FreenBecky - Định Mệnh Đưa Ta Đến Bên Nhau

FreenBecky - Định Mệnh Đưa Ta Đến Bên Nhau

Chương 1

Freen người hơi dựa vào chiếc ghế tựa, tay cầm ly rượu vang mà đong đưa qua lại, nhìn ngắm người con gái đang còn say giấc nằm ở giường, tóc tai có chút tán loạn, mồ hôi vẫn còn vương trên trán, ngẫm lại chuyện xảy ra đêm qua thì không khỏi nhíu nhíu mày, tự thấy mơ hồ và phiền não

"Freen Sarocha ơi là Freen Sarocha sao hôm qua mày lại có thể say đến loạn tính như vậy, sao có thể mà cùng một người con gái qua đêm cơ chứ, chẳng lẽ vì nhiều năm cũng không cùng người khác hoạt động bản thân ham muốn đến độ thích nữ nhân".

Nghĩ đến đây thì kịch liệt lắc đầu xua đi ý nghĩ đó tự nhận định mình

"Mình là gái thẳng, thẳng không đến độ không có gì thẳng hơn, 30 năm qua vẫn vậy, sau này vẫn vậy, đêm qua chắc chắn là vì say mà làm ra chuyện hồ đồ"

Cũng thầm căn dặn bản thân

"Quả nhiên rượu là thứ không tốt sau này cũng nên hạn chế uống, tránh lặp lại chuyện như hôm qua"

Tìm được lý do cho chính mình thì âm thầm hài lòng gật đầu một cái, thấy người con gái trên giường có chút khẽ động, dường như đã tỉnh liền đứng dậy bước tới nhìn

Becky đầu đau như búa bổ, cả thân người khẽ run lên vì lạnh, ánh nắng từ ngoài cửa sổ chiếu thẳng vào mắt cô, khiến cô có chút nhăn mặt, tay theo phản xạ mà đưa lên chắn đi ánh nắng kia, bất đắc dĩ ngồi dậy.

“Đã tỉnh”

Becky ánh mắt có chút mơ màng nương theo giọng nói nhìn người đang đứng trước mặt mình, độc trên thân chỉ có một cái áo khoác ngủ thì không khỏi hoảng hồn, tay bất giác cầm gối theo hướng Freen đang đứng mà ném, miệng còn không ngừng chửi rủa.

“Tên trộm kia, sao dám cả gan vào phòng của tôi, còn không biết điều lại mặc áo ngủ của tôi, bảo vệ đâu, bảo vệ đâu”.

Freen nhìn gối bị Becky ném đang bay về hướng mình, nhanh chóng dùng tay đánh nó tránh sang một bên, Freen là có lòng tốt muốn xem thử nàng thức dậy trong người có chỗ nào bất ổn không vậy mà chưa gì liền nhận ngay một cái gối vào mặt, miệng liên tục vu khống cô là trộm thì liền dùng ánh mắt vô cùng cực kỳ bất mãn nhìn Becky, hừ lạnh một cái, giọng nói buông lời châm chọc.

“Đại Tiểu Thư đây, trước khi cô muốn vu oan người khác thì trước tiên cũng nên nhìn lại xung quanh đây có phải phòng cô hay không, hẳn là cô hay là tôi nên nói ra câu vừa rồi”.

Becky bị một lời đánh cho gãy tâm trạng, nghiêng đầu nhìn quanh một vòng, mới chợt phát hiện ra mặc dù đây kích thước cùng bày trí với phòng cô là y hệt giống nhau, nhưng cô ghét ánh sáng phòng cô giường không nằm theo hướng cửa sổ, chính là thứ duy nhất khác biệt, mặt vì ngượng ngùng mà đỏ cả lên, đầu hơi cúi xuống.

Ngẫm nghĩ một lát lại cảm thấy có gì không đúng, tại sao phòng cô không ngủ lại ở cùng phòng nữ nhân xa lạ kia, liếc mắt nhìn dưới đất quần áo ngổn ngang, lộn xộn mà Becky nhận ra đó lại là quần áo của mình thì tâm có chút chấn động, cả thân người dường như căng cứng, tay từ từ nâng mền đang che lấy cơ thể cô lên.

Ánh mắt lập tức đen đi, khuôn mặt lúc xanh lúc trắng, cổ họng khô nóng, cảm giác hít thở không thông, nhìn thân thể mình trần truồng không mảnh vải, trên grap giường còn lưu lại dấu vết kích tình cùng vết máu lần đầu của cô đêm qua.

Đầu óc Becky bây giờ là không hoạt động nổi, một màn triền miên trên giường, cô cùng nữ nhân kia cả đêm lăn lộn không ngừng cho đến gần sáng, ngay cả cô cũng không nhớ nổi đêm qua là bao nhiêu lần lên đến cao trào, sau đó lại tự thầm mắng bản thân mình

"Rebecca Patricia mày bị gì vậy, tại sao lần đầu của mày lại có thể bị một nữ nhân không biết từ đâu đến lấy mất một cách mơ mơ hồ hồ như vậy cơ chứ, ôi điên mất thôi".

Freen nhìn biểu cảm đặc biệt sống động trên mặt Becky thì trong lòng hơi dấy lên ân hận, áy náy cùng tự trách, đêm qua lúc phát hiện miếng chắn nhỏ ở nơi tư mật kia thì lòng có chút cả kinh

"Người này nhìn qua chắc cũng đã 25 vậy mà vẫn còn thân xử nữ"

Tay từ trong người Becky hơi do dự rút ra nhưng khi chưa kịp rời đi thì cảm nhận được cô đang hơi lắc hông, mặt đỏ cả lên, miệng hơi ngân những âm thanh xấu hổ, cơ hồ là người này là đang động tình

Bản thân Freen bị cô kích động cũng không một chút kiềm chế thẳng tấn công vào, sau một tiếng "A" vang lên thì liền xoa dịu tiếp tục

Freen cũng không nghĩ đêm qua bản thân mình lại hết lần này đến lần khác muốn cô tới khi trời gần sáng mới mệt mỏi cùng cô thiếp đi.

Freen đối với việc tình cảm cực kỳ phóng khoáng, chuyện tình một đêm cũng không phải chưa từng xảy ra nhưng đây lại là lần đầu với phụ nữ cảm giác có chút khác biệt, lại tự nhận mình cầm thú liên tục dày vò Becky ở trên giường

Nghĩ lại một chút cũng nên bồi thường, dù sao cũng là lần đầu, nhất định cô là muốn để dành cho người bản thân mình thương yêu, lại cư nhiên bị mình lấy đi chắc không thể nào chấp nhận nỗi.

Freen thuộc trường phái hành động, vừa nghĩ liền rút ra một tập chi phiếu ở bên hông túi áo ngủ, tay cầm bút định đặt xuống lại chợt ngừng lại, mi tâm hơi hơi nhíu lại

"Lần đầu của cô ta giá bao nhiêu mới là đủ đây"

Ngẫm một lúc liền không viết số tiền thẳng tay ký lên đó, sau đó đặt bên cạnh tủ đầu giường, liếc nhìn Becky vẫn đang bất động thì rời đi vào phòng tắm, dùng làn nước ấm phả vào người cho trôi đi hương rượu cùng mật dịch trên người.

Sau khi tắm rửa sạch sẽ mới chọn đại một bộ quần áo thoải mái thu dọn hành lý của mình, gọi điện cho trợ lý riêng chuẩn bị sẵn cuộc họp khi cô trở về liền tới tham dự.

Freen không nhanh không chậm kéo vali ra khỏi cửa cũng không quên quay đầu lại nhìn Becky một cái, tư thế cô không chút thay đổi, mặt vẫn là biểu tình lúc trắng, lúc đỏ, thập phần đáng yêu, Freen miệng bất giác cong môi cười một cái, mặc cho người kia có để ý hay không vẫn nói ra một câu quan tâm.

“Tôi đã trả tiền phòng rồi, cô muốn ngủ đến chiều tối cũng được, cũng đã có đặt đồ ăn nếu đói thì liền gọi phục vụ”.

Nhưng câu nói này lọt vào tai Becky chính là một câu châm biếm không ngừng, mắt tựa hồ căm phẫn nhìn theo dáng lưng cao cao kia rời đi, tay cầm chiếc gối còn lại ném ra cửa, vì lực đạo quá mạnh khiến eo có chút đau mà nhíu mày, tâm tình cực kỳ khó chịu.

Bỗng tiếng điện thoại của cô vang lên, Becky khó khăn rời giường tiến tới nhặt điện thoại của mình đang nằm dưới đất, nhìn tên trên màn hình điện thoại thì có chút bất mãn, giọng nói cực kỳ ai oán hướng bạn thân của mình mà trút giận.

“Mới sáng sớm đã quấy rầy”.

Đầu dây bên kia cười hì hì, tự cho bản thân có chút không đúng người kia mới trải qua kích tính một đêm chắc chắn còn muốn ngủ đến chiều, bất quá cô đây là có lòng tốt nhắc nhở Becky phải ra sân bay nếu không sẽ trễ mất chuyến bay mà thôi.

“Hì hì, đêm qua nam nhân đó khiến mày là cực điểm sung sướng, nên sáng nay bị đánh thức mới có chút khó chịu – Irin cười hì hì châm chọc nàng”.

Không nhắc thì thôi, nhắc đến đêm hôm qua lại tức giận nuốt không trôi, bản thân cô thất tình buồn khổ quá độ, trốn tránh đau thương nên mới đến đây du lịch, đêm qua nổi hứng uống say gọi điện thoại cho bạn thân của mình là Irin nói

“Muốn đem thân xử nữ phá đi, nhất định phải có đêm đầu tiên kịch liệt trên giường”

Thật không ngờ cô uống đến say lại vào nhầm phòng nữ nhân, bất quá cũng là hoàn thành ước nguyện của mình, có một đêm kích tình vô cùng, bất quá kĩ năng trên giường của Freen quả nhiên không tệ, nghĩ đến đây mặt không tự chủ lại đỏ hồng cả lên, đến khi nghe đầu dây bên kia gọi tên mình liền lấy lại bình tĩnh.

“Hừ mày còn nhắc, tệ không tả được”.

“Tệ? Làm sao tệ” - Irin thập phần thắc mắc, chính cô tuyên lựa kỹ lưỡng mới chọn ra một nam nhân kỹ năng tốt lại bị Becky chê là tệ thì ngạc nhiên khôn cùng.

“Hôm qua tao không cùng nam nhân mà là nữ nhân”

Giọng Becky tuy càng ngày càng nhỏ nhưng Irin chính là nghe đến được trọng tâm của nó, lòng vô cùng hốt hoảng hét lên.

“Nữ nhân? Tại sao lại là nữ nhân”.

Irin hiếu kỳ vô ngần, liên tiếp hỏi dồn dập, khiến Becky có chút nhức đầu, xoa xoa hai thái dương, giọng phi thường mệt mỏi.

“Có gì để tao về rồi nói sau, tao bây giờ rất mệt”.

Nói xong liền lạnh lùng cắt máy, tay nhặt quần áo của mình dưới đất mặt vào, lúc đứng dậy cả thân dưới dường như không có sức, chân tựa hồ mất thăng bằng liền hơi nghiêng người về phía sau, tay nhanh chóng lấy tủ đầu giường làm điểm tựa tránh cho bản thân té ngã.

Lúc này đây mới chú ý đến tờ chi phiếu không số cô đặt trên bàn kèm tờ giấy note

"Đây coi như là bồi thường cho cô. Freen Sarocha Chankimha"

Cầm tờ giấy note trên tay mà vò nát, ánh mắt đầy căm phẫn dâng trào.

“Freen Sarocha Chankimha người phụ nữ này, tự cho trên đời này bản thân duy nhất là người có tiền sao?”

“Đừng để tôi gặp lại cô nếu không cô nhất định sẽ sống không yên đâu”.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play