Tử Tâm Luyến

Tử Tâm Luyến

Chương 1

CHÚ Ý: Cần biết chút về toán, lý, hóa, sinh,... Truyện đang chỉnh sửa, nhìn 30 chap v chứ đọc chap 1 thôi nhé!

Bối cảnh:

•Thời gian: Khoảng năm thứ 94×10^16 sau khi vũ trụ của main được thành lập

•Không gian:

+ Vị diện của main là vị diện tối cao nhất.

+ Ở ngoài vị diện của main là khoảng 400 nghìn vị diện thấp hơn.

+ sau 1,96 triệu tỷ năm (các sinh vật không xuất phát ngay từ điểm α) phát triển thì cứ cách khoảng 23 triệu tỷ năm thì sẽ sẽ có 1 đợt thanh lọc các chủng tộc.

~alpha α: điểm gốc [β:Beta, η:Eta, ζ:Zeta, δ:Sigma, θ:Theta]

[α+40 nghìn tỷ>β]: là kỳ thứ nhất. Kỳ Cổ Đại

(β>η): là kỳ thứ hai. Kỳ Hồng Bàng

(η>ζ): là kỳ thứ ba. Kỳ Văn Lang

(ζ>δ): là kỳ thứ tư. Kỳ Âu Lạc

(δ>θ): là kỳ thứ năm. Kỳ Phong Kiến

+câu truyện này đang ở kỳ thứ sáu, Kỳ Đông Dương do đã qua đại kiếp θ mười mấy vạn năm. Với 1 năm bằng 252 ngày, và thời gian của mọi hệ quy chiếu trong vị diện này là như nhau. 1 năm của tất cả hành tinh trong mọi hệ sao đều là 252 ngày với 1 ngày là 23 canh giờ tuyệt đối và 1 năm 12 tháng. Tuy các hành tinh ở các tọa độ khác nhau trong không gian 3d của 1 hệ sao, nhưng có 1 điều không đổi đó là thời gian tự quay quanh trục của nó là 23 canh giờ tuyệt đối.

+ở truyện này, tác giả không theo thuyết đa vũ trụ, thời gian 1 chiều nên sẽ không có chuyện thế giới song song đâu. Viết thể loại đa vũ trụ rối não chết mẹ.

+trong không gian không phải là chân không vì nó có những năng lượng hữu, vô hình tồn tại ở nhiều hình thức và hình thái khác nhau.

-ta có thể tổng quát như sau:

+ trong không gian 4 chiều với 3 chiều không gian (Ox, Oy, Oz) và 1 chiều thời gian. Tạo 1 hình cầu từ O có d đường kính, ta tạm gọi là A. Trong A, ta lại lấy n điểm bất kì( n ∈ N*) sao cho n điểm đó không trùng nhau và không trùng với A, ta lại tạo thêm n' hình cầu với n điểm đã có, điều kiện là n' hình cầu đó không được phép xuất hiện giao điểm với nhau và với A. Từ đó ta được 1 vị diện là A và trong A có n' hình cầu tương ứng với các hành tinh, ngôi sao, thiên thể, vật chất, v.v...

+ tiếp đến ta cho thêm 400 nghìn điểm không trùng nhau và không trùng+không nằm trong A, ta lại tạo thêm 400 nghìn hình cầu với 400 nghìn điểm đã cho trước sao cho 400 nghìn hình cầu ấy không được phép xuất hiện giao điểm với nhau, gọi tập hơp 400 nghìn vị diện đó là B \=> dA>dB.

+ Bây giờ ta được vị diện A và 400 nghìn vị diện khác, nhưng vẫn chưa xong. Lần lượt từ 1 đến 400 nghìn khối cầu đã có ta lại cho m điểm với điều kiện giống như n điểm của A, tạo thêm m' hình cầu với m điểm đã cho và điều kiện cũng giống như n' của A. Từ đó ta có được 400 nghìn vị diện và trong mỗi vị diện lại có m' khối cầu tương ứng với các hành tinh, ngôi sao, thiên thể, vật chất, v.v...

\=\=> tới đây ta được mô hình tổng quát về Vũ Trụ ( Không gian 4chiều Oxyz và 1 chiều thời gian). Bây giờ chỉ cần quản trị viên-admin quản lý, chú ý rằng admin không phải người tạo ra Vũ Trụ (Oxyz) mà chỉ là thực thể tiếp nhận quyền quản lý, thay đổi sao cho phù hợp.

•Cảnh giới, tu vi:

+ gồm 15 cấp tu vi : Ngưng khí> Hóa thực> Hóa Hải> Thoát Thai>  Siêu Phàm> Động Thiên> Niết Bàn> Độ Kiếp> Phong Thánh> Chí Tôn> Bán Đế> Chuẩn Đế> [ Bán thần> Chân Thần> Huyền Thần(A)]... còn vô hạn tu vi phía sau tính từ điểm A, [A;∞). Nhưng do tác giả bàn bạc với thằng khứa Khang Huỳnh (avt con chó tóc vàng) thì đã quyết định giới hạn mức sức mạnh tối đa là A.

+ Ở Chí tôn chia làm 20 lần độ lôi kiếp, kiếp sau mạnh hơn kiếp trước.

+ Còn lại chia làm 4 kì: Sơ > Trung > Hậu > Đỉnh phong ( từ Chuẩn Đế trở lên không chia thành 4 kì )

- để biểu diễn sức mạnh, ta có:

+ cho đồ thị hàm số Oxy, ta chỉ lấy phần mà thỏa Ox, Oy ≥ 0. Cho hàm số y\=f(x)\= tan(45°)x đồng biến liên tục trên [0;+∞), trên hàm số này ta cho A(Huyền Thần) làm điểm giới hạn sức mạnh, ta có K(admin) \= A ( ta không xét quyền năng vì nó bá quá). Không chỉ có mỗi admin là bằng A nên mới đặt admin là ẩn K.

+bây giờ mức giới hạn sức mạnh của 1 cá thể chỉ ở điểm L( L0, nL≤A) hoặc cho L \= K(\=A), tức cho giá trị vector LK \= 0. Vd: từ Chuẩn Đế lên thẳng Huyền Thần.

•Hệ thống công pháp, đấu kỹ, binh khí:

+ Chia làm 6 giai: Hoàng > Huyền > Địa > Thiên > Thánh > Đế...

•Hệ thống đan dược:

+Chia làm 10 phẩm: Nhất>…> Cửu > Đế>…

•Linh căn, thiên phú chi làm nhiều loại

Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ-Phong-Lôi-Ám-Hàn

•Chủng Tộc

+ Gồm 3 loại: Yêu-Quỷ-Nhân

•Nam Chính

+ Tên khai sinh: Thiên Không Thanh Nho

+ Chủng tộc: Quỷ tộc

+ Vợ, con: không có

+ Linh căn, thiên phú: Lôi + Hỏa + Mộc + Thần Lực Không Gian

+ Công pháp: Sát Chiến Thôn Thiên Công, Nhất Khí Hóa Kinh Thiên ( main dùng 2 bộ này để cày lên Chuẩn Đế rồi từ Chuẩn Đế lên thẳng Chủ Sở Hữu-Owner ), Thất Tinh Bắc Đẩu chân công.

+ Cảnh giới đạt được: Chủ Sở Hữu - Owner

+ Gia thế: Cha là Thiên Không Đồ Nam, mẹ là Nhữ Ngọc. Xuất thân từ gia tộc đã suy yếu có truyền thống làm nghề rượu. Cao thủ trong tộc là Thái Thượng trưởng lão có tu vi Chí Tôn 9 kiếp.

+ Sư Phụ: tên là Chiến Thiên( quỷ tộc, 17956 tuổi ). Thân phận là Hoàng Đế của chư thiên hay Thiên Đô Chi Chủ, cảnh giới Bán Thần, được người đời xưng danh Chiến Thiên Trấn Ma Đế.

+ Lục nghệ tinh thông, giỏi nhất về y thuật. Dung mạo anh tuấn không nam tử nào sánh bằng.

•Cốt truyện

-đọc đi rồi biết:))

• Xã hội:

+ Mỗi tộc có 1 vị hoàng đế, vd: Yêu Hoàng, Nhân Hoàng, Quỷ Hoàng. Và có 3 gia tộc thay nhau trị vì mỗi 50000 năm, được gọi là ngự tộc tam thế gia và mỗi tộc đều có 1 vị lão tổ tu vi Chuẩn Đế tọa trấn.

-Của Quỷ tộc là: Trịnh gia, Triệu gia, Phạm Gia. Quỷ Hoàng nhiệm kỳ này là Trịnh Tứ Hải

-Của Yêu tộc là: Nam gia, Lê gia, Lôi gia. Yêu Hoàng nhiệm kỳ này là Lôi Trận

-Của Nhân tộc là: Tần gia, Trần gia, Võ gia. Nhân Hoàng Nhiệm kỳ này là Tần Cung

+ Tiền tệ lưu hành được thống nhất là Thánh Kim tệ.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play