Chương 13

Ngày hôm sau cô dậy từ sớm chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà sau đó liền đến công ty, cô lại vùi đầu vào công việc cho đến gần tối, hôm nay cô làm tăng ca. Ngày nào cô cũng tăng ca từ sáng tới tối nhưng vẫn có thời gian chăm sóc gia đình. Ai ai cũng ngưỡng mộ cô, vì được nhà chồng thương yêu, ông chồng thành đạt từng là kẻ vô tình nhất thế gian nhưng hiện tại vì cô mà thay đổi. Nhưng bọn họ tò mò nhất về khuôn mặt cô vì cô luôn luôn đeo mặt nạ trên thương trường.

Sau một tuần cô cũng giải quyết xong công việc, cô đã đặt vé đi Mỹ vào ngày kia. Cô ở nhà chăm sóc gia đình và chuẩn bị đồ cho ngày kia đi. buổi tối trước ngày cô đi, cô ngồi cùng ba mẹ ở phòng khách để chò chuyện. Mẹ anh lúc nào cũng dặn cô phải chú ý sức khỏe và chăm sóc tốt cho An An.

Vào ngày cô và An An đi anh là người ra tiễn, trước đó vài ngày cô đã làm đơn cho An An nghỉ học vài ngày. Anh dặn dò cô:

- "Em nhớ chăm sóc tốt bản thân và An An, có thời gian anh sẽ sang thăm hai mẹ con".

- "Em biết rồi anh không cần phải lo anh mau về nghỉ sớm đi ngày mai anh có cuộc họp đó". Cô vẫn giữ nụ cười đó nói với anh.

Anh xoa đầu cô rồi nói: "Anh về đây tạm biệt hai mẹ con". Rồi rời đi.

Sau khi đến Mỹ cô gặp được thư ký của mình ở công ty Thiên An: "An tổng ngài trở lại rồi".

- "Uk, tôi muốn trở về căn hộ của mình trước". Cô vẫn lạnh lùng nói.

Trên xe cô gọi cho anh nhưng mãi anh không bắt máy cô đành để lại tin nhắn nói mình đã đến nơi cho anh biết. Cô quên mất ở bên đó đang là buổi tối, chỗ cô và chỗ anh lệch múi giờ. Thư ký của cô đưa cô xem tài liệu tóm tắt hoạt đọng thời gian qua của công ty cho cô. Về đến căn hộ mà cô mua trước đây cô tắm rửa thay quần áo, bộ cô mặc là áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy công sở.

Cô đến công ty dẫn theo An An, nhưng cô không dùng mặt nạ, đến công ty một hàng người đứng xếp hàng cúi chào cô. Cô gật đầu rồi đi thẳng vào phòng làm việc của mình, cô để thư ký báo cáo xong cô lên tiếng:

- "Thông báo với mọi người một tiếng nữa họp chuẩn bị tài liệu để báo cáo công việc thời gian qua cho tôi".

- "Vâng An tổng". Nói rồi cô ấy rời đi.

Sau khi thư ký rời đi cô quay sang nói với An An nhưng giọng điệu lại dịu dàng hơn khi nãy rất nhiều:

- "An An lát mẹ đi họp con ngoan ngoãn ở trong phòng nhé".

- "Dạ mẹ yên tâm". Cô bé vui vẻ nói.

Một lúc sau cô đến phòng họp mọi người đều đã đến đông đủ, không khí trong phòng họp bắt đầu căng thẳng hơn, vì ai ai cũng biết cô là người lạnh lùng hơn. Sau khi cô nói: "Bắt đầu báo cáo đi". Mọi người liền tập chung báo cáo công việc cho cô. Sau khi họp xong cô trở lại phòng bắt đầu làm việc tới khuya, nhưng vẫn không quên chăm sóc cho An An. An An ở công ty với cô xem cô làm việc mệt quá ngủ quên luôn.

Sau khi xong việc cũng là tầm 23h đêm cô bế An An ra xe trở về căn hộ, cô tắm rửa cho An An rồi bế con bé đặt lên giường, sau đó cô cũng đi tắm, cô bước ra cầm điện thoại lên thì thấy tin nhắn anh gửi lại cho cô. Cô liền gọi lại cho anh, anh và cô trò chuyện một lúc rồi anh bảo cô đi ngủ sớm rồi anh cúp máy. Sau khi tắt điện thoại cô lên giường ôm An An đi ngủ.

Hôm qua cô làm việc tới khuya nhưng cô vẫn có thể dậy sớm, cô vệ sinh cá nhân sau đó đi làm bữa sáng cho hai mẹ con thì ngoài cửa lại có tiếng chuông cửa, cô ra mở cửa thì rất ngạc nhiên vì người đến là hai người chị của cô. Cô lên tiếng chào họ: "Chào các chị, sao hai chị lại tới đây?"

- "Chị đến thăm em, dù sao đi nữa cũng lâu rồi chị em mình không gặp nhau". Hai người họ vui vẻ nói.

- "Vừa hay em đang nấu đồ ăn sáng các chị ăn cùng em nhé". Nói rồi cô lại vào bếp tiếp tục làm bữa sáng.

Hot

Comments

Sngann

Sngann

hóng, cmt hai nè

2021-01-05

1

🅡🅐🅝 🅜🅞🅤🅡🅘

🅡🅐🅝 🅜🅞🅤🅡🅘

hóng 😳😳😳😳

2021-01-05

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play