Chương 2: Biệt thự nhà họ Du

Lúc tên côn đồ giơ dao lên cao toan phát xuống một cú thì Yến Phi thét:

"Đừng! Tôi có tiền!... Tôi sẽ đưa tiền cho anh!"

Tức thì, Trần đại ca khựng lại đồng thời lia ánh nhìn man trá qua cô gái. Về phía Yến Phi, nó thở gấp gáp vì sợ hãi rồi cất giọng, mắt không rời khỏi lưỡi dao: "Tôi sẽ đưa tiền! Sẽ đưa mà..."

"Thật chứ?"

"Thật!" Yến Phi nuốt nước bọt"Tôi vừa lãnh lương tháng này, tôi sẽ đưa hết cho anh!"

Nghĩ ngợi vài giây, Trần đại ca hạ tay xuống, đạp chân lên trên bàn:

"Vậy thì lấy ra đây mau! Nhưng nếu mày còn gạt tao lần nữa thì tao không cắt tay mà là cắt cổ mày, được chứ? Dễ hiểu không?"

Hắn kề sát mặt lại gần Yến Phi, đe dọa. Cô gái họ Yến mặt tái nhợt, cười cười: "Dạ... hiểu ạ...".

Trần đại ca đưa mắt ra dấu cho Max Nhựa và Đại Bàng buông tay con nợ. Yến Phi thở phào, liền xem lại hai bàn tay của mình, may quá mười ngón tay vẫn còn. Tiếp, nó mau chóng lấy trong túi áo ra phong bì tiền lương lúc chiều ông chủ Quản đưa cho. Nó trao tận tay Trần đại ca mà tiếc đứt ruột và lần này là đứt ruột thật vì lát nữa sẽ không còn đồng nào để ăn tối.

Mở phong bì ra xem, Trần đại ca bảo:

"Tuy không nhiều nhưng cũng tạm được. Nếu mày ngoan ngoãn ngay từ đầu có phải mọi chuyện tốt hơn không nào."

Xong hắn hít hà hơi, ngoáy lỗ tai:

"Này, tao vô cùng mệt mỏi vì phải day dưa với mày mấy năm trời. Tối nay tao tuyên bố cho mày biết một tin vui: tao cho hai ngày nữa, sang ngày thứ ba mày sẽ phải trả hết số tiền còn nợ cho tao, rõ chưa?"

Câu của Trần đại ca vừa kết thúc là Yến Phi nghe sét đánh bên tai. Lập tức nó ngước lên, hét:

"Hai ngày ư? Hết số tiền còn lại? Làm sao tôi có nhiều tiền như thế?"

"Đó là chuyện của mày! Hai ngày nữa tao đến, nếu lúc đó không có tiền trả thì mày có hai lựa chọn: một là tao sẽ giết mày, hai là mày tìm một sợi dây thật dài, biết làm gì không, mày tự thắt cổ để đi theo bố mẹ mày luôn!" Trần đại ca cười độc địa.

Cảm giác đôi chân chẳng còn đứng vững nữa, Yến Phi ngồi bệt xuống đất, rũ người, mắt mở to bần thần.

"Mày tên Yến Phi đúng không? Nếu mày bỏ trốn tao sẽ nhớ mãi tên mày và sẽ có cách tìm ra mày. Đến lúc đó, mày sẽ rất thê thảm! "

Sau khi buông lời đe dọa cuối cùng, bảy tên cho vay bỏ đi với giọng cười hả hê vang vọng trong đêm tối. Còn Yến Phi, chẳng biết làm gì ngoài việc ngồi lặng im dưới đất.

***

Sáng, ở tiệm dưới, Diễm Quỳnh đứng gọi điện cho ai đó với vẻ mặt lo lắng:

"Nào Yến Phi, bắt máy đi chứ!"

Nhưng tất cả đều vô vọng khi đầu dây bên kia không ngừng vang lên câu "Số máy này hiện không liên lạc được" đầy nhàm chán.

Thở dài thườn thượt, Diễm Quỳnh gác điện thoại. Đúng lúc ông chủ Quản bước vào hỏi:

"Sao, vẫn chưa liên lạc được với Yến Phi à?"

"Vâng, cháu gọi cậu ấy cả chục lần rồi đều không được!" Diễm Quỳnh lắc đầu, ngán ngẩm.

"Chẳng biết con bé đã đi đâu. Có người nói với chú đêm qua thấy Yến Phi chạy hối hả xuống đường, theo sau còn có một đám du côn đuổi theo, chú nghĩ có lẽ là bọn cho vay lại đến đòi tiền!" Ông chú nhíu mày, đăm chiêu.

"Chẳng lẽ... Yến Phi đã bị bọn chúng xử rồi giấu xác ở đâu đó!" Diễm Quỳnh thất kinh khi nghĩ đến cảnh rùng rợn kia.

"Bậy, cháu nói linh tinh gì vậy..."

Bỗng, Rầm! Tiếng động của cánh cửa mở ra nghe thật lớn. Hai chú cháu quay lại nhìn, vừa thấy gương mặt của người đứng ở ngay cửa thì Diễm Quỳnh đã cười rạng rỡ: "Song Song!".

Đó là Lục Song Song, người bạn rất thân của Yến Phi và Diễm Quỳnh, cũng là người hiểu Yến Phi nhất, từ lúc nhỏ cho đến tận bây giờ. Chưa kịp để cô bạn họ Lưu nói thêm lời nào Song Song đã cất tiếng, đầy sốt sắng:

"Chuyện gì vậy, cậu nói Yến Phi xảy ra chuyện à?"

"Tớ và chú Quản nghĩ thế, bình thường Yến Phi là người có mặt sớm nhất ở tiệm mì nhưng hôm nay đã hơn 9 giờ rồi mà chẳng thấy cậu ấy đâu, điện thoại thì không liên lạc được."

Song Song đập tay lên trán, hậm hực:

"Cái cậu này sao lúc nào cũng làm người khác phải lo lắng thế chứ! Chắc chắn là liên quan đến bọn cho vay rồi, bọn đó khốn nạn thật!"

"Song Song, tớ thật sự không muốn Yến Phi xảy ra chuyện gì đâu..." Diễm Quỳnh bắt đầu thút thít.

Ông chủ Quản vỗ về cô cháu gái đang sướt mướt:

"Cháu đừng thế, nhất định Yến Phi sẽ không sao. Nó luôn gặp may mắn."

Nhìn hai người nọ an an ủi ủi cho nhau, Song Song khẽ thở dài, đôi mắt nhìn lên cao: "Thật ra cậu đang ở đâu vậy Yến Phi?".

***

Khi đó, Yến Phi đang ngồi ở trạm xe buýt, hết nhìn người này lại nhìn người khác. Họ hối hả lên xe, hối hả bước đi như thể có rất nhiều chuyện để làm. Thế giới này lúc nào cũng bận rộn vì thế chẳng ai để ý ai, cũng như chẳng ai quan tâm đến Yến Phi đang đói cồn cào vì không còn một đồng nào trong người. Và quan trọng là họ chẳng biết nó sắp bước đến bờ vực của cái chết.

"Đời mình thế là hết! Hết thật rồi... Làm sao trong hai ngày mình kiếm đủ ngần ấy tiền đưa bọn chúng chứ?" Cô gái họ Yến lẩm bẩm một mình "Yến Phi à, mày sinh ra chỉ để như vậy thôi sao? Có bố mẹ trong mười bốn năm, trả nợ hết bốn năm và rồi chết lúc hai mươi tuổi, mày chắc sẽ được khắc tên trong lịch sử là người có cuộc sống dở hơi nhất ha ha ha!"

Yến Phi chợt cười lớn khiến những người đi đường kinh ngạc. Rồi từ kinh ngạc họ lại vô cùng kinh ngạc khi Yến Phi đang cười thì chuyển qua khóc lóc thê thảm.

"Bố mẹ ơi! Bố mẹ đem con đi theo luôn cho rồi! Bố mẹ không phù hộ cho con gì cả... Con khổ quá!"

Yến Phi gào thảm thiết, tru tréo với tất cả những người qua đường.

Gió chợt nhiên thổi xào xạt. Những cành cây của phố Hoa Đạo lay động mạnh. Gió thổi tung một tờ giấy dán trên tường ở gần đó. Nó bay sà dưới đất và đến gần chỗ Yến Phi đang ngồi than khóc.

"Hu hu hu, bố mẹ ơi, con... Ối...!"

Tờ giấy khi nãy bay thẳng vào mặt Yến Phi. Mau chóng, nó lấy tờ giấy ra khỏi mặt mình, lau nước mắt và đọc theo từng dòng chữ nhòe trên giấy:

"Cái quái gì vậy nè? Hic... hic... Gia đình họ Du cần người làm dâu à? Làm dâu thử trong vòng hai tháng... Dịch vụ gì lạ thế? Với số tiền thưởng là..."

Hai con mắt của Yến Phi mở to trừng trừng như muốn lòi ra ngoài khi thấy số tiền thưởng in đậm trên giấy. Miệng há hốc, con bé nói không lên lời:

" C... c... cái... cái... gì... gì... v... va... vậy... trời...???"

***

"Trời ạ, có phải là cái nhà không nhỉ?"

Yến Phi ngước cổ nhìn ngôi nhà của gia đình họ Du, đó không còn là nhà nữa mà là một ngôi biệt thự cổ kính đầy bí ẩn nằm giữa phố Hoa Đạo. Có một điều kỳ lạ là, xung quang đó cây cối vô cùng rậm rạp, nhìn y như cả khu rừng. Yến Phi cảm tưởng rằng, không một tia nắng nào có thể len qua các tán cây um tùm đó được. Ngôi nhà của họ Du khiến cho bất cứ ai đi ngang qua đều phải ngước nhìn ngưỡng mộ. Vì nó vô cùng xinh đẹp và kỳ bí.

Đang ngẩn ngơ trước ngôi biệt thự cổ kính, Yến Phi bỗng thấy từ trong sân vườn một người con gái sắp bước ra. Đó chắc là người giúp việc vì chiếc váy cô đang mặc đã nói lên điều ấy.

Suy nghĩ gì đó Yến Phi liền nhanh chân chạy đến một bụi cây gần đấy, núp vào. Rất nhanh cổng biệt thự mở, cô gái kia bước ra ngoài. Từ trong lùm cây, Yến Phi nghiêng đầu qua lại cốt để quan sát những hành động của người nọ. Hóa ra là đi đổ rác.

Thấy cô gái đã xong việc và toan xoay lưng trở vào trong thì Yến Phi liền rời khỏi bụi cây, gọi: "Chị gì ơi!".

Khi cô gái đó quay lại nhìn thì Yến Phi liền mỉm cười rồi từ từ đi lại gần:

"Chị cho em hỏi, có phải đây là biệt thự họ Du? Em tình cờ nhặt được tờ giấy này. Trong đây ghi tìm một người làm dâu thử. Em muốn... muốn..."

"Em muốn làm dâu thử cho nhà họ Du?" Cô gái lên tiếng, nghe dịu dàng.

Yến Phi gật đầu: "Vâng, không biết là có được không?".

"Dĩ nhiên là được! Tốt quá! Chúng tôi vẫn đang chờ một cô gái xin làm dâu. Nào, vậy thì em cùng chị vào trong để nói chuyện với bà chủ!"

Cô gái cười tươi, mở cổng và đứng sang một bên giơ tay ra như thể chào đón khách. Yến Phi cúi cúi đầu chậm chạp bước vào sân vườn ngôi biệt thự.

Đúng như Yến Phi nghĩ, nơi đây là cả một khu rừng. Vào bên trong mới thấy cây cối nhiều không thể tưởng tượng được, chưa kể không gian xung quanh hơi âm u. Cũng phải, cây nhiều như thế thử hỏi nắng nào chiếu qua được.

"Em làm gì mà ngẩn người vậy?" Cô gái nọ chợt quay lại hỏi.

"A dạ, em ngạc nhiên tại sao biệt thự lại có nhiều cây đến thế, như vậy thì làm sao có nắng?"

Thoáng im lặng rồi cô gái nhìn Yến Phi bằng đôi mắt ẩn chứa điều gì kỳ lạ:

"Đây vốn là điều đặc biệt của nhà họ Du! Thật ra, những người nhà họ Du không thích ánh nắng mặt trời. Mọi người không thể đi dạo trong vườn nếu như có nắng... Vì thế mới trồng nhiều cây như vậy! Mà em tên gì?"

"Em tên Yến Phi!"

"Còn chị là Trúc Linh, người giúp việc!"

Cả hai trò chuyện với nhau cho đến khi đứng trước cánh cửa của ngôi nhà bên trong vườn. Trúc Linh nhẹ nhàng mở cửa, Yến Phi cũng vào theo.

Woa! Yến Phi thốt nhẹ, đưa mắt nhìn khắp nơi. Những đồ đạc xung quanh, từ chiếc bàn đến cái ghế, những bức tranh và cả chùm đèn cổ treo dọc căn phòng đều toát lên sự quyến rũ sang trọng . Đến nỗi, nó cứ ngỡ rằng mình đang lạc vào một lâu đài cổ kính tráng lệ và không kém phần kỳ bí.

"Đây là phòng khách, em ngồi chơi để chị lên báo với bà chủ!" Trúc Linh kéo nhẹ Yến Phi lại chiếc ghế sofag màu bạc với kiến trúc cổ, cười "Em cứ tự nhiên đừng ngại gì cả."

Dứt lời, Trúc Linh bước lên những bậc thang đá xanh được trải thảm đỏ. Yến Phi ngồi xuống ghế mà mắt cứ nhìn trân trối ngôi nhà. Nó thật không ngờ ở cái phố Hoa Đạo này lại xuất hiện một toà biệt thự như thế này. Bên ngoài nhìn đã đẹp bên trong còn đẹp hơn ấy chứ.

Có tiếng bước chân, Yến Phi, thoát khỏi "cơn mê", khẽ xoay qua nhìn. Một người phụ nữ trung niên xinh đẹp hiền hậu xuất hiện, bên cạnh còn có Trúc Linh. Bà bước đi thật nhẹ nhàng khoan thai trên thảm đỏ của bậc thang. Yến Phi ngẩn người vì trong bà thật giống một vị nữ hoàng. Nó cứ nhìn mãi cho đến khi người phụ nữ xinh đẹp đó đến gần, ngồi xuống chiếc ghế đối diện và lên tiếng thật nhỏ nhẹ:

"Nghe Trúc Linh nói, cháu muốn làm dâu thử cho nhà họ Du?"

"Dạ!" Yến Phi sực tỉnh "Dạ... đúng ạ!"

"Dì là bà Du, chủ của ngôi biệt thự này. Cháu có thể cho dì biết tên?"

"Dạ, cháu tên Yến Phi."

"Yến Phi? Cái tên hay lắm! Bay lên đi chim yến bé bỏng, chắc tên cháu là như thế nhỉ?" Bà chủ Du cười, ra điều rất thích.

"Ha dạ, có lẽ vậy. Cháu họ Yến, bố cháu nói được bay là điều tuyệt vời nhất thế nên bố đã đặt tên cho cháu là Phi!" Yến Phi gãi đầu, bảo.

Hot

Comments

Phamvan Bac

Phamvan Bac

trời cái tên của tui dc lên sóng nha mn 😅😅😅

2022-09-19

0

Yến linh Lê Phạm

Yến linh Lê Phạm

Yến Phi+Trúc Linh=Yến Linh(tên tôi)

2022-07-17

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Cô nàng lắm chiêu Yến Phi
2 Chương 1: Cô nàng lắm chiêu Yến Phi (tt)
3 Chương 2: Biệt thự nhà họ Du
4 Chương 2: Biệt thự nhà họ Du (tt)
5 Chương 3: Dòng họ bí ẩn
6 Chương 3: Dòng họ bí ẩn (tt)
7 Chương 4: Chàng trai trong vườn hoa, Du Hạo
8 Chương 4: Chàng trai trong vườn hoa, Du Hạo (tt)
9 Chương 5: Nụ hôn bất ngờ
10 Chương 5: Nụ hôn bất ngờ (tt)
11 Chương 6: Du Hạo đến tiệm mì Tân Quản
12 Chương 6: Du Hạo đến tiệm mì Tân Quản (tt)
13 Chương 7: Nghi hoặc
14 Chương 7: Nghi hoặc (tt)
15 Chương 8: Du Thanh, cô em chồng khó gần
16 Chương 8: Du Thanh, cô em chồng khó gần (tt)
17 Chương 9: "Quyển sách đang... bay hả trời?"
18 Chương 9: "Quyển sách đang... bay hả trời?" (tt)
19 Chương 10: Sự kỳ lạ của Du Hạo
20 Chương 10: Sự kỳ lạ của Du Hạo (tt)
21 Chương 11: Bí mật hé mở
22 Chương 11: Bí mật hé mở (tt)
23 Chương 12: Sự lựa chọn
24 Chương 12: Sự lựa chọn (tt)
25 Chương 13: Trở về nhà
26 Chương 13: Trở về nhà (tt)
27 Chương 14: Ngày Valentine tuyệt vời!
28 Chương 14: Ngày Valentine tuyệt vời! (tt)
29 Chương 15: AJ, ác ma ngốc nghếch
30 Chương 15: AJ, ác ma ngốc nghếch (tt)
31 Chương 16: Thu phục Dạ Ma
32 Chương 16: Thu phục Dạ Ma (tt)
33 Chương 17: Cuộc gặp gỡ trên ngọn đồi
34 Chương 17: Cuộc gặp gỡ trên ngọn đồi (tt)
35 Chương 18: AJ thử sức với Du Hạo
36 Chương 18: AJ thử sức với Du Hạo (tt)
37 Chương 19: Yến Phi gặp nạn
38 Chương 19: Yến Phi gặp nạn (tt)
39 Chương 20: Quyết định của Du Hạo
40 Chương 20: Quyết định của Du Hạo (tt)
41 Chương 21: "Xin lỗi, Phi Phi! Tớ yêu cậu!"
42 Chương 21: "Xin lỗi, Phi Phi! Tớ yêu cậu!" (tt)
43 Chương 22: Anh chàng bám đuôi
44 Chương 22: Anh chàng bám đuôi (tt)
45 Chương 23: Sự ngờ vực của Song Song
46 Chương 23: Sự ngờ vực của Song Song (tt)
47 Chương 24: "AJ, tớ đã biết tên thật của cậu!"
48 Chương 24: "AJ, tớ đã biết tên thật của cậu!" (tt)
49 Chương 25: Song Song gặp lại Du Hạo
50 Chương 25: Song Song gặp lại Du Hạo (tt)
51 Chương 26: Đối mặt
52 Chương 26: Đối mặt (tt)
53 Chương 27: Đêm sinh nhật cô đơn
54 Chương 27: Đêm sinh nhật cô đơn (tt)
55 Chương 28: Cô bé vải nơ đỏ
56 Chương 28: Cô bé vải nơ đỏ (tt)
57 Chương 29: Thư mời của Hội Nhật Hoàng
58 Chương 29: Thư mời của Hội Nhật Hoàng (tt)
59 Chương 30: Hội Nhật Hoàng
60 Chương 30: Hội Nhật Hoàng (tt)
61 Chương 31: Nỗi phiền muộn
62 Chương 31: Nỗi phiền muộn (tt)
63 Chương 32: Quyển sách bị niêm phong
64 Chương 32: Quyển sách bị niêm phong (tt)
65 Chương 33: Cuộc chạm trán bất ngờ
66 Chương 33: Cuộc chạm trán bất ngờ (tt)
67 Chương 34: Xung đột
68 Chương 34: Xung đột (tt)
69 Chương 35: Trò lừa
70 Chương 35: Trò lừa (tt)
71 Chương 36: Trừ khử
72 Chương 36: Trừ khử (tt)
73 Chương 37: Phong ấn thuật
74 Chương 37: Phong ấn thuật (tt)
75 Chương 38: Nước mắt dưới mưa
76 Chương 38: Nước mắt dưới mưa (tt)
77 Chương 39: Dẫn dụ
78 Chương 39: Dẫn dụ (tt)
79 Chương 40: Bày mưu
80 Chương 40: Bày mưu (tt)
81 Chương 41: Mặt nạ vỡ nát
82 Chương 41: Mặt nạ vỡ nát (tt)
83 Chương 42: Tiêu diệt
84 Chương 42: Tiêu diệt (tt)
85 Chương 43: Từ bỏ...
86 Chương 43: Từ bỏ... (tt)
87 Chương 44: ... Và quay về
88 Chương 44: ... Và quay về (tt)
89 Chương 45: Mất tích
90 Chương 45: Mất tích (tt)
91 Chương 46: Tuyên chiến
92 Chương 46: Tuyên chiến (tt)
93 Chương 47: Cuộc chiến sau cùng
94 Chương 47: Cuộc chiến sau cùng (tt)
95 Chương 48: Kỳ tích
96 Chương 48: Kỳ tích (tt)
97 Chương 49: Giao ước
98 Chương 49: Giao ước (tt)
99 Chương cuối: "Vì thế giới chúng ta sống...!"
100 Chương cuối: "Vì thế giới chúng ta sống...!" (end)
Chapter

Updated 100 Episodes

1
Chương 1: Cô nàng lắm chiêu Yến Phi
2
Chương 1: Cô nàng lắm chiêu Yến Phi (tt)
3
Chương 2: Biệt thự nhà họ Du
4
Chương 2: Biệt thự nhà họ Du (tt)
5
Chương 3: Dòng họ bí ẩn
6
Chương 3: Dòng họ bí ẩn (tt)
7
Chương 4: Chàng trai trong vườn hoa, Du Hạo
8
Chương 4: Chàng trai trong vườn hoa, Du Hạo (tt)
9
Chương 5: Nụ hôn bất ngờ
10
Chương 5: Nụ hôn bất ngờ (tt)
11
Chương 6: Du Hạo đến tiệm mì Tân Quản
12
Chương 6: Du Hạo đến tiệm mì Tân Quản (tt)
13
Chương 7: Nghi hoặc
14
Chương 7: Nghi hoặc (tt)
15
Chương 8: Du Thanh, cô em chồng khó gần
16
Chương 8: Du Thanh, cô em chồng khó gần (tt)
17
Chương 9: "Quyển sách đang... bay hả trời?"
18
Chương 9: "Quyển sách đang... bay hả trời?" (tt)
19
Chương 10: Sự kỳ lạ của Du Hạo
20
Chương 10: Sự kỳ lạ của Du Hạo (tt)
21
Chương 11: Bí mật hé mở
22
Chương 11: Bí mật hé mở (tt)
23
Chương 12: Sự lựa chọn
24
Chương 12: Sự lựa chọn (tt)
25
Chương 13: Trở về nhà
26
Chương 13: Trở về nhà (tt)
27
Chương 14: Ngày Valentine tuyệt vời!
28
Chương 14: Ngày Valentine tuyệt vời! (tt)
29
Chương 15: AJ, ác ma ngốc nghếch
30
Chương 15: AJ, ác ma ngốc nghếch (tt)
31
Chương 16: Thu phục Dạ Ma
32
Chương 16: Thu phục Dạ Ma (tt)
33
Chương 17: Cuộc gặp gỡ trên ngọn đồi
34
Chương 17: Cuộc gặp gỡ trên ngọn đồi (tt)
35
Chương 18: AJ thử sức với Du Hạo
36
Chương 18: AJ thử sức với Du Hạo (tt)
37
Chương 19: Yến Phi gặp nạn
38
Chương 19: Yến Phi gặp nạn (tt)
39
Chương 20: Quyết định của Du Hạo
40
Chương 20: Quyết định của Du Hạo (tt)
41
Chương 21: "Xin lỗi, Phi Phi! Tớ yêu cậu!"
42
Chương 21: "Xin lỗi, Phi Phi! Tớ yêu cậu!" (tt)
43
Chương 22: Anh chàng bám đuôi
44
Chương 22: Anh chàng bám đuôi (tt)
45
Chương 23: Sự ngờ vực của Song Song
46
Chương 23: Sự ngờ vực của Song Song (tt)
47
Chương 24: "AJ, tớ đã biết tên thật của cậu!"
48
Chương 24: "AJ, tớ đã biết tên thật của cậu!" (tt)
49
Chương 25: Song Song gặp lại Du Hạo
50
Chương 25: Song Song gặp lại Du Hạo (tt)
51
Chương 26: Đối mặt
52
Chương 26: Đối mặt (tt)
53
Chương 27: Đêm sinh nhật cô đơn
54
Chương 27: Đêm sinh nhật cô đơn (tt)
55
Chương 28: Cô bé vải nơ đỏ
56
Chương 28: Cô bé vải nơ đỏ (tt)
57
Chương 29: Thư mời của Hội Nhật Hoàng
58
Chương 29: Thư mời của Hội Nhật Hoàng (tt)
59
Chương 30: Hội Nhật Hoàng
60
Chương 30: Hội Nhật Hoàng (tt)
61
Chương 31: Nỗi phiền muộn
62
Chương 31: Nỗi phiền muộn (tt)
63
Chương 32: Quyển sách bị niêm phong
64
Chương 32: Quyển sách bị niêm phong (tt)
65
Chương 33: Cuộc chạm trán bất ngờ
66
Chương 33: Cuộc chạm trán bất ngờ (tt)
67
Chương 34: Xung đột
68
Chương 34: Xung đột (tt)
69
Chương 35: Trò lừa
70
Chương 35: Trò lừa (tt)
71
Chương 36: Trừ khử
72
Chương 36: Trừ khử (tt)
73
Chương 37: Phong ấn thuật
74
Chương 37: Phong ấn thuật (tt)
75
Chương 38: Nước mắt dưới mưa
76
Chương 38: Nước mắt dưới mưa (tt)
77
Chương 39: Dẫn dụ
78
Chương 39: Dẫn dụ (tt)
79
Chương 40: Bày mưu
80
Chương 40: Bày mưu (tt)
81
Chương 41: Mặt nạ vỡ nát
82
Chương 41: Mặt nạ vỡ nát (tt)
83
Chương 42: Tiêu diệt
84
Chương 42: Tiêu diệt (tt)
85
Chương 43: Từ bỏ...
86
Chương 43: Từ bỏ... (tt)
87
Chương 44: ... Và quay về
88
Chương 44: ... Và quay về (tt)
89
Chương 45: Mất tích
90
Chương 45: Mất tích (tt)
91
Chương 46: Tuyên chiến
92
Chương 46: Tuyên chiến (tt)
93
Chương 47: Cuộc chiến sau cùng
94
Chương 47: Cuộc chiến sau cùng (tt)
95
Chương 48: Kỳ tích
96
Chương 48: Kỳ tích (tt)
97
Chương 49: Giao ước
98
Chương 49: Giao ước (tt)
99
Chương cuối: "Vì thế giới chúng ta sống...!"
100
Chương cuối: "Vì thế giới chúng ta sống...!" (end)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play