Chapter 8

Rangga tiếp tục nắm lấy tay Nara và đưa cô đến phòng khách, nơi mà các ông chú và anh em Rangga đang tụ tập.

"Chào buổi chiều..." Rangga nói.

"Đây là người được mong đợi từ lâu đấy." một ông chú của Rangga trả lời.

"Xin lỗi ông chú, nãy giờ tôi kẹt xe." Rangga trả lời khi tiến lại gần các ông chú và anh em của anh ta, sau đó bắt đầu bắt tay từng người và Nara cũng làm theo.

"Mặt Rafka đi đâu rồi?" Rangga hỏi.

"Ở phía sau đấy, thường là bị cô Ngoại palak trước đã trước khi về Papua." một ông chú trả lời.

"Vậy thì Rangga đi gặp Rafka trước nhé ông chú." Rangga xin phép.

"Ừ, nhưng sau đó phải quay lại hội với mình đấy, đừng tham gia với các cô Ngoại, nếu không là cũng bị palak thôi." ông chú đáp lại và chỉ được trả lời với một cái ngón tay của Rangga.

"Đi nào em yêu." Rangga nói khi nắm lấy tay Nara.

"Xin phép ông chú, mọi người." Nara nói khi tạm biệt các ông chú và anh em của Rangga.

Rangga và Nara đi đến phía sau nơi mà họ đang tới. Tuy nhiên, việc đi đến phía sau cũng không suôn sẻ như mong đợi khi họ phải bước qua phòng khách lúc này. Sau khi chào hỏi các anh em Rangga, Rangga và Nara lại tiếp tục bước đi đến phía sau.

Với Nara, chỉ cần đi qua mà không bị hỏi "đã ăn chưa?" cảm giác như đã trải qua mười ngàn quân lính chiến tranh. Nhẹ nhõm.

Hiện tại chỉ còn một rào cản cuối cùng để đối mặt, ai nếu không phải đám người cô bác không có lọc lời. Mặc dù đều là phụ nữ nhưng lại hỏi vấn đề nhạy cảm nhất đối với phụ nữ.

"Đó là Rangga!" một người cô bác nói.

Ngay lập tức, các cô bác khác, bao gồm cả Mẹ Rena, quay đầu nhìn Rangga và Nara.

Mẹ Rena mỉm cười khi nhìn thấy con trai và con dâu đến, cô ấy vui mừng vì gia đình con-cha cháu cô đến nay vẫn ổn định.

"Ở nhà còn nắm tay đi nữa, giống như muốn qua đường thôi." Tùy tiện Tante Yuni, em út của Mẹ Rena, chửi.

"Sợ mất Tante. Vì khó tìm được thứ này nữa." Rangga trả lời.

Rangga và Nara chào hỏi các cô bác. Có Tante Yuni, Tante Mira, Tante Erna, Tante Aida và Tante Fera (chị của Papa Feri vừa qua đời) cùng với Tante Fani (em của Papa Feri vừa qua đời).

"Sao Ga đến chậm thế?" Rafka hỏi.

"Bình thường ý Mợ..." Rangga trả lời và lườm Nara một cái.

"Bình thường như thế nào Mợ? Nếu muốn nói thì cứ nói thật đi. Có gì mà giấu?" Tante Mira, em gái của Mẹ Rena, hỏi.

"Giận mỗi lúc, kết quả ra sao cũng không có!" Tù tiện Tante Erna, chị của Mẹ Rena, nói. Tante Erna là người cô bác nổi tiếng nhất của Mẹ Rena.

Rangga nhìn Nara, khuôn mặt của cô ấy đã trắng bệch. Rangga nắm chặt tay của Nara để ủng hộ cô ấy.

"Quan trọng là sự nỗ lực của chúng ta, bao lâu thành phẩm được tạo ra phụ thuộc vào Thượng đế," Rangga trả lời một cách lịch sự. Dù thực ra cảm xúc của anh ấy cũng bắt đầu bị kích thích.

"Liệu bạn có không mệt mỏi khi luôn cố gắng? Cho dù bạn cố gắng đến đâu thì nếu lỗi là ở trong lò nướng thì sản phẩm cũng sẽ thất bại. Nếu nó của tôi thì nếu bạn trở thành người của tôi, tôi sẽ thay thế nó", Tante Erna trả lời.

Cơ thể của Nara run rẩy khi nghe Tante Erna nói những lời độc ác.

"Được rồi... Được rồi... Tại sao chúng ta lại nói điều này?" Mama Rena can thiệp vào cuộc tranh luận đang dần đẩy Nara đến chỗ cùng.

Nara không chịu nổi nằm trong bầy bà cụ đó nữa, cô muốn đứng lên khỏi ghế nhưng Rangga đã nhanh chóng nắm tay Nara lại. Anh ấy muốn phơi bày sự xấu hổ của Tante Erna trước mặt Nara.

"Tante sẽ chết khi nào? Không mệt sao khi công việc là nản lòng người khác?" Rạng nói lại dọa Tante Erna.

"Rangga! Rangga!" Mama Rena và Rafka cùng nhắc.

"Em!" Tante Erna nói giận dữ.

"Sao vậy? Tante bị xúc phạm bởi câu hỏi của Rangga? Nếu Tante không muốn bị xúc phạm thì đừng hỏi những câu hỏi có thể làm tổn thương người khác!" Rangga nói.

"Tante có Thượng Đế phải không? Hay lễ độ thường xuyên phải không?! Sao Tante lại không biết rằng hạnh phúc, sự nghiệp, con cái, cái chết và tất cả mọi thứ trong cuộc sống này đều được Thượng Đế sắp đặt, tất cả là bí mật của Thượng Đế, con người chỉ có thể kế hoạch và cố gắng thôi! Nhưng tại sao Tante lại luôn hỏi chuyện đó với chúng tôi! Luôn khiến cho vợ tôi xúc động và tổn thương! Lần cuối cùng này, tất cả các bạn đừng đề cập đến vấn đề này với chúng tôi nữa! Và một điều nữa, Nara không vô sinh, chúng tôi cả hai khỏe mạnh vì anh kiểm tra ở hai bệnh viện, vì vậy hãy giữ lời nói của mọi người!" Rangga nói lại.

Những người cô bác tức lặng im, không ai dám mở miệng.

"Hãy đi vào phòng với anh, em yêu, đừng nối gót với những người độc hại này." Rangga nói, sau đó kéo Nara lên phòng ngủ Rangga trên tầng hai.

💋💋💋

Tới tập sau...

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play