Xuyên Nhanh Pháo Hôi Nam Phụ Nghịch Tập

Xuyên Nhanh Pháo Hôi Nam Phụ Nghịch Tập

CHAP 1 : Hệ thống xuyên nhanh của pháo hôi.

Chu Phong bị cơn đau đầu làm cho tỉnh lại, cậu theo bản năng lấy tay xoa thái dương chầm chậm mở mắt ra. Đánh giá xung quanh lúc này cậu đang ở trong góc khuất của một phòng nghỉ ngơi "lạc hậu " nhưng đây không phải là nơi mà cậu đang ở.

Đúng vậy Chu Phong vốn không phải là người của thế giới này.

Cậu vốn dĩ đến từ thế giới tinh tế ABO 3000 năm sau, vốn dĩ là một thượng tướng alpha được người người kính phục nhưng vào trận chiến cuối cùng với trùng độc lại bị trùng mẫu dồn vào thế bí.

Vào lúc thập tử nhất sinh thì có một bóng người phi thẳng vào chỗ trùng mẫu dùng bom kích nổ mà đồng quy vu tận cùng với trùng mẫu. Khi mà cậu nhìn rõ dung mạo người kia thì rất đổi sửng sốt mà mở to mắt ra .

Người mà xông thẳng vào chỗ trùng mẫu và đẩy cậu ra một cách không nghĩ ngợi lại chính là kẻ thù không đội trời chung với cậu kẻ mà Chu Phong hắn ghét nhất ---- Lương Thần .

Nhưng ai mà biết được trùng mẫu lại có sức sống kinh dị như thế. Trong lúc cậu còn đang lấy làm kinh ngạc thì lại cảm thấy trái tim bị xuyên thấu, đó là xúc tu của trùng mẫu đã xuyên qua trái tim cậu.

Khi hắn chưa kịp ý thức được chuyện gì đang xảy ra thì đã nghe được một giọng nói trong trẻo vâng lên : " Xin chào ký chủ, hệ thống tự cứu của nam phụ pháo hôi xin được phục vụ ký chủ".

WĐF !!! đây là ý nghĩ đầu tiên của Chu Phong , hắn thế mà lại bị trói buộc hệ thống làm nhiệm vụ giống trong tiểu thuyết mà em họ hắn gần đây hay đọc à.

Nhưng dù cho trong lòng y đang bão táp mưa xa, thì phải biết rằng dù sao hắn cũng là một thiếu tướng đã từng thuyết trình trước hàng ngàn người. Phải biết dù cho có đứng trước hàng ngàn trùng tộc thì y vẫn không hề rung sợ nên y tùy thời mà bày ra khuôn mặt bình tĩnh thong dong :" Là ngươi đã cứu ta? Ngươi muốn ta làm gì? Làm thế nào để ta có thể quay về thế giới của mình?"

Sau khi nghe ký chủ đặt ra hàng loạt câu hỏi thì hệ thống mới từ tốn trả lời:" Đúng vậy là hệ thống đã cứu ký chủ, ký chủ cần hoàn thành số lượng nhiệm vụ nhất định của các người ủy thác nói chính xác hơn là các pháo hôi đến khi nào mà thanh sinh mệnh trên đầu ký chủ đầy là ký chủ có thể trở về thế giới của mình".^-^

Đến lúc này thì Chu Phong đã chắc chắn 100% là mình đã bị trói buộc với hệ thống này rồi và y không có lựa chọn nào khác là phải hoàn thành nhiệm vụ mà hệ thống giao cho:" Vậy được rồi , nhưng mà ta muốn hỏi một việc là lúc ta được ngươi cứu thì còn có ai được hệ thống cứu bởi hệ thống nào khác nữa không?".

" Xin lỗi quyền hạn của ký chủ không đủ nên hệ thống không trả lời được" Hệ thống nghe vậy bèn trả lời.

" Rồi xong, có vụ vậy lun" Chu Phong thầm nghĩ hệ thống này thật là ranh mãnh, nhưng nghĩ nghĩ một hồi Chu Phong lại nghĩ tới Lương Thần " nếu mình ở đây thì Lương Thần thì sao ? Tại sao hắn lại cứu mình?..."

Nhưng dù vậy Chu Phong vẫn hỏi một câu khác: " Vậy phải làm thế nào để hoàn thành nhiệm vụ mà các pháo hôi giao ?"

"Chỉ cần ký chủ xuyên tới thế giới của các pháo hôi giúp họ tránh đi kết cục ban đầu và hoàn thành một ước nguyện của họ là được"-- hệ thống trả lời.

Sau khi nghe xong thì Chu Phong im lặng suy nghĩ một hồi: " Được rồi vậy nhanh chóng tiến vào thế giới của pháo hôi đầu tiên đi" xong sớm , mau chóng hoàn thành nhiệm vụ y còn phải xem xem cái tên Lương Thần chết tiệt kia ra sao rồi * Chu Phong thầm nghĩ.

Hệ thống nào biết ký chủ mình suy nghĩ gì nghe vậy thì liền nói "Vâng ạ ký chủ" .

Theo sau giọng nói máy móc của hệ thống là dữ liệu về thế giới của nguyên chủ, kèm theo đó là cơn đau đầu kinh khủng.

Chu Phong thoát khỏi suy tư về những việc đã xảy ra với mình, lại chậm rãi tiếp nhận thông tin về thế giới của nguyên chủ.

Sau khi tiếp nhận về thân phận cũng như cuộc đời của người ủy thác thì Chu Phong chỉ có thể đánh giá cuộc đời của người này bằng một chữ THẢM nếu muốn nói nhiều hơn thì là Cực Kì Thảm.

Nữ chính của thế giới, này vốn dĩ chỉ là một diễn viên tuyến 18 cực kỳ trong suốt đến nỗi không thể trong suốt hơn trong giới giải trí, ai mà biết được trong một lần bị người đại diện ép đi giao dịch ngầm trong giới thì lại gặp được nam chính và được nam chính vừa mắt .

Vốn dĩ nữ chính đã không tự nguyện đi đến đây rồi, mà còn bị nam chính dùng tiền để trao đổi thì lại càng điên tiếc hơn, nên trong lúc tức giận nữ chính liền lấy ly rượu hất thẳng lên đầu nam chính,cứ những tưởng rằng nam chính sẽ tức giận mà phong sát cô ấy, nhưng không việc làm này lại khiến cho nam chính nỗi lên hứng thú và điều gì đến cũng sẽ đến lại theo một hồi kịch bản " Cô gái này thật thú vị ".

Và một hồi truy thê kịch tính xảy ra, giữa hai người và đến cuối cùng, dưới sự miệt mài theo đuổi của nam chính, nữ chính đã bị cảm động và đồng ý qua lại với nam chính.

Và sau đó hai người hạnh phúc bên nhau , nữ chính trở thành minh tinh tuyến đầu giới giải trí ,vì được nam chính cũng chính là tổng tài của công ty giải trí Hoa Lương lớn nhất nhì hiện giờ.

Còn nguyên chủ tên là Vũ Hòa , vốn cũng chỉ là một minh tinh xuất thân từ chương trình tống nghệ không có giá trị gì, vì trong chương trình đó thành tích cũng không khả quan lắm.

Nhưng lại thầm mến nam chính của chúng ta cũng chính là Vô Giang.

Lần đầu tiên Vũ Hòa gặp Vô Giang, là vào lúc tham gia họp báo tuyên truyền cho chương trình tống nghệ, mà cậu từng tham gia kia, từ cái nhìn đầu tiên cậu đã cảm thấy đây là một người mang vẻ đẹp của người đàn ông trưởng thành và yêu anh từ cái nhìn đầu tiên.

Suốt hai năm qua cậu luôn đeo bám, chủ động theo đuổi anh một cách cuồng nhiệt khiến ai cũng biết và anh tất nhiên cũng biết việc cậu thích mình.

Xong anh không từ chối, cũng không đồng ý , mà cứ dữ mối quan hệ mập mờ, nguyên chủ thì lại không dám tỏ tình nên mối quan hệ vẫn trong trạng thái không mặn không nhạt đó.

Ở một buổi giao dịch ngầm đó cậu thấy anh ngầm chú ý tới nữ chính - Lương Mạn kia, nên cũng quyết tâm thổ lộ.

Cậu hốt hoảng, sau đó đi theo anh ra xe và thổ lộ với anh, nhưng anh lại thẳng thừng từ chối :" Xin lỗi cậu, tôi không thích đàn ông và tôi không thích cậu".

Ý nói trong câu rất rõ ràng," tôi không thích đàn ông, mà dù có thích tôi cũng không thích cậu". Vũ Hòa ngẫn người lầm bầm lập lại câu nói đó, thật lâu khi sau khi Vô Giang đi rồi thì cậu vẫn chưa lấy lại ý thức được.

Khi lấy lại ý thức, thì lúc đó cậu đã bị người đại diện đẩy vào một gian phòng trong khách sạn, trên giường là vị đạo diễn bộ phim mà y đang tranh vai nam ba.

Vị đạo diễn này thô bạo mà bắt lấy tay cậu mà đẩy ngã ra giường, sau đó là một đêm phải nói là kinh hoàng nhất trong cuộc đời mà Vũ Hòa từng trãi qua.

Vào nửa đêm khuya, khi mà vị đạo diễn đó đã thỏa mãn, mà cất bước ra khỏi phòng :" Chuyện đêm nay cậu tự mà biết điều đi nhé, vai nam ba kia ta sẽ xem xét ... hahah", cậu biết ý ông ta là nói , "chuyện đêm nay không được cho ai biết, đặc biệt là vợ ông ta, còn chuyện vai diễn thì ông ấy vẫn chỉ ... chỉ là đang xem xét mà thôi".

Cảm giác nhục nhã, uất hận cùng thương tâm, và tuyệt vọng đã khiến cậu tự xác, trong chính ngay gian phòng mà mọi điều tồi tệ xảy ra.

Những tưởng khi mà cậu chết thì sẽ không ai quan tâm đến, nhưng không có một anti fan của Vũ Hòa, đã quay được video hắn tỏ tình với Vô Giang, sau đó còn quay cả khúc vị đạo diễn kia đi ra khỏi phòng mà hắn từng đi vào.

Video này nhận được rất nhiều lượt theo dõi, ai cũng nói hắn là một bạch liên hoa , mới vừa tỏ tình lại lên giường với vị đạo diễn đã có vợ được đúng là trà xanh.Còn về cái chết của hắn thì không ai quan tâm cả vì vị đạo diễn kia bị tình nghi là hiếp dâm xong giết người, nên hắn đã chi ra một số tiền rất mạnh tay, để cho một nhân viên khách sạn, có con đang cần tiền phẫu thuật gấp nhận tội nói là vì cướp của mà giết người thế là vụ án khép lại.

Từ đó về sau khi có người nhắc đến Vũ Hòa, thì đều là mắng chửi , là khinh bỉ. Mà nam chính thì còn không thèm quan tâm hắn là ai, dù rằng mới tối qua chính hắn đã từ chối Vũ Hòa, đó cũng là một trong số những lý do khiến cho Vũ Hòa tự sát.

Hot

Comments

ocsen

ocsen

hay

2024-01-16

1

Đa số những anh trai trong truyện nói câu này đều là gay kín

2023-01-09

4

Ừm chương một đọc khá OK, nhưng bạn có nhiều chỗ dùng sai dấu câu á. Dấu câu được dùng dính chữ đằng trước cách chữ đằng sau, con lời thoại thì "..." nên để hai dấu nháy đôi liền với câu thoại ạ

2023-01-09

1

Toàn bộ
Chapter
1 CHAP 1 : Hệ thống xuyên nhanh của pháo hôi.
2 Chap 2: Lần đầu gặp gỡ
3 Chap 3: Buổi ký tặng
4 Chap 4: Lời tỏ tình
5 Chap 5: Chuyển phòng
6 Chap 6 : Sự cố
7 Chap 7:Rút khỏi cuộc thi
8 Chap 8: H-
9 Chap 9: Đụng độ nam, nữ chính
10 Chap 10: Quyết định vị trí
11 Chap 11: Giận dỗi ( H-)
12 Chap 12
13 Chap 13: Thử nghiệm
14 Chap 14: Thật sự yêu một người (H+)
15 Chap 15: Hoàn thế giới thứ nhất
16 Chap 16: Thế giới tinh tế thú nhân
17 Chap 17: Giải trừ hôn ước
18 Chap 18: (TG2) Mở đầu hành trình vả mặt
19 Chap 19: Động lòng
20 Chap 20: Hóa hình
21 Chap 21: Kết hợp (H+)
22 Chap 22: Vẫn là anh
23 Chap 23: Cái giá phải trả cho việc làm mất trật tự thế giới?
24 Chap 24: Chấp nhận
25 Chap 25: Lời nói thâm tình
26 Chap 26: Đuổi ra khỏi gia tộc
27 Chap 27: Ghen
28 Chap 28: Giãi bày
29 Chap 29: Món quà bí mật
30 Chap 30: Nói ra thân phận (end TG2)
31 Chap 31: Ngoại truyện 1 (H)
32 Chap 32: Phiên ngoại 2
33 Chap 33: TG3(tinh tế) Ba ba xin đừng chạy
34 Chap 34: Trọng sinh
35 Chap 35: Phản diện lại trọng sinh vài nam chính???
36 Chap 36: Thái độ thù địch
37 Chap 37: Họp phụ huynh
38 Chap 38: Nhận ra tình cảm
39 Chap 39:
40 Chap 40: H+
41 Chap 41: Bắt lấy trái tim anh
42 Chap 42: Thay đổi xưng hô
43 Chap 43: Gặp lại tình địch
44 Chap 44: Rung động nhưng không phải là tình yêu
45 Chap 45: Đánh dấu hoàn toàn
46 Chap 46: Tự tay vả mặt bạch liên hoa
47 Chap 47: "Nguyên Vũ" nguyên tác trở lại
48 Chap 48: Dọn ra khỏi nhà
49 49: Gặp lại "Nguyên Vũ"
50 Chap 50: Củi khô lửa bốc (cao h)
51 Chap 51: End thế giới 3
52 Chap 52: Bị biến thành trẻ sơ sinh ( TG4)
53 Chap 53: Quá khứ của nguyên chủ
54 Chap 54: A ba ẵm ~~ ẵm bé
55 Chap 55: Đem về nuôi
56 Chap 56: "Thất sủng"
57 Chap 57: Hai trái tim cùng đập
58 Chap 58: Hoàn toàn thuộc về anh ( H+)
59 Chap 59: Nữ chủ biết trước tương lai
60 Chap 60: Kết thúc thế giới thứ 4
61 Chap 61 (TG5) : Tiểu hồ ly của hòa thượng
62 Chap 62: Gần kề cái chết
Chapter

Updated 62 Episodes

1
CHAP 1 : Hệ thống xuyên nhanh của pháo hôi.
2
Chap 2: Lần đầu gặp gỡ
3
Chap 3: Buổi ký tặng
4
Chap 4: Lời tỏ tình
5
Chap 5: Chuyển phòng
6
Chap 6 : Sự cố
7
Chap 7:Rút khỏi cuộc thi
8
Chap 8: H-
9
Chap 9: Đụng độ nam, nữ chính
10
Chap 10: Quyết định vị trí
11
Chap 11: Giận dỗi ( H-)
12
Chap 12
13
Chap 13: Thử nghiệm
14
Chap 14: Thật sự yêu một người (H+)
15
Chap 15: Hoàn thế giới thứ nhất
16
Chap 16: Thế giới tinh tế thú nhân
17
Chap 17: Giải trừ hôn ước
18
Chap 18: (TG2) Mở đầu hành trình vả mặt
19
Chap 19: Động lòng
20
Chap 20: Hóa hình
21
Chap 21: Kết hợp (H+)
22
Chap 22: Vẫn là anh
23
Chap 23: Cái giá phải trả cho việc làm mất trật tự thế giới?
24
Chap 24: Chấp nhận
25
Chap 25: Lời nói thâm tình
26
Chap 26: Đuổi ra khỏi gia tộc
27
Chap 27: Ghen
28
Chap 28: Giãi bày
29
Chap 29: Món quà bí mật
30
Chap 30: Nói ra thân phận (end TG2)
31
Chap 31: Ngoại truyện 1 (H)
32
Chap 32: Phiên ngoại 2
33
Chap 33: TG3(tinh tế) Ba ba xin đừng chạy
34
Chap 34: Trọng sinh
35
Chap 35: Phản diện lại trọng sinh vài nam chính???
36
Chap 36: Thái độ thù địch
37
Chap 37: Họp phụ huynh
38
Chap 38: Nhận ra tình cảm
39
Chap 39:
40
Chap 40: H+
41
Chap 41: Bắt lấy trái tim anh
42
Chap 42: Thay đổi xưng hô
43
Chap 43: Gặp lại tình địch
44
Chap 44: Rung động nhưng không phải là tình yêu
45
Chap 45: Đánh dấu hoàn toàn
46
Chap 46: Tự tay vả mặt bạch liên hoa
47
Chap 47: "Nguyên Vũ" nguyên tác trở lại
48
Chap 48: Dọn ra khỏi nhà
49
49: Gặp lại "Nguyên Vũ"
50
Chap 50: Củi khô lửa bốc (cao h)
51
Chap 51: End thế giới 3
52
Chap 52: Bị biến thành trẻ sơ sinh ( TG4)
53
Chap 53: Quá khứ của nguyên chủ
54
Chap 54: A ba ẵm ~~ ẵm bé
55
Chap 55: Đem về nuôi
56
Chap 56: "Thất sủng"
57
Chap 57: Hai trái tim cùng đập
58
Chap 58: Hoàn toàn thuộc về anh ( H+)
59
Chap 59: Nữ chủ biết trước tương lai
60
Chap 60: Kết thúc thế giới thứ 4
61
Chap 61 (TG5) : Tiểu hồ ly của hòa thượng
62
Chap 62: Gần kề cái chết

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play