Chương 8

Đến trưa anh và cô cùng đi ăn, lúc trở về công ty cô có việc phải giải quyết ở Nạp thị nên cô trở về để giải quyết. Sau khi xong cô trở lại công ty anh, đến nơi cô lên thẳng phòng tổng giám đốc, đến cửa thư ký thấy cô liền đến chào hỏi và nói:

- "Thiếu phu nhân, Cố tổng đang có khách, cô ấy nói cô ấy là thanh mai trúc mã của Cố tổng tên Lý Nhã Nam".

Thư ký của anh biết rõ quan hệ của cô và anh cũng như tính cách của anh, vì vậy anh ta mới nói toàn bộ cho cô. Cô biết anh sẽ không bao giờ gần phụ nữ vì vậy sẽ chẳng dễ dàng gì cho phụ nữ vào phòng làm việc của mình cả.

Cô gật đầu với thư ký rồi cũng tiến đến mở cửa phòng làm việc của anh ra và bước vào. Cô vừa bước vào cô ta nhìn cô từ trên xuống dưới thấy không đáng giá gì và cô cũng đeo mặt nạ vì vậy cô ta không thấy mặt cô và cũng không biết cô là ai nên cô ta cứ nghĩ cô là nhân viên ở đó nên liền lớn tiếng:

- "Cô vào mà không biết gõ cửa à cô có biết tổng tài đang tiếp khách".

Cô ta đứng bên cạnh anh mà nói thế, anh định lên tiếng thì thấy ánh mắt cô nhìn anh nói rằng cô tự giải quyết nên anh cũng không lên tiếng mà muốn xem coi cô giải quyết thế nào. Cô lên tiếng nói:

- "Nếu cô là khách thì đáng lý nên ngồi ghế nói chuyện đàng hoàng chứ không phải cô đứng sau anh ấy để nói chuyện, làm như vậy tôi rất dễ cho rằng cô đang quyến rũ sếp tôi đấy".

- "Cô...Cô biết tôi là ai không mà nói vậy chứ, tôi là thanh mai trúc mã của sếp cô với lại cũng sẽ là thiếu phu nhân tương lai của Cố Thị". Cô ta vẫn huênh hoang nói.

Nghe cô ta nói vậy cô đột nhiên không nhịn được mà bất cười thành tiếng: "Hahaha".

- "Cô cười cái gì chứ?". Cô ta tức giận nói.

- "Tôi không biết là cô đã nghe tin tức chưa?" Cô cười nói.

- "Tin tức gì chứ?" Cô ta vẫn không hiểu ý cô liền hỏi lại.

Cô vẫn giữ nụ cười đó nói với cô ta: "Tổng tài của chúng tôi đã có vị hôn thê rồi, cô ấy là tổng tài của Nạp thị vô cùng xuất sắc, cô so với cô ấy không xứng chút nào".

Nghe vậy cô ta liền quay sang hỏi anh: "Anh A Thần, anh có vị hôn phu thật sao?"

- "Phải". Anh hờ hửng trả lời.

- "Cô đã nghe rồi chứ, cô nên tránh xa tổng tài của chúng tôi ra đi nếu không Thiếu Phu nhân của chúng tôi không để yên cho cô đâu".

- "Không...Không tôi không tin, A Thần anh không yêu cô ta đâu đúng không anh chỉ bị ba mẹ anh ép thôi đúng không, anh vẫn có thể hủy hôn mà đúng không?" Cô ta không ngừng nói với anh.

- "Cho dù có thế nào tôi cũng sẽ không hủy hôn ước này vì tôi đã yêu cô ấy rồi". Anh vẫn chất giọng lạnh nhạt đó nói.

- "rốt cuộc cô ta có gì tốt hơn em chứ?Với lại em nghe nói từ trước tới nay cô ta chưa lộ mặt, có khi cô ta xấu quá không dám lộ mặt thì có". Cô ta vẫn khinh thường cô.

- "Cô nói cũng có lý nhưng có khi cô ấy còn xin đẹp hơn cô, tốt hơn cô". Cô lạnh giọng nói với cô ta.

- "Cô..." Cô ta tức giận tiến đến định đánh cô thì bị anh ngăn lại.

Anh nhìn cô với anh mắt ôn nhu nói: "Chơi đủ rồi chứ Lạc Nhi". Sau đó lại hất tay cô ta ra khiến cô ta ngã ra đất rồi anh lạnh giọng:

- "Cô không có tư cách động đến cô ấy, còn nữa từ trước đến nay tôi không hề yêu cô nên xin cô đừng đến quấy rầy cuộc sống của tôi và cô ấy nếu không đừng trách tôi".

- "Cô ta là ai, không phải nhân viên của anh thôi sao?" Nhìn cách anh đối sử với cô, cô ta liền bất ngờ hỏi.

- "Cô ấy là vị hôn thê của tôi, cũng là tổng tài của Nạp thị". Anh hờ hửng trả lời.

- "Rốt cuộc em thua cô ta ở điểm nào chứ? Em có gì không bằng cô ta". Cô ta nhìn anh với vẻ uất ức nói.

- "Về mọi mặt cô đều không bằng cô ấy, và vì tôi yêu cô ấy, nên nêu cô mà dám đụng đến cô ấy thì cô không xong đâu, cho dù tôi không ra tay thì Nạp thị cũng ra tay".

Hot

Comments

🅡🅐🅝 🅜🅞🅤🅡🅘

🅡🅐🅝 🅜🅞🅤🅡🅘

hóng 😳😳😳

2020-12-31

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play