C3 : IQ200.

về phần Long Khải Trạch thì là cậu học sinh tinh nghịch với đôi mắt đen lấy linh động luôn cười tỏa nắng mái tóc mềm nhẹ đen nâu bồng bềnh theo gió.

Nghe cô nói xong không chỉ 4 người đứng đờ người mà cả trường đờ đẫn cả ra. Mọi người đều chung ý nghĩ ' có phải Lãnh Ngọc Hàn nữ thần bị đánh tráo rồi không.' Sao hôm nay nữ thần có vẻ moe nhỉ.

" Mọi người bị sao vậy tôi nói không đúng sao hừ." cô hừ bằng giọng mũi lườm nhẹ bọn họ một cái liền quay bỏ vào trường lên lớp học. Mà lúc cô đi thì 4 con người kia đều không hẹn liền tim nảy lên cùng một lúc. Và cả đám fan cuồng lúc đầu bây giờ còn cuồng hơn.

Nào là nữ thần đổi phong cách, nào là nữ thần đáng yêu , nào là ..vblabal.. cả trường đều là tin tức của cô.

Còn cô thì đã lên lớp ngồi nói chuyện với hệ thống Dởm.

[ký chủ à sao cô thả thính cả đám người đó chi vậy bây giờ 4 tên đó hỏa cảm với cô tăng lên thêm30% rồi đó còn có tên chỉ vài % nữa là yêu cô đó.] hệ thống thắc mắt hỏi.

" Cho ta xem giá trị hảo cảm a~" cô lại cười khẽ, lúc này người ngoài nhìn vào rất vi diệu. Gương mặt cô giao hòa giữa ánh sáng và bóng tối khi cô cười khẽ thì ánh sáng lập tức lấn chiếm bóng tối, làm cô trở nên nhu hòa ảo mộng hơn, mọi người thi nhau chụp ảnh.

[ Đinh-

Lục Thiên : 81%

Tuấn Hạo : 83%

Minh Thành : 84%

Khải Trạch : 85%

tuy cao nhưng hệ thống nghĩ là do bạn bè lâu năm chắc họ không có tình cảm nam nữ nhiều lắm như số liệu hiển thị với ký chủ.]

' Ừm ta đã biết rồi' cô gật nhẹ đầu lấy cánh tay kê làm gối đầu nằm dài trên bàn nhắm nhẹ mắt.

4 người đi vào đúng lúc thấy cảnh này ánh sáng nắng nhè nhẹ xuyên qua mái tóc bạch kim của cô lóe lên tiên nhu hòa, khiến biết bao người đi ngang hận không thể đứng ở đó mãi mãi nhìn cảnh đẹp này.

" các cậu không thấy cô ấy hôm nay lạ lạ à " Long Khải Trạch nghi hoặc hỏi.

" lạ ở chỗ nào tôi thấy bình thường mà" Lục Thiên đầu đất không quản sự đời.

" lạ thật nha lúc trước chỉ có ở trước mặt chúng ta cười ít, luôn là phong cách ngự tỷ lạnh lùn nha"

Tuấn Hạo là người rất biết quan sát.

" ừm chắc em ấy có chuyện gì đó vui đó mà, mấy cậu quản nhiều vậy làm gì" Minh Thành là người thông minh nhất trong 4 người.

" aaa nói không chừng là em ấy có bạn trai rồi nha " nụ cười rạng rỡ cùng đôi mắt ám chỉ có điều mờ ám.

"..." 3 người còn lại trầm mặc. Mỗi người đều mang theo suy nghĩ riêng.

Cả 4 cùng vào lớp chỗ ngồi của mỗi người kế bên nhau: cô ngồi giữa Minh Thành cùng Khải Trạch, Lục Thiên và Tuấn Hạo ngồi phía sau. Như cô đã nói là chỉ lớn hơn nhau mấy tháng thôi nên cả 5 người học cùng 1 lớp. Trường học chia theo A B C D E F, lớp A là giỏi xuống về sau F là học sinh tệ nhất. Nhưng còn có lớp S đây là lớp đúng chất quý tộc, trong lớp có con cháu của 5 đại gia tộc và các gia tộc '3 đời' khác. Lớp học rộng rãi, màng hình tivi cảm ứng thây thế bảng, mỗi người ngồi một bàn, ghế ngồi được lót thảm, bàn bằng thủy tinh, máy lạnh đèn chùm, máy vi tính,... đầy đủ mọi thứ cao cấp. Do vậy nên chỗ ngồi rất thoải mái làm cô vừa vào là muốn ngủ( mà cô đã ngủ luôn rồi muốn gì nữa ). Vậy mà sau này Bạch Liên hoa kia được các vương tử đem từ 11A qua đây nha. Đúng là con người không biết đủ.

Cô giáo chủ nhiệm vừa vào lớp liền nói : " Tôi giáo viên chủ nhiện năm nay của các em, Phan Ý Hiên, các em gọi tôi là cô Phan được rồi. Môn tôi dạy là các thứ tiếng Anh, Pháp, Nga, mong các em giúp đỡ và hợp tác với cô." cô giáo này khoảng hơn 30 tuổi thôi lại còn rất xinh đẹp gương mặt cô có nét con lai và nụi cười nhẹ nhàng thân thiện.

Reng-- reng

" Chúng ta hôm nay bất đầu bài học đầu tiên."

Minh Thành lây cô nhẹ một cái, thì thầm " Hàn nhi à vào tiết rồi tỉnh tỉnh" . " Umm xíu nữa đi....i" cô nói bằng giọng mũi khiến Minh Thành dở khóc dở cười cùng bắt đắt dĩ. Nhưng cậu ta không biết trong đôi mắt cậu đang hiện lên sự cưng chiều sủng nịnh.

"Hàn nhi à hôm nay em bị sâu ngủ ám à, dạy đi cô giáo mới tới có vẻ khó đó." Tuấn Hạo một bên quấy phá cô. " Không muôn..nn" cô xoay đầu qua phía Minh Thanh, tránh né cái tên nói nhiều kia ra.

Cả Lục Thiên và Khải Trạch cũng gọi cô dạy, ' thật phiền mà ' cô đang bực bội tỉnh lại.

Lại nghe cô giáo gọi " Tuấn Hạo em đứng lên đọc lại câu tiếng Nga lúc nãy cho tôi " giọng nói bây giờ của cô giáo thanh lãnh, chứ nào còn nhẹ nhàng như lúc đầu.

"..." ơ đây là đâu, tôi là ai, tôi đang làm gì ở đây.

Tuấn Hạo đôi mắt rưng rưng nhìn về phía cô làm như cô ăn hiếp động vật nhỏ vậy ' thật mệt mỏi '

" YA khochu druzhit' s inostrantsami no ya ne o'chen khorosh V obsh chenii, đọc theo đi" cô nhắc nhở Tuấn Hạo.

Ánh mắt như sao sáng của Tuấn Hạo nhìn thẳng vào cô giáo, vừa nghe cô nhắc nhỏ vừa đọc theo. Cô Phan lườm hắn xong mỉm cười nói : " em dịch luôn ý nghĩa của nó lại đi, lúc nãy cô cũng đã nói qua rồi đấy "

Tuấn Hào \=> @.@ w..what.

Đột nhiên bên tai lại có tiếng cô nhắc nhỏ. " mình muốn kết bạn với mọi người nước ngoài nhưng không biết giao tiếp, nói nhanh lên." cô nghiến răng 3 từ cuối.

" À " rồi cậu lập lại lời của cô và thoát khỏi kiếp nạn với cô giáo.

Cậu thì thầm nhỏ " Hàn nhi à sao em biết vậy, em đúng là nữ thần mà vừa đẹp vừa giỏi nữa ..blabla."." muốn bị cô kêu lên cứ nói tiếp đi " cô cười như có như không liếc qua cậu. " Hehe không nói nữa không nói nữa" 3 người còn lại tuy không nói nhưng cũng đã nghe được lời đối thoại vừa rồi. Trong lòng có cảm giác rất hãnh diện vì có cô em gái giỏi như vậy.

Cô khép hờ cặp mắt phượng tiếp tục ngủ.

"..." lại ngủ.

"..." ngủ nữa.

"..." tối hôm qua canh trộm à

"..." có khi nào bị bệnh gì rồi không.

4 người nhìn nhau mỗi người mỗi suy nghĩ.

Cô giáo bỗng dưng kêu " Lãnh Ngọc Hàn em đứng dậy đối thoại lại với tôi bài thoại tiếng pháp vừa mới nói qua." 4 vị vương tử chỉ biết gọi cô dạy, tuy rất muốn giúp nhưng họ học tệ, nên cũng không biết giúp cô bằng cách nào cho được.

Cô vẫn nhắm mắt nằm đó và nói :

" Mile, je suis un peu fatiguée aujourd'hui( thưa cô, hôm nay em hơi mệt)"

" Alors pourpuoi tu ne viens pas à la clinique( mệt sao không xuống phòng y tế)" cô giáo đi lại chỗ ngồi, ngồi xuống nhướng mày nhìn cô gái đang nằm dài trên bàn kia.

"Ich muss jetzt nur noch eine Weile schlafen, danke, dass du dir Sorgen machst( em chỉ cần ngủ 1 lát là khỏe cảm ơn cô lo lắng)" cô vẫn nằm đó trả lời. Mấy đứa trong lớp thì ' ê lạ nha tao thấy cái này không phải tiếng pháp giống tiếng đức hơn đấy' bàn tán lí nhí, tuy bọn họ ngu nhưng không đến nõi không biết phân biệt ngô ngữ nha.

" Allá den tha boroúsa na sas deíxo to ídio mátthima( nhưng em cũng không được nhắc bạn bên cạnh như vậy )" muốn nhiều thứ tiếng cô chơi với em.

' Ồ cô giáo vậy mà cũng được nha biết cả tiếng hy lạp' nhưng sao bằng được cô là sát thủ thế giới muốn đi hết cả vòng thế giới rồi giao tiếp các loại tiến đối với cô là môn đơn giản nhất.

"O, paízers diaforetikés glósses mazí mou( ồ,cô đang muốn chơi nhiều thứ tiếng với em)"

Các bạn trong lớp lấy điện thoại ra ghi âm từ lúc trước, một số dùng áp phiên dịch lời nói thì ' ố mẹ ơi 2 người chơi gì mà đáng sợ vậy nãy giờ 3,4 thứ tiếng rồi đó'.

cô giáo thì ánh mắt nhìn cô ngủ như nhìn thấy kim cương phản chiếu lấp lánh.

" Sì, viglio vedere quante lingue conosci( đúng, cô muốn xem em biết được bao nhiêu thứ tiếng)" tiếng ý nha cô rất mong chờ em trả lời đó.

" Viglio dormire con te questo fine settimana( để cuối tuần em chơi với cô giờ em muốn ngủ)"

" ok finish here, good night." cô giáo cười hiền hậu.

" good nigh" còn cô thì ngủ thật sự a.

Bọn IQ20 thì ngơ ngát' what mấy ngôn ngữ kia nói gi không biết chứ bọn họn biết được một chút tiếng anh nha, đang học sao cô giáo chúc nữ thần ngủ ngon rồi OMG.'

Kết thúc tiếp học ( tiết giao tiếp nhiều thứ tiếng) cả đám cùng nhau dịch lại lời thoại của 2 người mới biết được nữ thần của bọn họ là thiên tài nha biết được cả 4,5 thứ tiếng còn nói cuối tuần chơi tiếp nữa kinh khủng. Thế là cả trường đều biết tài năng mới của nữ thần với IQ 200 và cô giáo mới của lớp 11S.

" huhu Hàn nhi à nếu em cứ như vậy sao này làm sao anh dám chơi chung với em đây." Tuấn Hạo khóc lóc thảm thiết vẫn bị cô lơ.

" Thôi được rồi đừng có mèo nheo nữa kinh quá " Khải Trạch khinh bỉ nhìn tên khóc như oán phụ.

" Hàn nhi ơi em học mấy thứ tiếng đó lúc nào vậy, sao không rũ anh theo học." Minh Thành cũng ngỡ ngàn trước cô vì đa số bọn họ có học thêm đều sẽ đi chung nên bọn họ vốn không học mấy loại tiếng đó.

" À em lên mạng học ấy mà, cũng dễ lắm." cô lười biến trả lời.

Ngọa tào! dễ chỉ đối với những ai IQ vô cực như cô thôi biết chưa hả. Mọi người nghe xong trong lòng ai cũng phung tào cô.

" Hàn nhi có thể dạy bọn anh không" Lục Thiên chớp chớp mắt nhìn cô như chú cún nhỏ chờ ăn. ( mất hình tượng quá anh nhà ơi ).

Hot

Comments

Kim Quyền

Kim Quyền

tui đọc lần thứ n luôn r đó trời🤣
u mê k lối thoát😟

2023-09-01

0

An Yên

An Yên

Buff CX vua vua thoi chu buff qua no o ze

2022-07-30

0

Mồng

Mồng

kaka đơn giản là em gái th sao ((. ❛ ᴗ ❛.)hehe)

2022-07-21

3

Toàn bộ
Chapter
1 hệ thống ngu xuẩn
2 vườn trường ta đến đây~
3 C3 : IQ200.
4 C4 : tai nạn nhỏ.
5 C5 : khổ nhục kế nhanh, gọn, lẹ
6 C6 : sự thật của Hệ Thống
7 C7 : Nhan sắc khuynh thành
8 C8: Lần đầu gặp mặt
9 C9 : MTT 420RR
10 C10 : 5...4...3...2...1 Go
11 C11 : Ký chủ bật hack
12 C12 : Lãnh Hà Minh
13 C13 : Thiên Hân
14 C14 : Đấu
15 C15 : Ngu ngốc~
16 C16 : Sốc
17 C17 : Có xíu " thịt "
18 C18 : du học
19 C19 : Biến thái.
20 C20 : Solder
21 C21 : Xong thế giới (1) thanh xuân tươi đẹp.
22 Ngoại truyện.
23 không gian hệ thống.
24 Thế giới thứ 2 : C1- H ( không rõ nặng nhẹ )
25 Thế giới thứ 2 : C2- Fans và anti-fan
26 Thế giới thứ 2 : C3 - Lý Ẩn
27 Thế giới thứ 2 : C4 - Giá trị chữ ký của Hàn Đế :v
28 Thế giới thứ 2 : C5 - Buổi khai máy.
29 Thế giới thứ 2 : C6 - Hang sói.
30 Thế giới thứ 2 : C7 - Nghẹn chết.
31 Thế giới thứ 2 : C8 - Lười đặt tên.
32 Thế giới thứ 2 : C9 - Ý Nhi Lan.
33 Thế giới thứ 2 : C10 - Sống được 5 năm.
34 Thế giớ thứ 2 : C11 - Sự thay đổi đáng sợ.
35 Thế giới thứ 2 : C12 - Bí mật bật mí ;))
36 Thế giới thứ 2 : C13 - Sinh nhật Thanh Như Ngọc.
37 Thế giới thứ 2 : C14 - Show quà.
38 Thế giới thứ 2 : C15 - Có biến ;))
39 Thế giớ thứ 2 : C16 - ...???
40 Thế giới thứ 2 : C17 - Phát hiện của Thanh Như Ngọc.
41 Thế giớ thứ 2 : C18 - Sự thật.... rất đau.
42 Thế giới thứ 2 : C19 - Cảnh báo người dưới 16+
43 Thế giới thứ 2 : C20 - Cấm người chưa đủ 16+ /2/
44 Thế giới thứ 2 : C18.5 - Không còn /1/
45 Thế giới thứ 2 : C21 - Không còn /2/
46 Ngoại truyện.
47 Không gian hệ thống.
48 Thế giới thứ 3 : C1 - Nghệ danh Tố Như.
49 Thế giới thứ 3 : C1.5 - Hắc y nhân.
50 Thế giới thứ 3 : C2 - Hắc y nhân /2/
51 Thế giới thứ 3 : C4 - Khế ước máu.
52 Những câu truyện nhỏ (1)
53 Thế giới thứ 3 : C5 - Bình Trúc Lưu.
54 Thế giới thứ 3 : C6 - Nợ ngập đầu.
55 Thế giới thứ 3 : C7 - Ký chủ lại lên cơn.
56 Thế giới thứ 3 : C8 - Sự thật tiết lộ.
57 Thế giới thứ 3 : C9 - Vết bỏng.
58 Thế giới thứ 3 : C10 - Cô cô.
59 Thế giới thứ 3 : C10.5 - Hiên Viên kiếm.
60 Thế giới thứ 3 : C11 - Ký ức lạ.
61 Thế giới thứ 3 : C12 - Xíu nữa thì chị ' ăn '
62 Thế giới thứ 3 : C13 - Khụ~ ôiiii H kìa~
63 Thế giới thứ 3 : C13.5 - H tặng kèm.
64 Thế giới thứ 3 : C14 - Đời còn dài... trò còn hoài.
65 Thế giới thứ 3 : C15 - Điều kiện.
66 Thế giới thứ 3 : C16 - Ngược nhẹ.
67 Thế giới thứ 3 : C16.5 - nam nhân điều bị chị bức điên.
68 Thế giới thứ 3 : C17 - Nam Nhân điều bị tỷ bức điên
69 Thế giới thứ 3 : C18 - tạo phản...
70 Thế giới thứ 3 : C19 - Tam ca đi đời nhà ma
71 Thế giới thứ 3 : End. ( không ngoại truyện )
72 Không gian hệ thống.
73 Thế giới thứ 4 : C0,5 - Cô gái full đen.
74 Thế giới thứ 4 : C1 - .... Mục Y Họa
75 Thế giới thứ 4 : C2 - Trốn trước...
76 Thế giới thứ 4 : C2.5 - Chuẩn bị...
77 Thế giới thứ 4 : C3 - Alo~
78 Thế giới thứ 4 : C4 - À... zombie kinh dị nghệ thuật...
79 Thế giới thứ 4 : C5 - Còn 4 chương...
80 Thế giới thứ 4 : C5.5 - ....
81 Thế giới thứ 4 : C6 - Còn 3 chap....
82 Thế giới thứ 4 : C7 - Còn 2 chap.....
83 Thế giới thứ 4 : C8 - Chiều sẽ end. ( SE )
84 Thế giới thứ 4 : End.
85 Không gian hệ thống.
86 Thế giới thứ 5 : C1 - Chọn ngươi.
87 Thế giới thứ 5 : C2 - Cởi ra.
88 Thế giới thứ 5 : C3 - Nấu cháo với tiểu Hoạ~
89 Thế giới thứ 5 : C4 - Thất liên sắc.
90 Thế giới thứ 5 : C5 - Xuống núi.
91 Thế giớ thứ 5 : C6 - Mùi ái muội.
92 Thế giới thứ 5 : C7 - Lên núi.
93 Thế giới thứ 5 : C8 - Show ngược.
94 Thế giới thứ 5 : C9 - Gặp lại (1)
95 Thế giới thứ 5 : C10 - Gặp lại (2)
96 Thế giới thứ 5 : C11 - Gặp lại (3)/ H
97 Thế giới thứ 5 : C12 - Chuẩn bị đi ma giới./H
98 Thế giới thứ 5 : End.
99 Ngoại truyện ( 1 )
100 Ngoại truyện (2) H
101 Thế giới thứ 6 : C1 - Nhá hàng nhè nhẹ.
102 Thế giới thứ 6 : C2 - Lai lịch.
103 Thế giới thứ 6 : C3 - Phát hiện BUG
104 Thế giới thứ 6 : C4 - Bí ẩn Tasty.
105 Thế giới thứ 6 : C5 - Ranh giới hai tộc.
106 Thế giới thứ 6 : C6 - Devil
107 Thế giới thứ 6 : C7 - Không gian.
108 Thế giới thứ 6 : C8 - Hi~
109 Thế giới thứ 6 : C9 - .....
110 Thế giới thứ 6 : C10.
111 Thế giới thứ 6 : C11.
112 Thế giới thứ 6 : C12. (H nhẹ )
113 Thế giới thứ 6 : C13 - Trả lời sai.
114 Thế giới thứ 6 : C14 - Ma Thiều.
115 Thế giới thứ 6 : C15 - Ma Thiều mãi mãi sẽ không tồn tại trong cuộc đời Ngọc Hàn
116 Thế giới thứ 6 : C16 - Khởi đầu cuộc chiến!
117 Thế giới thứ 6 : C17 - Ha lô~
118 Thế giới thứ 6 : C18 - Ha lô~
119 Thông báo.
Chapter

Updated 119 Episodes

1
hệ thống ngu xuẩn
2
vườn trường ta đến đây~
3
C3 : IQ200.
4
C4 : tai nạn nhỏ.
5
C5 : khổ nhục kế nhanh, gọn, lẹ
6
C6 : sự thật của Hệ Thống
7
C7 : Nhan sắc khuynh thành
8
C8: Lần đầu gặp mặt
9
C9 : MTT 420RR
10
C10 : 5...4...3...2...1 Go
11
C11 : Ký chủ bật hack
12
C12 : Lãnh Hà Minh
13
C13 : Thiên Hân
14
C14 : Đấu
15
C15 : Ngu ngốc~
16
C16 : Sốc
17
C17 : Có xíu " thịt "
18
C18 : du học
19
C19 : Biến thái.
20
C20 : Solder
21
C21 : Xong thế giới (1) thanh xuân tươi đẹp.
22
Ngoại truyện.
23
không gian hệ thống.
24
Thế giới thứ 2 : C1- H ( không rõ nặng nhẹ )
25
Thế giới thứ 2 : C2- Fans và anti-fan
26
Thế giới thứ 2 : C3 - Lý Ẩn
27
Thế giới thứ 2 : C4 - Giá trị chữ ký của Hàn Đế :v
28
Thế giới thứ 2 : C5 - Buổi khai máy.
29
Thế giới thứ 2 : C6 - Hang sói.
30
Thế giới thứ 2 : C7 - Nghẹn chết.
31
Thế giới thứ 2 : C8 - Lười đặt tên.
32
Thế giới thứ 2 : C9 - Ý Nhi Lan.
33
Thế giới thứ 2 : C10 - Sống được 5 năm.
34
Thế giớ thứ 2 : C11 - Sự thay đổi đáng sợ.
35
Thế giới thứ 2 : C12 - Bí mật bật mí ;))
36
Thế giới thứ 2 : C13 - Sinh nhật Thanh Như Ngọc.
37
Thế giới thứ 2 : C14 - Show quà.
38
Thế giới thứ 2 : C15 - Có biến ;))
39
Thế giớ thứ 2 : C16 - ...???
40
Thế giới thứ 2 : C17 - Phát hiện của Thanh Như Ngọc.
41
Thế giớ thứ 2 : C18 - Sự thật.... rất đau.
42
Thế giới thứ 2 : C19 - Cảnh báo người dưới 16+
43
Thế giới thứ 2 : C20 - Cấm người chưa đủ 16+ /2/
44
Thế giới thứ 2 : C18.5 - Không còn /1/
45
Thế giới thứ 2 : C21 - Không còn /2/
46
Ngoại truyện.
47
Không gian hệ thống.
48
Thế giới thứ 3 : C1 - Nghệ danh Tố Như.
49
Thế giới thứ 3 : C1.5 - Hắc y nhân.
50
Thế giới thứ 3 : C2 - Hắc y nhân /2/
51
Thế giới thứ 3 : C4 - Khế ước máu.
52
Những câu truyện nhỏ (1)
53
Thế giới thứ 3 : C5 - Bình Trúc Lưu.
54
Thế giới thứ 3 : C6 - Nợ ngập đầu.
55
Thế giới thứ 3 : C7 - Ký chủ lại lên cơn.
56
Thế giới thứ 3 : C8 - Sự thật tiết lộ.
57
Thế giới thứ 3 : C9 - Vết bỏng.
58
Thế giới thứ 3 : C10 - Cô cô.
59
Thế giới thứ 3 : C10.5 - Hiên Viên kiếm.
60
Thế giới thứ 3 : C11 - Ký ức lạ.
61
Thế giới thứ 3 : C12 - Xíu nữa thì chị ' ăn '
62
Thế giới thứ 3 : C13 - Khụ~ ôiiii H kìa~
63
Thế giới thứ 3 : C13.5 - H tặng kèm.
64
Thế giới thứ 3 : C14 - Đời còn dài... trò còn hoài.
65
Thế giới thứ 3 : C15 - Điều kiện.
66
Thế giới thứ 3 : C16 - Ngược nhẹ.
67
Thế giới thứ 3 : C16.5 - nam nhân điều bị chị bức điên.
68
Thế giới thứ 3 : C17 - Nam Nhân điều bị tỷ bức điên
69
Thế giới thứ 3 : C18 - tạo phản...
70
Thế giới thứ 3 : C19 - Tam ca đi đời nhà ma
71
Thế giới thứ 3 : End. ( không ngoại truyện )
72
Không gian hệ thống.
73
Thế giới thứ 4 : C0,5 - Cô gái full đen.
74
Thế giới thứ 4 : C1 - .... Mục Y Họa
75
Thế giới thứ 4 : C2 - Trốn trước...
76
Thế giới thứ 4 : C2.5 - Chuẩn bị...
77
Thế giới thứ 4 : C3 - Alo~
78
Thế giới thứ 4 : C4 - À... zombie kinh dị nghệ thuật...
79
Thế giới thứ 4 : C5 - Còn 4 chương...
80
Thế giới thứ 4 : C5.5 - ....
81
Thế giới thứ 4 : C6 - Còn 3 chap....
82
Thế giới thứ 4 : C7 - Còn 2 chap.....
83
Thế giới thứ 4 : C8 - Chiều sẽ end. ( SE )
84
Thế giới thứ 4 : End.
85
Không gian hệ thống.
86
Thế giới thứ 5 : C1 - Chọn ngươi.
87
Thế giới thứ 5 : C2 - Cởi ra.
88
Thế giới thứ 5 : C3 - Nấu cháo với tiểu Hoạ~
89
Thế giới thứ 5 : C4 - Thất liên sắc.
90
Thế giới thứ 5 : C5 - Xuống núi.
91
Thế giớ thứ 5 : C6 - Mùi ái muội.
92
Thế giới thứ 5 : C7 - Lên núi.
93
Thế giới thứ 5 : C8 - Show ngược.
94
Thế giới thứ 5 : C9 - Gặp lại (1)
95
Thế giới thứ 5 : C10 - Gặp lại (2)
96
Thế giới thứ 5 : C11 - Gặp lại (3)/ H
97
Thế giới thứ 5 : C12 - Chuẩn bị đi ma giới./H
98
Thế giới thứ 5 : End.
99
Ngoại truyện ( 1 )
100
Ngoại truyện (2) H
101
Thế giới thứ 6 : C1 - Nhá hàng nhè nhẹ.
102
Thế giới thứ 6 : C2 - Lai lịch.
103
Thế giới thứ 6 : C3 - Phát hiện BUG
104
Thế giới thứ 6 : C4 - Bí ẩn Tasty.
105
Thế giới thứ 6 : C5 - Ranh giới hai tộc.
106
Thế giới thứ 6 : C6 - Devil
107
Thế giới thứ 6 : C7 - Không gian.
108
Thế giới thứ 6 : C8 - Hi~
109
Thế giới thứ 6 : C9 - .....
110
Thế giới thứ 6 : C10.
111
Thế giới thứ 6 : C11.
112
Thế giới thứ 6 : C12. (H nhẹ )
113
Thế giới thứ 6 : C13 - Trả lời sai.
114
Thế giới thứ 6 : C14 - Ma Thiều.
115
Thế giới thứ 6 : C15 - Ma Thiều mãi mãi sẽ không tồn tại trong cuộc đời Ngọc Hàn
116
Thế giới thứ 6 : C16 - Khởi đầu cuộc chiến!
117
Thế giới thứ 6 : C17 - Ha lô~
118
Thế giới thứ 6 : C18 - Ha lô~
119
Thông báo.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play