Chapter 4

Đồng hồ chỉ đang là 1 giờ sáng, nhưng Rangga đã ngủ say bên cạnh Nara. Trong khi đó, Nara lại cảm thấy bực mình vì cơn thèm chưa được xả. Nara quay mặt về phía Rangga. Cô nhìn vào gương mặt người chồng đang ngủ say rồi ôm chặt vào anh ta.

"Anh ơi.. Anh Rangga, em không thể ngủ được đâu." Nara nói trong khi lấy tay xoa đầu gối vào khuỷu tay của Rangga.

"Uhm..". Rangga chỉ đáp một cách buồn ngủ khi quay mặt sang phía bên phải.

"Anh đấy, em muốn lắm anh ạ. Nếu anh muốn thì em sẽ không từ chối đâu. Em sẽ lúc nào cũng phục vụ anh, dù em có mệt và buồn ngủ đến mấy. Thế mà khi em đang muốn lại không được anh phục vụ, anh đồng ý được không ạ." Nara lẩm bẩm và vuốt ve tay lên cánh tay Rangga.

Tuy nhiên, Rangga hoàn toàn không phản ứng gì và vẫn tiếp tục ngủ say.

Vì chồng mình không thức dậy, Nara đã chủ động bắt đầu trò chơi bởi vì cô đã không thể nào chịu đựng được cơn thèm của mình nữa và yêu cầu anh ấy phải thể hiện ngay.

Nara bắt đầu hôn cổ Rangga, sau đó cởi bỏ áo Rangga chỉ đến ngực rồi hôn ngực của anh ta và vắt bắp ngô của Rangga bằng lưỡi của cô như là sự thay đổi.

Sau khi đủ công việc giải toả cho bắp ngô, Nara lại hôn xuống bụng của Rangga, xem như thân sinh của cậu ta.

"Uhm..". Một lần nữa, Rangga chỉ lẩm bẩm và không dậy.

Trong khi Nara hôn lên bụng Rangga, tay Nara từ từ giúp hạ thấp quần và đồ lót của Rangga cho đến khi con én chui ra khỏi lồng vải của cậu.

Nara đang nhẹ nhàng xoa bóp con én yêu thích của mình luôn khiến bản thân phải rên rỉ nhiều lần, à.. mặc dù đã vài ngày rồi chiếc ví không còn lục tung lồng thịt nữa.

Và sau gần ba phút nhẹ nhàng xoa bóp cho con én, con én thức dậy. Không chỉ con én thức dậy, chủ nhân của chú chim tình yêu cũng thức dậy.

"Chúa ơi Nara, bạn đang làm gì vậy?" Rangga hét lên, gỡ những ngón tay cong của Nara ra khỏi con én.

"Tôi không thể chịu đựng được nữa Mas, tôi không thể ngủ được sangking muốn nó". Nara trả lời.

"Tapi Ra-"

"Suỵt! Bạn chỉ cần tận hưởng nó, hãy để tôi làm việc chăm chỉ tối nay. Dù sao, bạn chỉ cần chấp nhận nó ngon". Nara cắt. Và không nghe câu trả lời của Rangga, Nara ngay lập tức đặt con én vào lồng thịt của mình.

"Ssh.. ah".. Rangga thở dài. Rangga không thể phủ nhận rằng anh cảm thấy thích thú khi Nara chơi trò nuốt trong lồng thịt của cô.

Rangga đặt tay ra sau đầu và cố gắng tận hưởng những gì Nara đang làm với con én. Rangga cố gắng hết sức để vứt bỏ những suy nghĩ đang nghiền ngẫm trong não.

Sau khi cảm nhận con yến mini đã biến thành yến khổng lồ, Nara lấy con yến khổng lồ ra khỏi lồng thịt rồi nhanh chóng mở màn che tam giác của lồng thịt và dẫn con yến khổng lồ đến lồng thịt của Rangga.

"Aaargh.." cả hai kêu lên khi con yến khổng lồ đã vào được trong lồng thịt của Rangga.

Nara bắt đầu vờn vợt thêm để tăng cường thú vui mà cô đang mong muốn. Tiếng vịt đang trong tình trạng say sưa và tiếng rên rỉ khiến quan khách thấp giọng và vòng quay của các vật thể thú vị.

Tuy nhiên, chỉ sau ít phút thì cảm giác nó đã biến mất một cách đột ngột vì con yến khổng lồ dần dần co lại và trở thành con yến mini.

"Anh ơi, chậm lại đi anh, em chưa đi đến đỉnh cực." Nara phàn nàn, vẫn tiếp tục vờn vợt trên Rangga.

"Xin lỗi em, xin lỗi, anh không thể nữa." Rangga trả lời và đưa mông Nara lên rồi đưa con yến ra khỏi lồng thịt.

Sau khi con yến đã rời khỏi lồng thịt, Rangga nhanh chóng đưa con yến lại vào khung vải.

Nara, đã ngồi trên giường, than tho từ đáy lòng.

"Tại sao anh lại như vậy! Anh bình thường không như thế đâu! Thường một ngày anh sẽ cho con yến ăn từ ba đến bốn lần, nhưng giờ đây đã một tuần rồi mà anh vẫn chưa cho con yến ăn. Con yến còn đói đó, anh à!" Nara lên tiếng.

"Ayo đại ca Rangga, bác sĩ khuyên chim yến nên đói chỉ trong 5 ngày. Bây giờ nước bọt của chim yến đang rất tốt, có lẽ lần này sẽ thành công. Hãy đi cùng tôi, đến lúc nào mới có con nếu anh lười nhác như thế này." Nara lại nhăn nhó khi nói.

"Không phải tôi không đói Nara yêu, nhưng có vẻ như chim yến muốn hạ đường nghỉ ngơi tối nay vì họ biết tôi rất mệt mỏi. Hãy cho ăn chim yến vào ngày mai." Rangga đàm phán.

"Vậy tôi phải làm sao, anh? Tôi rất muốn điều này." Nara hỏi.

"Anh đang được nghỉ, hãy đi ra khỏi đó trước nhé." Rangga trả lời và sau đó lao vào giường, ngửa lưng về phía Nara.

💋💋💋

Tiếp tục...

Hot

Comments

SuRyy {NA🖤}

SuRyy {NA🖤}

t muốn bt ông ck đã từng động vào í dì đó chx

2023-08-04

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play