Chương 5

Ta nói thế có người sẽ hiểu.. Cổ tiền bối có làm như thế...ta cũng vẫn cứ nói như vậy..

Khí tức của tôi bộc phát khiến cho những trưởng lão những hậu nhân cổ gia tu vi yếu hơn tôi 1 bậc đều bị chèn ép khiến họ nằm sạp xuống đất khó mà đứng lên được chỉ còn Y Vân và phụ thân của Y Vân cố chống đối

- Nhất Hàn sư huynh... Dừng lại đi..

Tôi bỏ luồng khí tức đó Gia gia của Y Vân cũng kiên nể nhưng cũng vội nói..

- Tu vi không kém.. Xuất thân thì không mấy tốt.. Cho dù có Tông môn chống lưng.. Nhưng ngươi nghĩ Tông môn của ngươi.

- Ngươi nghĩ Tông môn của ngươi có thể chống lưng cho ngươi cả đời sao.??

- Đúng..!! Nhưng thực lực của ta sẽ tự bảo vệ ta.. Ta không cần ai bảo vệ hết.. Cũng không cần chống lưng..

- Hừm.!! Ngươi ở Tông môn từ nhỏ đến lớn chưa từng xuất quan.. Tu vi cao nhưng không có kinh nghiệm cũng chỉ là phế vật..

- Phế vật hay không thì đấu với nhau sẽ rõ..

- Tiểu bối hỗn láo... Xem hôm nay ta thay mặt sư phụ ngươi trừng trị ngươi.

Một lão già bộc phát khí tức đẩy một thiếu niên trẻ tuổi ra ngoài sân...mà bay ra theo... Hai bên diễn ra trận chiến quyết liệt...

Tôi vô tư tiếp chiêu của Cổ lão vì vốn ông ta cũng không phải là đối thủ của tôi.. Và cũng bởi vì dòng máu bán long chảy trong tôi đã có sức mạnh vượt xa con người.. Ngoài ra sư phụ cũng thường hay dẫn tôi đến Ma tộc để chiến đấu.. Có mấy ai biết được chuyện này...

- Cổ lão gia..!! Đừng đùa giỡn nữa.. Tung hết thực lực của ông ra đây..

- Hỗn láo..!!

Cổ gia lao lại tôi đánh phải sừng khiến tôi tức giận mà hóa thành bán long 1bên cánh tay trái hiện lên vẩy rồng xé rách cả tay áo nữa mặt trái cũng hiện vay lên và xuất hiện một bên cánh..

- Dám cả gan đánh vào sừng của ta.. Ông phải chết. Đừng có trách ta...

Tôi thiết lên gầm gừ như tiếng một con rồng đang giận dữ mà đấm thẳng cánh tay mọc đầy vẩy rồng vào ngực Cổ lão...khiến Cổ lão văng ra sau mà học máu.. Tôi định lao lại nhưng Y Vân đứng chắn trước mặt..Tôi nhận thấy bản thân đã quá tay mà thu lực về.. Cũng bởi vì nữ nhân trước mặt là người mà tôi quan tâm cũng như có tình cảm nhất ngoài sư phụ.

Đôi mắt Rồng và vẩy cũng dần mờ nhạt và biến mất. Đôi cánh cũng khép lại mà mất dần

- Y Vân sư muội.. Ta xin lỗi.. Đan dược này khiến cho Cổ lão gia uống đi.. Muội không trách ta chứ..

- Trách huynh..Là do lỗi của ta.. Vì ta dẫn huynh về rồi hóa thành quái vật mà tấn công gia gia của ta. Huynh không hề sai.

- Kể cả muội cũng nói ta là quái vật sao.?? Được. Ta sẽ chứng minh cho muội thấy.. Tên quái vật này sẽ khiến mọi thứ thay đổi..

Tôi ném hai lọ đan dược một lọ là Dưỡng Hồn đan một lọ là Bồi nguyên đan giúp cho Cổ lão gia và một lọ giúp cho phụ thân của Y Vân đột phá.. Sau hôm đó không ai nhìn thấy tôi nữa.. Vì tôi đã xin sư phụ xuống núi để diệt quái... Nói là tiêu diệt nhưng bản thân cũng là quái vật kia mà..

Trước khi xuống núi. Tôi đang trong biệt viện riêng của mình...

- Hàn Phong...!!

- Đại trưởng lão...!!

- Ta nghe Y Vân nói về chuyện hôm đó rồi..!! Đừng tự trách.. Cũng như con luôn nói.. Thực lực quyết định.. Cũng không cần quá lo.. Và suy nghĩ tới Cổ lão gia.. Là trưởng bối lại ra tay với ngươi.. Thì lão ta cũng chẳng ra sao..! Chút tu vi của gia tộc nhỏ nhoi đó.. Sao sánh lại người khác chứ.. Dựa vào chút thế lực...À..!! Hôm nay ta đến đây không phải vì chuyện này..!! Y Vân bảo ta xin lỗi ngươi.. Cũng như cảm ta ngươi cho phụ thân nó đột phá cảnh giới.. Ngươi cũng không cần nghĩ nhiều.. Việc của ngươi làm không ai biết được..!! Cổ lão già đó sau khi đánh với ngươi.. Bản thân cũng hiểu rõ quy luật cũng đã đạt đến Đấu Linh 3 tinh rồi.. Nhưng mà ta không hiểu.. Ngươi lại chiến thắng vượt bậc như thế.. Đúng là nhân tài mà..

- Đại trưởng lão.!! Nếu người tới chỉ đến nói những chuyện này..!! Vậy mạng phép..

- Hừm..!! Với Tông môn ta là đại trưởng lão.. Với ngươi ta chính là nhị sư thúc của ngươi đấy... Tên đáng chết mà.. Nếu không phải ngươi do Tông chủ sư huynh mang về ta đã giết ngươi vì ngươi chính là yêu quái rồi đấy..

Khí tức tôi bộc phát khiến ông ấy bất ngờ mà dần im lặng tôi vào phòng đóng cửa bế quan..

Sau khi xuống núi.!! Cũng có vẻ như lần này đi chắc sẽ rất lâu mới quay lại...cũng không từ biệt ai. Vì trừ sư phụ.. Còn có ai thân quen mà từ biệt....

- Cứu ta... Cứu ta với... Có ai không..

Một nam tử hắc bào toàn thân che kín xuất hiện trước mặt hai nữ nhi đang bị yêu thú của đám sơn tặc thả ra dọa sợ... Nhưng hai nữ nhân cũng sợ hãi vì không biết là địch hay thù..

- Các ngươi dẫn bọn yêu thú rời đi.. Ta sẽ tha cho các ngươi một mạng..

- Ngươi to gan thật..!! Nhưng ngươi không biết bọn ta là ai rồi.. Ta giới thiệu cho ngươi biết... Ta chính là....

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play