Ôn Nhu Độc Sủng

Ôn Nhu Độc Sủng

Chương 1

Chương 1

Ánh mặt trời ấm áp, trong sân nhà từng đám từng đám hoa tiên diễm nở rộ, chính giữa là núi giả. Bên trong hồ những đoá hoa sen xán lạn đẹp mắt, những cơn gió phất qua càng thêm lay động nhấp nhô. Mặt trời vẫn mọc lên ở hướng đông lặn hướng tây, trái đất cũng vẫn từ hướng tây sang đông chuyển động theo quỹ đạo.

Nam tử tuấn mỹ đang ngồi xếp bằng trên đình, cử chỉ cao quý, phong lưu, nhàn nhã, bưng chén rượu thưởng thức cảnh sắc trước sân nhà. Nghĩ như vậy nhưng trên thực tế nội tâm hắn cũng rất sầu khổ than vãn nói: "Giống như hư ảo cũng giống như giấc mộng, chính là hắn đã đến đây được năm năm a."

Tình cảnh hiện tại là thật sự vẫn là trong mơ? Ngày ấy mở to mắt, sau hắn phát hiện hắn xuyên vào một cái hài tử 11 tuổi thân thể ốm yếu, bệnh tật. Mà cái thân thể này tên Hách Thiên Triệt là con trai thứ mười chín của hoàng đế cũng là đứa con út. Do bệnh tật từ nhỏ nên hắn được hoàng đế ban hiệu là Nhã vương, trên hắn còn có ca ca Hách Thiên Hạo cùng một mẹ là hoàng hậu sinh ra. Sau đó hắn không thể không bị đát thừa nhận chính mình xuyên không, cùng với học cách sống, thích ứng những tranh chấp, mưu kế trong hoàng tộc.

Thật sâu hít một hơi, thu lại những cảm xúc không nên có, đem chén rượu ngửa đầu uống lên một hơi cạn sạch, ngón tay thưởng thức chén rượu, cứ tiếp tục như vậy ngây ngốc nửa ngày.

Đột nhiên, sân nhà truyền đến tiếng bước chân. Hắn ngẩng đầu hướng thanh âm nhìn lại. Quản gia đi đến hắn trước mặt thi lễ rồi nói:

"Vương gia, Văn tướng phủ tiểu thư cầu kiến ."

"Là nàng sao?"

Đôi mắt loé lên, hắn vẫn như cũ thưởng thức chén rượu thản nhiên nói:

"Là lúc sáng nay lâm triều vừa bị Hoàng Thượng bắt giữ Văn tướng?"

"Dạ." Quản gia khom người đáp.

"Ân" Hắn hiểu rõ gật đầu, bất đắc dĩ cười cười:

"Sự việc kia Hoàng Thượng không phải nói đợi điều tra rõ ràng lại làm người xử lý sao, ngươi nói nàng trở về đi."

"Dạ." Quản gia khom người lui ra ngoài.

"Ân" Hắn thở dài một hơi buông chén xuống, vừa muốn lại đổ cho chính mình một chén, bầu rượu đã bị một đôi bàn tay trắng nõn cầm lấy, nghiêng miệng bình, rượu chậm rãi chảy xuống.

Nhìn chén rượu bị rót đầy sau, hắn mới nâng lên đôi mắt nhìn lại. Là một nữ tử phi thường xinh đẹp, ngũ quan tinh xảo như là từ tay nghệ thuật gia điêu khắc mà thành, hàng mi cong cong, đôi mắt thật to linh động, lông mày như trăng non, môi linh lung gợi cảm mê người, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, một loại mị lực thần kỳ vô luận ai thấy đều nhịn không được muốn tiến lên cắn một ngụm.

Không trách hắn được tại đây là lần đầu tiên hắn nhìn nàng gần như vậy. Còn lần thứ nhất gặp nàng chính là trên cầu hội đèn lồng đêm hôm đó.

Một nữ tử vận xiêm y màu xanh giản dị, không sang trọng không quý phái, nhưng vẫn toát lên vẻ kiêu sa đến lạ lùng. Trên mặt đeo khăn lụa trắng mỏng nhưng đôi mắt với cặp lông mày như tranh vẽ vẫn vẫn lộ ra khiến bao người mê say. Ba ngàn sợi tóc đen được buộc ngang bởi một sợi tơ màu tím tùy ý buông dài.

Một cơn gió nhẹ thoáng qua, lá cây lay động, bóng dáng ấy xuất trần thoát tục, như tiên tử xuất trần cho phàm nhân chứng kiến.

Từ ngày đó hắn bắt đầu tò mò tìm hiểu về nàng, càng tìm hiểu lại càng ngưỡng mộ nàng. Chẳng sợ nàng đã có vị hôn thê, chính là hắn vẫn thầm thương trộm nhớ.

Hot

Comments

Vũ Kim Anh Trần

Vũ Kim Anh Trần

/Plusone/

2024-09-13

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play