[Lichaeng + Futa] HÔM NAY MONG NGƯỜI NÓI THÍCH TÔI

[Lichaeng + Futa] HÔM NAY MONG NGƯỜI NÓI THÍCH TÔI

Chương 1

Trong khu nhà gần như tĩnh lặng tuyệt đối vẫn có một căn nhà lẻ loi sáng đèn níu kéo chút thanh tỉnh. Đồng hồ cũng sắp chuyển kim đến 1 giờ.

Người quản gia già thấy cô chủ vẫn ngồi đợi cơm liền đi đến nói nhẹ.

-Có lẽ hôm nay tiểu La không về đâu, tôi hâm đồ ăn lại cô ăn chút gì rồi đi ngủ sớm nhé.

CHaeyoung đôi mắt mệt mỏi đưa nhìn ra cửa, nhẹ gật đầu

-Bác dẹp đồ ăn vô đi, con không ăn đâu.

-Cô chủ, cô chưa ăn tối nữa.

Nàng nhẹ nhàng lắc đầu.

-Con không đói đâu bác.

\~\~\~

~2h30'

Trong cơn mơ màng CHaeyoung nghe được tiếng mở cửa phòng, sau một hồi nước thì nghe tiếng bước chân tiến lại, chăn bên cạnh được kéo lên, một thân thể theo đó nằm xuống. Hai người nằm đưa lưng về phía nhau.

------

Chaeyoung và Lisa đã cưới nhau được một năm nhưng tình cảm vợ chồng vẫn luôn vô cùng lạnh nhạt, Lalisa luôn đưa mình vào công việc, Chaeyoung cũng thế nhưng dạo gần đây nàng thường xuyên ở nhà hơn, công việc cũng được thực hiện trực tiếp qua email. Với đầu óc của Chaeyoung thì việc quản lý từ xa như thế cũng chẳng có gì khó khăn.

-----

Chaeyoung nhìn bóng lưng chồng mình đã ra tới cửa mà thở dài, có lẽ đã đến lúc nàng trả mọi thứ về chỗ cũ về nơi nó bắt đầu, và nó nên là như thế. Chỉ là Chaeyoung có chút không cam tâm, có lẽ nàng là con người quá tham lam, luyến tiếc thân thể chẳng mặn mà gì với mình.

Thở đại học Chaeyoung chính là học bá đứng đầu khoa Kinh tế, nàng xinh đẹp, vẻ đẹp tự như thiên thần vô tình rong chơi mà mắc kẹt ở chốn nhân gian này, nhưng nàng có tính cách rất ảm đạm và xa cách.

Lalisa vào sau nàng một khóa, vừa vào đã được mệnh danh là Học thần KInh tế, ấy thế mà một lần xếp hạng trên bảng điểm chỉ luôn theo sau CHaeyoung ở hạn thứ 2.

Lisa chính là loại người đẹp đến nao lòng người, tính cách khá dễ chịu lại tính thể thao. Là con của một gia đình khá giả, nhưng ba cô lại là người mang trên người nguồn gen dị người do chính cha mẹ ông cấy vào, hai nhà khoa học điên cứ thế lạnh lùng thí nghiệm lên con trai họ để tạo ra một chủng người mang nguồn gen trội về mội mặt, hai kẻ điên này được giới khoa học kính mộ cũng như sợ hãi gọi họ là MSS và LRR. Nhưng có lẽ thí nghiệm của họ đã thất bại, tuy bộ não đã phát triển vượt bậc nhưng ba cô có cơ thể ngày càng suy nhược. Đổi lại cá thể sau của ông là Lisa thì dường như đã mang đủ mọi thứ, cô có sức mạnh, trí thông minh có thể được xếp vào loại không tầm thường. Nhưng cô chính lại có một phần khuyết thiếu về cơ thể.

Lalisa vẫn luôn nghe nhiều tin đồ về việc này nhưng cô vẫn luôn bình thường với mọi chuyện, vì có thể lực cường trán nên Lalisa cũng chưa bao giờ ngán một ai.

-Đỉ khốn tiểu đứng.

"Nhìn"

-Cút mẹ m... Á

-Đánh nhau, đánh nhau..

Nhìn Lalisa đang đứng trước mặt cô hiệu trưởng thở dài, biết tên kia chắc chắn làm việc quá đáng nên giờ nằm viện là không sai, nhưng bà là hiệu trưởng không thể quyết định theo hướng chủ quan như vậy nhưng cũng muốn biến chuyện lớn thành chuyện nhỏ liền bảo:

-Em viết bản kiểm điểm một ngàn từ cho cô rồi nộp cho Chaeyoung khóa 2 giúp cô.

-Dạ.

Chaeyoung theo một mình ngồi tại một góc trong căn tin thì có một tờ giấy đưa đến. Nhìn người vừa đưa Chaeyoung nhíu mày.

-Cô hiệu trưởng bảo đưa cho chị.

-Ừm.

Những lần gặp về sau đều không diễn ra chỉ có lúc Chaeyoung đang học năm cuối thì nghe tin đàn em Lisa có dưới có cô bạn gái rất xinh. Về sau tốt nghiệp, Chaeyoung ra trường mang theo một bằng tốt nghiệp loại giỏi và một góc bí mật.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play