Xuyên Không Ta Trở Thành Ma Tu

Xuyên Không Ta Trở Thành Ma Tu

Xuyên không

Dạ Lâm từ từ tỉnh lại, cảm thấy đầu đau như bị búa bổ, xung quanh âm lãnh đến thấu xương. Qua một lúc lâu Dạ Lâm mới từ từ mở ra hai mắt, ánh mắt không có tiêu cự, chỉ có thể mơ hồ nhìn đến xung quanh có một điểm ánh sáng.

Đến khi có thể nhìn rõ ràng, Dạ Lâm có chút kinh ngạc khi thấy mình không nằm ở nhà mà lại xuất hiện ở một hang động, trên hang động có gắn một viên dạ minh châu chiếu sáng khắp hang động. Trong động không có gì ngoài trừ một bộ xương màu đen đang tản ra một đoàn hắc vụ xung quanh nó, bộ hài cốt này dựa lưng vào vách đá, trên người mặc một cái trường bào màu màu đen. Không biết đã qua bao năm nhưng trường bào lại vẫn như mới, không hề nhiễm một hạt bụi, nếu nhìn kỹ chút thì thấy có ánh hào quang lúc ẩn lúc hiện.

Dạ Lâm thấy cảnh này kinh ngạc không thôi, chưa kịp để cậu định thần lại thì từ bộ xương cốt đột nhiên có một đạo ánh sáng bắn thẳng đến giữa mày cậu, lại một trận đau đầu ập tới khiến Dạ Lâm lấy tay ôm đầu. Qua một lúc mới hòa hoãn lại, Dạ Lâm cũng biết đạo ánh sáng đó là một sợi tàn hồn của tông chủ Âm Thi Tông — Ma Uyên, chỉ vì 10 vạn năm trước tông môn gặp họa diệt tông, trong trận chiến bị thương nặng may mắn trốn thoát, cuối cùng vì thương nặng mà chết trong hang động này. Còn thần hồn thì chờ có người đến được nơi này thì sẽ bị hắn đoạt xá mà sống lại, nhưng chỉ tiếc 10 vạn năm qua lại không có một bóng người ngoại trừ Dạ Lâm.

Nhưng vì thời gian đã quá lâu, thần hồn cũng dần tiêu ma chỉ còn lại một sợi tàn hồn nên chỉ có duy nhất một lần đoạt xá, gặp được Dạ Lâm một phàm nhân càng như cá gặp nước, nhưng không hiểu sao trong cơ thể của cậu có thứ gì đó tiêu chặn lại khiến đạo tàn hồn này mất đi một lần duy nhất này. Cuối cùng bị Dạ Lâm hấp thụ.

Thông qua ký ức của sợi tàn hồn này, Dạ Lâm cũng biết được bản thân cũng đã không còn ở trên Trái Đất nữa mà là một nơi gọi là Thiên Nguyên Đại Lục. Nơi đây có ba đại chủng tộc phấn biệt là Yêu, Nhân, Ma, bọn họ đều hấp thụ một thứ gọi là Huyền Lực để tu luyện, thông qua tu luyện đạt đến cảnh giới cao hơn, sở hữu sức mạnh không thể tưởng được. Mà để có thể tu luyện thì cần phải có Huyền Mạch, Huyền Mạch chia làm Thiên Địa Huyền Hoàng bốn cấp mỗi cấp lại chia thành cửu phẩm.

Thiên cấp cao nhất, Hoàng cấp thấp nhất( cửu phẩm cao nhất, nhất phẩm thấp nhất), còn cảnh giới thì được chia thành chín cảnh: Ngưng Khí, Khai Nguyên, Nguyên Đan, Niết Bàn, Phản Hư, Đạo Nguyên, Hư Đạo, Luân Hồi, Độ Kiếp. Mỗi đại cảnh giới có chín tiểu cảnh giới.

Và bây giờ, điều mà Dạ Lâm cần làm là dung hợp với Ma Cốt - cũng chính là bộ xương khô kia. Ma Uyên đã từng là Độ Kiếp đại năng, vì có thể độ kiếp phi thăng mà trăm cay nghìn đắng tại một bí cảnh mới tìm được khối Ma Cốt này, chỉ tiếc cuối cùng lại không được như ý nguyện mà táng thân ở nơi này.

Không dong dài, Dạ Lâm liền theo ký ức của Ma Uyên tích một giọt huyết vào Ma Cốt, lý do là vì trong lúc Ma Uyên tìm hiểu bộ Ma Cốt này thì phát hiện nó có điểm không giống như bình thường, bộ Ma Cốt này muốn dung hợp hoàn mỹ nhất với bản thân mình phải là một thân phàm không có căn cơ cũng như chưa tu luyện bao giờ thì kho đó mới theo tu vi càng cao càng bộc phát ra sức mạnh vốn có của Ma Cốt.

Sau khi máu của Dạ Lâm rơi trên Ma Cốt liền bằng mắt thường có thể thấy máu của cậu nhanh chóng bị Ma Cốt hấp thụ, sau đó nó phát ra một ánh hào quang màu đen bắn thẳng về phía cậu.

"Aaaaaaaa!!!"

Dạ Lâm hét lên trong sự đau tớn tột độ, cậu có thể cảm nhận được xương của mình như đang bị rút ra và dần được thay thế bởi thứ gì đó, cả cơ thể như có hàng vạn con kiến cắn xé rồi lại được chữa trị, kinh mạch cũng đứt ra rồi được nối lại. Cứ lặp đi lặp lại không biết qua bao lâu mới hết, điều đáng nói là trong quá trình đau đớn này Dạ Lâm vẫn luôn giữ được ý thức thanh tỉnh khiến cậu khóc không ra nước mắt.

Nhìn kỹ lại, Dạ Lâm có thể cảm nhận được biến hóa rất lớn, các giác quan trở nên rất nhanh nhạy, so với người bình thường thì gấp hai đến ba lần, trong cơ thể cũng hình thành nên Đan Điền( ở bụng) cùng với Thức Hải( ở đầu). Trên người có một mùi hôi thối, cả người được bảo bọc trong một thứ màu đen nhầy nhụa, Dạ Lâm biết đây là cơ thể bài trừ tạp chất sau khi thành công Ngưng Khí nhưng không ngờ lại nhiều đến như vậy. Dựa theo ký ức cậu học một pháp quyết đơn giản tên là Tịnh Thân Trần, công dụng cũng như tên là chuyên làm sạch các vết bẩn trên người, tiêu hao khoảng một phần Huyền Lực để làm sạch cơ thể cậu mới thấy dễ chịu hơn hẳn.

Lúc này Dạ Lâm mới phát hiện cả người mình trần như nhộng, cậu nhanh chóng lấy trường bào mặc lên người. Mặc dù ở đây không có ai hết nhưng không mặc gì lại thấy kì kì.

Nhìn chiếc nhẫn nằm yên trên đất, Dạ Lâm lúc này mới nhớ ra đó là đồ vật của Ma Uyên. Chiếc nhẫn này gọi là Không Gian Giới Chỉ, tuy bề ngoài không hề bắt mắt mà nhìn như một chiếc nhẫn cũ bị vứt đi nhưng giá trị của nó lại rất lớn, không chỉ có thể chứa vật mình muốn mà còn có tính bảo mật rất cao, một khi nhận chủ thì trừ phi được chủ nhân cho phép hoặc giải trừ ấn ký của mình đi còn không nó sẽ tự hủy nếu có người cưỡng ép mở ra.

Vì tàn hồn của Ma Uyên đã bị Dạ Lâm hấp thụ cho nên cậu có thể coi là nửa chủ nhân của chiếc nhẫn này. Cầm chiếc nhẫn lên tay, tập trung tinh thần xóa bỏ ấn ký của Ma Uyên, sau đó dựa theo ký ức của Ma Uyên dùng thần thức của mình khắc ấn ký vào chiếc nhẫn. Lập tức chiếc nhẫn sáng lên, ôn nhuận như ngọc, từng đạo hoa văn trải khắp chiếc nhẫn, tạo nên sự thần bí cho nó. Đưa thần thức của mình vào trong chiếc nhẫn, Dạ Lâm thấy có ba đồ vật.

Cái thứ nhất là một số vật liệu để luyện thi cùng một bộ công pháp tên là 《Luyện Thi Quyết》, thân là tông chủ của Âm Thi Tông công pháp tự nhiên cũng là nhất đẳng( công pháp chia làm cửu phẩm, nhất phẩm cao nhất). Bộ công pháp này cũng là tâm pháp mà chỉ có tông chủ mới được tu luyện, khác với những công pháp khác, tâm pháp chỉ được tu luyện một cái và nếu muốn thay dổi thì phải phế đi ru vi tu luyện lại từ đầu, cho nên khi chọn công pháp phải chọn cái phù hợp nhất với mình. Mà bộ công pháp này là nhất phẩm tự nhiên là tốt nhất, hơn nữa hiện tại cậu cũng không thể chọn lựa. Bộ tâm pháp này cần tìm thi thể luyện chế thành bản mạng thi — Huyết Thi, không chỉ có lực tấn công mạnh mà sức phòng thù cũng rất ghê gớm, khuyết điểm duy nhất là hao tiền, muốn để Huyết Thi tăng lên thực lục cần phải tìm các loại khoáng vật hay kì trân, dùng thiên tài địa bảo thì càng tốt nhưng tiền đề là phải tìm được. Nếu tìm được một bộ thi thể tốt thì khi luyện chế có khả năng Huyết Thi có cảnh giới cao hơn mình, tính mạng sẽ được đảm bảo hơn, tất nhiên là sẽ không có chuyện phản chủ. Đây cũng là nhất phẩm công pháp chỗ tốt.

Cái thứ hai là một bình ngọc đựng Tẩy Tủy Đan, viên đan dược mày không chỉ đẩy sạch tạp chất ra ngoài cơ thể mà còn khiến kinh mạch trở nên dẻo dai và thô to hơn, còn cải thiện được thể chất. Cho nên dù có tiền cũng chưa chắc mua được một viên.

Cái thứ ba là Cửu Long kéo quan, chín bộ xương rồng trắng tinh, quan tài dồng thì cổ xưa nặng nề, mang theo mình năm tháng tang thương, chín bộ xương rồng được nối với quan tài đồng bằng chín sợi xích màu đen, không biết được làm từ chất liệu gì nhưng nhìn qu trong rất cứng cáp.

Dạ Lâm lấy Tẩy Tủy Đan ra đưa vào trong miệng, đan dược lập tức hòa tan mang đến vị ngọt nhẹ như cam lộ theo sau đi vào cơ thể cậu. Ngay sau đó dược lực bắt đầu phát huy tác dụng, cả người cậu đau đớn không thôi, nhưng vì đã có kinh nghiệm của lần trước nên lần này dễ chịu hơn chút. Dạ Lâm nhanh chóng vận chuyển Huyền Lực để cho công dụng của Tẩy Tủy Đan càng được phát huy hơn. Sau một hồi thì Dạ Lâm cũng mở mắt, lại dùng Tịnh Thân Trần làm sạch cơ thể cùng trường bào, tu vi của cậu cũng đột phá đến Ngưng Khí Tam Trọng, sức lực cũng trở nên mạnh hơn. Thể chất cũng được cải thiện nhưng Dạ Lâm cùng không biết đến mức nào.

Tiếp đó Dạ Lâm lấy ra 《Luyện Thi Quyết》 tu luyện để đánh hạ cơ sở cho bản thân, lúc này cậu cũng nhớ tới đạo ánh sáng lúc trước đã cứu mình, tìm từ ngoài vào trong thì thấy nó đang nằm trong Thức Hải của mình. Nó có hình dạng của một ngọn giáo và nhìn lại gần thì Dạ Lâm thấy rõ hình dạng của nó, kinh ngạc phát hiện đây là Chân Thần Giáo Basquias nhưng sau đó lại nghĩ trước khi xuyên qua mình có chơi nhân vật Gloxinia cho nên nó mới xuất hiện ở đây.

Hot

Comments

Nhớ em

Nhớ em

lần đầu đọc kkkkk

2023-09-11

1

Phan Huế

Phan Huế

truyện hay mà chắc tác giả ngủ quên nên là ngủ nốt k dậy đc nữa

2023-07-10

0

The little rainbow

The little rainbow

truyện hay!

2023-05-29

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play