Chapter 17

"Tôi có nên hỏi trực tiếp Mas Rangga không?" Nara lẩm bẩm.

"Vâng, được, tôi sẽ hỏi Mas Rangga sau." Nara lại lẩm bẩm.

Nara cũng nhìn lại các giao dịch trong tháng tiếp theo. Lại có một lần chuyển khoản cho Mama Rena, mặc dù mệnh giá không lớn bằng lần giao dịch trước, nhưng trong tháng thứ hai này, Rangga đã thực hiện hai lần chuyển khoản vào tài khoản của Mama Rena với cùng một mệnh giá, lần đầu tiên là 15 triệu và lần thứ hai cũng là mười lăm triệu. Và hai giao dịch cũng xảy ra trong tháng thứ ba.

"Thật lạ, Mas Rangga, tại sao Mama Rena lại chuyển hai lần trong hai tháng liên tiếp? Nếu tôi cộng Mas Rangga lại, trong ba tháng, Mama Rena đã chuyển tới một trăm sáu mươi triệu. Và đó không phải là một lần , Mas Rangga nói cho tôi biết? Điều này có nghĩa là gì?" Chỉ là ngày càng tò mò hơn.

Nara im lặng một lúc, anh mời bộ não của mình suy nghĩ xem mình nên làm gì bây giờ. Và cuối cùng, Nara quyết định hỏi Mama Rena trước khi hỏi Rangga. Mục đích là gì, để Nara kiểm tra chéo hai câu trả lời. Nếu câu trả lời của Mama Rena giống với câu trả lời của Rangga, điều đó có nghĩa là không có gì phải nghi ngờ và đây chỉ là một vấn đề về thông tin liên lạc.

Nara không quan tâm Mama Rena nghĩ gì vì Nara đã hỏi về số tiền mà chồng cô đã chuyển vì đó là quyền của Nara.

Khi anh định liên lạc với Mama Rena thì cô phục vụ đến nhận món của Nara. Nara cũng tạm dừng ý định liên lạc với mẹ chồng. Sau khi người giúp việc rời đi, Nara tiếp tục liên lạc với Mama Rena.

Sau khi cố gắng liên lạc với Mama Rena hai lần, Mama Rena cuối cùng đã trả lời cuộc gọi của Nara.

"Xin chào Nara, tại sao con trai?" Mẹ Rena hỏi

"Mẹ, Nara có chuyện muốn hỏi, nhưng mẹ đừng phật lòng." Nara trả lời.

"Con đang hỏi gì vậy con trai?" Mẹ Rena hỏi.

"Rangga đã gửi tiền cho mẹ một trăm triệu vào ngày 9 tháng 5 chưa?" Nara hỏi.

"Umm...v-vâng con trai. Sao con biết?" Mama Rena hỏi với giọng run run.

"Thật tình cờ, Nara muốn giữ tài khoản tài chính của Mas Rangga, Ma, sau đó Nara in tài khoản séc và Nara thấy rằng Mas Rangga đã chuyển một trăm triệu cho Mama." Nara trả lời.

"Nếu tôi có thể biết những gì ya, Ma?" Nara cẩn thận hỏi lại sợ bố chồng phật ý.

“Ừmmm… đó là Nara, thực ra số tiền đó là của em trai cố Papa, lúc đó công việc kinh doanh của con trai anh ấy gần như phá sản nên chú của Rangga đã nhờ Mama giúp đỡ, nhưng Mama không có nhiều tiền như vậy. thế là mẹ hỏi Rangga và tình cờ là Rangga có tiền nên Rangga giúp đỡ, thực ra lỗi của mẹ đấy con ạ, vì mẹ bảo Rangga không được nói với con sợ con không đồng ý, còn nếu con không đồng ý thì mẹ 'Xin lỗi cho anh họ của Rangga, sau đó nhà của anh ấy sẽ bị tịch thu với ngân hàng mặc dù con của cô ấy vẫn còn nhỏ. Nhưng Nara đừng lo, anh họ của Rangga sẽ trả lại tiền sau vì Mama đã thỏa thuận với anh họ của Rangga. Mẹ Rena trả lời.

"Ồ..." Nora chỉ biết che miệng. Thật ra anh muốn nổi giận, nhưng Mama Rena đã xin lỗi anh rồi nên không cần phải bàn cãi nữa.

"Đừng tức giận, Nara và Rangga." Mẹ Rena nói.

"Mẹ không giận đâu, ít nhất thì Nara cũng sẽ hỏi. Và xin mẹ đừng như vậy lần sau, Nara là vợ của Mas Rangga, mặc dù Mas Rangga là con của mẹ, nhưng mẹ hãy tôn trọng Nara. Nara không phải là con của mẹ." Cũng không tệ lắm, mẹ à, nếu mẹ gặp khó khăn, chúng con có thể giúp mẹ không?" Nara trả lời.

"Vâng, con trai, mẹ xin lỗi. Con hiểu rồi, con trai, đây là lần đầu tiên mẹ hỏi Rangga số tiền lớn như vậy, nên mẹ sợ con sẽ không đưa cho mẹ." Mẹ Rena trả lời.

"Được rồi, mẹ không cần phải thảo luận. Nhưng mẹ... còn một điều nữa mà Nara muốn hỏi mẹ."

"Nara thì sao?"

"Vào tháng 6 và tháng 7, sao Mas Rangga lại chuyển mẹ đến hai lần? Mẹ không còn gặp rắc rối nữa phải không?" Nara hỏi.

"Ừm, đó... đó là tiền bảo dưỡng xe của mẹ và xe thể thao của bố vợ quá cố của em." Mẹ Rena trả lời.

"Ồ..."

"Ngươi không tức giận chứ?"

"Không Mã, ngươi làm sao không tức giận."

"Một lần nữa, tôi xin lỗi Nora." Mẹ Rena nói.

"Vâng, mẹ, không sao đâu. Được rồi, Nara, cúp máy đi." tạm biệt Nara.

"Vâng con trai." Mẹ Rena trả lời.

Nora cúp điện thoại và hít một hơi thật sâu.

Anh đã nhận được câu trả lời từ Mama Rena, nhưng vì lý do nào đó trái tim họ vẫn chưa bình tĩnh lại, anh cảm thấy có gì đó vẫn còn kỳ lạ.

Vì đang đói nên Nara gác lại câu đố về chi tiêu của Rangga trước để lấp đầy dạ dày của mình. Dạ dày của anh ấy phải luôn no để bộ não của anh ấy có thể được khuyến khích suy nghĩ rõ ràng.

💋💋💋

Tiếp tục...

Hot

Comments

Anonymous

Anonymous

Lời lẻ nhân vật quá lộn xộn

2023-06-18

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play