Chương 11

Anh ngồi cạnh cô, cô dựa vào vai anh nói lại toàn bộ mọi chuyện kể cả lý do chuyến công tác lần này cô muốn đưa An An theo.

- "Anh hiểu rồi vậy em định đi bao lâu?" Anh nhìn cô hỏi.

- "Em cũng không chắc nữa chắc khoảng 1tháng". Cô nhìn anh nói.

Sau khi nói chuyện một lúc anh và cô trở về phòng. Vào tới phòng anh lại ôm cô nói:

- "Lúc nãy em không có trong phòng suýt chút nữa em mất chồng rồi đó".

- "Cũng do anh không nhận ra sự bất thường mà trách em sao?". Cô có chút giận nói.

- "Anh xin lỗi, anh yêu em chúng ta có thể không anh rất muốn em trở thành người phụ nữ của anh, anh không muốn chia sẽ em cho bất kì ai". Anh nói rồi hôn lên đôi môi mỏng của cô.

- "ưm...em...em đồng ý".Cô chấp thuận yêu cầu của anh dù gì cô cũng yêu anh, yêu rất sâu đậm nên cô cũng muốn người lấy đi lần đầu của cô là anh.

Nghe cô đồng ý anh liền ôm cô tiến lại giường của hai người, anh hôn lên môi cô rồi từ từ xuống cổ, xương quai xanh. Sau đó là một cuộc kích tình của hai người.

Sáng hôm sau là đầu năm mới, cô dậy sớm nấu đồ ăn cho cả nhà như thường lệ, cô ta xuống thấy cô nấu ăn trong bếp thì khiêu khích:

- "Ồ chị dâu, chị dậy sớm nấu ăn sao, chẳng phải nhà chúng ta có người hầu sao, hay chị bây giờ là người hầu trong nhà này rồi?"

- "hừ tôi nấu ăn cho mẹ tôi, chồng tôi và con tôi thì có gì sai, còn cô cũng nên tập nấu đi chứ không coi chừng không ai dám lấy cô". Cô lạnh nhạt khiêu khích cô ta.

- "Cô...". Cô ta tiến lại chỗ cô giơ tay định đánh cô thì mọi người xuống.

Ba chồng cô lên tiếng: "Mới sáng sớm mà các người lại ồn ào cái gì hôm nay là đầu năm đừng để tôi tức giận". Nói rồi ông ấy ra phòng khách.

- "Con xin lỗi đã khiến mọi người thức giấc rồi". Cô cuối đầu xin lỗi.

- "không phải lỗi của em". Anh nói rồi quay sang cô ta nói.

- "Cô đừng tưởng mẹ tôi để cô ở lại đây là cô cho rằng mình là dâu nhà họ Cố. Con dâu duy nhất nhà họ Cố chỉ có Nạp An Lạc thôi nên cô nên biết điều đi". Nói rồi anh cũng ra ngoài phòng khách.

Còn cô ta tức không chịu được liền chạy lên phòng, cô thì lại tiếp tục nấu ăn. Nấu xong cô ra mời mọi người vào ăn.

Ăn sáng xong anh và cô cùng An An lại ra ngoài đi dạo, vì hôm nay là tết nên anh và cô không phải đi làm. Anh đưa hai mẹ con cô ra biển chơi, một nhà ba người đi dạo trên bãi biển giống như một gia đình ruột thịt thật sự vậy.

Sau một lúc đi dạo ở bờ biển cả ba người cùng nhau trở về biệt thự, trên đường về cô lại ghé siêu thị mua nguyên liệu để nấu bữa trưa và tối. Vào trong siêu thị anh và cô lại thu hút rất nhiều ánh mắt của mọi người nhưng đa phần bọn họ nhìn cô với ánh mắt ngưỡng mộ có, ghen tị có. Bọn họ không hề biết anh là tổng tài Cố thị, cô là tổng tài Nạp thị.

Anh và cô rất ít khi nhận phỏng vấn hay bị chụp lén. Sau một lúc lựa đồ xong cả ba người ra tính tiền sau đó trở về nhà. Về nhà là khoảng 9h cô lại lên thư phòng xem tài liệu, con anh ở phòng khách chơi với An An. Ba mẹ anh cũng sang nhà bạn chơi rồi, khoảng trưa cô xuống nấu ăn cho cả nhà, vừa nấu xong cũng là lúc ba và mẹ anh trở về, thấy họ về cô đi ra chào hỏi:

- "Ba mẹ mới về ạ".

- "Uk". Cả hai ông bà đồng thanh.

- "Ba mẹ vào rửa tay rồi ăn cơm ạ, con nấu xong bữa trưa rồi ạ".

- "Uk".

An An thấy ông bà nội về cũng chạy ra đón: "Ông bà mới về ạ".

- "Uk cháu ngan". Nói rồi hai ông bà ôm An An vào nhà.

Cô cũng quay vào bếp dọn thức ăn ra, dọn xong cô cũng mời mọi người vào ăn, cùng lúc đó cô ta cũng bước xuống nói với vẻ khinh bỉ:

- "Chị dâu à, tôi thấy chị hợp với việc nội trợ hơn đó, tôi nghĩ chị nên làm nội trợ thay vì đi tiếp quản công ty".

Hot

Comments

🅡🅐🅝 🅜🅞🅤🅡🅘

🅡🅐🅝 🅜🅞🅤🅡🅘

hóng 😳😳😳😳

2021-01-04

1

Kiều Ngọc Anh

Kiều Ngọc Anh

ủng hộ tác giả nè ttld ạ

2021-01-04

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play