Quân Chủ Thế Giới

Quân Chủ Thế Giới

THỨC TỈNH

Trong một căn phòng tối om chỉ có chút ánh sáng mờ mờ ảo ảo của những đốm ma diệm bay khắp phòng . Ở giữa căn phòng đặt một khối băng to lớn bên trong khối băng là một tiểu hài tử độ tuổi tầm 11 , 12 tuổi đang nhắm nghiền đôi mắt . Tuy không nhìn rõ khuôn mặt nhưng cũng có thể phán đoán là tuyệt phẩm .

Trong căn phòng vẫn luôn là một bầu không khí im nặng đến tột độ bỗng một tia sáng lóe lên bay vút vào trong tảng băng nhập trực tiếp vào trán tiểu hài tử kia .

Khối băng to lớn liền có triệu chứng vỡ tiếng '' răng rắc ! '' vang mỗi lúc một to rồi trực tiếp vỡ vụn thành bột rơi xuống dưới . Tiểu hài tử mât đi sự nâng đỡ của tảng băng cũng trực tiếp ngã khụy xuống đất .

Lúc này nhan săc của nàng ta đã rõ ràng xinh đẹp đến vạn phần . Nói là như tiên giáng trần , chim sa cá lặn cũng không lột tả hết vẻ đẹp của nàng . Vẻ đẹp một lời khó mà diễn tả . Nhưng điểm thu hút cái nhìn nhất lại là màu tóc trắng tinh như tuyết , đồng tử máu đẹp như những viên hồng ngọc sáng lấp lánh .

Vừa tỉnh dậy sau giấc ngủ dài trong băng nên đầu óc Hoa Mị Nhi có chút mụ mị không rõ ràng . Trong vô thức liền không khỏi đưa tay ta sờ mó mọi thứ xung quanh trong vô thức bỗng liền đụng trúng một thứ mềm mại nhưng lại lạnh buốt như hàn băng vậy ! Hoa Mị Nhi yếu ớt giọng khàn đến khó nghe mà nói   :

- Lạnh...... như băng ấy .....

Kẻ kia liền cầm tay nàng áp sát vào mặt như muốn chiếm hữu cánh tay này vậy . Hắn không hề để tâm đến lời Hoa Mị Nhi nói mà chỉ chăm chăm vào hơi ấm mà hắn cảm nhận được

Qủa thật rất giống một kẻ bị bỏ rơi ngoài trời tuyết nhưng may mắn tìm được một đống lửa mà sưởi ấm

Hoa Mị Nhi cũng không phản ứng gì cánh tay vẫn đặt trên mặt người kia . Nàng tựa như đang mệt mỏi muốn ngủ một chút vậy đôi mắt liền lờ đờ lờ đờ như sắp nhắm nghiềm vào . Rồi một cái ' huỵch ' cả người Hoa Mị Nhi lảo đảo ngã xuống . Có lẽ cơ thể yếu ớt ấy của nàng vẫn chưa thể thích nghi được với nhiệt độ ấy sau khi rời khỏi tảng băng đá lạnh buốt thấu xương kia ...

Kẻ kia thấy thấy hơi ấm ấy sắp dời khỏi hắn liền nhanh tay đỡ lấy Hoa Mị Nhi ôm nàng vào lòng . Bỗng đôi mắt hắn thanh tỉnh hắn nhìn vào Hoa Mị Nhi thở dài khuôn có đôi chút một mỏi quầng mắt cũng có chút sám đen rồi hắn bế Hoa Mị Nhi lên rời đi ra ngoài .....

Hai kẻ thuộc hạ đứng ngoài thấy hắn rời đi trước rồi mới từ từ đi đằng sau .

Phong Miễn thấy chủ tử của hắn bế Hoa Mị Nhi thì hơi khẽ cười hỏi :

-  Chủ tử đây là nữ thần mùa xuân đấy ư ?

Giang Tình một bên vừa đi vừa nghe hắn nói vậy liền cười châm chọc nói :

- Nữ thần mùa xuân cái gì chứ.... đó chỉ là do mấy thím ngoài trợ đồn nhau thôi !  Nàng ta là ai thì không phải ngươi cũng rõ ràng à . À .... chẳng lẽ ngươi không biết sao .

Phong Mẫn thấy Giang tình nói thế liền trợn trừng mắt mỉa mai nói lại :

- Gì chứ ! Ông nội nhà ngươi ..... ngươi cẩu Giang Tình đây là muốn gây sự à !

Hai kẻ này bình thường tuy hay đi cùng nhưng hở cái lại nhảy vào đánh nhau đến xứt đầu mẻ chán ..... hễ một cái lại lôi nhau ra chửi . Dù có nhìn thế nào thì hai người bọn hắn cũng chẳng hề giống một đội chút nào .

Giang Tình nghe được một câu chửi bới của Phong Mẫn đầu cũng nổi đầy gân xanh gân cổ lên hắn vấn giữ nguyên vẻ mặt khóe môi chỉ hơi nhếch lên một chút miệng mang ý chửi mà nói :

- Ta đây chính là muốn gây sự đây thế nào BÉ THỎ CON làm gì được thế ...

Đến ba chữ bé thỏ con Giang Tình liền nhịn không được mà hét to lên còn cố tình ghé sát sát tai Phong Mẫn mà hét . Không đợi hắn chần chừ liền một cước mang độ linh lực lồng đậm bay thẳng về phía Giang Tình đất đá văng tùm lum mà Giang Tình chẳng thấy đâu , nhưng ngay lập tức Phong Mẫn lại giơ cẳng ta đấm thẳng về phía sau một cú lần nay quả thực xít chúng Giang Tình . Giang Tình cũng không nhân nhượng nữa mà trực tiếp giơ cước đá thẳng mọt cú vào mặt  y . Không may thay một cước này lại bị Phong Mẫn tóm được . Y liền cầm chân Giang Tình lém mạnh một cú xuống đất nhưng một cú lém này lại thành hai kẻ thù không độ trời chung ôm chặt lấy nhau không buông . Phong Miễn liền bị Giang Tình ôm đến mức thở không ra hơi trong lúc đẩy Giang Tình ra liền không nhịn được chửi rủa một câu :

- Con m* nó ngươi bỏ ra cho ta cẩu Giang Tinh .

Giang Tình được nước lấn tới ôm hắn chặt hơn hắn gian xảo vui vẻ khi thấy người gặp họa hắn cao hứng nói :

- Gì chứ ..... Bé thỏ con đang cầu xin đấy sao ! Gọi thêm tiếng ca ca đi ... ca ca rộng lượng tha cho ..

Gân xanh thật sự độc chiếm mặt Phong Mẫn rồi linh lực liền bạo phát phóng quanh người y .Thấy không ổn Giang Tình cũng liền buông tay nhay lên cao lên trên , chân liền tiếp đất cái quạt xanh nhạt được làm từ cỏ nhung quý giá có tiền cũng khó mua được và giáp lục bảo của yêu thú cấp 9 đỉnh phong cũng liền theo động tác của  Giang Tình mà mở ra . Linh lực từ cái quạt của hắn từ từ ùn ra không dữ tợn , nhanh nhảu , nóng này như của Phong Mẫn mà nó như dòng nước lạnh thấu xướng êm đềm nhẹ nhàng chảy . Hắn chợn mắt uy hiếp :

- Ngươi muốn chơi thật chứ gì ? Được gia đồng ý chơi với ngươi .....

Thây y mở quạt Thanh Ngọc , Phong Miễn liền cười nhe rặng cười trợn mắt nhìn trông rất đáng sợ như gặp phải thứ gì thích thú lắm nói :

- Ngươi nghiêm túc rồi  ...

Cả hai không tiết chế lao vào đánh nhau , một lúc lâu sau cả hai mới chịu dừng lại . Giang Tình mệt mỏi cả người dựa vào tường còn chút hơi tàn nói :

- Con m* nó tại ngươi chủ nhân đi mất rồi ....

Phong Mẫn : Gì ! không phải ngươi thick kiếm chuyện thì ai thèm đánh nhau với ngươi chứ .  Như nhau cả thôi ai thanh cao được hơn ai chứ !

************************

Từ lúc Giang Tình và Phong Mẫn đánh nhau hắn đã bế Hoa Mị Nhi phi hành được một đoạn đường dài cách xa nơi mật thất Thiên Hoa Các . Đến mội ngôi làng hẻo lánh gần với Vũ Chiến Anh , hắn mở cửa một ngôi nhà cũ kỹ bên trong tràn ngập mùi hôi thối căn bản là không thể ở được nữa , nhưng hắn vẫn đặt Hoa Mị Nhi xuống để nàng dựa vào một vách tường mái tóc trắng dài buông xõa tứ tung trên đất . Hắn chỉ để lại một túi mộng hương và một chiếc mặt lạ bằng bạc rồi rời đi  .

Trước khi đi hắn còn ngoái lại nhìn Hoa Mị Nhi thêm mấy lần nữa nhưng vẫn là đôi mắt mang theo mệt mỏi ấy .

Hot

Comments

LUFTMENSCH

LUFTMENSCH

mọi người ơi chuyện bắt đầu từ chương 3 : hồi sinh nha . phần này mình đã xóa rồi nhưng không hiểu sao nó lại xuất hiện ở đây

2022-05-29

0

Toàn bộ
Chapter
Chapter

Updated 52 Episodes

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play