Chapter 9

Bây giờ Nara và Rangga đang ở trong căn phòng cũ của Rangga.

"Tại sao bạn lại nói điều đó sớm hơn, Mas và dì Erna?" Nara mắng.

"Để không ai chế giễu con nữa. Mẹ không muốn con mỗi lần họp mặt gia đình đều ăn gan." Ranga trả lời.

"Ừ, anh cũng không cần phải nói thế đâu, Mas. Như vậy đã thực sự thô lỗ rồi." Nara trả lời.

"Ai dám động đến vợ tôi, dù là dì, chú, sếp hay quan chức, tôi nhất định sẽ đánh. Từ trước đến nay tôi đều im lặng, chúng nó chọc ghẹo anh, nhưng lần này tôi không thể im lặng, tôi phải lên tiếng để họ im lặng!” Ranga trả lời.

"Được, cậu cứ ở đây đi, không cần ra khỏi phòng này. Cho dù muốn ra khỏi phòng cũng gọi điện thoại cho tôi đến, chúng ta cùng ra ngoài." Rāga nói.

Nora gật đầu. Dù muốn hay không, để giảm thiểu tranh luận trong gia đình, Nara chỉ biết im lặng trong căn phòng cũ của Rangga.

Rangga ra khỏi căn phòng cũ của mình và muốn tham gia cùng các Bác thay vì phải quay lại với các Dì.

Ngay khi Rangga xuống cầu thang và chuẩn bị rẽ vào phòng khách, anh tình cờ gặp Mama Rena.

"Nara đâu? Anh ấy không sao chứ?" Mẹ Rena hỏi.

"Anh ấy đang ở trong phòng. Rangga bảo anh ấy ở trong phòng và không được xuống cho đến khi sự kiện kết thúc." Ranga trả lời.

"Nhìn bề ngoài thì không sao, nhưng không biết bên trong thế nào. Rangga chắc rằng Nara đang xúc động vì những lời nói của dì Erna." Ranga lại nói.

Mama Rena đang nhìn quanh phải trái rồi đưa Rangga vào phòng vì Mama Rena muốn nói về những điều mà chỉ Mama Rena và Rangga biết.

"Ồ... vâng, chuyện tối hôm qua? Nara nghi ngờ anh à?" Mama Rena hỏi khi họ đã ở trong phòng.

Ranga lắc đầu.

"Không mẹ." Ranga trả lời.

"Đừng quên thỏa thuận ban đầu của chúng ta, Rangga, con không được đến nhà người phụ nữ đó thường xuyên! Và nếu con muốn đến đó, hãy gọi cho mẹ để mẹ đi cùng con! Đừng để bà ta quyến rũ con và con-"

"Mẹ yên tâm đi, Rangga sẽ không phạm sai lầm đó nữa đâu. Lúc đó Rangga say rượu nên Rangga mới phạm sai lầm." Ranga cắt.

"Không, Mama sẽ không thể yên tâm cho đến khi có kết quả xét nghiệm ADN. Khi đứa trẻ vẫn còn trong bụng người phụ nữ đó, Mama chắc chắn rằng người phụ nữ đó phải có 1001 cách để biến bạn thành của mình!" Mẹ Rena trả lời.

"Dù sao thì con cũng phải cảnh giác và nhớ rằng ngoài Nara ra, mẹ sẽ không bao giờ chúc phúc cho bất kỳ người phụ nữ nào trở thành vợ của con! Đặc biệt là người phụ nữ đó!" Mẹ Rena lại nói.

Là một người mẹ, Mama Rena có cảm giác rằng Erika có kế hoạch kiểm soát Rangga và quên đi thỏa thuận ban đầu của họ.

💋💋💋

Lúc 18:00

Buổi họp mặt gia đình đã kết thúc. Các cô, chú, anh chị em họ cũng đã qua đời. Bây giờ chỉ có Mama Rena, Rafka, Rangga và Nara và hai người giúp việc gia đình sống trong ngôi nhà đó.

Sau khi mọi người rời đi, Rangga, Nara, Mama Rena và Rafka tập trung tại phòng khách.

"Mẹ, con xin lỗi, Nara, về những gì chị con đã nói lúc trước." Mẹ Rena nói.

"Không sao đâu mẹ." Nara trả lời.

"Đừng để trong lòng, lại căng thẳng." Mẹ Rena lại nói.

"Vâng thưa mẹ." Nara trả lời.

Đột nhiên điện thoại di động của Ranga reo lên.

Đột nhiên Mama Rena và Nara đang ngồi trên chiếc ghế sofa dài ngay lập tức nhìn Rangga đang ngồi cùng Rafka trên chiếc ghế dài trước mặt họ.

Anh thản nhiên lấy chiếc điện thoại di động từ trong túi quần ra. Mặt cô tái nhợt khi nhìn thấy số lạ đang gọi cho mình. Số mà Rangga biết là số của Erika.

Rangga đứng dậy khỏi chỗ ngồi và đi về phía sân sau để trả lời điện thoại của Erika.

Nara cau mày khi thấy chồng bỏ đi chỉ để nghe điện thoại, điều mà Rangga chưa từng làm trước đây. Mặc dù đó là vấn đề kinh doanh, Rangga luôn trả lời điện thoại mà không cần phải rời đi.

Mama Rena cũng vậy, nhìn khuôn mặt tái nhợt của Rangga, Mama Rena đã đoán được người đã liên lạc với Rangga.

Mặc dù bây giờ Nara cảm thấy xa lạ với Rangga và rất tò mò không biết ai là người đã liên lạc với Rangga đến mức Rangga phải đi chỗ khác để nghe điện thoại nhưng Nara không có ý định theo Rangga ra sân sau, Nara thích đợi chồng hơn. trở lại phòng khách và sau đó hỏi anh ta.

Nhưng với Mama Rena thì không, bà trở nên tự ái vì người phụ nữ dám gọi Rangga bằng điện thoại di động chính của Rangga.

"Mẹ bảo Mbak làm salad trái cây trước cho con." Mama Rena nói đang kiếm cớ để rời Nara và gia nhập Rangga.

"Rafka, concó muốn salad trái cây hay không?" Mẹ Rena hỏi.

"Được thôi mẹ." Rafka đáp.

Mama Rena cũng di chuyển từ phòng khách. Trước khi ra sân sau, Mama Rena vào bếp trước nhờ người giúp việc làm salad trái cây, sau đó tiến lại gần Rangga.

💋💋💋

Tiếp tục...

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play