Cô Vợ Nhỏ Của Tổng Tài Mặt Lạnh

Cô Vợ Nhỏ Của Tổng Tài Mặt Lạnh

Giới thiệu

Bộ truyện của mình có lẽ sẽ có ít hoặc nhiều chi tiết giống với một số bộ khác vì vậy mong mọi người bỏ qua. Vì là bộ truyện đầu tay nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua và tiếp tục theo dõi truyện của mình.

*Nam chính: Nam Cung Lăng Phong(26 tuổi, cao 1m85)

Là tổng tài của một tập đoàn có tiếng. Vẻ ngoài với ngũ quan vô cùng sắc xảo nhưng trên mặt lúc nào cũng lạnh lùng. Đối với người ngoài thì anh là một người lạnh lùng và tàn nhẫn đặc biệt là với những kẻ phản bội mình anh sẽ khiến hắn sống không bằng chết. Còn đối với những người thân và những người mà anh tin tưởng thì anh là người vô cùng ấm áp và dịu dàng. Không thích phụ nữ lại gần. Là ông chủ của Hắc Long Bang, bang phái ngầm lớn nhất thành phố S và có quyền lực không nhỏ trong giới ngầm của nước A. Tốt nghiệp trường Đại học nổi tiếng nhất nước Mỹ, thành tích thì khỏi phải bàn vô cùng xuất sắc.

*Nữ chính: Diệp Ngọc ( tên thật Đông Phương An Nhi. 22 tuổi, cao 1m65)

Cô là con nuôi của Diệp gia. Một gia đình tầm trung có một công ty nhỏ. Lúc nhỏ cô là người hay cười nói vui vẻ, năng động hoạt bát. Càng lớn thì cô càng ít nói, nét mặt thì lạnh lùng nhưng cũng không thể che đi vẻ đẹp của cô. Cô là một bác sĩ thực tập sau đó thì trở thành một bác sĩ tâm lý có tiếng trong nghành. Và cô cũng là người ngoài lạnh trong nóng, đối với bạn bè và những người mà cô tin tưởng thì cô lại là người hay nói và trên mặt sẽ là một nụ cười tỏa nắng. Nguyên tắc của cô là" người không đụng mình, mình không đụng người" nếu cố tình gây sự với cô hay làm tổn thương người của cô thì kết quả vô cùng thảm hại.

*Nam phụ: Hàn Gia Huy( 26 tuổi, cao 1m80)

Bạn nam chính, là công tử đào hoa của thành phố S và là một trong những người đắc lực của nam chính.

*Nam phụ: Tống Nhất Thiên( 26 tuổi, cao 1m81)

Người thừa kế của Tống gia có tiếng trên thương trường và cũng là người đắc lực của nam chính.

*Nữ phụ: Lê Thanh Thanh( 22 tuổi, cao 1m67)

Bạn thân từ nhỏ của nữ chính, là con gái út của Lê gia có tiếng trong giới thời trang.

*Nữ phụ: Lâm Uyển( 22 tuổi, cao 1m60)

Bạn thân từ đại học của nữ chính là con gái cưng của Lâm gia. Gia tộc có truyền thống về nghành y.

Ngoài ra còn có một số nhân vật phụ khác:

*Nam Cung Tĩnh Minh( 30 tuổi, cao 1m86) anh của nam chính, là bộ trưởng bộ quốc phòng trẻ nhất lịch sử. Vẻ ngoài vô cùng soái, tính cách thì trái ngược với em trai của mình. Bình thường anh như một đứa trẻ con nhưng khi nghiêm túc thì không khác gì em trai. Đã có vợ và 2 đứa con trai 4 tuổi và 1 tuổi.

*Nam Cung Vân Tinh( 22 tuổi, cao 1m60) em gái nam chính. Học nghành thiết kế thời trang, 16 tuổi đã đi du học bên Pháp vừa mới về nước và tiếp tục học ở trường thiết kế nổi tiếng nhất nước A.

*Đông Phương Phi Vũ(28 tuổi, cao 1m83) anh em kết nghĩa của nam chính và anh nam chính(vì gia đình của anh và cô là bạn bè) và cũng là anh trai ruột của nữ chính. Chủ tịch của tập đoàn Đông Phương nổi tiếng, đã có vợ và 1 đứa con gái 2 tuổi.

*Đông Phương Phi Yến(26 tuổi, cao 1m70) chị của nữ chính. Là người mẫu chuyên nghiệp từ năm 20 tuổi

*Đông Phương Tâm Ân(22 tuổi, cao 1m68) anh trai song sinh của nữ chính. Một hacker chuyên nghiệp và anh thường làm việc cho nam chính

Không biết chuyện tình của nam chính Nam Cung Lăng Phong và nữ chính Diệp Ngọc(Đông Phương An Nhi) sẽ thế nào đây. Mọi người hãy cùng với mình đón xem nhé.

Hot

Comments

Kelly Michael

Kelly Michael

đọc cái gt nhân vật mk e muốn rối loạn tiền đình lun ak

2022-04-06

6

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play