C6 : sự thật của Hệ Thống

[ ký chủ à, sao cô lười vậy, rõ là nói nghề nghiệp sát thủ mà, ký chủ bây giờ đến lăn còn lười nói chi tới chuyện bay qua các nước đi giết người.] nó suy nghĩ kỉ rồi phải hỏi mới chịu nỗi.

" Nhập gia tùy tục nha~ bây giờ ta là học sinh, không phải sát thủ a~" cô vừa đi lại ngồi xuống góc cây trong vườn, vừa tâm sự nhân sinh với hệ thống.

[...] ' cô không thể bỏ cái kểu nói với ta như vậy à, mỗi lần nghe dựng cả lông.'

" Hàn nhi à cuối tuần này là sinh nhật của ông nội Phàn em nhớ chuẩn bị, anh qua đó em đi."

Khải Trạch đi đến, ngồi cạnh cô sẵn tiện lấy chiếc lá trên đầu cô xuống. Cô quay qua cười, gật nhẹ đầu đồng ý. Cảnh đẹp này đối với cả trường là một sự lãng mạng lại mờ ảo. Haha còn đối với ba vị vương tử thì ' cmn xem không vô, hừ hừ hừ '.

Thời gian cứ như vậy trôi qua, bao nhiêu nỗi buồn, niềm vui, hạnh phúc, chỉ còn lại là quá khứ. Thời gian không chờ đợi ai, (@^@)ừ vậy đấy thời gian trôi qua cũng đến thứ7 rồi "^".

" Hàn nhi à, hôm nay kiểm tra bốn môn đó em chỉ bài anh nha nhaaa." Tuấn Hạo mèo nheo ôm cánh tay không bị thương của cô kéo kéo.

" Này, này, bỏ Hàn nhi ra em ấy đang bị thương." Khải Trạch lên án đứa bạn ngu ngốc của mình.

" Ngu ngốc " Lục Minh lạnh lùng phán hai chữ.

" Ê vừa phải thôi nha, ba đứa mình điểm số cũng không ai hơn ai đâu." Tuấn Hạo tức đến dựng lông.

" Em uống trà sữa không, anh mới mua lúc nãy còn ấm nha." Minh Thành nhìn cô cười nói.

" uống nha mà có phải hương cacao không?." cô chớp đôi mắt phượng nhìn Minh Thành.

" Ừ sở thích của em anh còn lạ gì nữa, lại đây anh đút cho."

Hai người ngọt ngào mà quên luôn ba tên kia, cả ba nhìn nhau' ngu ngốc, cái tên ôn nhu đó được lợi rồi kìa' giao tiếp bằng mắt.

Reng---- reng

Cô giáo bước vào lớp" đến giờ kiểm tra rồi cất tư liệu hết đi."

Cô giáo phát cho mỗi bạn một tập tài liệu gần bốn tờ. Xong, cô nói " ừm làm bài đi bất đầu tính giờ. Còn Ngọc Hàn do bị thương tay nên kiểm tra sau."

"..." đỡ phiền.

[ mà này ký chủ người định hoàn thành tâm nguyện nguyên chủ như thế nào.] nó cũng thắt mắc lắm nha, ký chủ nhà nó định dùng cách công lược à.

"... ta quên rồi" cô lo chơi mà quên cả nhiệm vụ.

[... Aaaaa ký chủ chỉ được cái là đẹp thôi còn cái gì cũng cẩu thả hết. Ta sẽ nói lại lần nữa cho ký chủ đây NGHE CHO KĨ.

Thứ nhất: Làm cho những người đã hại cô phải nếm trải đau khổ, dằn vặt, day dứt, thống khổ.

Thứ hai : Kế thừa gia tộc, phát triển kinh doanh của gia tộc ra thế giới.

Nghe rõ chưa ký chủ của ta ơi, thật mệt.] nó cũng khổ lắm đó, có ký chủ nào như vậy không.

" À " nhớ rồi, thì cô đang đi đúng đường mà.

[ cô à cái gì mà à còn hai hôm nữa là Bạch Liên hoa xuất hiện nha] hệ thống nó sắp bị bức điên rồi có được hay không hả.

" Ừ nhưng ta nhớ tối nay gặp được cô ta mà."

[ ủa có hả, để hệ thống xem lại lát....... Ừ đúng rồi tối nay và buổi tiệc của ông nội Phàn, cô ta sẽ xuất hiện với thân phận bưng rượu.] hệ thống vừa kiếm lại cốt truyện vừa trào phúng nói.

Nghe hệ thống dởm nói, cô nhướng mày, cười hết sứ rạng rỡ nhưng trong mắt cô là sợ tối tâm vực thẩm một nơi chết chóc.

" đúng là ưu ái trời ban nha~"

[ hừ, đúng vậy một người nghèo khó, nhờ vận may nên có học bổng vào trường quý tộc. Mà may đến nỗi được làm bưng rượu trong buổi tiệc mà các đại gia tộc đều tham gia, ha~ chắc rằng khi ban cho cô ta sự may mắn thì thiên địa cũng không nghĩ cô ta hủy hoại nhân sinh như vậy.]

" nếu không có lỗi lầm thì cần ngươi với ta làm gì" tuy rằng hệ thống dởm nói là theo yêu cầu của nguyên chủ, nhưng rõ ràng là sửa lỗi thế giới. Đừng tưởng qua mặt được cô.

[..... Thật ra cũng không phải là lúc nào cũng đi vi diện có lỗi đâu. ] ký chủ biết rồi haizzz, ký chủ nhà mình thông minh quá cũng mệt.

" ngươi còn non lắm hệ thống à, mà ngươi cũng không phải hệ thống nhân cách hóa đâu nhỉ" nụ cười sâu xa tạo thêm sự huyền bí cho đôi mắt cô. Nếu có người thấy được thì chắc sẽ như bị thôi miên chìm vào biển sâu không đáy, không thể tỉnh giấc.

[ Dạ đúng vậy ta vốn là thần thú thượng cổ, có thể đi qua muôn ngàng thế giới. Do ta bị thương nghiêm trọng nên chỉ có thể trốn đỡ trong hệ thống không gian này.] w...what????? ối mẹ ơi con vừa nói gì vậy. Sao khai ra hết rồi, lúc nãy bị vi rút xâm nhập à...

KHÔNG ĐÚNG, cho dù có virut thì liên quan gì đến ta, lúc nãy lúc nãy, ôi mẹ ơi nụ cười là cái cười cười kia của ký chủ.. cười.. ta mới nhìn vào có một lát thôi mà sao lại... hu hu sợ chết được.

[ k... ý.... ký c.. hủ à cô đ... ã làm gì ta vậy] nó muốn khóc lắm rồi đây, bình thường ký chủ lười lắm mà đâu có đáng sợ đến vậy.

" Hửm, ha~ một chút quyến rũ nhân sinh thôi, không có gì to tác." gương mặt cười nhẹ giờ đây đã trở lại bình thường, mang theo nét lười biến.

[...] từ từ, rồi... lúc nãy nó có nói gì không, ủa ủa ủa quên bà nó cái gì rồi. Hưm... hưm bực mình nó éo nhớ nữa - chắc không có gì quan trọng- đâu.

" Mi làm lơ ta à A THỐNG ~" cô hơi dùng âm lượng cho tên hệ thống dởm. ' Khi nào về không gian hệ thống ta tính sổ của ngươi sao, đời còn dài, nợ còn hoài.'

[ A ký chủ nói gì, lúc nãy ta bận suy nghĩ chút chuyện] sao này phải tập trung khi nói chuyện với ký chủ mới được, cô mà hắc hóa thì nói rất mệt mỏi có được không hả.

" Hừ, chẳng làm được tích sự gì, mà thọ của nguyên chủ thế giới này bao lâu" nếu lâu quá ta không có kiên nhẫn.

[ à ừ chờ lát để hệ thống xem.... có rồi thọ 45 tuổi, mà ký chủ không muốn chơi nữa sao.] thường là nhân sinh đều gì chán họ sẽ muốn hỏi muốn mau kết thúc. Tuy là thần thú nhưng nó cũng từng có chủ nhân nha, đừng khinh thường nó không biết sự đời.

" con người nếu như làm quá lâu việc gì đó họ sẽ rất mau chán." như là bạn lúc đầu rất thích con gấu bông của mình, mỗi ngày ở đâu cũng đem nói theo. Đến một ngày bạn được người khác tặng cho con búp bê thật xinh đẹp, bạn có thể bỏ con gấu đã gắng bó với bạn một thờ gian dài. Nói ngắn gọn làm người, ai cũng có thói < thấy mới nới cũ> đó cũng là đều mà không ai có thể chống lại được, những thứ mới mẻ sẽ tạo cho ta cảm giác tò mò, khi đủ thời gian biết hết tất cả lại thây thế bằng cảm giác nhàm chán. Ha~ nên đối với nhân sinh chỉ nên chơi đùa, khi chán thì đi tìm hứng thú mới.

[...] hệ thống thấy ký chủ nó ngoài mặt chỉ là thản nhiên đến nỗi không thản nhiên hơn được nữa, nhưng nào biết cô đang chế diễu nhân sinh.

" Ta đang rất mong chờ xem dung nhan của < ưu ái trời ban > nha~."

nói thật đó cô rất mong chờ đóa sen trắng này như thế nào mà được vào mắt xanh của 4 tên muội tử khống kia nha. Mà nói đi cũng phải nói lại, cái may mắn này còn hơn hiệu ứng nhìn lần đầu là nhất kiến chung tình haizzzz, xong ba vi diện ta sẽ kiếm cái nào có thể < ăn no chờ chết > mà hưởng thụ.

19:30 tại nhà Lãnh Ngọc Hàn.

Một chiếc BWM X5 Le Mans Concept 2000( 1 triệu USD ) màu bạc. Từ chiếc BWM X5 bước xuống, bốn vị giá trị nhan sắc nghịch thiên khi lên đồ còn điên đảo chúng sinh hơn. Chỉ cần chút hiệu ứng gió thổi thôi là làm những trái tym thiếu nữ muốn xỉu.

Bốn người đứng đó, Lục Thiên với áo sơ mi trắng ôm sát body 6 múi kết hợp với bộ vest xanh đen mang cảm giác nam tính thành đạt cấm dục, thắt lưng nâu đen là của nhãn hiệu carvin klein mới nhất, mặt thắt lưng được mạ bạc là nổi bật bộ lễ phục trên người cả ba người còn lại cũng đang đeo, đôi giầy da cao cấp đen bóng nhưng khônh nhìn ra nhãn hiệu có lẽ là hàng định chế riêng. Trên tay, loại đồng hồ cả bốn người đều đeo cùng là của thương hiệu Rolex- Thụy sĩ nổi danh< có tiền chưa chắc mua được>, ăn mặc rất quy củ.

An Minh Thành hôm nay diện cho mình bộ lễ phục chuẩn oppa.

Bên trong áo sơ mi trắng, cà vạt xanh đen được bao bọc bên ngoài bằng cái áo len mỏng màu xám xanh để lộ cỏi áo sơ mi và một phần cà vạt, quần âu đen caro kẻ bạc có chút bó dài đến cổ chân, cuối cùng là đôi Short Boots màu nâu. Bên ngoài khoát thêm cái áo bành tô chung màu với giầy, cả người đều tỏa ra sự ôm nhu ấm áp.

Phàn Tuấn Hạo với chiếc áo thun trắng, bên ngoài là áo vest màu tím nhạt phối với cái quần màu trắng. Đôi giầy lại cùng màu với chiếc khăn quàng cổ nhỏ, đó là màu xanh dương nhưng có các loại hoa văn chi chít bạc bạc. Tuy trong giản dị nhưng nhờ có thắt lưng và chiếc đồng hồ< có tiền cũng không mua được> kia nên giá trị bản thân không bị giảm mà còn có vẻ lãnh tử hơn.

đây là thế giới đầu tiêng nên mình lấy thương hiệu nổi tiếng thật. Về sau sẽ tự biên ra.

Hot

Comments

Muôn Màu Xuân Thu

Muôn Màu Xuân Thu

..

2022-04-24

0

Phiếm Chu Ngoạn Nguyệt

Phiếm Chu Ngoạn Nguyệt

Tác giả viết rất hay nhưng mà hơi lạm dụng miêu tả . Miêu tả không nên siêng suốt mà hãy phân ra vậy đọc sẽ không bị nhàm chán. Đây là nhận xét của riêng tôi nên nếu được tác giả hãy suy nghĩ xem sao. Cảm ơn vì đã đọc 😘

2021-06-23

8

Black Rose

Black Rose

Tg miêu tả rất hay, sự thực thì mk ghét miêu tả lắm, nói đúng hơn là mk ko biết miêu tả

2020-07-18

53

Toàn bộ
Chapter
1 hệ thống ngu xuẩn
2 vườn trường ta đến đây~
3 C3 : IQ200.
4 C4 : tai nạn nhỏ.
5 C5 : khổ nhục kế nhanh, gọn, lẹ
6 C6 : sự thật của Hệ Thống
7 C7 : Nhan sắc khuynh thành
8 C8: Lần đầu gặp mặt
9 C9 : MTT 420RR
10 C10 : 5...4...3...2...1 Go
11 C11 : Ký chủ bật hack
12 C12 : Lãnh Hà Minh
13 C13 : Thiên Hân
14 C14 : Đấu
15 C15 : Ngu ngốc~
16 C16 : Sốc
17 C17 : Có xíu " thịt "
18 C18 : du học
19 C19 : Biến thái.
20 C20 : Solder
21 C21 : Xong thế giới (1) thanh xuân tươi đẹp.
22 Ngoại truyện.
23 không gian hệ thống.
24 Thế giới thứ 2 : C1- H ( không rõ nặng nhẹ )
25 Thế giới thứ 2 : C2- Fans và anti-fan
26 Thế giới thứ 2 : C3 - Lý Ẩn
27 Thế giới thứ 2 : C4 - Giá trị chữ ký của Hàn Đế :v
28 Thế giới thứ 2 : C5 - Buổi khai máy.
29 Thế giới thứ 2 : C6 - Hang sói.
30 Thế giới thứ 2 : C7 - Nghẹn chết.
31 Thế giới thứ 2 : C8 - Lười đặt tên.
32 Thế giới thứ 2 : C9 - Ý Nhi Lan.
33 Thế giới thứ 2 : C10 - Sống được 5 năm.
34 Thế giớ thứ 2 : C11 - Sự thay đổi đáng sợ.
35 Thế giới thứ 2 : C12 - Bí mật bật mí ;))
36 Thế giới thứ 2 : C13 - Sinh nhật Thanh Như Ngọc.
37 Thế giới thứ 2 : C14 - Show quà.
38 Thế giới thứ 2 : C15 - Có biến ;))
39 Thế giớ thứ 2 : C16 - ...???
40 Thế giới thứ 2 : C17 - Phát hiện của Thanh Như Ngọc.
41 Thế giớ thứ 2 : C18 - Sự thật.... rất đau.
42 Thế giới thứ 2 : C19 - Cảnh báo người dưới 16+
43 Thế giới thứ 2 : C20 - Cấm người chưa đủ 16+ /2/
44 Thế giới thứ 2 : C18.5 - Không còn /1/
45 Thế giới thứ 2 : C21 - Không còn /2/
46 Ngoại truyện.
47 Không gian hệ thống.
48 Thế giới thứ 3 : C1 - Nghệ danh Tố Như.
49 Thế giới thứ 3 : C1.5 - Hắc y nhân.
50 Thế giới thứ 3 : C2 - Hắc y nhân /2/
51 Thế giới thứ 3 : C4 - Khế ước máu.
52 Những câu truyện nhỏ (1)
53 Thế giới thứ 3 : C5 - Bình Trúc Lưu.
54 Thế giới thứ 3 : C6 - Nợ ngập đầu.
55 Thế giới thứ 3 : C7 - Ký chủ lại lên cơn.
56 Thế giới thứ 3 : C8 - Sự thật tiết lộ.
57 Thế giới thứ 3 : C9 - Vết bỏng.
58 Thế giới thứ 3 : C10 - Cô cô.
59 Thế giới thứ 3 : C10.5 - Hiên Viên kiếm.
60 Thế giới thứ 3 : C11 - Ký ức lạ.
61 Thế giới thứ 3 : C12 - Xíu nữa thì chị ' ăn '
62 Thế giới thứ 3 : C13 - Khụ~ ôiiii H kìa~
63 Thế giới thứ 3 : C13.5 - H tặng kèm.
64 Thế giới thứ 3 : C14 - Đời còn dài... trò còn hoài.
65 Thế giới thứ 3 : C15 - Điều kiện.
66 Thế giới thứ 3 : C16 - Ngược nhẹ.
67 Thế giới thứ 3 : C16.5 - nam nhân điều bị chị bức điên.
68 Thế giới thứ 3 : C17 - Nam Nhân điều bị tỷ bức điên
69 Thế giới thứ 3 : C18 - tạo phản...
70 Thế giới thứ 3 : C19 - Tam ca đi đời nhà ma
71 Thế giới thứ 3 : End. ( không ngoại truyện )
72 Không gian hệ thống.
73 Thế giới thứ 4 : C0,5 - Cô gái full đen.
74 Thế giới thứ 4 : C1 - .... Mục Y Họa
75 Thế giới thứ 4 : C2 - Trốn trước...
76 Thế giới thứ 4 : C2.5 - Chuẩn bị...
77 Thế giới thứ 4 : C3 - Alo~
78 Thế giới thứ 4 : C4 - À... zombie kinh dị nghệ thuật...
79 Thế giới thứ 4 : C5 - Còn 4 chương...
80 Thế giới thứ 4 : C5.5 - ....
81 Thế giới thứ 4 : C6 - Còn 3 chap....
82 Thế giới thứ 4 : C7 - Còn 2 chap.....
83 Thế giới thứ 4 : C8 - Chiều sẽ end. ( SE )
84 Thế giới thứ 4 : End.
85 Không gian hệ thống.
86 Thế giới thứ 5 : C1 - Chọn ngươi.
87 Thế giới thứ 5 : C2 - Cởi ra.
88 Thế giới thứ 5 : C3 - Nấu cháo với tiểu Hoạ~
89 Thế giới thứ 5 : C4 - Thất liên sắc.
90 Thế giới thứ 5 : C5 - Xuống núi.
91 Thế giớ thứ 5 : C6 - Mùi ái muội.
92 Thế giới thứ 5 : C7 - Lên núi.
93 Thế giới thứ 5 : C8 - Show ngược.
94 Thế giới thứ 5 : C9 - Gặp lại (1)
95 Thế giới thứ 5 : C10 - Gặp lại (2)
96 Thế giới thứ 5 : C11 - Gặp lại (3)/ H
97 Thế giới thứ 5 : C12 - Chuẩn bị đi ma giới./H
98 Thế giới thứ 5 : End.
99 Ngoại truyện ( 1 )
100 Ngoại truyện (2) H
101 Thế giới thứ 6 : C1 - Nhá hàng nhè nhẹ.
102 Thế giới thứ 6 : C2 - Lai lịch.
103 Thế giới thứ 6 : C3 - Phát hiện BUG
104 Thế giới thứ 6 : C4 - Bí ẩn Tasty.
105 Thế giới thứ 6 : C5 - Ranh giới hai tộc.
106 Thế giới thứ 6 : C6 - Devil
107 Thế giới thứ 6 : C7 - Không gian.
108 Thế giới thứ 6 : C8 - Hi~
109 Thế giới thứ 6 : C9 - .....
110 Thế giới thứ 6 : C10.
111 Thế giới thứ 6 : C11.
112 Thế giới thứ 6 : C12. (H nhẹ )
113 Thế giới thứ 6 : C13 - Trả lời sai.
114 Thế giới thứ 6 : C14 - Ma Thiều.
115 Thế giới thứ 6 : C15 - Ma Thiều mãi mãi sẽ không tồn tại trong cuộc đời Ngọc Hàn
116 Thế giới thứ 6 : C16 - Khởi đầu cuộc chiến!
117 Thế giới thứ 6 : C17 - Ha lô~
118 Thế giới thứ 6 : C18 - Ha lô~
119 Thông báo.
Chapter

Updated 119 Episodes

1
hệ thống ngu xuẩn
2
vườn trường ta đến đây~
3
C3 : IQ200.
4
C4 : tai nạn nhỏ.
5
C5 : khổ nhục kế nhanh, gọn, lẹ
6
C6 : sự thật của Hệ Thống
7
C7 : Nhan sắc khuynh thành
8
C8: Lần đầu gặp mặt
9
C9 : MTT 420RR
10
C10 : 5...4...3...2...1 Go
11
C11 : Ký chủ bật hack
12
C12 : Lãnh Hà Minh
13
C13 : Thiên Hân
14
C14 : Đấu
15
C15 : Ngu ngốc~
16
C16 : Sốc
17
C17 : Có xíu " thịt "
18
C18 : du học
19
C19 : Biến thái.
20
C20 : Solder
21
C21 : Xong thế giới (1) thanh xuân tươi đẹp.
22
Ngoại truyện.
23
không gian hệ thống.
24
Thế giới thứ 2 : C1- H ( không rõ nặng nhẹ )
25
Thế giới thứ 2 : C2- Fans và anti-fan
26
Thế giới thứ 2 : C3 - Lý Ẩn
27
Thế giới thứ 2 : C4 - Giá trị chữ ký của Hàn Đế :v
28
Thế giới thứ 2 : C5 - Buổi khai máy.
29
Thế giới thứ 2 : C6 - Hang sói.
30
Thế giới thứ 2 : C7 - Nghẹn chết.
31
Thế giới thứ 2 : C8 - Lười đặt tên.
32
Thế giới thứ 2 : C9 - Ý Nhi Lan.
33
Thế giới thứ 2 : C10 - Sống được 5 năm.
34
Thế giớ thứ 2 : C11 - Sự thay đổi đáng sợ.
35
Thế giới thứ 2 : C12 - Bí mật bật mí ;))
36
Thế giới thứ 2 : C13 - Sinh nhật Thanh Như Ngọc.
37
Thế giới thứ 2 : C14 - Show quà.
38
Thế giới thứ 2 : C15 - Có biến ;))
39
Thế giớ thứ 2 : C16 - ...???
40
Thế giới thứ 2 : C17 - Phát hiện của Thanh Như Ngọc.
41
Thế giớ thứ 2 : C18 - Sự thật.... rất đau.
42
Thế giới thứ 2 : C19 - Cảnh báo người dưới 16+
43
Thế giới thứ 2 : C20 - Cấm người chưa đủ 16+ /2/
44
Thế giới thứ 2 : C18.5 - Không còn /1/
45
Thế giới thứ 2 : C21 - Không còn /2/
46
Ngoại truyện.
47
Không gian hệ thống.
48
Thế giới thứ 3 : C1 - Nghệ danh Tố Như.
49
Thế giới thứ 3 : C1.5 - Hắc y nhân.
50
Thế giới thứ 3 : C2 - Hắc y nhân /2/
51
Thế giới thứ 3 : C4 - Khế ước máu.
52
Những câu truyện nhỏ (1)
53
Thế giới thứ 3 : C5 - Bình Trúc Lưu.
54
Thế giới thứ 3 : C6 - Nợ ngập đầu.
55
Thế giới thứ 3 : C7 - Ký chủ lại lên cơn.
56
Thế giới thứ 3 : C8 - Sự thật tiết lộ.
57
Thế giới thứ 3 : C9 - Vết bỏng.
58
Thế giới thứ 3 : C10 - Cô cô.
59
Thế giới thứ 3 : C10.5 - Hiên Viên kiếm.
60
Thế giới thứ 3 : C11 - Ký ức lạ.
61
Thế giới thứ 3 : C12 - Xíu nữa thì chị ' ăn '
62
Thế giới thứ 3 : C13 - Khụ~ ôiiii H kìa~
63
Thế giới thứ 3 : C13.5 - H tặng kèm.
64
Thế giới thứ 3 : C14 - Đời còn dài... trò còn hoài.
65
Thế giới thứ 3 : C15 - Điều kiện.
66
Thế giới thứ 3 : C16 - Ngược nhẹ.
67
Thế giới thứ 3 : C16.5 - nam nhân điều bị chị bức điên.
68
Thế giới thứ 3 : C17 - Nam Nhân điều bị tỷ bức điên
69
Thế giới thứ 3 : C18 - tạo phản...
70
Thế giới thứ 3 : C19 - Tam ca đi đời nhà ma
71
Thế giới thứ 3 : End. ( không ngoại truyện )
72
Không gian hệ thống.
73
Thế giới thứ 4 : C0,5 - Cô gái full đen.
74
Thế giới thứ 4 : C1 - .... Mục Y Họa
75
Thế giới thứ 4 : C2 - Trốn trước...
76
Thế giới thứ 4 : C2.5 - Chuẩn bị...
77
Thế giới thứ 4 : C3 - Alo~
78
Thế giới thứ 4 : C4 - À... zombie kinh dị nghệ thuật...
79
Thế giới thứ 4 : C5 - Còn 4 chương...
80
Thế giới thứ 4 : C5.5 - ....
81
Thế giới thứ 4 : C6 - Còn 3 chap....
82
Thế giới thứ 4 : C7 - Còn 2 chap.....
83
Thế giới thứ 4 : C8 - Chiều sẽ end. ( SE )
84
Thế giới thứ 4 : End.
85
Không gian hệ thống.
86
Thế giới thứ 5 : C1 - Chọn ngươi.
87
Thế giới thứ 5 : C2 - Cởi ra.
88
Thế giới thứ 5 : C3 - Nấu cháo với tiểu Hoạ~
89
Thế giới thứ 5 : C4 - Thất liên sắc.
90
Thế giới thứ 5 : C5 - Xuống núi.
91
Thế giớ thứ 5 : C6 - Mùi ái muội.
92
Thế giới thứ 5 : C7 - Lên núi.
93
Thế giới thứ 5 : C8 - Show ngược.
94
Thế giới thứ 5 : C9 - Gặp lại (1)
95
Thế giới thứ 5 : C10 - Gặp lại (2)
96
Thế giới thứ 5 : C11 - Gặp lại (3)/ H
97
Thế giới thứ 5 : C12 - Chuẩn bị đi ma giới./H
98
Thế giới thứ 5 : End.
99
Ngoại truyện ( 1 )
100
Ngoại truyện (2) H
101
Thế giới thứ 6 : C1 - Nhá hàng nhè nhẹ.
102
Thế giới thứ 6 : C2 - Lai lịch.
103
Thế giới thứ 6 : C3 - Phát hiện BUG
104
Thế giới thứ 6 : C4 - Bí ẩn Tasty.
105
Thế giới thứ 6 : C5 - Ranh giới hai tộc.
106
Thế giới thứ 6 : C6 - Devil
107
Thế giới thứ 6 : C7 - Không gian.
108
Thế giới thứ 6 : C8 - Hi~
109
Thế giới thứ 6 : C9 - .....
110
Thế giới thứ 6 : C10.
111
Thế giới thứ 6 : C11.
112
Thế giới thứ 6 : C12. (H nhẹ )
113
Thế giới thứ 6 : C13 - Trả lời sai.
114
Thế giới thứ 6 : C14 - Ma Thiều.
115
Thế giới thứ 6 : C15 - Ma Thiều mãi mãi sẽ không tồn tại trong cuộc đời Ngọc Hàn
116
Thế giới thứ 6 : C16 - Khởi đầu cuộc chiến!
117
Thế giới thứ 6 : C17 - Ha lô~
118
Thế giới thứ 6 : C18 - Ha lô~
119
Thông báo.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play