Chương 9. Mưu sâu kế hiểm

Thư ký Giang nhìn Lăng Nhạc tâm tình bình thản ngồi xem tài liệu sau khi kết thúc buổi Hiệp thương, có chút không thể hiểu nổi nhìn nàng.

Có lẽ vì cảm nhận được ánh mắt kỳ quái của thư ký Giang mà Lăng Nhạc mới ngẩng đầu lên, hỏi.

- Còn có chuyện gì sao?

Nhìn bộ dạng muốn nói lại thôi của thư ký Giang, nàng liền nhắc.

- Có gì thì cứ nói.

Lúc này thư ký Giang mới lấy hết can đảm nói ra suy nghĩ của mình.

- Chủ tịch, tại sao lại chọn Phó tổng Hiểu? Tuy rằng các vị tinh anh khác đều đảm nhận nhiều trọng trách nên rất bận rộn, nhưng Tổng Giám đốc Tinh và Quản sự Đổng cũng có thể nhận vị trí quản lý khu Thành Vân, dù là năng lực, kinh nghiệm hay hiểu biết về khu Thành Vân cũng đều tốt hơn Phó tổng Hiểu.

- Không phải tự dưng tôi chọn Hiểu Thần, cũng không phải tự nhiên mà anh ta có thể ngồi lên chức Phó tổng. Lúc mới tiếp quản tập đoàn, bởi vì còn vướng tai mắt và quyền lực của những lão già kia mà tôi chỉ có thể đẩy Hiểu Thần ra công ty con ở nước ngoài để âm thầm xây dựng nguồn lực riêng tránh tai mắt. Bây giờ mọi thứ đang dần đi vào quỹ đạo tôi muốn, nên tôi mới phải gọi Hiểu Thần về. Nếu giao vị trí quản lý khu Thành Vân cho năm người họ thì mấy lão già kia đều có lí do để tìm cách gây khó dễ, nhưng nếu giao cho một người mà họ dường như đã quên mất sự tồn tại thì khác. Hơn nữa đời tư của Hiểu Thần rất đơn giản, còn đã không ở tổng bộ rất lâu rồi, nếu muốn tiếp cận tìm hiểu về anh ta thì quả là khó hơn mò kim đáy bể.

Thư ký Giang như đã ngộ ra điều gì đó, liền hỏi.

- Vậy trước hôm Hiệp thương, Chủ tịch cho gọi năm vị kia tới là để thông báo trước kết quả lựa chọn này sao?

- Tôi cũng cần phải thống nhất với các tinh anh của mình chứ. Nhưng còn một người nữa, tôi chưa thể gặp trực tiếp được.

- Một người nữa?

Thư ký Giang nhớ lại, hôm đó rõ ràng theo lệnh Lăng Nhạc, anh đã thông báo cho các vị tinh anh, và họ đều tới đông đủ mà, sao giờ bỗng còn thiếu một người nữa.

Lăng Nhạc cười nói với thư ký Giang.

- Không chỉ quên Hiểu Thần mà anh cũng quên còn một người nữa rồi đấy.

Thư ký Giang im lặng suy nghĩ, cố gắng lục tìm trong trí nhớ. Vào lúc thư ký Giang còn đang rối bời vì không thể nhớ ra còn thiếu ai thì có tiếng gõ cửa.

- Vào đi.

Cửa phòng mở ra, Tinh Vân tay cầm một tập hồ sơ đã được niêm phong cẩn thận, bước vào.

Thư ký Giang thấy cô liền cúi chào, gọi cô một tiếng “Tổng Giám đốc”. Tinh Vân cũng lịch sự chào lại anh. Sau đó đem tập hồ sơ giao cho Lăng Nhạc, nói.

- Thưa Chủ tịch, tôi đã cho người điều tra được các hành động trong suốt 5 năm qua của Tinh Duẫn, nó vẫn đi làm đều đặn ở trụ sở Haroll, tuy nhiên tôi vẫn chưa thể liên lạc được với nó.

- Cậu ấy muốn làm gì? Cố xóa sự tồn tại của mình trong nội bộ hay sao?

- Thành thật xin lỗi Chủ tịch. Tôi sẽ cố gắng liên lạc lại.

- Không sao. Tôi biết cô có cậu em như thế cũng rất vất vả. Liên lạc được với cậu ta rồi thì đem cậu ta về tổng bộ gặp tôi.

- Dạ.

Tinh Vân là Tổng giám đốc của Nhật Thất, hình tượng vốn lạnh lùng chẳng kém gì Boss của mình, nhưng lại có một cậu em trai luôn khiến cô phải đau đầu đối phó. Tinh Duẫn được đảm nhận chức vụ Phó tổng ngang hàng với Hiểu Thần, nhưng vì mối quan hệ đặc biệt giữa cô và Tinh Duẫn nên từ khi tiếp quản tập đoàn, Lăng Nhạc đã cho Tinh Duẫn ra quản lý công ty con Haroll ở nước P, chuyên kinh doanh khách sạn, để tránh hai chị em thường xuyên chạm mặt ở tổng bộ sẽ sớm lộ mối quan hệ.

Vì vậy, lí do Lăng Nhạc để hai vị Phó tổng quản lý công ty con ở nước ngoài là hoàn toàn khác nhau, nhưng nàng cũng chưa từng quên sự tồn tại của hai người họ. Bởi vì tính cách thích tự do, lối sống có phần buông thả của Tinh Duẫn nên giữa hai người, nàng đã chọn Hiểu Thần làm quản lý khu Thành Vân.

Nhưng theo Lăng Nhạc, không thể vì thế mà Tinh Duẫn dần quên mất vị trí của mình ở tổng bộ, việc không nhận cuộc gọi từ Chủ tịch là vấn đề về ý thức trách nhiệm. Ngay cả chị gái ruột là Tinh Vân còn không thể liên lạc được cho cậu ta, nên Lăng Nhạc dự tính sẽ đi nước P một chuyến, một phần để thanh tra thực tế quy trình hoạt động của công ty Haroll, một phần cũng để lôi cậu ta về tổng bộ. Không phải ai cũng được đích thân Lăng Nhạc tìm gặp, chẳng qua vì Tinh Duẫn còn từng là bạn học thời trung học với nàng, nên nàng mới chịu đích thân ra mặt.

- Tôi sẽ giải quyết chuyện đó, cô cứ đi làm việc của mình đi. Dù sao từ sau khi Hiểu Thần tiếp quản khu Thành Vân, cũng có rất nhiều chuyện chưa rõ, cô để ý bên anh ta một chút. Tôi sẽ dặn Đổng Khiết thay cô giúp đỡ anh ta trong thời gian cô phải đi công tác.

- Dạ. Nhưng Chủ tịch nói tháng sau sẽ đi thanh tra thực tế các công ty con ở nước ngoài, nếu cả tôi và Phó tổng Hiểu đều vắng mặt ở tổng bộ, vậy công việc ở tổng bộ phải làm sao?

Tinh Vân đi theo Lăng Nhạc nhiều năm, hiểu rõ trước giờ Lăng Nhạc không bao giờ để tổng bộ thiếu người giám sát thay mình. Nên lúc cô đi công tác thì Lăng Nhạc vẫn ở tổng bộ, còn khi Lăng Nhạc không có mặt ở tổng bộ thì vẫn có cô ở đây giám sát. Nhưng lần này thời gian hai người đi công tác đều trùng nhau, Hiểu Thần đã trở về tổng bộ nhưng còn bận tiếp quản khu Thành Vân, một vị trí nằm ngoài kinh nghiệm của anh ta.

- Không cần phải lo lắng. Đổng Khiết sẽ đảm nhận việc này.

- Dạ?

Tinh Vân và thư ký Giang đều ngỡ ngàng nhìn Lăng Nhạc. Việc giám sát trước nay đến La Thái, Vũ Phi, Đàm Tuệ đều chưa từng được giao phó, trong số họ thì người có chức vụ thấp nhất chính là Đổng Khiết, nhưng năng lực của Đổng Khiết hoàn toàn có thể sánh ngang với cô.

Tinh Vân bỗng nhận ra, từ việc đi thanh tra đột xuất khu Thành Vân khi Nguyên Giám đốc Trương Đình Khang còn quản lý, cùng rất nhiều vụ điều tra bí mật khác mà Lăng Nhạc chỉ giao cho Đổng Khiết, dường như Lăng Nhạc đang dọn sẵn đường thăng chức cho Đổng Khiết, không chừng trong tương lai Đổng Khiết sẽ vượt qua cô, bởi vì vị trí Phó Chủ tịch vẫn còn để trống.

Tinh Vân lo lắng nhìn Lăng Nhạc, cô không muốn một người khác sẽ thay mình trở thành cánh tay đắc lực nhất của Lăng Nhạc. Cô đã rất cố gắng để có thể trở thành Tổng Giám đốc Nhật Thất, nhưng vị trí Phó Chủ tịch luôn để trống rất lâu kể từ khi Lăng Nhạc từ Phó Chủ tịch lên làm Chủ tịch, tiếp quản Hàn Gia và đổi tên thành Nhật Thất. Mọi người đều nghĩ vì Lăng Nhạc còn trẻ, sợ phải chia sẻ quyền hành với người khác nên mới bỏ trống chiếc ghế Phó Chủ tịch; cũng có tin đồn cho rằng Lăng Nhạc đang chờ em trai ruột của mình tốt nghiệp xong sẽ giao cho cậu ấy chức Phó Chủ tịch này, dù sao trước giờ vị trí này cũng chỉ trao lại cho con cháu trong gia tộc, rất nhiều tập đoàn đã, đang và sẽ tiếp tục làm thế trong tương lai.

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của mọi người, Lăng Nhạc lại không có ý định để em trai mình bước vào thương trường, đó cũng là một trong những lí do mà nàng phản đối chuyện của em trai với Vương Ngạo Thần. Gia tộc họ đã phải chịu quá nhiều hệ lụy từ con đường này rồi. Nàng muốn em trai sẽ theo một con đường khác, sống cuộc đời an nhàn, vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Lúc Tinh Vân định lên tiếng thì tiếng chuông điện thoại của Lăng Nhạc reo lên. Nhìn tên người gọi đến, Lăng Nhạc ra hiệu cho thư ký Giang và Tinh Vân ra ngoài. Hai người liền cúi chào rồi rời đi.

Khi trong phòng chỉ còn lại mình nàng, lúc này Lăng Nhạc mới ấn nhận cuộc gọi.

Người ở đầu bên kia nói.

- Cậu để tôi chờ máy hơi lâu rồi đó.

Lăng Nhạc cũng không nổi giận vì bị trách cứ.

- Tôi đang bận, có việc gì?

- Lâu rồi không gặp cậu, tôi mới về nước. Tối nay có muốn đi uống chút không?

Lăng Nhạc không nhịn được lại giở giọng châm biếm.

- Từ khi nào cậu lại rảnh rỗi thế?

Người bên kia bĩu môi, đáp.

- Tôi vẫn vậy. Chỉ có cậu là trở lên bận rộn thôi. Từ khi lão đại mất, cậu cũng rời đi, chỉ mình tôi ở lại cũng thấy buồn chán lắm chứ!

- Cậu chắc chưa quên lời tôi nói lúc đó chứ?

- Tôi nhớ. Nhưng chẳng lẽ cậu định cắt đứt toàn bộ quan hệ với tôi sao? Dù sao hẹn nhau uống chút là để hội ngộ mấy năm không gặp, cũng không liên quan đến chuyện bang phái.

- Nhưng tối nay tôi bận rồi. Để tối mai.

- Ể? Còn có chuyện gì quan trọng hơn tôi sao?

- Cậu cũng tự đánh giá cao bản thân quá rồi đó.

- Thật sự tối nay không thể gặp sao?

- Sao? Hay tối mai cậu có hẹn rồi?

- Uầy đúng là có hẹn.

- Vậy hôm khác rảnh tôi sẽ nhắn lại. Giờ tôi còn có việc, tắt máy trước.

Đối phương nghe câu này tức muốn nổ phổi, nhanh chóng kêu gào.

- Cậu vẫn phũ như ngày nào! Cậu…

Không để người bên kia kịp nói xong, Lăng Nhạc liền tắt máy, để lại đối phương đang muốn chửi thề.

Hot

Comments

@tôi là người ăn tapk🙆

@tôi là người ăn tapk🙆

truyện cx hay mà sao ít like nhờ!

2023-02-27

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1. Một huyền thoại
2 Chương 2. Kẻ thù lớn nhất (1)
3 Chương 3. Kẻ thù lớn nhất (2)
4 Chương 4. Kẻ thù lớn nhất (3)
5 Chương 5. Kẻ thù lớn nhất (4)
6 Chương 6. Kẻ thù lớn nhất (5)
7 Chương 7. Kẻ thù lớn nhất (6)
8 Chương 8. Quản lý mới của Thành Vân
9 Chương 9. Mưu sâu kế hiểm
10 Chương 10. Bảo bối của chị (1)
11 Chương 11. Bảo bối của chị (2)
12 Chương 12. Bảo bối của chị (3)
13 Chương 13. Bảo bối của chị (4)
14 Chương 14. Đàm phán không thành
15 Chương 15. Bạn gái của Lục Kình Giang
16 Chương 16. Bạch nguyệt quang
17 Chương 17. Ghen tuông
18 Chương 18. Chạm mặt
19 Chương 19. Tôi học võ là vì cậu
20 Chương 20. Thiếu niên ngây ngô
21 Chương 21. Ôm đùi kim chủ
22 Chương 22. [Ba mẹ Lục Kình Giang] Cuộc hôn nhân bất hạnh
23 Chương 23. [Ba mẹ Lục Kình Giang] Đêm tân hôn
24 Chương 24. [Ba mẹ Lục Kình Giang] Thay đổi
25 Chương 25. [Ba mẹ Lục Kình Giang] Bảo vệ gia đình nhỏ của mình
26 Chương 26. [Ba mẹ Lục Kình Giang] Chỉ có cái chết mới chia lìa được đôi ta
27 Chương 27. [Ba mẹ Lục Kình Giang] Thiên sứ sẽ trở về với bầu trời
28 Chương 28. [Anh em Lục gia] Người nhà không phải là người nhà
29 Chương 29. [Anh em Lục gia] Cậu cũng muốn được sánh vai cùng cô bé ấy
30 Chương 30. Cuộc liên hôn mới
31 Chương 31. Dã tâm muốn thay thế
32 Chương 32. Khai cuộc thanh lọc
33 Chương 33. Muốn đấu với tôi? Còn non lắm
34 Chương 34. Học bá x Trùm trường (1)
35 Chương 35. Học bá x Trùm trường (2)
36 Chương 36. Học bá x Trùm trường (3)
37 Chương 37. Học bá x Trùm trường (4)
38 Chương 38. Học bá x Trùm trường (5)
39 Chương 39. Hồi ức về Cao Trung Vương Ngữ
40 Chương 40. Lần đầu gặp gỡ
41 Chương 41. Xin lỗi
42 Chương 42. Thật muốn quay đầu
43 Chương 43. Muốn quay về
44 Chương 44. Trở về nhà
45 Chương 45. Không thể ngồi yên
46 Chương 46. Tới gặp ba mẹ và ông nội
47 Chương 47. Hội bạn thân
48 Chương 48. [Tống Yến Giai x Dương Thụy Bạch] Mối tình bị ngăn cấm
49 Chương 49. [Tống Yến Giai x Dương Thụy Bạch] Tránh xa Tống Yến Giai
50 Chương 50. [Tống Yến Giai x Dương Thụy Bạch] Bão trong lòng
51 Chương 51. [Tống Yến Giai x Dương Thụy Bạch] Đừng bao giờ tới đây nữa
52 Chương 52. [Tống Yến Giai x Dương Thụy Bạch] Lời tạm biệt không thể nói ra
53 Chương 53. Là say mê nàng
54 Chương 54. Chưa uống đã say
55 Chương 55. [Lục Kình Giang x Hàn Lăng Nhạc] Cô gái nhỏ
56 Chương 56. Không muốn gặp anh
57 Chương 57. Thân phận có sự chênh lệch lớn
58 Chương 58. Họp khóa cao trung
59 Chương 59. Top 21
60 Chương 60. Đừng lãng phí thời gian vào mấy thứ vô bổ như này
61 Chương 61. Không có so sánh sẽ không có tổn thương
62 Chương 62. Khinh người
63 Chương 63. Cuộc đua chính thức bắt đầu
64 Chương 64. Thế trận thay đổi
65 Chương 65. Đàn chị
66 Chương 66. Phong tình vạn chủng
67 Chương 67. Không xứng
68 Chương 68. Mặc cảm nhiều năm
69 Chương 69. Cô gái nhỏ năm nào
70 Chương 70. Ngủ ngon
71 Chương 71. Gừng càng già càng cay
72 Chương 72. Nhìn cho kĩ, là ai đang ngồi ở vị trí gia chủ
73 Chương 73. Đặc vệ
74 Chương 74. Không muốn mất người bạn này
75 Chương 75. Tịnh Hiên
76 Chương 76. FEH - Niềm kiêu hãnh của đội vũ khí Hàn gia
77 Chương 77. Hận thù
78 Chương 78. Tâm bệnh
79 Chương 79. Triệu San - Vũ đoàn Manh Khuê
80 Chương 80. Thịnh Hứa Dã
81 Chương 81. Thích Lăng Nhạc?
82 Chương 82. Không muốn dính dáng tới cũng khó
83 Chương 83. Tự mình động thủ
84 Chương 84. Người không thể yêu
85 Chương 85. Không muốn làm vấy bẩn
86 Chương 86. Món quà cuối cùng
87 Chương 87. Khúc mắc trong lòng
88 Chương 88. Tuyệt đối sẽ không rời xa
Chapter

Updated 88 Episodes

1
Chương 1. Một huyền thoại
2
Chương 2. Kẻ thù lớn nhất (1)
3
Chương 3. Kẻ thù lớn nhất (2)
4
Chương 4. Kẻ thù lớn nhất (3)
5
Chương 5. Kẻ thù lớn nhất (4)
6
Chương 6. Kẻ thù lớn nhất (5)
7
Chương 7. Kẻ thù lớn nhất (6)
8
Chương 8. Quản lý mới của Thành Vân
9
Chương 9. Mưu sâu kế hiểm
10
Chương 10. Bảo bối của chị (1)
11
Chương 11. Bảo bối của chị (2)
12
Chương 12. Bảo bối của chị (3)
13
Chương 13. Bảo bối của chị (4)
14
Chương 14. Đàm phán không thành
15
Chương 15. Bạn gái của Lục Kình Giang
16
Chương 16. Bạch nguyệt quang
17
Chương 17. Ghen tuông
18
Chương 18. Chạm mặt
19
Chương 19. Tôi học võ là vì cậu
20
Chương 20. Thiếu niên ngây ngô
21
Chương 21. Ôm đùi kim chủ
22
Chương 22. [Ba mẹ Lục Kình Giang] Cuộc hôn nhân bất hạnh
23
Chương 23. [Ba mẹ Lục Kình Giang] Đêm tân hôn
24
Chương 24. [Ba mẹ Lục Kình Giang] Thay đổi
25
Chương 25. [Ba mẹ Lục Kình Giang] Bảo vệ gia đình nhỏ của mình
26
Chương 26. [Ba mẹ Lục Kình Giang] Chỉ có cái chết mới chia lìa được đôi ta
27
Chương 27. [Ba mẹ Lục Kình Giang] Thiên sứ sẽ trở về với bầu trời
28
Chương 28. [Anh em Lục gia] Người nhà không phải là người nhà
29
Chương 29. [Anh em Lục gia] Cậu cũng muốn được sánh vai cùng cô bé ấy
30
Chương 30. Cuộc liên hôn mới
31
Chương 31. Dã tâm muốn thay thế
32
Chương 32. Khai cuộc thanh lọc
33
Chương 33. Muốn đấu với tôi? Còn non lắm
34
Chương 34. Học bá x Trùm trường (1)
35
Chương 35. Học bá x Trùm trường (2)
36
Chương 36. Học bá x Trùm trường (3)
37
Chương 37. Học bá x Trùm trường (4)
38
Chương 38. Học bá x Trùm trường (5)
39
Chương 39. Hồi ức về Cao Trung Vương Ngữ
40
Chương 40. Lần đầu gặp gỡ
41
Chương 41. Xin lỗi
42
Chương 42. Thật muốn quay đầu
43
Chương 43. Muốn quay về
44
Chương 44. Trở về nhà
45
Chương 45. Không thể ngồi yên
46
Chương 46. Tới gặp ba mẹ và ông nội
47
Chương 47. Hội bạn thân
48
Chương 48. [Tống Yến Giai x Dương Thụy Bạch] Mối tình bị ngăn cấm
49
Chương 49. [Tống Yến Giai x Dương Thụy Bạch] Tránh xa Tống Yến Giai
50
Chương 50. [Tống Yến Giai x Dương Thụy Bạch] Bão trong lòng
51
Chương 51. [Tống Yến Giai x Dương Thụy Bạch] Đừng bao giờ tới đây nữa
52
Chương 52. [Tống Yến Giai x Dương Thụy Bạch] Lời tạm biệt không thể nói ra
53
Chương 53. Là say mê nàng
54
Chương 54. Chưa uống đã say
55
Chương 55. [Lục Kình Giang x Hàn Lăng Nhạc] Cô gái nhỏ
56
Chương 56. Không muốn gặp anh
57
Chương 57. Thân phận có sự chênh lệch lớn
58
Chương 58. Họp khóa cao trung
59
Chương 59. Top 21
60
Chương 60. Đừng lãng phí thời gian vào mấy thứ vô bổ như này
61
Chương 61. Không có so sánh sẽ không có tổn thương
62
Chương 62. Khinh người
63
Chương 63. Cuộc đua chính thức bắt đầu
64
Chương 64. Thế trận thay đổi
65
Chương 65. Đàn chị
66
Chương 66. Phong tình vạn chủng
67
Chương 67. Không xứng
68
Chương 68. Mặc cảm nhiều năm
69
Chương 69. Cô gái nhỏ năm nào
70
Chương 70. Ngủ ngon
71
Chương 71. Gừng càng già càng cay
72
Chương 72. Nhìn cho kĩ, là ai đang ngồi ở vị trí gia chủ
73
Chương 73. Đặc vệ
74
Chương 74. Không muốn mất người bạn này
75
Chương 75. Tịnh Hiên
76
Chương 76. FEH - Niềm kiêu hãnh của đội vũ khí Hàn gia
77
Chương 77. Hận thù
78
Chương 78. Tâm bệnh
79
Chương 79. Triệu San - Vũ đoàn Manh Khuê
80
Chương 80. Thịnh Hứa Dã
81
Chương 81. Thích Lăng Nhạc?
82
Chương 82. Không muốn dính dáng tới cũng khó
83
Chương 83. Tự mình động thủ
84
Chương 84. Người không thể yêu
85
Chương 85. Không muốn làm vấy bẩn
86
Chương 86. Món quà cuối cùng
87
Chương 87. Khúc mắc trong lòng
88
Chương 88. Tuyệt đối sẽ không rời xa

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play