Tâm Minh Nguyệt

Tâm Minh Nguyệt

Chương 1

Nữ chính Nguyệt Ly: nàng là con gái của Thẩm đại quân Thẩm Nghị( con gái ruột của Tịnh Tiễn hầu). Bề ngoài là 1 thiên kim tài nữ tướng phủ bình thường biết chút võ phòng thân, thích yên tĩnh, thích sự hoàn mỹ, thích tạo ra náo nhiệt, nhưng nàng lại mang trên mình rất nhiều thân phận ngầm vô cùng lớn, đó là người đứng đầu Huyết Cửu Điện- gián điệp của nàng đã trải dài khắp thiên hạ, tên hiệu của nàng là điện chủ Băng Lãnh( sát thủ hàng đầu). Và là các chủ của Ám Hương Các- ẩn vệ của hoàng cung chỉ nghe theo lệnh Thái Hậu( ngoại tổ mẫu của nàng) không chỉ thế 15 tuổi được Thẩm lão phu nhân truyền vị trí môn chủ Kiếm Nghiêu Môn, là người truyền thừa của hoán dung thuật, truyền nhân của độc tôn Thác Bạc Nguyên, đệ tử chân truyền của thần y Thác Bạc Hắc Liên và cũng là người đứng đầu tiếp theo Sương Kiêu Cung do Thác Bạc sư tổ nàng tạo ra đây là nơi tụ hợp của nhưng người có duyên hành y, tạo độc. Nàng thông thạo binh thư, kiếm pháp( lúc mới 4 tuổi), lễ nghi quy tắc, cầm kì thi hoạ cái gì cũng tinh thông. Nàng trong mắt thiên hạ là một người tuy đẹp nhưng lại độc ác, có tài nhưng kiêu ngạo, mưu mô xảo chá, lạnh lùng vô tình, kiêu căng ngạo mạn, ngang tàng hống hách, dã tâm với quyền lực cực lớn, nhưng có ai biết đến bản chất thật sự của nàng là một người có tấm lòng nhân ái yêu thương bách tính, một lòng mong muốn đất nước bình yên.

Nam chính Tiêu Minh: chàng là cháu trai của Tiêu hoàng hậu đã mất, là một trong hai huyết mạch còn lại cuối cùng của Tiêu gia, một Nghiêm quốc công cao cao tại thượng khí phách hơn người được hoàng thượng hết mực ưu ái vừa vào triều đã được đặc cách phong làm quốc công, chàng chính là người mẹ nàng sắp xếp bên nàng khi bà lìa đời. Chàng tuy đẹp nhưng kg một nữ nhân nào có mảy may tơ tưởng, cũng chẳng ai dám đắc tội cha đắc tội chàng bởi vì họ sợ hoạ giáng xuống đầu. Chàng là thích cái đẹp, thích xem náo nhiệt, thích những thứ rực rỡ.

Nam phụ Liên Huyền: chàng là con trai của Tiêu hoàng hậu, là một đại hoàng tử có lòng độ lượng, yêu dân như con. Là người lớn lên bên nàng từ nhỏ, yêu nàng nhưng cả đời này chỉ có thể ở bên nàng với thân phân ca ca.

Nam phụ Liên Hằng: chàng là con trai của Diệp hoàng hậu, là một người không thích tranh dành nhưng không có chủ kiến nên bị mẹ thuyết phục tranh quyền đoạt vị. Do trước kia dược nàng giúp đỡ, sớm dã để nàng trong lòng nên sau này bầy mưu lúc nào cũng cố tình bỏ xót nàng, yêu nhưng không biết đã yêu.

Nam phụ Diệp Tinh Vũ: là cháu trai của Diệp hoàng hậu con trai của thượng thư lễ bộ. Tính tình ôn nhu dễ gần. Yêu thầm nàng từ nhỏ. Sau này theo Liên Hằng.

Nữ phụ Thẩm Vu Cẩn: là em gái tốt và là nội ứng của nàng trong Thẩm gia. Bề ngoài nhìn vô dụng nhưng tâm tư sâu sắc. Sau này góp mặt trong nhiều náo nhiệt, sóng gió kinh thành mà nàng tạo ra.

Nữ phụ Thẩm Ngọc Yên: Hằng Vương Phi, có sắc không có não. Sau này bị Liên Hằng ép chết vì dám ra tay hãm hại nàng.

Nữ phụ Mộ Minh Châu: thê tử của Diệp Tinh Vũ quỷ kế đa đoan, quân sư đắc lực của Hằng Vương.

Nữ phụ Mộ Phù Dung: tỷ tỷ cùng cha khác mẹ của Mộ Minh Châu sau mẫu thân tử trận mẹ nàng liền đưa vào từ nhỏ đã làm tỷ muội cùng lớn lên. Sau này là một trong năm phó tướng của nàng trong trận chiến cuối cùng.

Nữ phụ Mạc Thanh Ninh: là con gái phó tướng trước kia của mẹ nàng đo cha mẹ chết trận vốn làm một vị tướng quân nhỏ nhưng do bảo vị mẫu thân nàng nên đón vào cung cùng nàng lớn lên. Cũng là một trong năm phó tướng của nàng trong trận chiến cuối cùng.

Nữ phụ Lạc Ấu Liên: con gái của Lạc tướng quốc lên núi tu hành nhiều năm, về kinh ngang ngược hống hách bị nàng thu phục trở thành tỷ muội tốt và cũng là một trong năm phó tướng của nàng trong trận chiến cuối cùng.

Nữ phụ Lưu Tây Hà: là cháu gái phía mẫu tộc của thái hậu, cùng nàng lớn lên từ nhỏ là người có tính cách quật cường khí phách cao ngạo giống nàng đến tám phần. Sau này bằng lòng bỏ đi khuôn mặt của mình dùng mặt của nàng thay nàng đi hoà thân với Bắc Ly Quốc.

Nàng Là Nữ Chính Nguyệt Ly.

...----------------...

Hot

Comments

con người "trong sáng"(ㆁωㆁ)

con người "trong sáng"(ㆁωㆁ)

mới trước nói na9 là huyết mạch duy nhất Tiêu gia sao giờ lại có thêm một người nữa rồi

2024-09-06

0

Phong Linh

Phong Linh

đẹp mà chỉ để ngắm chả dám lại gần thì cũng giống bức tượng cẩm thạch thôi

2024-09-07

0

Phong Linh

Phong Linh

nàng này thiên tài nhưng cũng là thiên tai nhỉ, cái nết khó mà mê nổi

2024-09-07

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play