nara sẽ đến nhà mẹ chồng." Rangga trả lời.

"Vậy con của chúng ta nhớ bố thế nào?" Erika hỏi.

"Rika, tôi đề nghị em hiểu cho tôi. Tôi không thể đến đây thường xuyên, nếu tôi ghé thăm Erika quá thường xuyên, Nara sẽ biết vấn đề này. Nhớ điều khoản ban đầu của chúng ta Rika, nếu em không yêu cầu nhiều thời gian của tôi." Rangga trả lời.

"Dạ anh, em biết và em cũng tự hiểu được tình hình của mình." Erika trả lời với bờ môi nhỏ.

"Vậy tôi đi đây." Rangga xin phép.

Erika đã tiễn Rangga ra cửa. Sau khi Rangga đi, Erika tức giận.

"Aaakh... Mệt mỏi quá! Chỉ còn một chút nữa thôi mà, vì cuộc điện thoại của ba mẹ mất cảm hứng!" Erika tức giận.

Cô đã cố gắng xây dựng không khí lãng mạn và căng thẳng cùng với Rangga để anh chạm vào cơ thể của cô, nhưng tất cả những công sức của Erika đã vô ích và cô phải nuốt lời.

💋💋💋

Tiếp tục...

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play