SAU CƠN MƯA

SAU CƠN MƯA

Hôn Nhân tan vỡ (1)

...Tôi tên Phương Du năm nay đã 34tuổi, cái tuổi đã không còn gọi là trẻ trung nữa, tôi có 1gia đình nhỏ vẫn tưởng nó sẽ hạnh phúc sẽ mãi mãi....

Tôi cũng như bao nhiêu cô gái khác từ tỉnh lẻ lên thành phố học, cầm tấm bằng đại học trong tay, kết hôn và đầy mộng mơ bước vào cuộc sống hôn ngân màu hồng, tôi có tâm hồn vui vẻ hồn nhiên, cuộc sống êm ả trôi qua như dậy. Tôi đi làm công ty nhỏ thu nhập cũng ổn, chồng tôi công việc tốt hơn tôi, nhưng anh không bao giờ phụ tôi chăm các con hay chu cấp tiền. Tôi không nhớ tại sao tôi yêu anh và kết hôn sống chung với anh 10 năm, chúng tôi có hai cậu con trai, cậu con trai lớn được 8 tuổi và bé nhỏ cũng đã 6 tuổi , hai cậu điều đã đi học và rất hiểu chuyện, tôi đi làm về chăm sóc con và lo cho gia đình, mẹ chồng tôi thì không thích tôi nhưng tôi vẫn vui vẻ lạc quan để che giấu đi nổi buồn tận thâm tâm, và cái gì đến nó cũng tới , phụ nữ có giác quan rất tốt, tôi thấy anh thay đổi rất nhiều, anh tỏ ra khinh bỉ tôi đủ thứ. Trước đây khi kết hôn tôi từng nói nếu không còn tình cảm thì cứ nói tôi sẽ ký đơn ly hôn ngay, một buổi chiều đi làm về anh đưa tôi tờ giấy va bảo ký đi.

Chồng tôi có đúng là có phụ nữ khác bên ngoài, anh nói muốn li hôn, tôi nhìn anh cười thật tươi như ngày tôi đăng ký kết hôn, chúng tôi cứ như dậy thì li hôn. Tôi dẫn con tôi bước ra khỏi ngôi nhà sau chín năm chung sống, tôi nhớ lại trước đây anh chưa hề nói yêu tôi cũng chẳng tặng tôi 1 cành hoa , anh cũng chẳng biết tôi thích cái gì.... Đôi lúc tôi muốn khóc thật to, nhưng vì hai bạn nhỏ trước mắt tôi phải cố gắn.

Tôi cùng hai cậu con trai chở về quê sống cùng ba mẹ mình, nhà tôi có hai chị em gái, em gái tôi đã lập gia đình sống gần ba mẹ tôi ở quê, cha tôi làm việc ở nhà nước nhưng đã nghĩ hưu còn mẹ tôi ở nhà trồng cây trái và chăm lo gia đình, cha tôi tính tình rất khó, khi nghe tôi li hôn ông rất buồn không nói chuyện với tôi , nhưng lại cưng chiều hai đưa con tôi, nên khi nghe tôi li hôn ông bà kêu mẹ con tôi về quê để ông bà giúp tôi chăm sóc đưa đón con đi học.

Tôi thì cũng xin công việc ở công ty để đi làm, tuy công việc lương không cao lắm, nhưng những chuổi ngày thanh xuân tôi bắt đầu trở lại, trước đây khi còn sống với mái trường đại học tôi rất thich đi du lich, rất thích đi đây đó, tính tôi không thay đổi vẫn vô tư hồn nhiên khi về sống bên gia đình mình, tôi nhớ không nhằm thì từ khi kết hôn tôi chưa đi đâu ngoài về thăm nhà mỗi khi rãnh. Công việc của thôi làm ở quầy giao dịch khách hàng nó không có gì quá khó đối với tôi nên rất nhanh tôi đã bắt nhịp được, mỗi chiều khi tan ca tôi thường dẫn con tôi đi chạy bộ dạo ở công viên gần nhà, dáng tôi không cao lắm chỉ 1m58 nguơi tương đối, khi còn bé em gái tôi hay dạy con tôi gọi tôi bằng chị hai nên chúng thích kêu như dậy. Tôi cũng có suy tính cho riêng mình cố gắng làm dành dụm khi các con tôi học xong đại học tôi sẽ thưởng cho mình các chuyến du lịch mà tôi mơ ước, còn về tình cảm thì tôi xem như đã chết và tôi không có ý định đi thêm bước nữa. Cuộc sống của tôi như dậy cũng gọi là tạm ổn.

Hot

Comments

Ebe Xiao xênh gái 😏💅

Ebe Xiao xênh gái 😏💅

Biết cách tách dòng để khỏi nhằm chán nhé, dấu phẩy, dấu chấm thì có đặt cho hợp lý.

2022-11-25

0

Ebe Xiao xênh gái 😏💅

Ebe Xiao xênh gái 😏💅

Sửa lại lỗi chính tả kìa, đừng dùng từ địa phương nhiều 🤧

2022-11-25

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play