Bạch Dương Bọ Cạp

Bạch Dương Bọ Cạp

Chương1 LẦN ĐẦU GẶP MẶT

Thả Thúy Liễu xuống trước khi dắt xe vào bãi gửi xe Dạ Thảo còn dặn bạn:

"Mày đứng yên đấy nghe chưa. Đừng có chạy lăng quăng tao không tìm được!"

Cô bực mình định cự cãi 1 trận rồi lại thôi. Chạy lăng quăng là sao, Thúy Liễu là cún con chắc.

Đứng dựa vào dãy lan can thấp ngang hông cô lơ đãng nhìn người qua lại trước mặt. Hôm nay là thứ 7 lại đẹp trời phố đi bộ thật quá đông đúc nhộn nhịp.

"Lạch cạch!"

Lẫn trong tiếng ồn xung quanh là tiếng rơi của một vật kim loại xuống đường ngay cạnh cô. Thúy Liễu nhìn xuống và nhận ra đấy là chiếc chìa khóa xe ô tô. Cầm cái chìa khóa trên tay cô gọi với theo chủ nhân của nó:

"Này, anh ơi!"

Dù Thúy Liễu gọi rõ to mà gã trai Tây vẫn không nghe thấy. Đúng vậy, anh ta là một tên tóc nâu cao lớn. Cô lại tiếp tục:

"Hey, you!"

Vừa gọi Thúy Liễu vừa chạy theo. Có vẻ tay ngoại quốc cố tình lờ cô đi, nghe được người ta gọi mình nhưng giả điếc. Ắt hẳn anh ta nghĩ một người bán rong nào đấy đang mời chào mình. Bằng chứng là càng lúc anh ta càng đi nhanh hơn.

"Ê!"

"Ê!"

Thúy Liễu chạy theo gã tóc nâu muốn hụt cả hơi. "Cậy chân dài lao vùn vụt thế à." Vừa đuổi theo cô vừa bực dọc nghĩ. Cuối cùng tới sát gần cô túm áo anh ta kéo lại. Tên đàn ông ngoại quốc đang bỏ áo trong quần Thúy Liễu kéo mạnh quá nên cái áo sơ mi tuột ra ngoài. Vậy là hắn ta quay ngoắt lại trừng mắt nhìn cô.

"Cái chó chết gì thế chứ, đúng là làm ơn mắc oán mà!" Thúy Liễu rủa thầm càng lúc càng thêm cáu. Không có lỗ cống nào ở gần nếu không nhất định cô đã thảy cái chìa khóa xuống rồi.

"Chìa khóa!"

Cô nói gọn lỏn rồi quăng cái chìa khóa đang cầm trên tay vào người gã trai tây với lực mạnh nhất có thể. Biết rằng nếu đứng lại thêm chút nữa nhiều khả năng mình sẽ xông vào cào mặt hắn ta nên Thúy Liễu quay ngoắt bỏ đi cũng vừa lúc điện thoại cô réo ầm ỹ.

"Mày lại chạy đi đâu rồi, con dở hơi kia?" Dạ Thảo bạn cô gắt lên trong máy.

"Đây, tao đây!"

"Đây là đâu. Đã bảo đứng yên cơ mà, con mù hướng!" Dạ Thảo càu nhàu.

Tìm được bạn mình vừa để thanh minh vừa để xả tức Thúy Liễu hậm hực kể lại mọi chuyện mới xảy ra.

"Ai bảo mày thích lo việc bao đồng. Cứ mặc kệ nó xem nó có khóc tiếng mán không."

Vừa đẩy cửa bước vào quán cà phê Dạ Thảo vừa bảo bạn. Đây là nơi 2 đứa đều ưa thích vì cách bài trí đơn giản mà thanh lịch cà phê cũng rất ngon.

Ngay khi ngồi xuống ghế Thúy Liễu lấy tuýp sữa dưỡng thể trong ví ra để thoa lên tay. Thời tiết mùa thu hanh khô, da cô đôi lúc cứ có cảm giác như bị châm chíc, ran rát khó chịu. Xoay xoay cái nắp đậy một hồi chẳng hiểu thế nào nó lại bung ra bay thành hình vòng cung rất đẹp giữa không trung rồi đáp xuống mặt ai kia kêu đánh bép.

Trong khi Dạ Thảo bạn mình còn ngồi há hốc miệng vì ngạc nhiên thì Thúy Liễu thấy hả dạ vô cùng. Ờ thì còn ai vào đây vừa nhận quả đạn pháo đất nối đất ngoạn mục đó, chính là cái kẻ đã đánh rơi chìa khóa ô tô ban nãy. Thật đúng là ác giả ác báo, sao cái nắp nhựa không rơi chệch chút nữa cho mù mắt hắn ta đi.

Konrad đã nhận ra Thúy Liễu ngay từ khi cô đặt chân vào quán. Anh vốn dĩ đã rất muốn nói cảm ơn và xin lỗi cô. Cảm ơn vì đã trả lại chìa khóa xe cho anh, mất nó đương nhiên Konrad gặp phiền toái không nhỏ. Xin lỗi vì đã cư xử quá thô lỗ.

Cầm cái nắp nhựa be bé trên tay anh đứng dậy sải những bước dài đi về phía bàn Thúy Liễu và Dạ Thảo đang ngồi. Và đáng lẽ phải nói ra những gì đã nghĩ trong đầu từ nãy đến giờ thì anh chỉ chìa cái nắp tuýp kem dưỡng thể trước mặt Thúy Liễu rồi nói gọn lỏn:

"Trả cô!"

Sững sờ nhìn Konrad rồi Dạ Thảo quay qua đứa bạn thân nói líu cả lưỡi:

"Đẹp trai quá mày ơi! Ôi tao xỉu mất. Chưa bao giờ tao được ở gần một người đẹp trai đến thế. Mà anh ấy cũng hiền lành dễ tính nữa. Bị đột kích bất ngờ ngay mặt tiền cũng không cáu giận gì hết!"

Thúy Liễu nhếch mép cười. Bạn cô đúng là đồ háo sắc còn có trí tưởng tượng quá phong phú nữa. Hiền? Có mà giả vờ giả vịt giỏi thì có. Ngồi đăm chiêu 1 hồi Dạ Thảo hỏi bạn 1 câu làm Thúy Liễu suýt chút nữa sặc cả cà phê:

"Này, hay lão ấy thích mày rồi?"

Bĩu môi lườm bạn 1 cái rõ dài cô đáp với giọng chanh chua:

"Mày bị hoang tưởng hay mê sảng thế? Đấy là cái thằng xấu tính tao vừa kể ban nãy đấy!"

Mắt mở to hết cỡ quay đi quay lại hết nhìn con bạn thân đến nhìn anh trai Tây đẹp trai phong độ Dạ Thảo bật cười sằng sặc rồi thầm thì hỏi Thúy Liễu:

"Thế đòn thù vừa rồi mày cố tình hả?"

Cô chun mũi. Giá như cô có can đảm tấn công trực diện như thế. Tuy nhiên Thúy Liễu gan thỏ đế làm gì mà dám chứ.

Đi vòng vèo phố đi bộ mấy tiếng cho đến khi trời sẩm tối Thúy Liễu với Dạ Thảo mới chuẩn bị về. Đột ngột Konrad hiện ra đứng chắn trước mặt cô:

"Cho tôi số điện thoại của em đi!"

Ngước lên nhìn anh Thúy Liễu thầm nghĩ: "Cái gã này tiếng Việt tốt thật! Nhưng sao mình phải cho anh ta số điện thoại kia chứ." Tuy vậy chả hiểu ra làm sao cô vẫn lưu số của Konrad vào máy.

Vừa mới trao đổi số điện thoại cho nhau chờ anh quay đi ngay tức thì cô kéo tên Konrad vào Chặn số. Làm xong Thúy Liễu đứng cười hỉ hả tự thưởng cho mình những lời khen vì sự thông minh xuất chúng.

Tuy nhiên cô vui mừng quá sớm, Konrad còn đứng đó chứ đã đi mất đâu. Bị bắt quả tang chơi xấu ngay tại trận chẳng còn cách nào khác có bao nhiêu phương thức liên lạc Thúy Liễu đều phải cho Konrad cả. Cô thua 0 - 1 ngay trên sân nhà.

TRẦN THÚY LIỄU

KONRAD HOFMANN

Hot

Comments

Cá không ăn muối cá ươn 🐟

Cá không ăn muối cá ươn 🐟

Trai Tây có khác nhề? Không chỉ bạo dạng mà cũng chủ động :)))
đánh nhanh thắng nhanh rồi về anh ơi, để lâu bà tác giả bả chia rẻ uyên ương đó

2024-09-06

1

Cá không ăn muối cá ươn 🐟

Cá không ăn muối cá ươn 🐟

âm thầm dành một phút mặc niệm cho chụy

2024-09-06

1

Cá không ăn muối cá ươn 🐟

Cá không ăn muối cá ươn 🐟

Ý là gặp được người đẹp cái là bán bổ tôn nghiêm liêm sỉ, sẵn sàng quật lại vả mặt mình bôm bốp dị đó hả chị Thảo

2024-09-06

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play