[Xuyên Nhanh] Ly Hôn Cùng Chồng Cũ Cũng Thật Khó

[Xuyên Nhanh] Ly Hôn Cùng Chồng Cũ Cũng Thật Khó

Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (1)

Bóng đêm âm u bao lấy không gian, bầu không khí quỷ dị u ám nhảy nhót trong ánh mắt đen kịt của cô gái xinh đẹp. Cô gái với mái tóc đen dài óng mượt, trang phục màu trắng lay động, ôm lấy cơ thể hoàn mĩ của cô gái. Ánh mắt cô gái không có tiêu cự, chỉ đơn giản là nhìn thẳng về phía trước.

“Ta chết rồi?” Cô gái chậm chạp cất tiếng, giọng nói nhẹ nhàng thanh lãnh đạm mạc. Không có ai trả lời cô gái, cô cũng không gấp gáp, chỉ chậm rãi lặp lại: “Ta chết rồi.” Câu đầu tiên có thể là câu hỏi nhưng ngay sau đó lại chính là một lời khẳng định. Sau khi cô gái nói xong, một bảng thông tin hiện lên trước mặt cô gái. Trên đó có những dòng chữ rất kì quái.

[Chúc mừng sự thông minh của kí chủ, rất thông minh, cho cô mười điểm.]

“Vào vấn đề chính đi.” Cô gái lạnh lùng nói, nhất quyết không bị dẫn dụ khỏi vấn đề mình đang quan tâm: “Ngươi nói xem, vì sao ta lại chết vậy?”

Dòng chữ trên bảng thông tin lại nhảy ra.

[Ủa? Tôi tưởng cô biết rồi chứ? Cô bị ngã cầu thang á, ngã đến đau thương nhục nhã luôn. Muốn coi lại không cô gái?]

“Vậy là ta bị ngã cầu thang?” Cô gái lạnh lùng hỏi lại. Màn hình trước mặt cô chậm rãi nhảy chữ.

[Đúng vậy nha, vì cái chết của cô quá oan ức và quá lãng phí nên tôi quyết định cho cô thêm một cơ hội nữa.]

[Cô muốn sống lại không?] Cô gái bị câu hỏi này thu hút. Cô hứng thú nhướng mày, hỏi: “Ta thật sự có thể sống lại? Điều kiện trao đổi là gì? Người ta nói rồi, không có việc gì mà đối tốt với người khác chắc chắn có quỷ. Nói đi, ta phải làm gì cho ngươi?”

[Vậy cô có thể làm gì?] Màn hình trước mặt cô gái nảy ra thông tin mới. Cô gái chậm chạp nâng tay niết màn hình, lạnh nhạt nói: “Yêu cầu của ngươi là gì, ta đều có thể thực hiện.”

[Được thôi.] Màn hình nhảy tiếp ra hai chữ, sau đó tiếp tục có một câu nói khác.

[Cô có thể kí kết với ta, chấp nhận tiến vào thế giới, kết thúc một đời oan nghiệt của nữ nhân.] Cô gái nghe xong có hơi hoang mang cùng khó hiểu. Cô nghiêm mặt, nghiêm túc hỏi: “Giải thích gọn lẹ đi, khó hiểu quá.”

[Đợi xíu.] Màn hình chỉ nhảy ra hai chữ, sau đó hoàn toàn không còn chút động tĩnh nào. Cô gái không nói thêm câu nào, chỉ yên tĩnh nhìn chằm chằm màn hình, chờ đợi thông tin tiếp theo được đưa ra. Một lúc sau, thông tin mới được đưa ra.

[Oán niệm của những nữ nhân thuộc các thế giới khác nhau đã ảnh hưởng rất nhiều đến tổng bộ quản lí của chúng tôi. Vì thế, để giải quyết sự tình bất ổn này, bên tổng bộ đặc biệt lựa chọn những người may mắn để kí kết với hệ thống nhiệm vụ, giải trừ oán niệm của nhân vật được chỉ định, cân bằng lại thế giới. Cô là người thứ bảy trăm ba mươi tám mà tổng bộ lựa chọn, khi hoàn thành nhiệm vụ, phần thưởng sẽ được xét dựa trên mong muốn của cô.]

Cô gái xem qua một lượt, hiểu được đại khái cái gọi là nhiệm vụ này thì cần phải làm gì. Cô buông mí mắt, che giấu tia ám sắc trong mắt, bình thản nói: “Được, vậy ta đồng ý kí kết với ngươi, nguyện ước của ta là được sống lại.”

[Ting-]

[Tiếp nhận yêu cầu của kí chủ, kí kết thành công, tiến vào giai đoạn thử nghiệm và lựa chọn nhân vật.]

“Lựa chọn nhân vật?” Cô gái khó hiểu hỏi lại.

[Đúng thế. Có nhiều loại nhân vật, vì vậy oán niệm cũng theo đó mà được phân ra theo nhiều hướng. Cái này là thông tin bảo mật, không thể tiết lộ kĩ hơn, chỉ khi cô hoàn thành giao ước với hệ thống mới có thể biết rõ.]

Trước khi cô gái định nói gì đó thì màn hình trước mặt đã đưa ra một thông báo mới.

[Bây giờ cô hãy xem qua thông tin của mình trước khi tiến vào thế giới.]

Người kí kết: Cẩm Y

Tuổi: Không rõ

Lý do chết: Ngã cầu thang

Nguyện ước: Sống lại

Thân phận: Chưa biết

Cẩm Y vẫn chưa hiểu lắm về số tuổi của cô, cô cũng không nhớ rõ mình thật ra là bao nhiêu tuổi, trước khi cô kịp hỏi thì hệ thống liên tiếp đưa ra ba thông báo.

[Kí kết thành công.]

[Kí chủ lựa chọn tiến vào thế giới hay ở lại nghỉ ngơi?]

[Chuẩn bị tiến vào thế giới.]

“Ơ này…!” Cẩm Y chưa kịp nói thêm câu gì thì cái hệ thống rách nát này đã động tay động chân, cô dần mất đi ý thức, một không gian màu đen dần mở ra, sau đó Cẩm Y có cảm giác chính mình đang bị kéo đi, rất nhanh.

Lần nữa tỉnh dậy, Cẩm Y phát hiện mình đang ở trong một căn phòng lớn, xa hoa, cao quý, trang trí phòng thanh mát dịu nhẹ, thậm chí có chút đơn sơ. Cẩm Y đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì âm thanh của hệ thống đã vang lên trong đầu cô.

[Chúc mừng kí chủ đã đến với thế giới đầu tiên. Yêu cầu tiếp thu thông tin nhân vật, hoàn thành nhiệm vụ được giao.] Lần thứ hai cái hệ thống rách nát này tự tiện làm theo ý mình, Cẩm Y cảm thấy thật muốn treo nó lên và đánh cho một trận thật đau. Nhưng cô chưa kịp hành động thì hệ thống đã nhét một đống kí ức kì lạ vào đầu cô.

Thân thể này không phải của cô, cô ấy là Kiều Noãn, tổng tài mới nhậm chức của xí nghiệp Kiều thị. Nguyên chủ từ nhỏ trời sinh thông minh, hiếu học, được coi là thiên tài hiếm có. Nhưng ông trời mở cho bạn một cánh cửa, nhất định sẽ lấy của bạn thứ gì đó, nguyên chủ cũng như vậy. Tất cả các phương diện của nguyên chủ đều tốt, duy chỉ tính cách là quá xấu, xấu đến mức người làm cha mẹ ruột, cha mẹ chồng đều chán ghét cô ấy. Chồng của nguyên chủ là Diệp Ngưng, tổng tài của xí nghiệp Diệp thị. Hai nhà vì lợi ích mà kết thông gia với nhau, vì vậy nguyên chủ cùng chồng không hề có tình cảm mặn nồng thắm thiết, mối quan hệ giống như đi trên băng mỏng. Trong một lần nguyên chủ uống say, đã về nhà náo loạn một trận, yêu cầu đòi ly hôn một cách quyết liệt. Diệp Ngưng cũng không thích cô ấy, chuẩn bị đơn ly hôn rất đầy đủ, chỉ cần đợi nguyên chủ kí kết nữa là xong. Nguyên chủ rất muốn kí, thậm chí còn bàn bạc xem ngày lành tháng tốt để ly hôn. Đơn giản là nguyên chủ có một tên tiểu bạch kiểm ở bên ngoài. Nhưng sau đó, nguyên chủ phát hiện tên đó là kẻ bắt cá rất nhiều tay, chuyên kết giao cùng những người phụ nữ giàu có. Cô ấy muốn kết thúc với hắn. Sau đó cô ấy lại bị hắn đe dọa ngược lại, nếu muốn kết thúc, hắn ta sẽ đem chuyện cô cho chồng mình đội nón xanh nói ra. Nguyên chủ nhất thời không muốn thanh danh mình bị ô uế, hơn nữa, nếu hắn ta nói ra thật, chắc chắn nguyên chủ phải bồi thường một khoản rất lớn cho hợp đồng ly hôn để chặn miệng gia đình chồng, cô ấy tất nhiên không muốn. Cô ấy đành phải đồng ý với hắn ta. Nhưng rồi chuyện này cũng bị chồng cô ấy đào ra, ly hôn ngay lập tức, hợp đồng ly hôn yêu cầu cô ấy phải bồi thường một khoản rất lớn, cha mẹ Kiều vì muốn tẩy sạch vết nhơ, đã không ngần ngại đem cổ phần công ty giao cho Diệp Ngưng, sau đó đẩy nguyên chủ ra khỏi nhà. Nguyên chủ uất ức, không biết vì lí do gì mà mình phải chịu hình phạt này, rút dao tự vẫn, oán niệm ngập trời, hận thù chồng chất.

Cẩm Y có chút không biết nên nói nguyên chủ ngốc hay dễ gạt nữa. Cô xoa xoa tóc, phát hiện tóc nguyên chủ có hơi dài, nó thuộc vào loại óng ả mềm mại, không thuộc vào gu thời trang của cô, có hơi khó chịu. Phải đổi, nhất định phải đổi! Trong lúc Cẩm Y muốn đứng dậy, hệ thống bên kia lại ném ra một cái thông báo.

[Nhiệm vụ thứ nhất: Trừng trị tra nam lừa dối nguyên chủ, ly hôn với Diệp Ngưng thành công.]

“Ly hôn?” Mặt Cẩm Y nhăn nhúm, hoài nghi hỏi lại. Ly hôn? Đang yên đang lành ly hôn làm cái gì? Tạo thêm công ăn việc làm cho tòa án? Rảnh quá hả?

[Đúng vậy. Còn lý do ly hôn vì sao thì không thể nói, vì nó thuộc quyền hạn cao hơn. Chúc kí chủ thành công.] Hệ thống nói xong rất tri kỉ lặn đi mất.

Cẩm Y: “…” Giải thích cũng không thèm nói, ngươi là ma quỷ hả?

Cẩm Y không có lựa chọn nào khác, chỉ có thể đứng lên đi vào phòng tắm, mùi rượu trên người cô quá nồng. Nếu dựa theo cốt truyện thì có lẽ đây là lúc nguyên chủ mới náo loạn một trận đòi ly hôn với Diệp Ngưng. Nhìn cô gái mặt mày tinh xảo như họa, mày lá liễu thanh mảnh, ánh mắt đen kịt ẩn chứa mây đen đầy bão tố ở trong gương, Cẩm Y lấy tay niết mặt gương phẳng lì trong phòng tắm, không có động tĩnh gì. Một lúc sau, cô quay người, đưa tay cởi đi quần áo ngủ đang treo trên người, đứng dưới dòng nước nóng chảy ra từ vòi sen, suy nghĩ bay loạn.

Ly hôn à…?

Đơn ly hôn cũng đang được Diệp Ngưng chuẩn bị, chỉ cần đợi hợp đồng cùng điều khoản ly hôn đến nữa là xong. Lúc đó, nguyên chủ kí nữa là được. Nguyên chủ rất mong chờ được ly hôn, nhưng Cẩm Y không phải nguyên chủ, cô không thích kết thúc mọi chuyện quá dễ dàng.

Cô gái khép mi mắt đứng dưới vòi sen, dòng nước xối ướt khuôn mặt xinh đẹp của cô, thanh lãnh mĩ lệ. Đột nhiên, cô mở mắt ra, nhìn chằm chằm vào bức tường lát gạch men tráng sứ trong phòng tắm, âm thầm hạ quyết tâm.

Diệp Ngưng à Diệp Ngưng…

Ông chồng yêu quý của tôi ơi, anh hãy chuẩn bị tinh thần đi, trò chơi sắp mở màn rồi.

Nếu lần này tên chồng đó đối tốt với cô, cô sẽ an bình ly hôn, không vướng bận hắn, nhưng nếu ngược lại, cô sẽ cho tên đó sống không bằng chết.

Cẩm Y tắm rửa xong, đi ra ngoài, chuẩn bị tâm lí để cắt phăng đi mái tóc dài quá khổ này. Đột nhiên, ngoài cửa có tiếng gõ đều đều.

“Phu nhân, bữa sáng đã chuẩn bị xong, ngài xuống dùng bữa ạ.” Tiếng của người đàn ông lớn tuổi vang lên, Cẩm Y hé mắt nhìn ra cửa đang đóng lại, chân mày hơi nhăn: “Được, đợi chút.”

Cẩm Y không có ý định ở lại trong phòng quá lâu, cũng không có ý định đi xuống ngay lập tức, nên cô tính toán thời gian chuẩn xác mới chậm rãi mở cửa xuống lầu. Quản gia đứng một bên cúi đầu chào cô một cái, cũng không có ý tứ ngẩng đầu lên. Cẩm Y chỉ liếc ông ta một chút, sau đó đi mất. Khi Cẩm Y đã đi khuất, quản gia mới âm thầm ngẩng đầu lên, nhẹ nhàng thở phào ra một hơi, lau đi mồ hôi trên trán.

Cái nhìn của phu nhân lúc nãy, có chút không giống bình thường.

Nói thế nào nhỉ... nó làm ông ta có hơi rợn tóc gáy.

...

Nhìn bàn ăn với mấy món ăn sơn hào hải vị trên bàn, Cẩm Y mặt không biểu tình ngồi xuống, nhấc lên dao nĩa, chậm rãi thưởng thức. Người hầu đứng xung quanh, cúi thấp đầu, chờ đợi yêu cầu từ chủ nhân. Cẩm Y ăn một lát, mới như nhớ ra cái gì, cô ngước mắt, hỏi người hầu: “Diệp Ngưng đâu?”

Mấy người hầu hai mặt nhìn nhau, sau đó một người bước lên trước, bạo dạn trả lời: “Diệp tiên sinh lát nữa sẽ xuống, phu nhân xin cứ dùng bữa trước ạ.”

Cẩm Y thu hồi tầm mắt, tiếp tục phóng lực chú ý lên phần ăn của mình, không hỏi nữa.

Mấy người hầu hoang mang nhìn nhau, thế này là sao? Rốt cuộc phu nhân có muốn gặp Diệp tổng hay không?

Một lát sau, Diệp Ngưng từ trên lầu đi xuống, áo vest quần âu, cực kì nghiêm chỉnh, không chút sai lệch dù chỉ là một centimet. Cẩm Y ngước mắt nhìn chồng mình một cái, không nói gì, tiếp tục ăn. Diệp Ngưng nhìn thấy người vợ trên danh nghĩa của mình, chỉ đánh giá cô trên dưới vài vòng, kế đó ngồi xuống bàn ăn, chậm chạp ăn sáng. Người hầu thấy không khí trên bàn ăn có hơi ngưng trệ, cũng không dám nói thêm câu gì, chỉ có thể yên lặng đứng đó. Cả căn nhà rộng lớn lúc này chút còn tiếng dao nĩa va chạm vào nhau, âm thanh lạch cạch lạch cạch vang lên đều đều, bao trùm cả căn nhà.

Sau khi ăn sáng xong, Cẩm Y đứng dậy, hướng về phía cửa lớn. Diệp Ngưng ngẩng đầu nhìn cô, hiếm lạ hỏi: “Hôm nay em tính đi đâu sao?”

Cẩm Y nhìn hắn mỉm cười, nói: “Em muốn ra ngoài mua chút đồ, chồng.”

Nụ cười của cô gái rất tươi tắn, mang theo sự quyến rũ đến cực hạn, khuôn mặt tinh xảo ánh lên nét hiền hậu, thục nữ, vừa ngọt mềm lại đáng yêu. Làm người ta có chút lưu luyến nụ cười và cái nhìn của cô.

Nhưng người làm và Diệp Ngưng không quá để ý đến nụ cười như hoa nở của Cẩm Y. Bọn họ chỉ hoang mang bởi danh xưng mà cô vừa gọi.

Chồng?

Diệp Ngưng cảm thấy rất hoài nghi. Hình như đây là lần đầu tiên cô vợ này gọi hắn một tiếng chồng. Đây là hắn bị ảo giác hay là cô thật sự gọi?

Diệp Ngưng rõ ràng khục một tiếng, nói: “Vậy em đi cẩn thận chút, đừng để bản thân gặp nguy hiểm. Nếu cần thì gọi tài xế đưa em đi.”

“Vâng, em sẽ không sao đâu.” Cẩm Y mỉm cười nhìn hắn, ánh mắt mang theo chút ý vị thâm thường khó nói. Diệp Ngưng nhìn cô, chạm phải ánh mắt cô gái, đột nhiên sinh ra chút cảm giác chột dạ nho nhỏ.

Nhưng hắn cũng không biết bản thân mình chột dạ vì cái gì. Nhưng Diệp Ngưng cũng không để ý, hắn thu mắt lại, không đáp lại Cẩm Y. Cô gái cũng không để ý đến hắn, quay người đi luôn.

Đi nào đi nào! Đi mua đồ thôi!

Hot

Comments

-Mhani-

-Mhani-

.

2024-02-27

0

Vũ Diệu Anh

Vũ Diệu Anh

Hay quá

2023-10-18

0

Nhạc Linh San

Nhạc Linh San

vấp phải cầu thang sự

2022-10-18

0

Toàn bộ
Chapter
1 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (1)
2 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (2)
3 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (3)
4 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (4)
5 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (5)
6 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (6)
7 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (7)
8 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (8)
9 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (9)
10 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (10)
11 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (11)
12 Chương 12: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(12)
13 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(13)
14 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(14)
15 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(15)
16 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(16)
17 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(17)
18 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(18)
19 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(19)
20 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(20)
21 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(21)
22 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(22)
23 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (23)
24 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (24)
25 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (25)
26 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (26)
27 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(27)
28 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(28)
29 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(29)
30 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (30)
31 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (31)
32 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (32)
33 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (33)
34 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (34)
35 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (35)
36 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (36)
37 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (37)
38 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (38)
39 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (39)
40 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (40)
41 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (41)
42 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (42)
43 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (43)
44 Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (cuối)
45 Thế giới 2: Thanh Mai Ly Hôn (1)
46 Thế giới 2: Thanh Mai Ly Hôn (2)
47 Thế giới 2: Thanh Mai Ly Hôn (3)
48 Thế giới 2: Thanh Mai Ly Hôn (4)
49 Thế giới 2: Thanh Mai Ly Hôn (5)
50 Thế giới 2: Thanh Mai Ly Hôn (6)
51 Thế giới 2: Thanh Mai Ly Hôn (7)
52 Thế giới 2: Thanh Mai Ly Hôn (8)
53 Thế giới 2: Thanh Mai Ly Hôn (9)
Chapter

Updated 53 Episodes

1
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (1)
2
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (2)
3
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (3)
4
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (4)
5
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (5)
6
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (6)
7
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (7)
8
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (8)
9
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (9)
10
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (10)
11
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (11)
12
Chương 12: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(12)
13
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(13)
14
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(14)
15
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(15)
16
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(16)
17
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(17)
18
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(18)
19
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(19)
20
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(20)
21
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(21)
22
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(22)
23
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (23)
24
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (24)
25
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (25)
26
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (26)
27
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(27)
28
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(28)
29
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn(29)
30
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (30)
31
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (31)
32
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (32)
33
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (33)
34
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (34)
35
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (35)
36
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (36)
37
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (37)
38
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (38)
39
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (39)
40
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (40)
41
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (41)
42
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (42)
43
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (43)
44
Thế giới 1: Nữ Tổng Tài Nói Muốn Ly Hôn (cuối)
45
Thế giới 2: Thanh Mai Ly Hôn (1)
46
Thế giới 2: Thanh Mai Ly Hôn (2)
47
Thế giới 2: Thanh Mai Ly Hôn (3)
48
Thế giới 2: Thanh Mai Ly Hôn (4)
49
Thế giới 2: Thanh Mai Ly Hôn (5)
50
Thế giới 2: Thanh Mai Ly Hôn (6)
51
Thế giới 2: Thanh Mai Ly Hôn (7)
52
Thế giới 2: Thanh Mai Ly Hôn (8)
53
Thế giới 2: Thanh Mai Ly Hôn (9)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play