Chương 20: Slenderman_(Ma lịch thiệp) (END)

Hồi cuối: Sự biến mất và cái chết bất ngờ

Nhất Hạ đã an toàn về nhà nhưng cái cảm giác lo lắng ngay lúc này thật khiến cậu thở không nổi. Tim cứ đập liên hồi, cậu không biết tại sao mình lại sợ hãi như vậy.

Tại sao lúc đó bản thân có thể như sắp rơi vào cửa tử bất kỳ lúc nào. Cảm giác này còn đáng sợ hơn bất kỳ loại cảm giác nào trước đây mà câu đã từng trải qua nữa.

Edward lo lắng từ trong bếp chạy về phía cậu, hắn không tự chủ mà dang cả hai tay ra ôm chầm lấy cơ thể nhỏ đang run rẩy vì sợ hãi kia.

Giọng nói trầm ấm, ngọt ngào, ôn nhu cứ theo đó mà thì thầm bên tai Nhất Hạ khiến cậu bình tĩnh lại bản thân, nhưng trái tim không ngừng đập loạn. Cậu không biết cảm xúc lúc này của mình là gì nữa.

“Em đừng sợ, có tôi ở đây. Tôi sẽ luôn bảo vệ em, bất kỳ kẻ nào dám làm tổn thương em tôi hứa với em sẽ khiến chúng phải đón nhận một trải nghiệm khó quên và ‘vui vẻ’ nhất”

“Ân, em muốn ngủ một chút, làm phiền anh nhé Edward”

“Được, không phiền. Tôi sinh ra là để phục vụ em nên em cứ ỷ lại vào tôi như lúc này nhé! Thiên thần của tôi”

Đoạn sau Nhất Hạ cũng chẳng nghe được vì cậu đã ngủ mất tiêu, Edward đem theo một bộ mặt bất biến và nụ cười ôn nhu kia mà phục vụ cho chủ nhân duy nhất mà hắn công nhận.

Nhất Hạ ngủ ngon lành một giấc tới tận tối, sau khi tỉnh dậy thì đã thấy hắn ôm lấy mình mà ngủ say. Cậu nhẹ nhàng cước bộ vào phòng tắm làm vệ sinh, tắm rửa sạch sẽ khoác lên mình một bộ đồ với họa tiết thỏ con và quần đùi.

Ăn tạm mấy miếng sanwish sau đó nhanh chóng mang giày vào đi tới điểm hẹn, Edward lúc này cũng đã tỉnh dậy bất chợt trên cửa sổ nhỏ của phòng cậu mà nhìn về phía xa.

Tích tắc cũng đã đến giờ hẹn, mọi người đều tập hợp lại đông đủ hết cả, bọn họ đều đem theo những vật quan trọng nhất của mình.

Đi sâu vào trong khu rừng tối om, tiếng lá rơi xào xạt xuống mặt đất. Đột nhiên một tiếng hú lớn khiến bọn họ giật mình, May và Alice ôm chặt lấy nhau.

Nhất Hạ vì đã quen xem những bối cảnh như vầy trong phim kinh dị nên sớm đã chẳng còn cảm giác sợ hãi mà thay vào đó là vô cùng hứng thú. Cậu là muốn gặp boss kinh dị ở map này nha. Hệ thống đó cũng thật giảo hoạt mà ngay từ đầu boss kinh dị không chỉ có một người.

Vì đã phát hiện ra điều đó nên Nhất Hạ đã nhận thêm được 5% tiến độ cốt truyện, mà hiện tại vẫn là nên dẹp nó qua một bên nha.

Cả bốn người nhanh chóng chọn một mảnh đất trống, xung quanh cây cối thưa thớt, mở chiếc balo màu trắng kem của mình Alice lấy ra trong đó bốn tấm vải bịt mắt và một kỷ vật quý báu của cô.

“Được rồi, mọi người nhanh chóng đem đồ vật quý giá nhất của bản thân ra ngồi đặt lên trước mặt mình nhé. Còn khăn bịt mắt này thì đeo vào”-Alice

“Mọi người nghe đây, dù cho có bất kỳ chuyện gì xảy ra cũng không được mở bịt mắt ra”-Mark

“Tuân thủ theo chúng ta sẽ sống còn không sẽ phải chịu kết cục bi thảm nhất”-Suichi

“Sợ quá, mọi người đừng nghiêm túc hóa quá vậy chứ”-May

“Được rồi, chúng ta bắt đầu đi”

Nhất Hạ từ lúc tới thế giới này thứ quan trọng với cậu nhất là chiếc dây chuyền đột nhiên xuất hiện trên cổ, dường như sau khi khôi phục lại lỗi cậu đã quên đi điều gì đó vô cùng đặc biệt.

Nhất Hạ chần chừ một hồi định để sợi dây chuyền xuống thì May liền giựt mạnh lấy khiến nó đứt ra, chiếc nhẫn văng đi mô đó. Rồi mất dạng dưới từng lớp lá dày đặc dưới nền đất.

“Em làm cái gì vậy hả?”

“Anh Hạ đừng giận, em chỉ thấy sợ nên muốn kết thúc sớm một chút. Với lại ai cũng phải dâng lên thứ quan trọng nhất của mình mà, nên em chỉ muốn giúp thôi”

“Haizz được rồi, xin lỗi vì anh đã lớn tiếng với em”

“Không sao đâu ạ”

Nhất Hạ nắm chặt sợi dây trên tay đi tới phía trước lục tìm chiếc nhẫn nhưng mãi chẳng thấy, cậu thất vọng xoay người đi về phía mọi người.

Chỉ còn lại vỏn vẻn sợi dây chuyền nên cậu cũng có chút lo lắng, nghi lễ bắt đầu. Mọi người đeo khăn mắt lên tiến hành lần lượt các động tác.

Thứ quan trọng nhất đối với Alice là cuốn nhật ký của cô và mẹ, Alice tuy có chút tiếc nuối nhưng rồi cũng nhanh tay xé nó ra làm hai.

Mark đem theo một tấm ảnh, người trong ảnh là một cô bé rất đáng yêu, thì ra đây là tấm ảnh duy nhất còn lưu lại về kỷ niệm của cậu và thanh mai trúc mã đã qua đời vì bệnh đã để lại.

Của Suichi là một bông hoa khô, bông hoa này là bông hoa của người Suichi thương tặng cho trước khi người đó rời đi.

May là một chiếc khăn trắng, hình như đây là chiếc khăn mà Suichi dùng để băng hết thương cho cô bé. Nhất Hạ định bẻ gãy sợi gây chuyền thì đột nhiên trong tâm trí cậu phản ánh lại một thước phim quay chậm, đến khi nó gãy làm hai thì thước phim cũng biến mất, chỉ để lại một giọt nước mắt nơi khóe mi cậu.

Sau khi hoàn thành bước đầu, bọn họ ngồi yên tại chỗ cảm nhận sự biến đổi của xung quanh. Nhất Hạ lúc rời nhà do chạy vội nên quên mang theo áo khoác ngoài hiện tại cậu có chút lạnh, những người còn lại tuy có chuẩn bị kỹ càng nhưng cơn gió cứ thổi qua từng đợt khiến họ cảm thấy rùng mình. Không biết là vì lạnh hay là vì có thứ gì đó rùng rợn và đáng sợ đang tới gần nữa.

May cứ run lên, tiếng gió lào xào qua từng khẽ lá. Những chiếc lá mỏng manh rụng xuống rũ lên người cô bé. Một tiếng hét chói tay đến từ vị trí của May cất lên vang vọng khắp khu rừng, mọi người đồng loạt cởi bịt mắt ra mà ngó xung quanh xem thử.

Nhưng xui cho họ Slenderman hiện đang đứng trước mặt, bọn họ ré lên rồi đồng loạt chạy bán sống bán chết. Nhưng nó chỉ đuổi theo một mình Nhất Hạ mà thôi, cậu là khóc không ra nước mắt. Dù nói là không sợ nhưng giữa bảy tỷ người tại sao lại là cậu bị ngắm trúng cơ chứ.

*Xu đến thế là cùng, chú ơi đừng có đuổi theo cháu nữa mà. Chú ơi? Tại sao từ này lại quen đến vậy. Mà tại sao mình lại buộc miệng nói ra*

Hệ thống từ trong không gian nhàn nhã uống trà, ăn bắp xem kịch hay. Sau tiếng lòng đăm chiêu của Nhất Hạ thì hệ thống chỉ nhẹ nhàng bẻ khớp tay { Mị:dù em nó không có khớp tay, làm màu vậy thôi} nhấn vào nút nhỏ màu đỏ kia Đồng loạt toàn bộ ký ức lúc trước khi xảy ra lỗi ùa về.

Như được một động lực mạnh mẽ nào đó tác động lên trái tim yếu ớt đang đập loạn xạ không có điểm ngừng kia của cậu. Nhất Hạ chợt đứng lại, quay người nhìn thẳng vào khuôn mặt của Slenderman giọng nói ấm áp thuở nào ùa về bên tai hắn.

“Chú, Edward không đùa nữa. Cháu mệt rồi, cháu không chơi với chú nữa. Chú đã nói sẽ không bao giờ làm hại cháu cơ mà. Không lẽ lời chú nói là lời nói dối sao ạ? Chú đã nói sẽ bảo vệ cháu cả đời cơ mà?”

Nhất Hạ mắt rưng rưng như sắp khóc đến nơi rồi không biết là do tác dụng phụ của truyền ký ức hay do cậu đã sợ hãi đến mức không kiểm soát được tuyến lệ của bản thân nữa.

Slenderman nghe xong những lời ấy, cũng như sắp thấy cậu khóc đến nơi rồi thì liền nghệch mặt ra đó, dường như là hắn đang khóc thì phải, Nhất Hạ khóe môi giật giật mà nhìn chằm chằm hắn bằng đôi mắt đỏ tuyệt đẹp của mình, quên mất luôn việc bản thân sắp oà lên khóc tới nơi rồi.

Cậu tiến tới gần hắn khẽ dỗ dành hắn như một đứa trẻ con.

“Này sao lại khóc rồi, nín đi. Cháu luôn ở đây bên chú mà. Cháu không có ghét chú đâu, cháu rất thương chú đấy”

Nhất Hạ không thấy hắn đáp lời mình liền ngượng ngùng mà gãi má, công nhận hắn rất cao nha. Và dường như lại có rất nhiều điểm quen thuộc và tương đồng của ai đó nữa.

Slenderman đột nhiên khuỵu gối xuống vươn tay nhẹ nhàng chạm vào má cậu, đột nhiên Nhất Hạ lại nghe thấy tiếng giọng nói quen thuộc.

“Ồ ra là em đoán đúng rồi à, em đã nhận ra ta. Ta mừng lắm, liệu em có đoán ra được điều gì nữa không?”

"Edward và chú là một, chú đã lợi dụng năng lực của mình nhập hồn vào một con người và đi theo chân cháu tới tận thời khắc này"

“Em, quả thật khiến ta bất ngờ”

“Quá khen đi, chú mau trả lại chiếc nhẫn cho em đi. Giữ đồ của người ta không tốt đâu đấy, dù gì cũng tặng rồi không lấy lại được đâu đó”

Nhất Hạ ngây thơ mà nói với hắn, Edward vươn tay đeo lại sợi dây chuyền định mệnh cho cô dâu của hắn. Cậu vui vẻ sờ lên cổ mình.

“Vậy chú à, chị Milan ở đâu rồi”

“Ta không biết”

“Ừm”

“Em là đang không tin tưởng ta sao?”

“Tin chứ, dù gì chú cũng đã hứa với em rồi mà, nên là em tin chú lắm đấy. Đừng khiến em thất vọng nhé và còn nữa chú cũng nên khai ra địa điểm cuối cùng của tên sát nhân kinh dị đó đi, chị Milan đang gặp nguy hiểm đấy”

“Được”

Slenderman như hắn bây giờ phải cúi đầu, tuy hơi nhục nhưng cảm giác này cũng không tệ lắm bởi vì đó là cậu, là người hắn yêu nhất hơn tất thảy mọi thứ trên thế gian này.

Nhờ sự giúp đỡ của hắn cuối cùng Nhất Hạ cũng tìm ra con hẻm nơi tên sát nhân kia chuẩn bị thủ tiêu Milan.

“Dừng lại được rồi đấy”

Giọng nói cậu lạnh lùng không lấy một tia cảm xúc nào mà vang vọng trong con hẻm tối quen thuộc, Milan tay chân bị trói đang chật vật nằm trên mặt đất. Nữ sát nhân kia nhìn về phía cậu cười điên loạn dường như cô ta đã đoán ra cậu sẽ tới đây.

“Giết người nhiều như vậy cũng nên trả giá rồi, tôi không quan tâm chị giết những người kia vì để trả thù hay vì lý do bệnh hoạn gì của chị. Nhưng trái tim của chị đã bị bán cho quỷ dữ rồi à, mau tỉnh lại đi. Bọn họ vô tội kẻ đáng chết cũng đã chết rồi”

“Mày thì biết gì chứ, lũ cảnh sát, thám tử như các người thì biết cái gì. Emily của tao bị lũ cầm thú đó làm nhục, bức ép đến nỗi tự sát. Tao trả thù được cho em ấy rồi ahaha nhưng tao không thấy vui, tao muốn giết nhiều mạng người hơn nữa. Bao gồm cả mày đấy cừu non à”

"Tại sao chị lại lấy máu của người kia, tại sao chị không chịu buông bỏ. Chị làm vậy liệu chị Emily sẽ vui sao,chị căn bản chỉ nghĩ cho bản thân. Chỉ nào có để ý đến cảm xúc của chị Emily đâu chứ?"

"Mày im đi, Emily em lấy sẽ hiểu cho tao. Em ấy yêu tao như vậy ắt hẳn em ấy sẽ luôn tha thứ cho tao. Dù tao có giết hết chúng mày"

"Chị sai rồi, chị điên cuồng giết hại những người vô tội nhưng chị Emily luôn đi theo chị ấy, chị đã để chị ấy chứng kiến những cảnh đáng ghê tởm nhất trong cuộc đời của mình"

"Không, không. Emily em ấy....Haha hức hức. Tao phải giết mày, chính mày đã khiến em ấy ghê tởm tao"

Cô ta bỏ mặt Milan lao về phía cậu rất nhanh, con dao thủ sẵn trong người cũng đến lúc xuất vỏ. Đám người của Lie vẫn chưa tới nơi nữa, mặc dù cậu có học võ nhưng kiểu tấn công nhanh như thần thế này cậu cũng chịu.

Cậu đâu phải siêu nhân đâu cơ chứ, một tiếng ‘xoẹt’ vang lên, nhiều bàn tay trắng từ phía sau cậu vươn tới. Đem cô ta ghì chặt vào khoảng không tĩnh mịt, Nhất Hạ thu tầm mắt khẽ nhìn người bên cạnh.

“Đừng giết chị ấy”

“Ừm, miễn là em muốn. Mệnh lệnh của em đối với ta là tuyệt đối”

Nhưng cô ả biết rõ thứ sinh vật như hắn sợ nhất là gì và cách tiêu diệt hắn như thế nào, hắn vốn dĩ không có tim nhưng chỉ cần đâm vào trái tim của người hắn đang hóa thành liền có thể kết thúc.

Slenderman một phút buông lơi lơ là liền thay cậu mà hi sinh, cảnh sát cũng đã tới nơi. Trước mắt cậu tối đen cả lên, cậu ôm lấy Edward nước mắt cứ rơi.

Cô ta bị hắn quật cho bất tỉnh từ lúc tiếp cận, Lie cùng những viên cảnh sát khác định còng cô ta đưa về đồn chờ ngày xét xử nhưng cô ta liền mở mắt với lấy cây dao cạnh đó. Rồi kết thúc cuộc sống đầy rẩy tội lỗi suốt những ngày tháng qua của bản thân.

Lúc ra đi cô ta đã nở một nụ cười thật xinh đẹp. Có lẽ lần này là kết thúc thật rồi, Lie cùng với đám người Mark, Alice và Suichi cũng có mặt ở đây, còn May ở đâu à cô bé vì bị trấn thương nên đang nằm trong viện để điều trị.

“Nhất Hạ, anh ấy...”-Alice

“Em ổn chứ”-Mark

“Chúng ta là nên để em ấy một mình”-Suichi

Nhất Hạ tuy biết đây là trò chơi nhưng nỗi đau nơi tim này là thật, cậu đau đớn sau đó thiếp đi. Khi mở mắt ra đã thấy mình ở trong căn phòng của bản thân.

[Ngài ổn chứ ạ?]

“Có lẽ vậy, chắc ta nên nói ra đống suy luận của mình rồi nhỉ? Boss kinh dị ở màn này có tới hai người đầu tiên là con quỷ đã nuốt chửng trái tim của người yêu chị Emily, đó là tâm ma của chính chị ấy tạo ra, người thứ hai là Slenderman. Slenderman ngay từ đầu đã gặp ta lúc đó hệ thống đã xảy ra lỗi, tuy là vậy nhưng vì lời hứa từ đó chưa từng hại thêm bất kỳ ai nữa cả. Edward người chăm sóc ta là Slenderman và cả Suichi từ lúc ta vào câu lạc bộ cũng là do Slenderman nhập hồn vào. Anh ta chẳng có mục đích gì cả chỉ muốn bảo vệ ta, nhưng đâu biết rằng vì ta mà lộ ra điểm yếu chí mạng rồi cùng chết với linh hồn ma quỷ kia. Còn về vụ án ắt hẳn ngươi cũng rõ rồi nhỉ?”

[Vâng, viên mãn đạt 100% tiến độ cốt truyện, ngài được giữ lại chiếc nhẫn kia, còn về phần điểm số thì sẽ tính sau ạ. Ngài nên nghỉ ngơi một lát hay muốn nghe cốt truyện của màn tiếp theo?]

“Cứ nói đi, tôi vẫn đang nghe đây”

[Màn tiếp theo sẽ không còn đi theo cốt truyện nữa, mà nó sẽ tính theo tiến độ chinh phục. Đây là một màn mang tính rối loạn nhẹ, các tuyến nhân vật sẽ là SCP. Và ngài sẽ là một thành viên làm việc trong đó, nhiệm vụ của ngài là chỉ cần chinh phục được độ tin tưởng và hảo cảm của chúng thì sẽ thành công tiến vào tân thế giới game kinh dị hỗn loạn. Và tất nhiên các SCP sẽ được chỉ định ngẫu nhiên]

“Liệu anh ấy có chết thật không?”

[Xin ngài hãy bình tĩnh, ngài nên gạt đi những cảm xúc không đáng có này đi ạ. Bởi lẽ đó chỉ là những nhân vật do chúng tôi tạo ra nên ngài dù chúng chết hay sống thì cũng không khác gì]

Nhất Hạ im lặng rồi nói, cũng đúng thật bọn họ căn bản chi là nhân vật ảo mà thôi. Nhưng cảm giác chân thật đến vậy liệu có phải cả dãy hệ thống game kinh dị hỗn loạn này đang che giấu bí mật gì đây, nếu được cậu cũng muốn tìm hiểm.

Nhất Hạ nhanh chóng vực dậy tinh thần, cậu hiện tại là muốn tìm ra sự thật về cả chuỗi hệ thống này nha. Cầm lấy tấm ảnh Slenderman và Edward bỏ vào abum ảnh xong liền nằm ngả ra giường mà đánh một giấc, hệ thống kế bên chỉ lắc đầu sau đó nhẹ đắp chăn cho cậu rồi off mất dạng.

Trong khi Nhất Hạ ngủ cái bảng hệ thống kia liền không nhanh không chậm mà truyền tống cậu ném qua màn tiếp theo, khi Nhất Hạ thức dậy thì chỉ thấy bản thân nằm trên giường trắng.

Nhất Hạ ngơ ngác mà nhìn xung quanh, chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì đột nhiên một thiếu niên chạy vào vội vội vàng vàng thúc giục cậu. Sau khi vệ sinh và thay đúng trang phục thì cậu bị lôi đi trong sự ngơ ngác.

*Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy? Không lẽ lại cứ như thế ngủ dậy liền tiến vào màn tiếp theo luôn rồi à?*

Hot

Comments

Apple Pie 🍎

Apple Pie 🍎

Ơ kìa làm gì bạo lực thế người ta chưa nghỉ ngơi xong mà=)))

2022-08-30

4

Apple Pie 🍎

Apple Pie 🍎

Cái này có được gọi là trong cái rủi có cái xui không:))

2022-08-30

2

ồ

Mù quyasng

2022-05-25

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Chào mừng ngài đến với NPC game kinh dị hỗn loạn
2 Chương 2: Tiệm ăn Freddy Fazbear's Pizzeria (1)
3 Chương 3: Tiệm ăn Freddy Fazbear's Pizzeria (2)
4 Chương 4: Tiệm ăn Freddy Fazbear's Pizzeria (3)
5 Chương 5: Tiệm ăn Freddy Fazbear's Pizzeria (4)
6 Chương 6: Tiệm ăn Freddy Fazbear's Pizzeria (5)
7 Chương 7: Tiệm ăn Freddy Fazbear's Pizzeria (6)
8 Chương 8: Tiệm ăn Freddy Fazbear's Pizzeria (7)
9 Chương 9: Tiệm ăn Freddy Fazbear's Pizzeria (End)
10 Chương 10: Slenderman_(Ma lịch thiệp) (1)
11 Chương 11: Slenderman_(Ma lịch thiệp) (2)
12 Chương 12: Slenderman_(Ma lịch thiệp) (3)
13 Chương 13: Slenderman_(Ma lịch thiệp) (4)
14 Chương 14: Slenderman_(Ma lịch thiệp) (5)
15 Chương 15: Slenderman_(Ma lịch thiệp) (6)
16 Chương 16: Slenderman_(Ma lịch thiệp) (7)
17 Chương 17: Slenderman_(Ma lịch thiệp) (8)
18 Chương 18: Slenderman_(Ma lịch thiệp) (9)
19 Chương 19: Slenderman_(Ma lịch thiệp) (10)
20 Chương 20: Slenderman_(Ma lịch thiệp) (END)
21 Chương 21: SCP dễ thương_(1)
22 Chương 22: SCP đáng yêu_(2)
23 Chương 23: SCP đáng yêu_(3)
24 Chương 24: SCP đáng yêu_(4)
25 Chương 25: SCP đáng yêu_(5)
26 Chương 26: Quyển 1_Lâu đài cổ ám_(1)
27 Chương 27: Quyển 1_Lâu đài cổ ám_(2)
28 Chương 28: Quyển 1_Lâu đài cổ ám_(3)
29 Chương 29: Quyển 1_Lâu đài cổ ám_(4)
30 Chương 30: Quyển 1_Lâu đài cổ ám_(5)
31 Chương 31: Quyển 1_Lâu đài cổ ám_(6)
32 Chương 32: Quyển 1_Lâu đài cổ ám_(7)
33 Chương 33+34: Quyển 1: Lâu đài cổ ám_(END)
34 Chương 35: Hành trình đi tìm mảnh vỡ linh hồn
35 Chương 36: Bóng đè (1)
36 Chương 37: Bóng đè (2)
37 Chương 38: Bóng đè (3)
38 Chương 39: Bóng đè (4)
39 Chương 40: Bóng đè (5)
40 Chương 41: Bóng Đè (END)
41 Thông Báo
42 Chương 42: Minh Hôn Nhật Nguyệt (1)
43 Chương 43: Minh Hôn Nhật Nguyệt (2)
44 Chương 44: Minh Hôn Nhật Nguyệt (3)
45 Chương 45: Minh Hôn Nhật Nguyệt (4)
46 Chương 46: Minh Hôn Nhật Nguyệt (5)
47 Chương 47: Minh Hôn Nhật Nguyệt (6)
48 Chương 48: Minh Hôn Nhật Nguyệt (7)
49 Chương 49: Minh Hôn Nhật Nguyệt (8)
50 Chương 50: Minh Hôn Nhật Nguyệt (9)
51 Chương 51+52: Thì ra anh làm tất cả mọi thứ là vì em (END)
Chapter

Updated 51 Episodes

1
Chương 1: Chào mừng ngài đến với NPC game kinh dị hỗn loạn
2
Chương 2: Tiệm ăn Freddy Fazbear's Pizzeria (1)
3
Chương 3: Tiệm ăn Freddy Fazbear's Pizzeria (2)
4
Chương 4: Tiệm ăn Freddy Fazbear's Pizzeria (3)
5
Chương 5: Tiệm ăn Freddy Fazbear's Pizzeria (4)
6
Chương 6: Tiệm ăn Freddy Fazbear's Pizzeria (5)
7
Chương 7: Tiệm ăn Freddy Fazbear's Pizzeria (6)
8
Chương 8: Tiệm ăn Freddy Fazbear's Pizzeria (7)
9
Chương 9: Tiệm ăn Freddy Fazbear's Pizzeria (End)
10
Chương 10: Slenderman_(Ma lịch thiệp) (1)
11
Chương 11: Slenderman_(Ma lịch thiệp) (2)
12
Chương 12: Slenderman_(Ma lịch thiệp) (3)
13
Chương 13: Slenderman_(Ma lịch thiệp) (4)
14
Chương 14: Slenderman_(Ma lịch thiệp) (5)
15
Chương 15: Slenderman_(Ma lịch thiệp) (6)
16
Chương 16: Slenderman_(Ma lịch thiệp) (7)
17
Chương 17: Slenderman_(Ma lịch thiệp) (8)
18
Chương 18: Slenderman_(Ma lịch thiệp) (9)
19
Chương 19: Slenderman_(Ma lịch thiệp) (10)
20
Chương 20: Slenderman_(Ma lịch thiệp) (END)
21
Chương 21: SCP dễ thương_(1)
22
Chương 22: SCP đáng yêu_(2)
23
Chương 23: SCP đáng yêu_(3)
24
Chương 24: SCP đáng yêu_(4)
25
Chương 25: SCP đáng yêu_(5)
26
Chương 26: Quyển 1_Lâu đài cổ ám_(1)
27
Chương 27: Quyển 1_Lâu đài cổ ám_(2)
28
Chương 28: Quyển 1_Lâu đài cổ ám_(3)
29
Chương 29: Quyển 1_Lâu đài cổ ám_(4)
30
Chương 30: Quyển 1_Lâu đài cổ ám_(5)
31
Chương 31: Quyển 1_Lâu đài cổ ám_(6)
32
Chương 32: Quyển 1_Lâu đài cổ ám_(7)
33
Chương 33+34: Quyển 1: Lâu đài cổ ám_(END)
34
Chương 35: Hành trình đi tìm mảnh vỡ linh hồn
35
Chương 36: Bóng đè (1)
36
Chương 37: Bóng đè (2)
37
Chương 38: Bóng đè (3)
38
Chương 39: Bóng đè (4)
39
Chương 40: Bóng đè (5)
40
Chương 41: Bóng Đè (END)
41
Thông Báo
42
Chương 42: Minh Hôn Nhật Nguyệt (1)
43
Chương 43: Minh Hôn Nhật Nguyệt (2)
44
Chương 44: Minh Hôn Nhật Nguyệt (3)
45
Chương 45: Minh Hôn Nhật Nguyệt (4)
46
Chương 46: Minh Hôn Nhật Nguyệt (5)
47
Chương 47: Minh Hôn Nhật Nguyệt (6)
48
Chương 48: Minh Hôn Nhật Nguyệt (7)
49
Chương 49: Minh Hôn Nhật Nguyệt (8)
50
Chương 50: Minh Hôn Nhật Nguyệt (9)
51
Chương 51+52: Thì ra anh làm tất cả mọi thứ là vì em (END)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play