Chapter 7

Mười phút sau, Rangga ra khỏi phòng tắm. Chỉ khoác một chiếc khăn bịt quanh eo, Rangga bước đến gần Nara đang phơi khô tóc trên bàn trang điểm.

"Em yêu, giúp anh phơi khô tóc với." Rangga nói.

Vẫn đang giận dữ, Nara không chú ý đến lời đề nghị giúp đỡ của Rangga, cô tắt máy sấy tóc và để nó trên bàn rồi đi vào phòng thay đồ.

"Giúp anh với." Rangga nói lần nữa.

"Phơi khô tự mình đi!" Nara trả lời cộc cằn.

Chỉ có thể thở dài vì chứng kiến người vợ của mình phản ứng như vậy, Rangga buộc phải tự mình phơi khô tóc.

Trong khi đó, trong phòng thay đồ, Nara nhanh chóng mặc quần áo của mình rồi đi ra ngoài mà không có chuẩn bị quần áo cho Rangga.

Sau khi ra khỏi phòng thay đồ, Nara đi đến bàn trang điểm nơi Rangga đang phơi khô tóc. Cô không phải đến đó để giúp Rangga mà để lấy đồ trang điểm rồi mang nó đi ra khỏi phòng ngủ.

"Em yêu, đừng giận nữa. Đêm nay chúng ta thử lại nhé." Rangga nói.

"Ai giận! Tôi chỉ tức thôi! Rangga, nếu không được thỏa mãn thì bạn có phải cũng tức không?! Oke, vậy thôi!" Nara nói trước khi rời đi khỏi Rangga.

Rangga nhanh chóng tắt máy sấy tóc và để nó trên bàn trang điểm sau đó đi theo Nara phía sau.

"Tối nay Rangga đã đề nghị làm bằng ngón tay mà, nhưng em không muốn." Rangga nói.

Nghe vậy, Nara ngay lập tức quay lại.

"Nếu tôi chỉ làm thỏa mãn bằng tay thì được không?" Nara đảo lời của Rangga.

Rangga lắc đầu.

"Vậy thì được rồi!" trả lời Nara.

"Hãy chuẩn bị sẵn sàng! Không cần phải nói nữa! Nếu lại bàn thêm về nó thì tôi sẽ càng cảm thấy tức giận!" Nara nói thêm.

Nara quay lưng và tiếp tục bước đi đến cửa ra vào và rời khỏi phòng.

Trong khi đó, Rangga không tiếp tục theo Nara vì anh đã thấy việc cố gắng thuyết phục Nara trong tình trạng này là vô ích.

Rangga tiếp tục đi vào phòng thay đồ để chuẩn bị.

💋💋💋

Bây giờ Rangga và Nara đang trên đường đi đến nhà Mama Rena.

Trong suốt chuyến đi, Nara vẫn không muốn nói chuyện với Rangga. Chuyến đi chỉ mất nửa giờ nhưng nó đã cảm giác như mười giờ với Rangga vì thái độ lạnh lùng của Nara.

"Em yêu à, chúng ta gần đến nhà của Mama rồi, hãy vui lên đi, nếu em cứ lạnh như vậy thì Mama nghĩ rằng chúng ta đang giận nhau đấy." Rangga nói.

"Được rồi, đừng lo, tôi biết cách diễn xuất." Nara trả lời.

Một lần nữa Rangga chỉ có thể thở dài mạnh.

Mười phút sau, chiếc xe Fortuner màu trắng của Rangga đã được đỗ trước nhà Mama Rena. Chiếc xe của Rangga không thể vào sân nhà Mama Rena vì sân nhà Mama Rena đã đỗ đầy xe của gia đình và người thân đến tham gia buổi họp gia đình hôm nay.

Như tên gọi của nó, họp gia đình, thì chắc chắn sẽ có anh chị em của Mama Rena, gia đình của Papa Feri đã qua đời, hai ái nữ khác của Mama Rena và các anh em họ khác của Rangga.

Khi chiếc xe Rangga tắt máy, anh ta tháo dây an toàn ra, nhưng không phải Nara, cô ấy trông tái nhợt.

"Cậu sao vậy?" Rangga hỏi.

"Tại sao tự nhiên tôi cảm thấy rung động vậy, anh." Nara trả lời.

Rangga biết điều gì đang làm Nara rung động. Phải chăng nó là câu hỏi về việc có được con hay không. Mẹ Rena thực sự không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì từ Nara, kể cả về cháu nội. Rangga cũng chưa bao giờ đề cập đến vấn đề này, vì anh biết rằng việc có con là tùy ý Chúa.

Nhưng không phải với gia đình khác, đặc biệt là anh chị em của mẹ Rena, họ thường hỏi về việc có con với Nara mỗi khi gặp. Nếu chỉ đơn giản là đặt câu hỏi, điều đó không thành vấn đề, nhưng điều đáng buồn hơn là khi họ nói rằng việc Rangga và Nara không có con là do Nara có vấn đề về sinh sản. Trong khi đã đến hai bệnh viện để làm xét nghiệm sức khoẻ sinh sản và cả hai đều khỏe mạnh, không có vấn đề gì.

Rangga nắm lấy tay Nara và nhắm chặt. Tuyệt vời, tay Nara đang ướt đẫm mồ hôi.

"Đừng sợ, tôi đây mà. Được chưa?" Rangga cố gắng làm Nara yên tâm.

Rangga tháo dây an toàn của Nara và rời khỏi chiếc xe trước, rồi mở cửa bên trái.

"Đi đây." Rangga giơ tay trước mặt Nara.

Nara thực sự đang tức giận với Rangga, nhưng vì lúc này cô rất cần Rangga để bảo vệ mình khỏi những lời nói của các cô gái, nên Nara buộc phải chấp nhận lời giúp đỡ từ Rangga. Sau khi trở về từ nhà Mama Rena, sự giận dữ của Nara tiếp tục kéo dài.

💋💋💋

Tiếp tục...

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play