Em khóc sao?

chiếc xe tải Tiến lại gần giảm tốc độ và dừng lại dưới những cây táo.

- Dalziel? - Sam gọi khi vừa bước ra khỏi buồng lái cậu từ từ ngẩng lên cố trở về thực tại .- Tới đây đi Ở đây râm mát hơn . - Thấy Dalziel không nhúc nhích Sam buông tay khỏi cửa xe này . - cậu không sao chứ?

Sam bắt đầu bước về phía cậu Và ngay lập tức cậu bừng tỉnh, đứng lên đưa tay phủi quần với vẻ tự nhiên như cậu không hề cảm thấy có chuyện gì.

- Vâng...vâng...không sao...- Cậu định đi qua Sam nhưng anh ta đã đưa cánh tay ra và trước khi cậu có thể kháng cự Sam quay người cậu lại nâng cằm cậu lên . Anh ta nhìn cậu rất kỹ về sau, một hồi anh nói:

- Cậu đã khóc?

cậu vùng vẫy thoát khỏi tay Sam

- Không phải ! - Cậu cãi.

Sam nhìn xuống Mũi cậu và cậu cố gắng để giữ mình không run rẩy,anh ta tiếp tục nhìn xuống môi cậu rồi nhìn thấy đôi mắt vẫn còn nước của cậu.

- cậu có muốn nói về chuyện đó không? - Anh ta chậm rãi hỏi .

- Không...không có...

đôi mắt Sam khuyến khích cậu và khóe môi anh ta mở trong khi Dalziel gần như sắp ra cái này những chuyện rất đau lòng , Dalziel nghĩ như thế.

- Không. - Cuối cùng cậu đáp.

xem có vẻ băn khoăn giây lát rồi anh buông tay ra giọng anh trở nên vui vẻ:

- Thôi được vậy chúng ta đi ăn trưa thôi. - khi anh hăng hái đi về phía buồng lái của xe thò tay vào trong vài nhấc ra túi đồ ăn ,rồi cứ để cửa xe mở và mở chương trình trên điện thoại thuộc đài tiếng nói quốc gia và anh quay lại dưới bóng của cây táo.

- Đất có lẽ ướt. chúng ta ngồi ở sau thùng xe nhé?

- Được. - Dalziel trả lời, vẫn cảm thấy phải cảnh giác trước những hành động bồng bột phát ra của Sam,sợ anh sẽ ép cậu phải trả lời những câu hỏi cậu không muốn trả lời. Sam Hạ tấm chắn thùng xe xuống ,đặt chiếc túi này và quay lại nói với cậu vẻ vô tư:

- Cần giúp không? - cậu chưa kịp trả lời thì đã thấy mình được đặt ngồi trên nền thùng xe màu nâu mát lạnh. Chiếc xe hơi lắc lư một tí khi Sam leo lên ngồi cùng cậu . anh mở khóa lắp bình lạnh Lấy ra hai chai Coca, bật nắp chai và đưa cho cậu một chai. Anh nâng chai của mình lên uống một hơi hết gần nửa rồi liếm môi đưa tay lên miệng và thở ra một hơi khoan khoái.

Anh nhìn xuống túo đựng bánh sandwich để giữa họ và cậu nhận ra rằng cậu đang nhìn sang chăm chú cố tìm hiểu anh ta.

- oh, anh cứ tự nhiên.

- Cảm ơn.

Sam lấy một chiếc bánh Cắn một miếng và đập chân theo nhịp điệu của một nhạc phẩm đồng quê nhộn nhịp vọng ra từ chiếc điện thoại trong buồng lái.

- Cậu không định ăn sao?

bức ra khỏi tâm trạng lơ đãng, Dalziel vội cầm một chiếc bánh Sandwich lên và nhận ra mình đói hơn mình tưởng. Rồi họ Ngồi Trong yên lặng, ăn và uống, Nghe tiếng chim và nghe tiếng nhạc hòa âm Vọng ra từ trong xe.

ăn xong Sam chống tay ngã người ra sau gác Chân lên mép thùng xe ,vội bắt một tay lên đầu gối chân, sau đó lắc lắc chai Coca giữa hai ngón tay . Dalziel càng lúc càng nhận rõ Sam và sự tĩnh lặng của vườn cây bị thân bỏ hoang.

- Cậu vẫn buồn vì người bạn trai cũ của cậu sao? - Giật nảy mình , Dalziel quay ra nhìn và nhận rõ đôi mắt Sam đang hướng sang khuôn mặt cậu. Đôi mắt ấy thật xinh đẹp, hàng lông mi đen và dài , Nếu có thể được gọi là đẹp hơn cả một người phụ nữ. đôi mắt xăm Lúc không cười có vẻ cân xứng và đầy đặn hơn, rất quyến rũ và công nhận đôi môi ấy đã từng làm tan vỡ một hoặc hai trái tim tan vỡ.

bối rối với sự quan sát của mình cậu nhìn ra sau và trả lời:

- Không.

- không phải về trước ấy mà cậu khóc sao?

- Không......

- vì người khác à?

- Tôi nói không...

một sự yên lặng kéo dài và cậu cảm thấy Sam ngồi đó, anh đang nhìn mái tóc cậu nhìn khuôn mặt cậu.

- Oh, vậy thì....

Sam đột nhiên không nói tiếp... cậu vẫn cảm thấy anh ta đang nhìn cậu nhưng cậu sợ không dám nhìn Sam. Bàn tay cầm chai Coca buông khỏi đầu gối Sam rồi một ngón tay chóng vánh anh ta nâng cằm cậu lên cho tới khi mắt cậu nhìn mắt Sam. Cậu yên lặng Nhìn đôi mắt ấy, đôi mắt nâu và đủ điềm tĩnh , Dalziel tự nhắc mình phải tỉnh táo, thử làm việc như làm cho lý trí hoạt động nữa. Nhưng cậu lại ngồi yên bất động, cho tới khi môi Sam di chuyển lại gần cậu....

- Đừng...Tránh ra!

Cậu nói vào phút cuối , và quay mặt đi, giọng Dalziel lúc ấy thực sự rất tức giận.

- Oh, Nếu không phải vì bạn trai cũ của em và không phải vì ai khác thì chẳng có lý do gì Anh lại không được hôn em, đúng chứ? ( Đổi xưng hô thôi vì anh nhà đây dính thính :))

Có cả trăm lí do để để giải thích nhưng dường như lúc đó nó giống biến mất khỏi đầu Dalziel và Sam lại Nâng cằm cậu nên . Qua những tia nắng chiếu lọt vào kẽ lá chiếu xuống chỗ họ Ngồi Tựa nhưng mảng sao li ti, xa xa một con chim sơn ca dao động trên cành đang hót líu lo.....

Hot

Comments

xũ xũ bé

xũ xũ bé

H đây r

2020-09-30

1

Trăng lúc nào cũng tối🌚🌚🌚

Trăng lúc nào cũng tối🌚🌚🌚

hóng H lần nữa

2020-09-30

1

Hiền Nguyen

Hiền Nguyen

H kìa aaaaaa

2020-09-30

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play