Chapter 13

"Em đang làm gì Nore?" Rangga vừa hỏi vừa bước những bước dài về phía Nara đang nằm trên giường quay lưng ra cửa.

Nara nghe thấy giọng nói của Rangga lập tức quay lại đối mặt với Rangga. Nara cũng đổi tư thế ngồi rồi tháo chiếc tai nghe bluetooth đang gắn trên tai xuống.

Đến gần Nara, Rangga ngồi cạnh Nara.

"Sao cưng?" Rangga vừa hỏi vừa lau những giọt nước mắt đang lăn dài trên mặt Nara.

"Tôi buồn, Mas, Drakor này thực sự buồn." Nara trả lời trong khi chiếu bộ phim truyền hình Hàn Quốc mà anh ấy đang xem từ điện thoại di động.

Ranga thở phào nhẹ nhõm. Rangga nghĩ rằng Nara khóc vì nghĩ đến những lời của dì Erna khi nãy.

"Anh đã nghĩ gì em yêu. Anh vừa làm em ngạc nhiên đấy biết không!" Ranga trả lời.

"Nhưng bộ phim này thực sự buồn, Mas. Cuộc sống của anh ấy cũng gần giống như cuộc đời của tôi." Nara trả lời.

"Người phụ nữ này lấy chồng đã 5 năm nhưng vẫn chưa có con. Khi người phụ nữ đang cố gắng sinh con, đột nhiên một người phụ nữ khác mang đến một đứa trẻ và nói rằng đó là con của chồng chính". Nora lại nói.

Ranga cười gượng.

"Cuộc sống của bạn cũng vậy, nó ở đâu?" Rangga hỏi với giọng run run.

"Ừ, cũng giống nhau thôi, chúng tôi đều đang cố gắng để có con. Trước đó có cảnh một người phụ nữ được tiêm thuốc để thụ tinh trong ống nghiệm. Mặc dù tôi chưa bao giờ trải qua IVF nhưng tôi có thể cảm nhận được sự đau đớn khi tiêm thuốc mỗi ngày. thế mới thấy đau lòng lắm Mas. Dù sao thì nữ chính cũng là cô nhi, cũng như mình, ngoài chồng ra thì chẳng còn nơi nào nương tựa, ừm... Không ngờ chồng lại lừa mình .. Đau lắm thưa ngài.” Nara trả lời.

Ranga im lặng. Anh ấy hoàn toàn không nói nên lời.

"Người đàn ông..."

"Hừm..."

"Ngươi không phải lừa gạt ta chứ?" Nara hỏi.

Ranga cười cay đắng.

"Sao em hỏi thế cưng?" cô ấy hỏi.

"Ừ, em chỉ sợ thôi Mas ạ, số phận của nữ chính trong Drakor cũng giống em thôi." Nara trả lời.

"Ừ, không cưng, em biết anh rất yêu em mà." Ranga trả lời.

"Nhưng Mas à, nếu một ngày em chán cuộc hôn nhân của chúng ta vì anh không thể sinh con cho em, em xin anh đừng giở trò sau lưng em. Anh không muốn em phạm tội đâu Mas. Em có thể nói Tôi, tôi chân thành kết thúc cuộc hôn nhân của chúng ta nếu bạn thực sự muốn thay thế vị trí của tôi bằng một người phụ nữ có thể sinh con đẻ cái cho bạn." Nara nói.

"Suỵt!!! Em đang nói cái gì vậy, Nara! Thôi, đừng nói thế nữa! Nó chỉ là một bộ phim truyền hình, vì vậy em không cần phải buồn vì con Drakor đó!" Ranga trả lời.

"Nghe này, cho đến khi nào, em là vợ duy nhất của anh, anh cũng sẽ không bao giờ thay thế vị trí của em bằng một người phụ nữ khác. Cho dù chúng ta không có con nối dõi, đó cũng không phải là vấn đề với anh, anh chỉ cần em ở bên cạnh." Ranga lại nói.

"Nếu như, Mas. Cuộc sống phía trước không ai biết được. Bây giờ anh nói A mà em không biết, biết đâu ngày mai anh lại đổi ý thành B." Nara trả lời.

"Đủ... Đủ rồi... Ta lười nói chuyện này, về nhà thôi." hỏi Ranga.

Rangga đứng dậy khỏi chỗ ngồi và bước ra khỏi Nara đầu tiên và ngay sau đó là Nara từ phía sau.

💋💋💋

Ngày hôm sau.

05.00

Hôm nay, Nara và Rangga phải quay lại hoạt động tìm kiếm vận may.

Nara là nhân viên tại một ngân hàng tư nhân còn Rangga là đại lý và cửa hàng sửa chữa ô tô hạng sang.

Như một ngày làm việc bình thường, Nara luôn thức dậy lúc 5 giờ sáng. Việc đầu tiên Nara làm sau khi thức dậy là vừa giặt quần áo vừa làm bữa sáng, mặc dù bữa sáng mà Nara làm chỉ là ngũ cốc, bột yến mạch hoặc bánh mì với mứt. Nara không sử dụng dịch vụ của một người giúp việc lâu dài, cô ấy chỉ sử dụng dịch vụ của một người giúp việc gia đình chỉ đến giặt quần áo và dọn dẹp nhà cửa, thậm chí sau đó không phải hàng ngày mà chỉ một hoặc hai tuần một lần.

Nara lấy giỏ quần áo bẩn của cô và Rangga trong phòng tắm của phòng cô rồi mang quần áo bẩn đến phòng giặt. Trước khi vào phòng giặt, Nara trước tiên bật máy lau sàn, sau đó để chiếc máy tròn tự di chuyển xung quanh để lau sàn. Sau đó, Nara tiếp tục bước đến phòng giặt đồ.

Đến phòng giặt đồ, trước khi cho quần áo bẩn vào máy giặt, Nara thò tay vào túi quần và áo của Rangga, ai ngờ trong đó có báu vật.

Khi thò tay vào túi quần của Rangga mà Rangga đã mặc ngày hôm qua, Nara đã chạm vào một mảnh giấy từ bên trong túi quần. Nara rất chắc chắn rằng thứ anh ta chạm vào là một tờ tiền màu đỏ.

Đúng vậy, dù thu nhập hàng tháng của Rangga đều ở mức hai con số nhưng việc tìm thấy tiền trong túi chồng vẫn là niềm vui của các bà vợ.

Nara lấy trong túi quần của Rangga ra một tờ giấy mà cô nghĩ là tiền. Khuôn mặt Nara ngay lập tức chuyển từ vui mừng sang tò mò ngay khi anh lấy tờ giấy ra.

"Đây là giấy gì?"

💋💋💋

Tiếp tục...

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play