Quái thú làm loạn

Tiêu Thần vung phiến để nó tiếp mấy con yêu kia còn bản thân triệu hồi cầm Tứ Đại.như tên của nó,Tứ Đại bao hàm Phong,Thủy,Hỏa và Âm.

Tứ Đại là một trong vũ khí lợi hại nhất,sức công kích của nó rất lớn,ngay cả thần, tiên còn phải e ngại .Y tùy ý điều khiển ngọn gió theo ý muốn,linh hồn chỉ cần lướt qua hay chạm nhẹ thủy đều sẽ hồn bay phách tán,Thần,tiên còn nhẹ chút hao tổn vài năm công luyện,vài phần công lực.Hỏa của Tứ Đại so với Hỏa Thanh còn mạnh gấp ngàn lần.Âm tức Âm thanh của cầm phát ra ,nó làm mê hoặc lòng người ,tâm trí bất định.Âm càng nhỏ công phá càng cao.Y rất ít khi dùng đến nó,phần lớn sử dụng Hỏa Thanh. Y cũng không thích vận động nên hiếm khi chấp kiếm.

Y tấu một khúc nhạc nhẹ,Âm Thanh nghe thì rất êm tai, nhưng vì sao tất cả quái thú thét gào,nhìn qua rất đau đớn,chúng muốn vùng vẫy.

Ban đầu y chỉ muốn phong ấn và nhốt chúng dưới đó nhưng tình cảnh hiện tại chỉ có thể khiến chúng vĩnh viễn không thể hồi phục ,hồn siêu phách tán.

Triệu Vân và Triệu Đinh,mấy người bọn họ đã đến nơi.mắt Triệu vân chăm chú nhìn nam nhân bạch y ,dung mạo tuấn tú,hắn chưa từng ra khỏi cung chỉ quanh quanh vài mỹ nhân nhìn mà phát chán.Dung mạo này so với nữ nhân còn đẹp hơn,quả thật khiến hắn không thể dời mắt khỏi.

Thoáng chốc chỉ còn vài tên,hai con ngươi bỗng lay động,màu đen sâu không thấy đáy giờ đây đã sang xanh lam nhạt,Toàn thân y phát sáng,chói không thể nhìn thẳng trực tiếp.Tiêu Thần cầm kiếm trong tay,từng nhát kiếm bổ về mấy con còn lại.Rất nhanh đã quay về quỹ đạo,y vừa rồi kết hợp Thần thức ,Nguyên Thần và công lực để tạo nên,chiêu thức này khiến y hao tổn rất nhiều linh lực,công lực của y hiện tại không còn nhiều.

Y ôm ngực quay về khách điếm.Trên đường đi cảm nhận có người theo sau,y quay đầu.

Không ai khác chính là Nhị Thiên và bọn Triệu Đinh.

'Các ngươi theo ta làm gì?'

chưa dứt câu liền ngất đi.Nhị Thiên định tiến tới đỡ y ,chưa kịp tiến lên thì phiến trong tay y đã tạo kết giới ,nhằm không cho ai đến gần.Bọn họ cũng không còn cách nào bèn gọi vài người tới che nắng giúp y đỡ hơn.

Hỏa Thanh nó đang truyền vài phần linh lực của mình vào người y.Chẳng bao lâu,mí mắt Tiêu Thần giật giật,y cố mở mắt ra .Cảnh tượng xung quanh khiến y có chút không quen. Phải nói là rất nhiều người bao vây,họ như đang che ánh nắng rọi vào người y.Thấy y đã tỉnh,bọn họ thay nhau nói lời cảm tạ.Y vốn không thích ồn ào liền đã đuổi khéo họ.

'Mọi người giờ đây có thể về nhà nghỉ ngơi rồi.Hiện tại ta không sao,cảm tạ hành động vừa rồi'

Có người trong đám đông nói

'Là họ đã nói ngài ngất nơi đây nên chúng tôi tới đây giúp đỡ.'

Thấy người kia chỉ tay về phía bọn người Nhị Thiên ,y cũng không mấy kinh ngạc.

Sau khi người dân đã đi gần hết,giờ đây chỉ còn lại đám người Nhị Thiên .

'Các người còn có việc gì sao?'

Nhị Thiên tiến lên ,giữ khoảng cách với y.

'Ngài hiện bị thương,có cần ta mang người về phủ chữa trị'

Bọn họ ý cũng là tốt cho y,nhưng việc này người phàm căn bản không thể giúp.

'Các ngươi đều là người phàm,căn bản không giúp được ta.Hiện tại ta đã không sao,các người về phủ đi'

Tiêu Thần quay lưng ,nhờ Hỏa Thanh mang mình trở về.Y không muốn có người biết y đang nơi nào,sẽ rất phiền toái.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play