Xà Tinh

màn đêm buông xuống,bên ngoài ít người qua lại,vài tiếng nói qua lại từ bên dưới phòng,bên trong phòng Tiêu Thần y vẫn Tư thế đó,ngồi bên giường,ngồi xếp hai chân,ngón cái và ngón trỏ mỗi bàn tay chụm lại,như đang tu dưỡng,gia tăng công lực.

Như vậy một ngày trôi qua, ánh nắng xuyên qua khe cửa,rọi vào phòng,Tiêu Thần mở mắt,ngồi dậy đi ra ngoài.Y mặc kệ những người bên dưới ,len vào dòng người qua lại ,dừng tại một tiệm nhỏ ,chọn bàn ngay góc ít người chú ý tới,tiểu nhị thấy khách đến,đi thật nhanh tới bàn,vẻ mặt tươi cười

'Công tử,ngài cần gì?'

Tiêu Thần lấy trong túi năm lượng bạc đưa cho tiểu nhị,miệng nói

'cho một bình trà thơm ngon và hỏi ngươi một chuyện'

Tiểu nhị thấy tiền liền mắt sáng ra,niềm nở vui vẻ tiếp lời

'Được,công tử ngài muốn hỏi chuyện gì?'

'Gần đây trong huyện này có xuất hiện chuyện gì kì lạ hay không?'

Nghe tới đây,vẻ mặt tiểu nhị từ vui vẻ sang trắng bệch,Tiêu Thần trong đầu quả nhiên không sai,đem chuyện tình mà bản thân biết kẻ lại cho y.

Y nghe xong ,khuôn mặt vẫn như cũ ,bên ngoài không thể nhận thấy hắn đang vui hay buồn,đang tức giận hay thế nào,y cảm tạ tiểu nhị rồi quay bước ra ngoài.

Y dùng phép tàng hình đi thẳng vào bên trong phủ,hiển nhiên khi y đi tới trước cửa một gian phòng thì bên trong đã có ba người,bọn họ đang thảo luận điều gì đó.

Một người tuổi khoảng bốn mươi,Thân mang màu đen thường phục,vóc người không cao lắm,toát ra vẻ uy nghiêm của đấng nam nhi.Người đứng kế bên hắn tuổi chừng khoảng hai mấy ba mươi,mang màu đỏ quan phục.Khác với hai ngươi này,người còn lại đứng kế thi thể,như đang xem xét điều tra.

Người y cho là lớn nhất ở đây,mở miệng hỏi

'Tiên sinh,ngươi phát hiện điều gì rồi phải không?'

Người đứng kế thi thể không nhanh không chậm đáp

'Như hai người đã thấy,nạn nhân bị thứ gì đó hút cạn máu đến chết,dấu răng nhỏ như vậy hẳn là không phải do con người làm'

Tiêu Thần bên này đã bước vào trong,sau khi nghe xong,y đã sống trên đời này hơn ngàn năm rồi,làm việc này cũng nhiều rồi,liếc mắt cái cũng biết hung thủ là ai.

Chỉ là chưa biết được hắn đang ở đâu,tu vi thế nào,dụ hắn ra bằng cách nào mà thôi.

Màn đêm buông xuống,trong không khí yên tĩnh,Tiêu Thần trong phòng ngửi thấy mùi yêu khí nồng nặc ở phía tây,đó không phải là Hoa Lâu viện sao.

Y lắc mình,biến mất giữa không khí,xuất hiện bên trong Hoa Lâu viện.Y đi theo mùi yêu khí này dẫn tới một gian phòng trên tầng hai,ngay giữa trung tâm.Quả nhiên bên trong có tiếng nói ,giọng nữ mê hoặc lòng người,khiến Tiêu Thần trong lòng tràn đầy vẻ chán ghét.

Tiếng cửa cọt kẹt phát ra,tiếng nói vọng ra ,đầy vẻ tức giận

'Ai đấy,dám phá chuyện tốt của ta'

Tiêu Thần không nói gì,đi tới vung chiếc phạt về phía người con gái có nhan sắc Mỹ lệ kia,ả ta dường như sắp thành chuyện tốt ,thấy người tới phá lập tức ánh sắc trở nên đỏ hơn,lưỡi cô ta cũng dài hơn,thoát cái trở lại nguyên hình là một con xà ,Thân hình nó to gấp mấy lần những con khác,Tiêu Thần nghĩ trong đầu hẳn tu vi của nó chưa tới 500 năm.

Người đàn ông kia thấy vậy,sắc mặt tái mét,không cầm y phục mà chỉ đang mặc một chiếc áo lót bên trong,cố gắng chạy ra ngoài.

'Ngươi là ai? Đến phá chuyện tốt của ta'

'Ta là ai không quan trọng,quan trọng là ngươi đang tác quái trong phạm vi của ta'

Tiêu Thần không cho xà tinh nói tiếp,y lại lần nữa vung chiếc phiến trong tay,trở thành những mũi tên ,đầu những mũi tên đó những ngọn lửa đỏ cháy rực ,lao về phía nó.

Mắt thấy lao về phía mình,xà tinh nhanh chân tránh kịp,nó lao nhanh về phía Tiêu Thần,muốn tránh lén y ,khiến y không tránh kịp .Bên này,Tiêu Thần mắt thấy nhưng cố tình không tránh đi.Xà tinh thấy mình đã làm được,vẻ mặt ngay tức thì tươi cười,quỷ dị nói

'Sao nào,hậu quả quá chuyện lành của ta không tốt đâu'

'Ngươi nghĩ ta không biết,chết đi'

Tiếng nói vừa dứt,liền có rất nhiều mũi tên hướng về nó,xà tinh không kịp tránh liền bị nhiều mũi tên ghim vào cơ thể.

'Ngươi rốt cục là ai?'

'Ta ...Tiêu Thần'

Nghe cái tên này,xà tinh trong đầu thấy ấn tượng với nó nhưng không nhớ ra đã từng nghe qua khi nào,ở đâu.

'Ta...hình như từng nghe đến cái tên này'

Y không quan tâm những lời xà tinh kia nói,chỉ một mạch nói

'Ngươi tự tay làm hay ta tự tay làm?'

'Tự ta làm'

Xà tinh phá bỏ 200 năm công lực,biến lại thành một con rắn nhỏ,màu trắng

'Lường trước kết quả nhưng lại làm.'

Tiêu Thần y quay đầu,trở về khách điếm.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play