vườn trường ta đến đây~

[ nguyên chủ tên cũng giống ký chủ Lãnh Ngọc Hàn, năm nay 17 tuổi là nữ thần của trường Quý Tộc Thiên Long, Trung Hoa.

Cũng giống như nhữ kịch tình cũ cẩu huyết, ngôi trường này có 4 vị vương tử . Lạnh lùng mỹ nam Lục Thiên, ôn nhu mỹ nam An Minh Thành, lã lơi mỹ nam Phàn Tuấn Hào, rạng rỡ mỹ nam Long Khải Trạch. Đây là 4 vị vương tử nổi tiếng nhất trường và cũng là 4 ' thanh mai trúc mã ' của nguyên chủ, Lãnh, Lục, An, Phàn, Long 5 đại gia tộc kỳ lại và lâu đời nhất Trung Hoa. Kỳ lạ là 5 gia tộc mỗi người 1 lĩnh vực trọng yếu nên 5 nhà hầu như không có vấn đề tranh chấp chuyện làm ăn. Còn lâu đời là 5 gia tộc đều có cụ ông cụ bà làm tướng lúc xưa và là công thần của Trung Hoa. Cứ tưởng rằng quan hệ lâu đời như vậy thì sẽ khó xảy ra xích mích gì, ai ngờ không biết ở đâu ra xuất hiện một vị lọ lem a~. Nhà thì nghèo, thi đậu vào trường nhờ vào học bổng, khuôn mặt thì cũng chỉ đẹp hơn người bình thường, à được cái rất thanh thuần nha. Rất thích bận đồ trắng đến cả tên cũng là Bạch Liên, yêu chính nghĩa, ghét kẻ nhiều tiền có quyền ỷ thể, nhưng ai biết được mặt thật của cô ta. Ha~ giả thanh thuần hãm hại bạn học, cố thanh cao để lọt vào mắt của 4 vương tử, hãm hại nguyên chủ và gia tộc, 5 đại gia tộc chia rẽ, các cụ vì không muốn đối đầu với nhau mà tức đến đau tim qua đời. Chỉ vì 1 người được trời đáng thương nên ưu ái cho được sự may mắn hơn người mà đã làm cho bao nhiêu người bi thảm, bao nhiêu người uất hận. Còn làm con người ta thây đổi, bạc bẽo, nhẫn tâm, vì sự tham lam ích kỷ và không cho là đủ của cô ta đã hại bao nhiêu người. Nay cô ta đã hết công đức nên ta sẽ đưa ký chủ về trước lúc tất cả mọi chuyện phát sinh 1 tuần, vì do lần đầu tiên nên ký chủ sẽ có quà tân thủ nha~] nó đang hưng phấn không biết ký chủ mở được gì nha đáng mong chờ đáng mong chờ.

Cô nhìn túi quà màu vàng kim rồi nhìn lại nó thầm nghĩ ' lúc kể chuyện nhập tâm, ủng hộ công lý vậy mà vừa kết chuyện liền như xà tinh '. T_T hệ thống: ' ấy lỗ tai sao ngứa ngứa ta'

[ Ký chủ mau mở đi, đảm bảo toàn là quà chất lượng cao nha. ]

" Ta lười mở ngươi mở dùm đi" nói xong cô hạ mi mắt buồn ngủ nhìn nó.

-_- ' ký chủ gì mà lười biến, bộ kiếp trước cốt lười à, hoạt động nhẹ cái tay là mở ra được rồi, hừ ' hệ thống DỞM vừa lẩm bẩm rủa ký chủ vừa thiết lập mở túi quà.

Đinh--

[[ Bạn nhận được một chiếc nhẫn không gian không giới hạn diện tích ]]

[[ Bạn nhận được 3 lần quay ngược thời gian]]

[[ Bạn nhận được một thanh bạch ngọc tiêu thần khí.]]

[wow woa biết ngay ký chủ tay vàng mà ký chủ ơi ký chủ à quà quý nhất nơi này là nhẫn không gian nha.]

"..." cái loại hệ thống gì mà nói nhiều kinh.

[ Chắc ký chủ không biết nhãn không gian phải không nó có thể giữ đồ sống hoặc đã chết vào..blabla.]

"..." tầm thường!

[ ký chủ yên tâm nhẫn đẹp lắm nha không như mấy cái trong tiểu thuyết đâu, nó làm cùng loại với bạch ngọc tiêu nha , trên đó muốn hoa văn gì màu là gì tùy ký chủ suy nghĩ là được.] bên này hệ thống luyên thuyên, bên kia cô đã đeo chiếc nhẫn vào ngón tay cái, ' ừm rất vừa vặn, ta thích'. Cô nhắm mắt lại trên chiếc nhẫn hiện lên một đóa Cẩm Tú Cầu* màu tím huyền bí( muốn biết ý nghĩa lên gg kiếm) 'nó sẽ giống như cô lạnh lùng vô cảm a~' nụ cười nhạt lại xuất hiện bên môi cô.

[ woawoa hoa gì đẹp vậy ký chủ chờ chờ ta lên mạng kiếm một cái, wow cẩm tú cầu mà nó có thể thây đổi màu sắc nữa này .bla.. ]( nó lại luyên thuyên)

" TA MUỐN ĐI CHƠI NHA~ " cô không cảm xúc nhìn nó , xúc cảm lành lạnh làm người ta sởm tóc gáy mà đối với hệ thống nó thì thiết lập muốn sai luôn cả lập trình a. Ký chủ đáng sợ cầu cứu giúp hệ thống đáng yêu tội nghiệp manh manh như nó huhu.

[ mà khoang ký chủ chiếc nhẫn đó khi đeo rồi không tháo ra được nha, à mà thanh bạch ngọc tiêu ở trong không gian luôn nha,...]

"Ngươi có tin ta đập chết ngươi không, a thống~" cười nhẹ, nói nhẹ, nhưng đối với nó thì áp lực rất lớn nha.

[ he.. hehe c.. có gì từ từ nói ai ký chủ, hệ thống vừa mới năng cấp chưa sống được lâu đâu không muốn chết sớm đâu, ta dễ thương đáng yêu vậy mà đúng không ký chủ, ký chủ không nỡ đập ta đâu đúng không hehe.]

" ồ, 5....4....3...." ta điếm tới năm sẽ đập chết ngươi.

[ Đ... được rồi ký chủ chuẩn bị tinh thần 5....4....3....2....1 truyền tống thành công].

________________________ đường biên.

Ánh nắng từ cửa sổ chuyền vào trong căn phòng, cả phòng có 3 màu chủ đạo đen trắng và đỏ.Trên giường màu trắng có cô gái tựa như tinh linh lâm vào giấc ngủ sâu, mái tóc màu bạch kim do ngủ nên rối nhẹ.

Cốc Cốc Cốc -

"cô chủ à, tới giờ đi học rồi bà chủ đang đợi cô ở nhà ăn đấy." giọng nói hiền từ truyền đến, đây là vú Trương người chăm sóc nguyên chủ từ nhỏ, cũng có thể nói là chăm sóc cô từ nhỏ đi.

" Dạ, chờ lát con xuống liền " cô lười biến ngồi dạy, kéo cả góc mền vào WC. Trong gương, gương mặt không khác cô làm mấy chỉ là thể hiện vẻ non nớt tuổi trẻ. Còn may nguyên chủ ở nhà cũng lười như cô nên khỏi cần kiếm lý do. vệ sinh cá nhân xong, cô liền nhìn bộ đồng phục " ừm màu sắc cũng đẹp có đều hơi rộng và dài thì phải~" đồng phục trường có 2 màu áo sơ mi trắng, váy đen tới đầu gối có kẻ sọc bạc li ti vuông vuông nhỏ nhỏ. Cô lục lọi cả tử quần áo, có hơn 10 bộ đồng phụ lớn nhỏ khác nhau. Nói ra thì lúc trước cô không trãi qua đời sống học sinh nên bây giờ có chút chờ mong. Cô lấy bộ mình vừa ý rồi đi đôi giầy cao 5cm, nhìn vào rương soi" Hoàn Hảo " cô nháy mắt với mình trong gương tự luyến.

Xuống lầu cô đối mặt với sự xa hoa của căn nhà nhưng đối với đời trước của cô thì không là gì cả, mặt cũng không chút để ý chạy vào nhà ăn, như thường lệ của nguyên chủ sẽ hôn má mama và nói " bữa sáng tốt lành mama" cùng nụ cười rạng rỡ.

Mama nguyên chủ tên là Lân Mai, Lân gia cũng là gia tộc có tiền nhiều của, nhưng không bằng Lãnh gia của chồng bà. Bà nhìn con gái ' hình như con gái mình xinh đẹp hơn hôm qua' mái tóc búi loạn rơi vài sợ ra lên cái cổ trắng mịn thon dài, đôi mắt còn hơi nước lúc mới thức, môi thêm chút hồng bóng mọng nước, dáng người cao lên không ít. Bà nhìn mà nghiện a, thật ra chỉ có mình chồng bà biết bà bị bệnh nhan khống nha.

"ôi con gái nhà ai mà đẹp thế không biết " bà cảm thán than khẽ.

" có con gái xinh đẹp như vậy cũng là đo gen nữa nha~" cô công mắt cười kéo nhẹ chiếc ghế ngồi xuống.

Hai mẹ con kẻ xướng người họa đến cười rộn cả phòng ăn.

" Con đi học đây mama" cô vừa nói vừa chạy ra chiếc Bugatti Chiron màu đen đậu trước sân.

" ừm khai giảng vui vẻ nha tiểu mỹ nhân của mẹ " sau này chắc để con gái ở nhà ngắm quá, ấy mà thôi kêu con gái đi đâu chụp cho mình bức hình là được hahaha

Cô lười tựa lưng vào ghế ngồi mắt khép hờ, trong đầu lại đang nói chuyện với hệ thống.

' Ý mi là bây giờ tính cách nguyên chủ là do ta tự quyết định'

[ Đúng vậy ký chủ vậy nên người chỉ cần làm nhiệm vụ được giao và sống hết thọ của nguyên chủ là được. Còn có nếu được ký chủ có thể làm công đức nhiều sẽ có điểm phát sinh thêm.]

" Ta biết rồi" vừa xong đối thoại với hệ thống xe cô liền dừng trước cổng trường. Chào tạm biệt bác Lý lái xe, cô vừa bước xuống xe cả nam lẫn nữ chen lấn nhau hò hét tên cô. ' vườn trường a~ ta đến chơi đùa ngươi đây ' vừa suy nghĩ cô liền mỉm cười nhẹ. Bỗng cả cổng trường yên tĩnh, liền 1' tiếng hò reo còn lớn hơn mọi người bàn tán sôi nỗi.

" Trời ơi nữ thần của con hôm nay biết cười kìa"

" aaaa chỉ mỉm thôi mà đẹp quá"

" haha mình chụp được ngay lúc nữ thần cười nè"

"...." cả đám ầm ỉ mà quên luôn 4 vị vương tử cũng vừa tới.

" Hàn nhi à, hôm nay có gì vui vậy em còn đứng đây cười mỉm nữa" Phàn Tuấn Hào đếm bên cạnh cô tự nhiên khoát vai.

" Hàn nhi à, em cười làm bọn anh mất hết nổi bật rồi" Long Khải Trạch uất ức kéo cánh tay cô, lên án hành vi cười mỉm.

" Hôm nay khai giảng Hàn nhi vui là chuyện tốt các chú kể lễ cái gì" Lục Thiên khinh bỉ phóng ánh mắt về phiến 2 đứa mới kể lễ lúc nãy.

" Hàn nhi à em cười thật đẹp đó, em đừng quan tâm 2 đứa kia làm gì, rõ là không được bình thường đâu." An Minh Thành cười nhẹ làm lơ 2 đứa xuẩn kia.

Cô nghe đến đen mặt, giọng nói tức giận mang theo làm nũng .

" Hàn nhi cái gì mà hàn nhi, ai cho các người gọi tôi là hàn nhi, chỉ lớn hơn tôi có mấy tháng thôi mà." Cô bĩm môi lên án nhìn chăm chăm đôi mắt xanh sâu thẳm về phía bốn người. ' Ừm 4 người cũng không tệ nha Lục Thiên và Tuấn Hào cao tầm khoảng 1m80 mấy nha còn Minh Thành thì cao hơn cả 2 người kia vài cm, còn Long Khải Trạch thì là đứng cao hơn cô xíu thôi chắc tầm 1m75.'

Lục Thiên có mái tóc màu nâu đỏ, đôi mắt ưng , khuôn mặt lãnh đạm đôi môi bạc mỏng cặp mài cũng hơi nâu đỏ làm nổi bật làng da mật ong của cậu, ăn mặc nghiêm túc cộng với thân người vạm vỡ đúng kiểu tổng tài lạnh lùng, còn Tuấn Hạo thì có mái tóc màu vàng kim rất hợp với làng da trắng ngần của cậu kèm theo cặp mắt khép hời lãng tử, môi hơi nhách lên độ công mê người, đồng phục bận cũng cởi bớt 3 nút sơ mi, tay áo tùy ý xoăn lên, về phần Minh Thành mái tóc đen mềm loạn xoắn nhẹ theo kểu oppa hàn, gương mặt không tì vết đôi mắt mĩ lệ được che giấu sau đôi kính, ôn nhu mà cấm dục.

truyện dở mong mọi người không nên cắp

Hot

Comments

June

June

ai gọi đó

2023-05-05

0

keo 502 trị mù mắt (ka)

keo 502 trị mù mắt (ka)

.

2022-09-20

0

Mồng

Mồng

😂🤣😂hảo a~~rạng rỡ mỹ nam cười chớt ta mất

2022-07-21

3

Toàn bộ
Chapter
1 hệ thống ngu xuẩn
2 vườn trường ta đến đây~
3 C3 : IQ200.
4 C4 : tai nạn nhỏ.
5 C5 : khổ nhục kế nhanh, gọn, lẹ
6 C6 : sự thật của Hệ Thống
7 C7 : Nhan sắc khuynh thành
8 C8: Lần đầu gặp mặt
9 C9 : MTT 420RR
10 C10 : 5...4...3...2...1 Go
11 C11 : Ký chủ bật hack
12 C12 : Lãnh Hà Minh
13 C13 : Thiên Hân
14 C14 : Đấu
15 C15 : Ngu ngốc~
16 C16 : Sốc
17 C17 : Có xíu " thịt "
18 C18 : du học
19 C19 : Biến thái.
20 C20 : Solder
21 C21 : Xong thế giới (1) thanh xuân tươi đẹp.
22 Ngoại truyện.
23 không gian hệ thống.
24 Thế giới thứ 2 : C1- H ( không rõ nặng nhẹ )
25 Thế giới thứ 2 : C2- Fans và anti-fan
26 Thế giới thứ 2 : C3 - Lý Ẩn
27 Thế giới thứ 2 : C4 - Giá trị chữ ký của Hàn Đế :v
28 Thế giới thứ 2 : C5 - Buổi khai máy.
29 Thế giới thứ 2 : C6 - Hang sói.
30 Thế giới thứ 2 : C7 - Nghẹn chết.
31 Thế giới thứ 2 : C8 - Lười đặt tên.
32 Thế giới thứ 2 : C9 - Ý Nhi Lan.
33 Thế giới thứ 2 : C10 - Sống được 5 năm.
34 Thế giớ thứ 2 : C11 - Sự thay đổi đáng sợ.
35 Thế giới thứ 2 : C12 - Bí mật bật mí ;))
36 Thế giới thứ 2 : C13 - Sinh nhật Thanh Như Ngọc.
37 Thế giới thứ 2 : C14 - Show quà.
38 Thế giới thứ 2 : C15 - Có biến ;))
39 Thế giớ thứ 2 : C16 - ...???
40 Thế giới thứ 2 : C17 - Phát hiện của Thanh Như Ngọc.
41 Thế giớ thứ 2 : C18 - Sự thật.... rất đau.
42 Thế giới thứ 2 : C19 - Cảnh báo người dưới 16+
43 Thế giới thứ 2 : C20 - Cấm người chưa đủ 16+ /2/
44 Thế giới thứ 2 : C18.5 - Không còn /1/
45 Thế giới thứ 2 : C21 - Không còn /2/
46 Ngoại truyện.
47 Không gian hệ thống.
48 Thế giới thứ 3 : C1 - Nghệ danh Tố Như.
49 Thế giới thứ 3 : C1.5 - Hắc y nhân.
50 Thế giới thứ 3 : C2 - Hắc y nhân /2/
51 Thế giới thứ 3 : C4 - Khế ước máu.
52 Những câu truyện nhỏ (1)
53 Thế giới thứ 3 : C5 - Bình Trúc Lưu.
54 Thế giới thứ 3 : C6 - Nợ ngập đầu.
55 Thế giới thứ 3 : C7 - Ký chủ lại lên cơn.
56 Thế giới thứ 3 : C8 - Sự thật tiết lộ.
57 Thế giới thứ 3 : C9 - Vết bỏng.
58 Thế giới thứ 3 : C10 - Cô cô.
59 Thế giới thứ 3 : C10.5 - Hiên Viên kiếm.
60 Thế giới thứ 3 : C11 - Ký ức lạ.
61 Thế giới thứ 3 : C12 - Xíu nữa thì chị ' ăn '
62 Thế giới thứ 3 : C13 - Khụ~ ôiiii H kìa~
63 Thế giới thứ 3 : C13.5 - H tặng kèm.
64 Thế giới thứ 3 : C14 - Đời còn dài... trò còn hoài.
65 Thế giới thứ 3 : C15 - Điều kiện.
66 Thế giới thứ 3 : C16 - Ngược nhẹ.
67 Thế giới thứ 3 : C16.5 - nam nhân điều bị chị bức điên.
68 Thế giới thứ 3 : C17 - Nam Nhân điều bị tỷ bức điên
69 Thế giới thứ 3 : C18 - tạo phản...
70 Thế giới thứ 3 : C19 - Tam ca đi đời nhà ma
71 Thế giới thứ 3 : End. ( không ngoại truyện )
72 Không gian hệ thống.
73 Thế giới thứ 4 : C0,5 - Cô gái full đen.
74 Thế giới thứ 4 : C1 - .... Mục Y Họa
75 Thế giới thứ 4 : C2 - Trốn trước...
76 Thế giới thứ 4 : C2.5 - Chuẩn bị...
77 Thế giới thứ 4 : C3 - Alo~
78 Thế giới thứ 4 : C4 - À... zombie kinh dị nghệ thuật...
79 Thế giới thứ 4 : C5 - Còn 4 chương...
80 Thế giới thứ 4 : C5.5 - ....
81 Thế giới thứ 4 : C6 - Còn 3 chap....
82 Thế giới thứ 4 : C7 - Còn 2 chap.....
83 Thế giới thứ 4 : C8 - Chiều sẽ end. ( SE )
84 Thế giới thứ 4 : End.
85 Không gian hệ thống.
86 Thế giới thứ 5 : C1 - Chọn ngươi.
87 Thế giới thứ 5 : C2 - Cởi ra.
88 Thế giới thứ 5 : C3 - Nấu cháo với tiểu Hoạ~
89 Thế giới thứ 5 : C4 - Thất liên sắc.
90 Thế giới thứ 5 : C5 - Xuống núi.
91 Thế giớ thứ 5 : C6 - Mùi ái muội.
92 Thế giới thứ 5 : C7 - Lên núi.
93 Thế giới thứ 5 : C8 - Show ngược.
94 Thế giới thứ 5 : C9 - Gặp lại (1)
95 Thế giới thứ 5 : C10 - Gặp lại (2)
96 Thế giới thứ 5 : C11 - Gặp lại (3)/ H
97 Thế giới thứ 5 : C12 - Chuẩn bị đi ma giới./H
98 Thế giới thứ 5 : End.
99 Ngoại truyện ( 1 )
100 Ngoại truyện (2) H
101 Thế giới thứ 6 : C1 - Nhá hàng nhè nhẹ.
102 Thế giới thứ 6 : C2 - Lai lịch.
103 Thế giới thứ 6 : C3 - Phát hiện BUG
104 Thế giới thứ 6 : C4 - Bí ẩn Tasty.
105 Thế giới thứ 6 : C5 - Ranh giới hai tộc.
106 Thế giới thứ 6 : C6 - Devil
107 Thế giới thứ 6 : C7 - Không gian.
108 Thế giới thứ 6 : C8 - Hi~
109 Thế giới thứ 6 : C9 - .....
110 Thế giới thứ 6 : C10.
111 Thế giới thứ 6 : C11.
112 Thế giới thứ 6 : C12. (H nhẹ )
113 Thế giới thứ 6 : C13 - Trả lời sai.
114 Thế giới thứ 6 : C14 - Ma Thiều.
115 Thế giới thứ 6 : C15 - Ma Thiều mãi mãi sẽ không tồn tại trong cuộc đời Ngọc Hàn
116 Thế giới thứ 6 : C16 - Khởi đầu cuộc chiến!
117 Thế giới thứ 6 : C17 - Ha lô~
118 Thế giới thứ 6 : C18 - Ha lô~
119 Thông báo.
Chapter

Updated 119 Episodes

1
hệ thống ngu xuẩn
2
vườn trường ta đến đây~
3
C3 : IQ200.
4
C4 : tai nạn nhỏ.
5
C5 : khổ nhục kế nhanh, gọn, lẹ
6
C6 : sự thật của Hệ Thống
7
C7 : Nhan sắc khuynh thành
8
C8: Lần đầu gặp mặt
9
C9 : MTT 420RR
10
C10 : 5...4...3...2...1 Go
11
C11 : Ký chủ bật hack
12
C12 : Lãnh Hà Minh
13
C13 : Thiên Hân
14
C14 : Đấu
15
C15 : Ngu ngốc~
16
C16 : Sốc
17
C17 : Có xíu " thịt "
18
C18 : du học
19
C19 : Biến thái.
20
C20 : Solder
21
C21 : Xong thế giới (1) thanh xuân tươi đẹp.
22
Ngoại truyện.
23
không gian hệ thống.
24
Thế giới thứ 2 : C1- H ( không rõ nặng nhẹ )
25
Thế giới thứ 2 : C2- Fans và anti-fan
26
Thế giới thứ 2 : C3 - Lý Ẩn
27
Thế giới thứ 2 : C4 - Giá trị chữ ký của Hàn Đế :v
28
Thế giới thứ 2 : C5 - Buổi khai máy.
29
Thế giới thứ 2 : C6 - Hang sói.
30
Thế giới thứ 2 : C7 - Nghẹn chết.
31
Thế giới thứ 2 : C8 - Lười đặt tên.
32
Thế giới thứ 2 : C9 - Ý Nhi Lan.
33
Thế giới thứ 2 : C10 - Sống được 5 năm.
34
Thế giớ thứ 2 : C11 - Sự thay đổi đáng sợ.
35
Thế giới thứ 2 : C12 - Bí mật bật mí ;))
36
Thế giới thứ 2 : C13 - Sinh nhật Thanh Như Ngọc.
37
Thế giới thứ 2 : C14 - Show quà.
38
Thế giới thứ 2 : C15 - Có biến ;))
39
Thế giớ thứ 2 : C16 - ...???
40
Thế giới thứ 2 : C17 - Phát hiện của Thanh Như Ngọc.
41
Thế giớ thứ 2 : C18 - Sự thật.... rất đau.
42
Thế giới thứ 2 : C19 - Cảnh báo người dưới 16+
43
Thế giới thứ 2 : C20 - Cấm người chưa đủ 16+ /2/
44
Thế giới thứ 2 : C18.5 - Không còn /1/
45
Thế giới thứ 2 : C21 - Không còn /2/
46
Ngoại truyện.
47
Không gian hệ thống.
48
Thế giới thứ 3 : C1 - Nghệ danh Tố Như.
49
Thế giới thứ 3 : C1.5 - Hắc y nhân.
50
Thế giới thứ 3 : C2 - Hắc y nhân /2/
51
Thế giới thứ 3 : C4 - Khế ước máu.
52
Những câu truyện nhỏ (1)
53
Thế giới thứ 3 : C5 - Bình Trúc Lưu.
54
Thế giới thứ 3 : C6 - Nợ ngập đầu.
55
Thế giới thứ 3 : C7 - Ký chủ lại lên cơn.
56
Thế giới thứ 3 : C8 - Sự thật tiết lộ.
57
Thế giới thứ 3 : C9 - Vết bỏng.
58
Thế giới thứ 3 : C10 - Cô cô.
59
Thế giới thứ 3 : C10.5 - Hiên Viên kiếm.
60
Thế giới thứ 3 : C11 - Ký ức lạ.
61
Thế giới thứ 3 : C12 - Xíu nữa thì chị ' ăn '
62
Thế giới thứ 3 : C13 - Khụ~ ôiiii H kìa~
63
Thế giới thứ 3 : C13.5 - H tặng kèm.
64
Thế giới thứ 3 : C14 - Đời còn dài... trò còn hoài.
65
Thế giới thứ 3 : C15 - Điều kiện.
66
Thế giới thứ 3 : C16 - Ngược nhẹ.
67
Thế giới thứ 3 : C16.5 - nam nhân điều bị chị bức điên.
68
Thế giới thứ 3 : C17 - Nam Nhân điều bị tỷ bức điên
69
Thế giới thứ 3 : C18 - tạo phản...
70
Thế giới thứ 3 : C19 - Tam ca đi đời nhà ma
71
Thế giới thứ 3 : End. ( không ngoại truyện )
72
Không gian hệ thống.
73
Thế giới thứ 4 : C0,5 - Cô gái full đen.
74
Thế giới thứ 4 : C1 - .... Mục Y Họa
75
Thế giới thứ 4 : C2 - Trốn trước...
76
Thế giới thứ 4 : C2.5 - Chuẩn bị...
77
Thế giới thứ 4 : C3 - Alo~
78
Thế giới thứ 4 : C4 - À... zombie kinh dị nghệ thuật...
79
Thế giới thứ 4 : C5 - Còn 4 chương...
80
Thế giới thứ 4 : C5.5 - ....
81
Thế giới thứ 4 : C6 - Còn 3 chap....
82
Thế giới thứ 4 : C7 - Còn 2 chap.....
83
Thế giới thứ 4 : C8 - Chiều sẽ end. ( SE )
84
Thế giới thứ 4 : End.
85
Không gian hệ thống.
86
Thế giới thứ 5 : C1 - Chọn ngươi.
87
Thế giới thứ 5 : C2 - Cởi ra.
88
Thế giới thứ 5 : C3 - Nấu cháo với tiểu Hoạ~
89
Thế giới thứ 5 : C4 - Thất liên sắc.
90
Thế giới thứ 5 : C5 - Xuống núi.
91
Thế giớ thứ 5 : C6 - Mùi ái muội.
92
Thế giới thứ 5 : C7 - Lên núi.
93
Thế giới thứ 5 : C8 - Show ngược.
94
Thế giới thứ 5 : C9 - Gặp lại (1)
95
Thế giới thứ 5 : C10 - Gặp lại (2)
96
Thế giới thứ 5 : C11 - Gặp lại (3)/ H
97
Thế giới thứ 5 : C12 - Chuẩn bị đi ma giới./H
98
Thế giới thứ 5 : End.
99
Ngoại truyện ( 1 )
100
Ngoại truyện (2) H
101
Thế giới thứ 6 : C1 - Nhá hàng nhè nhẹ.
102
Thế giới thứ 6 : C2 - Lai lịch.
103
Thế giới thứ 6 : C3 - Phát hiện BUG
104
Thế giới thứ 6 : C4 - Bí ẩn Tasty.
105
Thế giới thứ 6 : C5 - Ranh giới hai tộc.
106
Thế giới thứ 6 : C6 - Devil
107
Thế giới thứ 6 : C7 - Không gian.
108
Thế giới thứ 6 : C8 - Hi~
109
Thế giới thứ 6 : C9 - .....
110
Thế giới thứ 6 : C10.
111
Thế giới thứ 6 : C11.
112
Thế giới thứ 6 : C12. (H nhẹ )
113
Thế giới thứ 6 : C13 - Trả lời sai.
114
Thế giới thứ 6 : C14 - Ma Thiều.
115
Thế giới thứ 6 : C15 - Ma Thiều mãi mãi sẽ không tồn tại trong cuộc đời Ngọc Hàn
116
Thế giới thứ 6 : C16 - Khởi đầu cuộc chiến!
117
Thế giới thứ 6 : C17 - Ha lô~
118
Thế giới thứ 6 : C18 - Ha lô~
119
Thông báo.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play