Chương 19

Tuy nơi đó đã lâu không có người ở, nhưng mẹ cô vẫn thường xuyên cho người đến dọn dẹp. Sáng hôm sau cô vẫn đến công ty đúng giờ, vẫn lạnh lùng và luôn luôn tập trung vào công việc. Sau khi chị cô Ôn Thiên Tầm biết chuyện cũng thu xếp công việc trở về nước tìm cô.

Vừa đến Nạp thị, ở trước của phòng tổng giám đốc cô ấy đã nghe tiếng la mắng của cô. Từ sau khi anh mất trí nhớ tâm trạng cô liền thay đổi hay cáu gắt với nhân viên trong công ty. Cô ấy đứng ngoài một lúc sau khi nhân viên của cô ra rồi mới vào. Họ thấy cô đều cuối chào:

- "Chào Ôn tiểu thư, Ôn tiểu thư không biết giám đốc của chúng tôi bị gì nữa hai ngày nay ngài ấy rất gắt với chúng tôi, mong cô khuyên bảo ngài ấy". Nói rồi bọn họ rời đi.

Cô ấy bước vào đã bị hoảng sợ khi cô ném tập tài liệu xuống đất, cô ấy cầm tập tài liệu lên tiến tới chỗ cô An ủi:

- "An Lạc em bình tĩnh đi có gì chúng ta từ từ giải quyết, em đừng kích động như vậy rồi lại chút giận lên nhân viên của mình, không tốt đâu".

- "Chị! em buồn lắm em không ngờ anh ấy lại quên em đi". Cô khóc nức nở ôm lấy Thiên Tầm.

- "An Lạc mọi chuyện sẽ ổn thôi em đừng khóc nữa, hôm nay chị đưa em về Nạp gia một thời gian nhé, ở đó có khi em sẽ tốt hơn".

- "Uk". Nói rồi cô ngất đi vì khóc nhiều.

Chị cô đưa cô vào phòng nghỉ rồi ra ngoài gọi điện cho ai đó.

- "Mẹ đã lâu không gặp rồi".

- "Con muốn nhờ mẹ một chuyện, mẹ cho người qua Cố gia đón An An giúp con đi, hôm nay con sẽ đưa con bé và An Lạc về đó. Mọi chuyện chắc mẹ cũng biết rồi đúng không?"

- "Được con cảm ơn mẹ, tạm biệt mẹ lát gặp".

Cuộc nói chuyện vừa kết thúc, ngoài cửa đã có tiếng gõ cửa.

Cốc...cốc...cốc.

- "Vào đi".

- "Ôn tiểu thư, có văn kiện cần Tổng giám đốc ký phiền cô đưa cho giám đốc giúp tôi".

- "Được để đó đi". Cô ấy lạnh giọng nói.

Thư ký không nói gì nữa đành lui ra, sau khi cô tỉnh dậy cũng là giờ tan làm, chị cô đã nói sẽ đưa cô về Nạp gia sống một thời gian để tâm trạng cô tốt hơn. Sau khi rời khỏi công ty Thiên Tầm đưa cô trở về Cố gia lấy chút đồ sau đó đến Nạp gia.

- "Con định về đó thật sao?" Bà Cố nhìn cô có chút đau lòng hỏi.

- "Vâng ạ dù sao ở đó sẽ tốt hơn, với lại con không muốn anh ấy lại càng thêm ghét con".

- "Uk vậy cũng tốt ở bên đó có mẹ con chăm sóc cho con ba mẹ cũng yên tâm hơn".

Về đến Nạp gia cô liền lên phòng, sau khi vào nhà Thiên Tầm kể lại mọi chuyện cho mẹ cô. Tới giờ ăn vì sợ cô không xuống ăn nên Thiên Tầm lên gọi cô xuống. Sau khi ăn xong cô ra sau vườn ngồi hóng mát, biết cô buồn, cần ở một mình nên An An cũng không làm phiền cô nữa.

*****

Tại Cố gia

Sau khi anh trở về liền không thấy An An nên hỏi mẹ mình:

- "Mẹ An An đâu?"

- "An An và An Lạc về Nạp gia rồi chắc mấy hôm nữa quay về Mỹ sống luôn". Bà thản nhiên nói.

- "Mẹ nói vậy là sao? Sao lại về Mỹ sống?" Anh không hiểu nhìn mẹ mình hỏi lại.

- "Nó ở đâu cũng đâu liên quan tới con, sao con lại hỏi nó làm gì?".Ba anh lạnh lùng lên tiếng và hỏi lại anh.

- "Con...". Anh không nói được gì nữa liền im lặng.

Mẹ anh vẫn trả lời câu hỏi của anh:

- "Con bé không nói là sẽ đi Mỹ nhưng mẹ biết theo tính con bé thì sẽ quay về đó, vì con bé trở về đây là để quản lý công ty và vì trước đó con còn yêu nó. Hiện tại con không còn tình cảm với nó nữa thì nó chỉ có thể về Mỹ sống mà thôi, ở đây đối với nó không còn ý nghĩa gì".

- "Nhưng rõ ràng vẫn còn công ty mà nếu cô ấy đi thì ai sẽ quản lý công ty?" Không hiểu sao khi nghe nói cô đi Mỹ sống luôn anh lại có chút buồn.

- "Công ty bên Mỹ của con bé vẫn hoạt động tốt đó thôi, đôi lúc nó sẽ về đây khảo sát công ty". Mẹ anh vẫn bình tĩnh trả lời anh.

Anh không hỏi gì nữa liền quay lên phòng, thời gian cứ thế trôi qua khoảng một tuần. Không hiểu sao trong một tuần này cô rất hay buồn ngủ, người không thoải mái nên đã cùng chị mình đi khám bệnh. Khám xong cô nhận được một tin vui là cô đã có thai, tuy là tin vui nhưng cô lại không vui được vì hiện tại anh không nhớ cô là ai. Liệu sau này cô có giẫm lên vết xe đỗ của chị mình hay không?

Tuy là nghĩ vậy nhưng cô vẫn muốn nói cho anh biết cô đã có thai và đó là con của anh và cô. Cô liền trở lại Cố gia tìm anh. Khi cô nói chuyện này với anh thì anh lại tỏ thái độ chán ghét cô:

- "A Thần em có thai rồi". Cô căng thẳng khi nói điều đó với anh.

- "Thì sao? Cô có thai cũng không liên quan tới tôi". Anh vẫn lạnh nhạt nói với cô.

Hot

Comments

Sngann

Sngann

ghé

2021-01-13

1

🅡🅐🅝 🅜🅞🅤🅡🅘

🅡🅐🅝 🅜🅞🅤🅡🅘

hay hihi

2021-01-13

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play