Ác Ma Đến Từ Thiên Đường

Ác Ma Đến Từ Thiên Đường

Chap 1. Chuyện gì vừa xảy ra thế này ?

Tiếng * lọc cọc * của giày khẩy bước vào trong phòng, thành phố Thanh Viễn thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Trịnh gia - khét tiếng về kinh doanh trang sức quý giá, có thế lực mạnh nhất nhì ở Quảng Đông, hôm nay tại đó đang mở một cuộc họp quan trọng, di chúc của Trịnh lão - Trịnh Vương Kiến được giao lại cho cháu trai lớn - Trịnh Vương Hoàng, sau bao tranh đấu anh chính thức tiếp nhận tài sản và quyền lực của Trịnh gia.

Đồng thời, ngày anh lên làm Trịnh Tổng cũng là ngày li hôn với vợ - Triệu Minh Nhi, cô là tri kỷ của anh suốt 7 năm trời, cô lớn hơn anh tận 2 tuổi. Họ quen biết vào thời điểm cô nhầm lẫn anh là d.âm tặc, ra tay tẩn anh một trận. Khi ấy Minh Nhi chưa hề biết rõ về thân thế của anh, hiểu lầm kia khi được xóa bỏ cô trở thành bạn của anh.

Sau này, khi anh bại lộ thân phận thiếu gia nhà giàu, tình bạn giữa họ vẫn giữ nguyên, cả hai xảy ra một cuộc hôn nhân vì lợi ích của nhau. Cô lấy anh vì bị ép gả trả món nợ cho chị gái, còn anh lại dùng cô để được làm người thừa kế Trịnh gia.

Vừa hoàn tất thủ tục, Vương Hoàng khoác vội chiếc áo đi ngay, Triệu Minh Nhi ăn bận lịch sự đang chờ anh ở trong phòng làm việc, trên bàn là tờ giấy li hôn. Hai người kết hôn vỏn vẹn chỉ 2 tháng, giữa cả hai vẫn là tình bạn chưa từng đi quá mức với nhau.

Minh Nhi chưa từng yêu Vương Hoàng, trong mắt cô anh mãi là một người bạn, cô có thể sẵn lòng lắng nghe tâm sự của anh nhưng tuyệt đối sẽ không yêu anh. Do cô vốn là người có thành kiến cao với những kẻ quyền thế, làm bạn với một vị Tổng Tài cao cao tại thượng như Vương Hoàng đã là ngoại lệ duy nhất của cô.

" Minh Nhi ! "

Vương Hoàng khẽ gọi, sải bước đến chỗ cô, nhìn cô gái mảnh mai với cặp mắt nâu long lanh, vẻ đẹp của cô sau 7 năm không giảm xuống mà ngày càng tăng lên, từ hồi lấy nhau Minh Nhi vẫn không thay đổi phong cách táo bạo.

Thế nhưng, hôm nay li hôn trông cô lại rất nhã nhặn, mái tóc nâu được búi gọn, cả gương mặt cũng không trang điểm.

" Vương Hoàng, em đến rồi ! "

Triệu Minh Nhi niềm nở, chủ động đẩy tờ giấy về phía Vương Hoàng, cô đã ký sẵn vào đó chỉ còn chờ mỗi anh.

" Em kí vào đi, chuyện còn lại điều nhờ em nhé ! " Minh Nhi nhỏ giọng, cười duyên.

Trịnh Vương Hoàng đọc chi tiết của tờ giấy, nặng lòng cầm bút đặt xuống, khi cái tên của anh viết lên, Minh Nhi thở phào một hơi, giữa họ kết thúc mối quan hệ vợ chồng trên danh nghĩa.

Minh Nhi chính thức trở về với cuộc sống bình dị, cô đứng dậy khom người chào Vương Hoàng, bất chợt anh gọi cô lại.

" Minh Nhi... Chúng ta vẫn là bạn chứ ? "

" Ừm...vẫn là bạn..." Minh Nhi cười ôn nhu, gật đầu, không quên tháo chiếc nhẫn cưới trên tay đặt xuống bàn.

Sau hành động ấy, dáng người nhỏ nhắn vội khiễng chân mặc cho ánh mắt luyến tiếc từ Vương Hoàng dõi theo, tờ giấy li hôn đặt trên bàn bỗng bị anh nhào nát.

Vương Hoàng nào dễ dàng kết thúc cuộc hôn nhân này, suốt 7 năm làm bạn anh đã đem lòng tương tư Minh Nhi từ rất lâu, thậm chí nhiều lần để lộ tâm ý ra nhưng cô đều điềm nhiên ngó lơ. Lắm lúc, anh còn quen đại cô gái khác khiêu khích Minh Nhi ghen nhưng nhận lại toàn lời ủng hộ anh yêu người ta.

Từng ngày tình cảm kèm nén trong lòng cứ tăng lên, Vương Hoàng vì muốn có được Minh Nhi lẫn quyền thừa kế, anh đã lên kế hoạch mua chuộc người chị tham lam của Minh Nhi là Triệu Hạ Y, dựng bẫy nợ nần, hòng dụ cô kết hôn.

Với sức ép từ bố mẹ, Minh Nhi buộc lòng đồng ý gả cho Vương Hoàng, sau khi Trịnh lão qua đời, quyền thừa kế được giao lại cho anh, Minh Nhi bắt anh phải li hôn, đương nhiên anh cũng chiều theo ý cô.

Nhưng, cô nào hay biết đây đều là cái bẫy dựng sẵn của anh, giả vờ li hôn cho cô thoải mái một thời gian, sau đó anh sẽ cưỡng ép cô về bên cạnh.

Anh nhanh tay cất chiếc nhẫn kia vào túi, cất giọng cao ngạo ra ngoài.

" Hoắc quản gia ! "

Hoắc Đường - quản gia theo hầu Trịnh lão và chăm sóc anh từ nhỏ bước vào cúi đầu cung kính trước anh.

" Thưa thiếu gia ! Ngài cho gọi tôi ! "

" Vứt tờ giấy li hôn này cho tôi, chuẩn bị bước tiếp theo trong kế hoạch " anh ném ngay tờ giấy vò nát xuống sàn.

" Vâng ! "

Hoắc Đường nghe theo, giây sau ông thở dài, khom người nhặt nó lên, nhìn tờ giấy tâm ông bắt đầu lo lắng cho vị chủ nhân trẻ người kia. Rõ ràng Vương Hoàng biết Triệu Minh Nhi không yêu vậy mà vẫn ngoan cố ép buộc, có lẻ sau này giữa cả hai sẽ xảy những nhiều biến cố.

....

10h sáng, Minh Nhi kéo chiếc vali nặng nề về đến nhà, cô vừa vào tới cửa đã nhận ngay một cái bạt tay từ người người bố - Triệu Quân, ông lớn giọng chửi mắng cô.

" Triệu Minh Nhi, cái đồ bất hiếu !

Tại sao mày dám li hôn với Trịnh Vương Hoàng chứ ? Mày có biết cả cái nhà này phải nhờ cậy Trịnh gia như thế nào không ? "

" Bố à ! Sao bố lại đánh chị ? "

Triệu Khanh - đứa em trai song sinh khờ khạo ôm lấy Minh Nhi òa khóc, Minh Nhi mặt lạnh như băng nhìn từng ánh mắt tàn độc, người nào người nấy cũng điều căm ghét cô.

Gia đình cô trước đây làm chủ buông vải cũng khá giả lắm, từ lúc cô và em trai sinh ra, kinh tế tụt dốc không phanh, bố mẹ cho rằng chính cô và Khanh là hai mối họa dẫn đến gia cảnh thất bát.

Trong lòng họ chỉ có duy nhất cô con gái lớn là Triệu Hạ Y, hai chị em Minh Nhi sống trong gia đình chẳng khác gì osin. Minh Nhi vì thương đứa em trai khờ này mà nhẫn nhịn chịu đựng suốt hai mươi mấy năm.

Giờ đây cô đã trả xong món nợ của Hạ Y cũng không còn liên can gì nữa, cô không muốn tiếp tục chịu thiệt ở nơi nay, hai chân lập tức quỳ xuống dập đầu trước bố mẹ như cắt đứt tình nghĩa.

" Con khốn, mày đang làm trò gì vậy ? "

Bố cô bước tới lần nữa tát cô một cái, không may cánh tay ông bị Minh Nhi bắt được đẩy ra xa.

" Minh Nhi, sao con lại dám đẩy bố ? " mẹ cô - Hàn Lợi quát.

Triệu Hạ Y thấy vậy bèn hùa theo Hàn Lợi mắng mỏ.

" Đồ mất dạy, ai cho mày lá gan đẩy bố hả ? "

Minh Nhi vờ như điếc chẳng thèm nghe, dập đầu xong liền đứng lên, kéo lấy em trai về phía mình, điềm nhiên tuyên bố.

" Bố, mẹ... !

Con đã thay Hạ Y trả khoảng nợ đó rồi, nhiệm vụ của con đã hoàn thành, con không chôn vùi hạnh phúc vào cuộc hôn nhân ấy...

Hai người chưa từng coi con và Khanh là con ruột...suốt nhiều năm qua con đã còng lưng gồng gánh cái gia đình này...giờ thì..."

Vừa nói Minh Nhi vừa uất nghẹn, cố nuốt nước mắt, bao nhiêu nổi niềm chất chứa đều cố bung ra hết.

" Giờ con mệt rồi...ơn sinh thành của hai người con không quên...nhưng con phải sống cho con...

Từ giờ chúng ta chấm dứt, Khanh sẽ theo con ! "

Dứt lời, Minh Nhi không do dự ngoảnh mặt dẫn theo em trai rời khỏi đó, mặc cho bố mẹ mắng nhiếc ở sau, cô dọn đến căn hộ thuê sẵn cùng em trai sinh sống.

Trong căn phòng tĩnh mịch, Triệu Khanh gối đầu lên đùi chị, vô tư thì thầm.

" Chị à, em nhớ bố mẹ... "

" Ngoan, có chị đây rồi...chị sẽ lo cho em

...Chúng ta không cần bố mẹ ! "

Minh Nhi xoa đầu cậu lòng đau như cắt, nước mắt lưng tròng rơi, đáng lẽ Triệu Khanh sẽ không ra nông nổi này, chỉ vì bố mẹ đánh đập mà thần trí cậu không còn ổn đỉnh.

" Chị ơi...đừng khóc...em sẽ nghe lời chị mà ! "

Triệu Khanh đưa bàn tay lau nước mắt cho Minh Nhi, cô cười nhạt nhòa, nghĩ cho tương lai nhanh chóng lấy lại tinh thần. Kể từ giờ hai chị em cô sẽ tự lập, cô sẽ đến làm ở chỗ bạn thân kiếm tiền nuôi đứa em này.

....

Đúng 1 tháng sau khi Minh Nhi rời nhà, gia đình kia bỗng chốc làm ăn phát đạt như diều gặp gió, không có một ai thèm ngó ngàng hai chị em cô.

Còn Trịnh Vương Hoàng từ hồi trở thành Tổng Tài khét tiếng lại tàn ác gấp bội lần trước đây, là nổi khiếp sợ của người người khiến Minh Nhi hay tin cũng phải dè chừng.

Minh Nhi làm phục vụ cho tiệm mì của Giang Tuyết Tuyết - bạn thân cô, tuy có hơi cực nhọc nhưng đổi lại là sự bình yên mà cô mơ ước.

Làm việc cả một ngày mệt mỏi, cứ đến giờ 10h đêm khi khách vắng dần, Triệu Khanh sẽ mang cơm đến cho chị gái, cùng chị dọn dẹp đóng cửa tiệm.

Tuyết Tuyết đối xử với hai chị em vô cùng tốt, biết em trai Minh Nhi khờ khạo nên mỗi lần đến cô đều mang ra cho cậu một cái đùi gà thật to, dỗ cậu vui vẻ ngồi ăn cùng chị gái.

Tuy nhiên, bình yên đến mấy cũng có lúc bị phá vỡ, đột nhiên tiếng đập bàn nổi lên * đùng đùng *, cả ba trong tiệm điều ngớ người, một đám côn đồ tay cầm gậy sắt hùng hổ bước vào, một trong số chúng lớn tiếng gọi tên chồng Giang Tuyết Tuyết.

Cô vội vàng hỏi tình hình, biết được chồng của cô làm ăn thua lỗ đã đem cầm cửa tiệm này, hiện giờ số tiền nợ đã quá hạn bọn chúng đến để đòi lại.

Tuyết Tuyết nghe mà sang trấn tâm lí, cô lấy điện thoại gọi cho chồng nhận lại là tiếng * tút tút * bên đầu dây kia.

Xem ra, người chồng kia đã sớm bỏ lại cô một mình cao chạy xa bay, nhưng đó vẫn chưa đáng sợ bằng việc hắn không những cầm cửa tiệm này mà còn đem cả Tuyết Tuyết, nhà cửa ra cầm. Số tiền mà hắn nợ lên đến tận 10 vạn tệ, Tuyết Tuyết hay được hóa đá tại chỗ.

Cô nào có đủ tiền để trả, bọn chúng lập tức cưỡng chế bắt cô đi, Minh Nhi muốn cứu bạn lao vào giằng co, kết quả bị đẩy ngã, Triệu Khanh thấy chị bị ức hiếp liền nhào vào.

Nào ngờ, bọn chúng đánh cả cậu, cậu òa khóc nức nở ôm lấy Minh Nhi, cô bất lực trơ mắt nhìn chúng bắt đi người bạn thân. Muốn báo án nhưng lại sợ lỡ như chọc giận chúng sẽ giết Tuyết Tuyết.

" Chuyện gì vừa xảy ra thế này...? " Minh Nhi bồn chồn, đứng ngồi không yên.

Hot

Comments

Lantana Isd

Lantana Isd

.

2023-08-10

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chap 1. Chuyện gì vừa xảy ra thế này ?
2 Chap 2. Là anh đây, vợ à
3 Chap 3. Chúng ta giờ đã là vợ chồng thực sự rồi ( H+ )
4 Chap 4. Cam kết làm vợ
5 Chap 5. Trở về Trịnh gia
6 Chap 6. Bảy năm làm bạn
7 Chap 7. Em gả cho anh, làm cô dâu của anh ( H+ )
8 Chap 8. Triệu Khanh ngốc nghếch dễ dụ
9 Chap 9. Là tình bạn vấn vương ư ?
10 Chap 10. Đây là vợ của Trịnh Vương Hoàng này
11 Chap 11. Tự nguyện dâng hiến ( H+ )
12 Chap 12. Ngủ ngon nhé, bà xã yêu quý
13 Chap 13. Hôm nay sao em dịu dàng thế ?
14 Chap 14. Anh muốn tôi sinh cho anh bao nhiêu cũng được
15 Chap 15. Vương Hoàng, vợ cậu ngất rồi kìa
16 Chap 16. Trò chơi may rủi
17 Chap 17. Học cách yêu anh
18 Chap 18. Anh giúp em chữa bệnh ( H+ )
19 Chap 19. Chúng ta đều lật lọng như nhau
20 Chap 20. Ăn em bao nhiêu cho đủ đây ( H+ )
21 Chap 21. Anh biến thái, nhưng chỉ với mình em
22 Chap 22. Trịnh Tổng thỏa thuận nhé
23 Chap 23. Tớ nhất định quay lại đưa cậu đi
24 Chap 24. Tôi không chạy trốn đâu chỉ là đi thư giãn vài bữa thôi
25 Chap 25. Bắt kịp em
26 Chap 26. Muôn kiếp em vẫn là của anh ( H+ )
27 Chap 27. Ăn thịt người
28 Chap 28. Gõ bỏ việc giám sát
29 Chap 29. Giang Tuyết Tuyết đến thăm
30 Chap 30. Họ có việc gì đó rất quan trọng
31 Chap 31. Có giỏi thì cứ nhắm vào tôi chứ đừng đem em trai tôi ra đe dọa
32 Chap 32. Trong mắt anh đều là em ( H+ )
33 Chap 33. Anh đừng hòng nắm tóc tôi thêm một lần nào nữa
34 Chap 34. Mắt em bị diều tha quạ mổ hay gì
35 Chap 35. Em thật hậu đậu mà
36 Chap 36. Sự xuất hiện đột ngột của Vương Châu Nhi
37 Chap 37. Nếu còn tái phạm tao đuổi cổ mẹ con mày đi
38 Chap 38. Cắt tay cảnh cáo
39 Chap 39. Đâu có dễ vậy
40 Chap 40. Hôm dự tiệc có thể cho Khanh theo không ?
41 Chap 41. Nhẹ một chút ( H+ )
42 Chap 42. Buổi tập bắn súng
43 Chap 43. Sao này em muốn giết anh lúc nào cũng được
44 Chap 44. Anh bớt ảo mộng đi
45 Chap 45. Tôi phải đi rồi
46 Chap 46. Cậu phải sống, sống thay cho tớ
47 Chap 47. Sao em nỡ mang theo con rời bỏ anh
48 Chap 48. Anh thề sẽ tìm được em
49 Chap 49. Tiểu nhân ngư, anh nhớ em
50 Chap 50. Con trai của em gái tôi
51 Chap 51. Chủ nhân lúc nào cũng chờ người
52 Chap 52. Để cho họ đi
53 Chap 53. Nhất định trói em bằng chân tình
54 Chap 54. Vẫn là để tôi tự giải quyết
55 Chap 55. Mau thả tôi ra
56 Chap 56. Bình an nhé, Hạnh Ân
57 Chap 57. Tôi có bao giờ đùa với em đâu
58 Chap 58. Em trốn được anh bao lâu
59 Chap 59. Thứ tôi cho được thì nhất định lấy lại được
60 Chap 60. Chị của em cứng đầu lắm
61 Chap 61. Cảnh cáo nhẹ nhàng với cô ta thôi
62 Chap 62. Hôm nay tôi rất rảnh
63 Chap 63. Em còn kháng cự anh giết hết những người ngoài kia
64 Chap 64. Tiểu nhân ngư, đến lúc về nhà rồi ( H+ )
65 Chap 65. Ly Tỏa nhất định không sao
66 Chap 66. Anh đến đón em và con về nhà
67 Chap 67. Trở về nhất định sống bình an
68 Chap 68. Em cũng đã tha thứ cho anh ấy rồi
69 Chap 69. Anh giúp em ngủ thoải mái hơn
70 Chap 70. Sơ hở là mất vợ ( H+ )
71 Chap 71. Một người quen, em vào trong sẽ biết
72 Chap 72. Tôi không muốn bị cảm lạnh
73 Chap 73. Đừng có được nước lấn tới nhé
74 Chap 74. Đẻ thêm đứa nữa nhé ( H+ )
75 Chap 75. Chúng ta cùng ngủ ( H+ )
76 Chap 76. Có tay chứ có phải bị cụt đâu
77 Chap 77. Ai thèm làm vợ anh kiếp này kiếp nọ chứ ( H+ )
78 Chap 78. Vương Hoàng, em yêu anh
79 Chap 79. Tôi đã phụ sự kỳ vọng của người rồi
80 Chap 80. Anh đi cùng em
81 Chap 81. Muốn lấy gì thì cứ lấy
82 Chap 82. Mày đừng hòng có được hạnh phúc ( H+ )
83 Chap 83. Nghi ngờ bị hãm hại
84 Chap 84. Anh nhất định sẽ giết Ôn Mặc Di
85 Chap 85. Không ai được phép động vào cô ta
86 Chap 86. Tôi sẽ thay cô đòi lại công bằng với Đới Khởi Nam
87 Chap 87. Từ giờ chúng ta sẽ không bao giờ rời xa nhau nữa
88 Chap 88. Là yêu hay hận ?
89 Chap 89. Em chạy không thoát tôi đâu
90 Chap 90. Sao lại buồn nôn khi chạm vào cô ấy thế kia ? ( H+ )
91 Chap 91. Lần này tôi nhất định khiến em nằm dưới thân tôi kêu gào
92 Chap 92. Quá khứ chôn giấu
93 Chap 93. Tôi đã cố hết sức
94 Chap 94. Mình rất yêu cô ấy
95 Chap 95. Chậc, tội nghiệp chưa
96 Chap 96. Dùng 20 năm tuổi thọ đổi lấy mạng cô ấy
97 Chap 97. Chúng ta về nhà thôi
98 Chap 98. Mình quay trở lại rồi
99 Chap 99. I love you for infinity
100 Chap 100. Kết viên mãn ( END )
101 Chap 101. Kiếp sau ta có nhau ( NGOẠI TRUYỆN )
Chapter

Updated 101 Episodes

1
Chap 1. Chuyện gì vừa xảy ra thế này ?
2
Chap 2. Là anh đây, vợ à
3
Chap 3. Chúng ta giờ đã là vợ chồng thực sự rồi ( H+ )
4
Chap 4. Cam kết làm vợ
5
Chap 5. Trở về Trịnh gia
6
Chap 6. Bảy năm làm bạn
7
Chap 7. Em gả cho anh, làm cô dâu của anh ( H+ )
8
Chap 8. Triệu Khanh ngốc nghếch dễ dụ
9
Chap 9. Là tình bạn vấn vương ư ?
10
Chap 10. Đây là vợ của Trịnh Vương Hoàng này
11
Chap 11. Tự nguyện dâng hiến ( H+ )
12
Chap 12. Ngủ ngon nhé, bà xã yêu quý
13
Chap 13. Hôm nay sao em dịu dàng thế ?
14
Chap 14. Anh muốn tôi sinh cho anh bao nhiêu cũng được
15
Chap 15. Vương Hoàng, vợ cậu ngất rồi kìa
16
Chap 16. Trò chơi may rủi
17
Chap 17. Học cách yêu anh
18
Chap 18. Anh giúp em chữa bệnh ( H+ )
19
Chap 19. Chúng ta đều lật lọng như nhau
20
Chap 20. Ăn em bao nhiêu cho đủ đây ( H+ )
21
Chap 21. Anh biến thái, nhưng chỉ với mình em
22
Chap 22. Trịnh Tổng thỏa thuận nhé
23
Chap 23. Tớ nhất định quay lại đưa cậu đi
24
Chap 24. Tôi không chạy trốn đâu chỉ là đi thư giãn vài bữa thôi
25
Chap 25. Bắt kịp em
26
Chap 26. Muôn kiếp em vẫn là của anh ( H+ )
27
Chap 27. Ăn thịt người
28
Chap 28. Gõ bỏ việc giám sát
29
Chap 29. Giang Tuyết Tuyết đến thăm
30
Chap 30. Họ có việc gì đó rất quan trọng
31
Chap 31. Có giỏi thì cứ nhắm vào tôi chứ đừng đem em trai tôi ra đe dọa
32
Chap 32. Trong mắt anh đều là em ( H+ )
33
Chap 33. Anh đừng hòng nắm tóc tôi thêm một lần nào nữa
34
Chap 34. Mắt em bị diều tha quạ mổ hay gì
35
Chap 35. Em thật hậu đậu mà
36
Chap 36. Sự xuất hiện đột ngột của Vương Châu Nhi
37
Chap 37. Nếu còn tái phạm tao đuổi cổ mẹ con mày đi
38
Chap 38. Cắt tay cảnh cáo
39
Chap 39. Đâu có dễ vậy
40
Chap 40. Hôm dự tiệc có thể cho Khanh theo không ?
41
Chap 41. Nhẹ một chút ( H+ )
42
Chap 42. Buổi tập bắn súng
43
Chap 43. Sao này em muốn giết anh lúc nào cũng được
44
Chap 44. Anh bớt ảo mộng đi
45
Chap 45. Tôi phải đi rồi
46
Chap 46. Cậu phải sống, sống thay cho tớ
47
Chap 47. Sao em nỡ mang theo con rời bỏ anh
48
Chap 48. Anh thề sẽ tìm được em
49
Chap 49. Tiểu nhân ngư, anh nhớ em
50
Chap 50. Con trai của em gái tôi
51
Chap 51. Chủ nhân lúc nào cũng chờ người
52
Chap 52. Để cho họ đi
53
Chap 53. Nhất định trói em bằng chân tình
54
Chap 54. Vẫn là để tôi tự giải quyết
55
Chap 55. Mau thả tôi ra
56
Chap 56. Bình an nhé, Hạnh Ân
57
Chap 57. Tôi có bao giờ đùa với em đâu
58
Chap 58. Em trốn được anh bao lâu
59
Chap 59. Thứ tôi cho được thì nhất định lấy lại được
60
Chap 60. Chị của em cứng đầu lắm
61
Chap 61. Cảnh cáo nhẹ nhàng với cô ta thôi
62
Chap 62. Hôm nay tôi rất rảnh
63
Chap 63. Em còn kháng cự anh giết hết những người ngoài kia
64
Chap 64. Tiểu nhân ngư, đến lúc về nhà rồi ( H+ )
65
Chap 65. Ly Tỏa nhất định không sao
66
Chap 66. Anh đến đón em và con về nhà
67
Chap 67. Trở về nhất định sống bình an
68
Chap 68. Em cũng đã tha thứ cho anh ấy rồi
69
Chap 69. Anh giúp em ngủ thoải mái hơn
70
Chap 70. Sơ hở là mất vợ ( H+ )
71
Chap 71. Một người quen, em vào trong sẽ biết
72
Chap 72. Tôi không muốn bị cảm lạnh
73
Chap 73. Đừng có được nước lấn tới nhé
74
Chap 74. Đẻ thêm đứa nữa nhé ( H+ )
75
Chap 75. Chúng ta cùng ngủ ( H+ )
76
Chap 76. Có tay chứ có phải bị cụt đâu
77
Chap 77. Ai thèm làm vợ anh kiếp này kiếp nọ chứ ( H+ )
78
Chap 78. Vương Hoàng, em yêu anh
79
Chap 79. Tôi đã phụ sự kỳ vọng của người rồi
80
Chap 80. Anh đi cùng em
81
Chap 81. Muốn lấy gì thì cứ lấy
82
Chap 82. Mày đừng hòng có được hạnh phúc ( H+ )
83
Chap 83. Nghi ngờ bị hãm hại
84
Chap 84. Anh nhất định sẽ giết Ôn Mặc Di
85
Chap 85. Không ai được phép động vào cô ta
86
Chap 86. Tôi sẽ thay cô đòi lại công bằng với Đới Khởi Nam
87
Chap 87. Từ giờ chúng ta sẽ không bao giờ rời xa nhau nữa
88
Chap 88. Là yêu hay hận ?
89
Chap 89. Em chạy không thoát tôi đâu
90
Chap 90. Sao lại buồn nôn khi chạm vào cô ấy thế kia ? ( H+ )
91
Chap 91. Lần này tôi nhất định khiến em nằm dưới thân tôi kêu gào
92
Chap 92. Quá khứ chôn giấu
93
Chap 93. Tôi đã cố hết sức
94
Chap 94. Mình rất yêu cô ấy
95
Chap 95. Chậc, tội nghiệp chưa
96
Chap 96. Dùng 20 năm tuổi thọ đổi lấy mạng cô ấy
97
Chap 97. Chúng ta về nhà thôi
98
Chap 98. Mình quay trở lại rồi
99
Chap 99. I love you for infinity
100
Chap 100. Kết viên mãn ( END )
101
Chap 101. Kiếp sau ta có nhau ( NGOẠI TRUYỆN )

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play