Nữ Phụ Độc Ác Ta Đây Không Làm

Nữ Phụ Độc Ác Ta Đây Không Làm

Xuyên Phải Nhân Vật Bản Thân Chán Ghét Nhất

Phương Phương Vi ngồi bên trong phòng làm việc, trên tay là kịch bản "Tiểu kiều thê của Ảnh đế". 

Phương Phương Vi vừa đọc vừa ngáp ngắn ngáp dài. Tiểu thuyết ngôn tình online chuyển thể, cốt truyện rất đơn giản. Đầu tiên là nữ chính bị nữ phụ hãm hại sau đó được nam chính ra mặt cứu giúp hết lần này đến lần khác, cuối cùng là một cái kết viên mãn hạnh phúc. 

- Tôi không muốn nhận vai nữ phụ này! - Phương Phương Vi ngước lên nhìn quản lý nói. 

Quản lý công ty cười nhạt một tiếng khinh bỉ trả lời:

- Diễn viên tuyến mười tám không tên không tuổi như cô lấy tư cách gì để phản đối chứ? Vai phụ thì đã làm sao? Hay là cô thật sự nghĩ bản thân có thể đóng vai chính? 

Phương Phương Vi thở dài một hơi, ngắt lời quản lý:

- Vai phụ không phải không tốt, chỉ là nữ phụ này ngoài kém thông minh còn vô cùng hèn hạ, đã là nữ nhân lại đi hãm hại nữ nhân khác vì tình. Loại hình tam quan vỡ nát thế này tôi có chết cũng phải cự tuyệt! 

Bởi vì tính cách này mà Phương Phương Vi hoạt động mấy năm trong nghề vẫn không thể ngóc đầu lên được. Quản lý thấy không ép buộc cô nhận vai cũng chẳng thuyết phục thêm, cứ thể để Phương Phương Vi ra về. 

Giờ tan tầm vô cùng đông đúc. Phương Phương Vi đang đứng trên vỉa hè đợi đèn đỏ thì bất ngờ từ đằng sau có kẻ chen lấn thô bạo đẩy mạnh cô xuống đường. 

Phương Phương Vi còn chưa kịp định thần đã thấy bản thân bị một chiếc xe tải từ đâu tông đến. Ánh đèn pha sáng chói mắt rọi thẳng vào mặt cô. Phương Phương Vi chỉ kịp nghe rầm một tiếng sau đó rơi vào hôn mê. 

Phương Phương Vi thầm nghĩ người có tam quan đoan chính, tính cách tốt đẹp như cô cuối cùng lại bị xe tải tông chết. Ông trời thật không công bằng. 

...***...

Thời điểm Phương Phương Vi tỉnh lại đã thấy mình nằm trong một căn phòng được trang hoàng tinh tế hiện đại, nội thất đáng giá hàng tỷ đồng. Phương Phương Vi chậc lưỡi cảm thán, không ngờ bây giờ bệnh viện còn có thể sang trọng đến bậc này thật làm người ta mở mang tầm mắt. 

Vừa mới hồi tỉnh đã nghe điện thoại reo vang dội, đầu dây bên kia. Cái gì mà "Phương tổng", cái gì mà "chết người rồi" khiến Phương Phương Vi không khỏi mơ hồ mờ mịt. Mất nửa khắc trầm tư, lại cảm thấy thân thể không hề có chút nào đau nhức cô mới miễn cưỡng đứng lên nhìn vào gương. 

Bên trong gương là một người hoàn toàn xa lạ, không chỉ có dung mạo xinh đẹp diễm lệ mà khí chất còn vô cùng cao quý. Vừa nhìn đã biết nếu không phải đại minh tinh thì cũng là nữ tổng tài. 

Phương Phương Vi ngây người một lúc lâu, cho đến khi bên tai văng vẳng âm thanh: "Chào mừng Ký chủ đến với Hệ thống ‘Tiểu kiều thê của Ảnh đế’ Loại nhân vật: Nữ phụ độc ác."

Gương mặt Phương Phương Vi nghệch ra. Gì chứ, "Tiểu kiều thê của Ảnh đế" còn không phải là kịch bản cô vừa từ chối hôm qua sao, đùng một cái bản thân lại trở thành nữ phụ độc ác. 

Phương Phương Vi hoảng hốt lục tung phòng ngủ, xem kỹ từ điện thoại cho đến giấy tờ tùy thân. Rất nhanh cô đã có thể thực sự xác nhận bản thân không chỉ vừa xuyên thư mà còn trở thành Phương tổng Phương Phương Vi - nhân vật nữ tổng tài phản diện não tàn vì theo đuổi nam chính mà không ít lần ra tay hãm hại nữ chính. 

Ngoại trừ việc nhân vật nữ phụ độc ác này cùng tên với Phương Phương Vi ra thì cả hai không còn điểm chung nào nữa. 

Nữ chính trong bộ "Tiểu kiều thê của Ảnh đế" là Văn Nhược Mai, một cô gái vừa hiền lành vừa yếu đuối. Còn nam chính là một diễn viên mới nổi Cố Vân Hiên. Đương nhiên nữ tổng tài Phương Phương Vi đảm nhiệm vai trò nữ phụ ác độc chuyên phá hoại hạnh phúc nam chính nữ chính, dùng tiền làm loạn gây ra không biết bao nhiêu tội ác. 

Phương Phương Vi thầm nghĩ tình tiết tiểu thuyết nhàm chán đã đành, lại còn tam quan vỡ nát. Nếu đã xuyên thư thì cô nhất định phải chỉnh sửa loại cốt truyện này. 

Cuộc điện thoại vừa rồi chính là do nhân viên công ty giải trí Tinh Điểm Tinh Hoa gọi đến. Theo tình tiết trong tiểu thuyết thì chắc là Văn Nhược Mai vừa bị tai nạn cửa kính rơi trúng người ở hậu trường làm việc. Đây chính là thời điểm thích hợp để Phương Phương Vi cô xuất hiện. 

Cả công ty Tinh Điểm Tinh Hoa không ai không biết mối quan hệ dây dưa mờ ám giữa Phương tổng và Cố Vân Hiên. Cho nên khi Phương Phương Vi vừa xuất hiện trong sảnh đã ồn ào bát quái. 

Người qua đường Giáp bàn:

- Vừa rồi Cố Vân Hiên trông rất tức giận không rõ vì sao? 

Kẻ qua đường Ất tán:

- Còn không phải do Cố Vân Hiên đó có cảm tình với thực tập sinh Văn Nhược Mai vừa bị kính rơi trúng người đấy ư! 

Trợ lý Trần đứng phía sau nâng mi mắt nhìn bọn họ, mắng mấy câu:

- Chuyện của Phương tổng mà các người cũng dám nói? Không sợ ngày mai thất nghiệp? 

Phương Phương Vi vừa đến công ty đã bị Cố Vân Hiên lôi vào phòng hút thuốc. Gương mặt hắn quả thực có chút giận giữ, giọng nói đè thấp che giấu bực bội. 

- Chuyện như vậy mà cô cũng dám làm? 

Phương Phương Vi nghiêng đầu, dùng ánh nhìn nhàn nhạt đánh giá hắn một vòng rồi mới hỏi:

- Chuyện như vậy là chuyện gì? 

Cố Vân Hiên thấy Phương Phương Vi không có chút gì ăn năn hối cải, ngược lại thái độ còn vô cùng thản nhiên thì càng thêm khó chịu. 

- Còn không phải do cô muốn giết Văn Nhược Mai ư? Mảnh kính sắc bén đến độ đó nếu thật sự rơi trúng người thì nạn nhân không chết cũng sẽ tàn phế! 

Bên tai Phương Phương Vi lại đột ngột văng vẳng âm thanh. 

Hệ thống: "Mời Ký chủ thực hiện nhiệm vụ của nhân vật Nữ phụ ác độc, nói ra lời kịch kinh điển: "Nếu cô ta không chết anh sẽ không quay về bên tôi!". 

Nhiệm vụ thất bại, phạt mất đi sinh khí, khi thanh sinh khí về 0, nhân vật Nữ phụ ác độc lập tức biến mất."

Phương Phương Vi ngớ người, mắt huyền không khỏi mở to, trong lòng âm thầm chửi thề. Việc ghê tởm như thế mà Hệ thống kia cũng có thể muốn cô làm. 

Cố Vân Hiên tuy đứng đối diện Phương Phương Vi nhưng lại không hề cảm nhận được điều gì khác thường. Chỉ cảm thấy đôi mắt vốn lạnh nhạt của Phương Phương Vi thoáng sáng lên, khóe môi hơi cong một chút. 

Cố Vân Hiên không thể không thừa nhận Phương Phương Vi rất đẹp, từ dáng vóc cho đến dung mạo đều trác tuyệt hơn người. Thế nhưng hắn càng không ngờ bụng dạ cô lại thâm hiểm ác độc đến cùng cực, có thể nhẫn tâm hạ độc thủ với một cô gái thiện lương trong sáng như Văn Nhược Mai. 

Phương Phương Vi mất ba phút ổn định lại tâm tình. Mặc kệ Hệ thống, trước giờ quan điểm của cô vẫn không thay đổi. Cô thà chết chứ không chịu làm nữ phụ ác độc, liền nói:

- Vậy anh báo cảnh sát đi, tố cáo tôi tội cố ý giết người không thành. 

- Cô đây là cố ý thách thức tôi? - Cố Vân Hiên nghiến răng đập mạnh tay vào tường. 

Phương Phương Vi lúc này cảm thấy vô cùng oan uổng. Cô rõ ràng là muốn nhân vật nữ phụ ác độc của mình bị pháp luật trừng trị, nào ngờ biến thành thách thức nam chính. 

Cố Vân Hiên tròng mắt đã đỏ âu, nói:

- Cô trước giờ dựa vào Phương gia mà làm xằng làm bậy, đến cảnh sát còn phải nhường cô ba phần! 

Giữa không gian bức bối, âm thanh của Hệ thống lại vang lên như muốn trêu tức Phương Phương Vi. 

Hệ thống: "Mời Ký chủ thực hiện nhiệm vụ của nhân vật Nữ phụ ác độc, nói ra lời kịch kinh điển: "Nếu cô ta không chết anh sẽ không quay về bên tôi!". 

Nhiệm vụ thất bại, phạt mất đi sinh khí, khi thanh sinh khí về 0, nhân vật Nữ phụ ác độc lập tức biến mất."

Phương Phương Vi hít một hơi sâu, cố gắng gạt nhiệm vụ Hệ thống qua một bên. 

- Bên trong Tinh Điểm Tinh Hoa chỗ nào cũng có camera cả, chỉ cần anh thu thập đủ chứng cứ cảnh sát sẽ lập tức khởi tố vụ án. Tội cố ý giết người không chung thân thì cũng tử hình, tệ nhất cũng phải mười tám hai mươi năm tù! 

Đôi tay Cố Vân Hiên siết chặt vào nhau phẫn nộ cực điểm. Đến mức Phương Phương vi có thể cảm nhận được lửa giận của đối phương đang bốc lên ngùn ngụt. 

- Thế này! - Phương Phương Vi nói tiếp. - Hay là tôi thuê luật sư và thám tử giúp anh, còn trả cả tiền phí nữa! 

Hệ thống: "Mời Ký chủ thực hiện nhiệm vụ của nhân vật Nữ phụ ác độc, nói ra lời kịch kinh điển: "Nếu cô ta không chết anh sẽ không quay về bên tôi!". 

Nhiệm vụ thất bại, phạt mất đi sinh khí, khi thanh sinh khí về 0, nhân vật Nữ phụ ác độc lập tức biến mất. Nhắc nhở lần cuối."

Âm thanh Hệ thống lần này vang lên kèm theo một tiếng beep cảnh cáo khiến đầu Phương Phương Vi đau nhức. Cô đưa tay xoa xoa thái dương một lúc lâu, nhìn đối diện đã thấy Cố Vân Hiên rời đi. Ánh mắt hắn không chỉ có bất lực mà còn chứa đầy căm phẫn. 

Phương Phương Vi thở dài ra ngoài, tự thấy bản thân đã cố gắng hết sức, còn thật sự muốn làm việc tốt. Cô không chỉ tình nguyện giúp Cố Vân Hiên kiểm tra camera mà ngay cả tiền thuê thám tử thu thập chứng cứ, tiền mướn luật sư cãi nhau trên tòa cũng chịu bỏ ra. Thế mà Cố Vân Hiên lại cố chấp cho rằng cô chỉ là đang thách thức hắn. 

- Phương tổng! Trông sắc mặt cô không được tốt! - Trợ lý Trần vừa nhìn thấy Phương Phương Vi liền đỡ lấy cánh tay cô. 

Phương Phương Vi nhớ đến thanh sinh khí mà Hệ thống vừa rồi nhắc đến. Có thật sự nếu cô không làm theo thì nhân vật nữ phụ độc ác này sẽ biến mất không. Được như vậy lại quá tốt, cô sẽ vì đại nghĩa diệt thân. 

- Thực thập sinh bị tai nạn kia thế nào rồi? 

Nghe Phương Phương Vi hỏi, trợ lý Trần vội đáp:

- Không sao, cửa kính may mắn chỉ sượt qua người, rách một chút y phục. Đã đưa đến bệnh viện kiểm tra rồi ạ.

Phương Phương Vi gật đầu, nhắm mắt dưỡng thần, lại nói:

- Mua một bó hoa và ít bánh ngọt đưa đến, bảo rằng Tinh Điểm Tinh Hoa đã khiến cô ta chịu sợ hãi rồi. 

Chapter
1 Xuyên Phải Nhân Vật Bản Thân Chán Ghét Nhất
2 Hệ Thống? Ta Đây Không Làm!
3 Nhất Quyết Không Làm Nữ Phụ Phản Diện
4 Bá Đạo Tổng Tài Cũng Phải Làm Nhiệm Vụ
5 Câu Được Một Con Cá Lớn
6 Cố Vân Hiên Muốn Phá Hợp Đồng
7 Mẹ Kế Cũng Là Nữ Phụ Phản Diện
8 Bị Ép Phải Kết Hôn
9 Cô Ấy Là Người Phụ Nữ Của Tôi
10 Cố Vân Hiên Anh Không Đáng Giá Đến Thế
11 Bá Đạo Tổng Tài Và Nữ Chính Ngây Thơ
12 Cấp Độ Này Còn Chưa Đủ Phỉ Nhổ Tôi
13 Hôm Nay Phải Cho Bọn Họ Ăn Đắng Một Lần
14 Để Tôi Dạy Cô Làm Người Tốt
15 Sống Chung Với Mẹ Chồng Không Bằng Làm Trợ Lý Phương Tổng
16 Tôi Càn Quấy Không Phải Dựa Vào Tiền
17 Cố Vân Hiên Anh Mới Là Loại Người Ti Tiện
18 Văn Nhược Mai Hình Như Đang Thích Tôi
19 Phỉ Nhổ Vương Phương Tổng
20 Bữa Cơm Xem Mắt Giá Năm Trăm Triệu
21 Buổi Xem Mắt Bất Ổn
22 Được Tổng Tài Giam Cầm Cũng Là Một Loại Yêu Thương
23 Phương Tổng Cái Này Không Được
24 Hai Đại Ác Nhân Ở Cùng Nhau
25 Thuật Dùng Người Của Phương Tổng
26 Hội Chứng Sợ Không Gian Hẹp
27 Phương Tổng Không Phải Là Phương Phương Vi (1)
28 Phương Tổng Không Phải Là Phương Phương Vi (2)
29 Phương Tổng Không Phải Là Phương Phương Vi (3)
30 Ăn Thịt Nướng Cũng Có Thể Lên Hot Search
31 Một Núi Không Thể Có Hai Hổ
32 Đánh Đuổi Nhân Vật Phản Diện
33 Một Mũi Tên Trúng Hai Đích
34 Cố Vân Hiên Đền Bù Hợp Đồng
35 Rượu Mời Không Uống Lại Uống Rượu Phạt (1)
36 Rượu Mời Không Uống Lại Uống Rượu Phạt (2)
37 Nam Phụ Si Tình Trùng Sinh
38 Người Trong Giang Hồ Thân Bất Do Kỷ
39 Bị Vỡ Đầu Không Quan Trọng Bằng Đàn Dương Cầm
40 Trợ lý Trần Thật Đáng Giá
41 Lý Tưởng Của Phương Tổng Chính Là Lý Tưởng Của Tôi (1)
42 Lý Tưởng Của Phương Tổng Chính Là Lý Tưởng Của Tôi (2)
43 Lý Tưởng Của Phương Tổng Chính Là Lý Tưởng Của Tôi (3)
44 Cố Vân Hiên Thứ Hai (1)
45 Cố Vân Hiên Thứ Hai (2)
46 Phương Tổng Lại Lên Hot Search (1)
47 Phương Tổng Lại Lên Hot Search (2)
48 Phương Tổng Kéo Người Xuống Nước
49 Xin Lỗi, Tôi Chỉ Kết Giao Bạn Trai
50 Ván Bài Này Không Thể Không Đánh (1)
51 Ván Bài Này Không Thể Không Đánh (2)
52 Ván Bài Này Không Thể Không Đánh (3)
53 Phương Tổng Cô Dám Gian Lận? (1)
54 Phương Tổng Cô Dám Gian Lận? (2)
55 Có Sức Chơi Thì Có Sức Chịu
56 Trần Nguyên Quân, Anh Thật Quá Đẹp Trai
57 Lái Xe Cho Phương Tổng Chính Là Vinh Dự
58 Tình Nhân Của Phương Tổng (1)
59 Tình Nhân Của Phương Tổng (2)
60 Anh Rất Quan Trọng Đối Với Tôi
Chapter

Updated 60 Episodes

1
Xuyên Phải Nhân Vật Bản Thân Chán Ghét Nhất
2
Hệ Thống? Ta Đây Không Làm!
3
Nhất Quyết Không Làm Nữ Phụ Phản Diện
4
Bá Đạo Tổng Tài Cũng Phải Làm Nhiệm Vụ
5
Câu Được Một Con Cá Lớn
6
Cố Vân Hiên Muốn Phá Hợp Đồng
7
Mẹ Kế Cũng Là Nữ Phụ Phản Diện
8
Bị Ép Phải Kết Hôn
9
Cô Ấy Là Người Phụ Nữ Của Tôi
10
Cố Vân Hiên Anh Không Đáng Giá Đến Thế
11
Bá Đạo Tổng Tài Và Nữ Chính Ngây Thơ
12
Cấp Độ Này Còn Chưa Đủ Phỉ Nhổ Tôi
13
Hôm Nay Phải Cho Bọn Họ Ăn Đắng Một Lần
14
Để Tôi Dạy Cô Làm Người Tốt
15
Sống Chung Với Mẹ Chồng Không Bằng Làm Trợ Lý Phương Tổng
16
Tôi Càn Quấy Không Phải Dựa Vào Tiền
17
Cố Vân Hiên Anh Mới Là Loại Người Ti Tiện
18
Văn Nhược Mai Hình Như Đang Thích Tôi
19
Phỉ Nhổ Vương Phương Tổng
20
Bữa Cơm Xem Mắt Giá Năm Trăm Triệu
21
Buổi Xem Mắt Bất Ổn
22
Được Tổng Tài Giam Cầm Cũng Là Một Loại Yêu Thương
23
Phương Tổng Cái Này Không Được
24
Hai Đại Ác Nhân Ở Cùng Nhau
25
Thuật Dùng Người Của Phương Tổng
26
Hội Chứng Sợ Không Gian Hẹp
27
Phương Tổng Không Phải Là Phương Phương Vi (1)
28
Phương Tổng Không Phải Là Phương Phương Vi (2)
29
Phương Tổng Không Phải Là Phương Phương Vi (3)
30
Ăn Thịt Nướng Cũng Có Thể Lên Hot Search
31
Một Núi Không Thể Có Hai Hổ
32
Đánh Đuổi Nhân Vật Phản Diện
33
Một Mũi Tên Trúng Hai Đích
34
Cố Vân Hiên Đền Bù Hợp Đồng
35
Rượu Mời Không Uống Lại Uống Rượu Phạt (1)
36
Rượu Mời Không Uống Lại Uống Rượu Phạt (2)
37
Nam Phụ Si Tình Trùng Sinh
38
Người Trong Giang Hồ Thân Bất Do Kỷ
39
Bị Vỡ Đầu Không Quan Trọng Bằng Đàn Dương Cầm
40
Trợ lý Trần Thật Đáng Giá
41
Lý Tưởng Của Phương Tổng Chính Là Lý Tưởng Của Tôi (1)
42
Lý Tưởng Của Phương Tổng Chính Là Lý Tưởng Của Tôi (2)
43
Lý Tưởng Của Phương Tổng Chính Là Lý Tưởng Của Tôi (3)
44
Cố Vân Hiên Thứ Hai (1)
45
Cố Vân Hiên Thứ Hai (2)
46
Phương Tổng Lại Lên Hot Search (1)
47
Phương Tổng Lại Lên Hot Search (2)
48
Phương Tổng Kéo Người Xuống Nước
49
Xin Lỗi, Tôi Chỉ Kết Giao Bạn Trai
50
Ván Bài Này Không Thể Không Đánh (1)
51
Ván Bài Này Không Thể Không Đánh (2)
52
Ván Bài Này Không Thể Không Đánh (3)
53
Phương Tổng Cô Dám Gian Lận? (1)
54
Phương Tổng Cô Dám Gian Lận? (2)
55
Có Sức Chơi Thì Có Sức Chịu
56
Trần Nguyên Quân, Anh Thật Quá Đẹp Trai
57
Lái Xe Cho Phương Tổng Chính Là Vinh Dự
58
Tình Nhân Của Phương Tổng (1)
59
Tình Nhân Của Phương Tổng (2)
60
Anh Rất Quan Trọng Đối Với Tôi

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play