C4 : tai nạn nhỏ.

Nghe tiếng reng vào tiết mới cô mới lò mò ngồi thẳng lưng. Bây giờ cô chỉ cần một động tác nhẹ cũng thu hút sự chú ý của cả lớp.

Vươn vai, ngáp nhẹ, đôi mắt màu biển cả còn lưu lại chút hơi nước khi vừa tỉnh ngủ, nhìn thẳng vào 4 người ngồi trước mặt. Cả lớp hiện giờ đến hô hấp cũng nhẹ hơn vì họ sợ nếu lớn tiếng sẽ làm mất vẻ đẹp lung linh lại mờ ảo lúc này.

Nhắm nhẹ, hơi nước ngưng tụ trên khóe mắt ,nặn trĩu lăng qua hàng mi cong dài, rơi thẳng xuống tới gò má càng thể hiện là da mọng nước trắng hồng của cô. Nhắm mở thêm vài lần để thích ứng với ánh sáng, còn 4 anh chàng đang ở trước mặt cô thì nhìn đến ngu người. Bốn người một tiếng lòng ' Hàn nhi thật đẹp a ' sau này do mọi người có thể nói là trãi qua cảnh đẹp này nên càng sủng nịnh và cả trường điều xem cô như một loại tính ngưỡng. Cũng có người nhanh tay lẹ mắt còn thanh tỉnh để chụp bức ảnh này, về sau bức ảnh này mọi người của trường coi như là hình nên điện thoại của tất cả mọi người, mà máy tính nhà trường cũng là hình nền này. Cô như một biểu tượng một nữ thần được cả trường thầy cô , bạn bè, cả phụ huynh cũng là fan của cô. Một chuyền mười, mười đồn trăm, đến cả ngàn cả vạn cả trăm ngàn vạn đều là fan cuồng của cô. Thôi chuyện này để về sau nói tiếp.

" vào lớp rồi còn tụm ba tụm bảy làm gì đó" một lão thầy giáo nhìn có vẻ khắt khe lên tiếng hô.

( mà nói cho mọi người nhớ là do lớp S nên các thầy cô đều có gia thế, học thức, cấp bậc nên không sợ các cô cậu này )

Cả lớp mới hoàn hồn về lại chỗ ngồi ngây ngắn, còn 4 vị vương tử thì vẻ mặt mất tự nhiên ho khan đồng loạt và quây lại chỗ ngồi.

" Được rồi cứ gọi tôi là thầy Lâm là được, tôi sẽ dạy các em môn toán, vật lý, hóa học. Ba tiết liền điều là của tôi, ai ồn ào thì ra ngoài đứng, hừ. Lấy tập sách ra vào học." ông đảo mắt vòng qua cả lớp một lát rồi hừ lạnh.

Thời gian trôi qua còn 10' nữa hết môn toán.

" Ai lên giải bài này đúng cho cả lớp nghỉ sớm 10' " lão thầy nói.

" aaa khó quá" " nhìn như chú ngữ ấy" " không biết có ai lên giải không muốn nghỉ sớm huhu" "..."

cả lớp nhốm nháo.

" Hàn nhi ơi, em giải được không."

" Không muốn đi". Cô hiện giờ rất lười có được không hả.

" Em giả đi mà đi mà, anh đói."

Tuấn Hạo đôi mắt long lanh nhìn về phía cô.

"..." đề quá dễ đối với cô rồi.

" đi mà một lát nữa anh muôn cho em 1 phần bánh Tiramisu matcha và 1 phần Black Forest nha nha nha" Tuấn Hạo nở nụ cười dụ hoặc nhìn cô.

Haizzz được rồi tại nguyên chủ rất thích 2 loại bánh này nên cô mới làm thôi-.-

" em lên giải bài ạ " do màn hình cảm ứng nên chữ khi viết bằng phấn cảm ứng điều ngây thẳng như chữ in." em xong rồi ạ " đặt phấn xuống về lại chỗ ngồi cô liền lười biến dựa ra sau ghế.

Lão thầy đảo mắt xem lời giải, rồi đẩy rọng kính gật đầu nói " đúng hết, cách giải còn đơn giản dễ hiểu hơn thầy dạy hảo hảo, hahaha. Các em tiết sau gặp lại." lại thêm một người nhìn cô bằng đôi mắt như thấy bấu vật. Cả lớp thì lại có chuyện mới để nói về cô.

Nhà ăn của trường như nhà hàng 5 sao, từ tầng một đến tầng ba là chỉ cần là học sinh của trường sẽ được ăn ở đây, tầng bốn là nơi ăn của giáo viên, còn tầng năm là dành cho người có thẻ vip vàng mới có thể lên đây. Trên tầng năm ghế thì là ghế sopha, bàn bằng cẩm thạch, rộng rã, sạch sẽ, thoáng mát và có một bàn thoải mái nhất dành cho 4 vị vương tử 1 nữ thần của trường.

" Một phần cơm thập cẩm Paella,

một phần chicken parm, một sườn nướng texas, một bò bít tết, một phần Fajitas , một Shepherd's pie cỡ lớn và một bánh Black Forest , một Tiramisu matcha thêm năm phần Mojito" Khải Trạch nói một hơi rồi quây qua cười hì hì nói " mình kêu đúng hết chứ" cặp mắt lấp lánh to tròn như đang chờ khen ngợi.

"..." cả đám không ai thềm quan tâm. Cô thấy cũng moe nên lấy tay để lên tóc hắn xoa xoa' thật tội nghiệp động vật nhỏ'.

Khải Trạch thì "..." là lạ nhỉ.

Còn 3 đứa còn lại cảm xúc hơi ghen tị nổi lên một chút nhưng rồi chuyển qua xoa đầu Khải Trạch như cô là để hạ xúc cảm lạ.

Khải Trạch o.o' cmn ông đây không phải cẩu nha xoa thế làm gì ôi mẹ ơi kểu tóc con mới làm'

" Hừ tránh ra hết cho lão tử " hất tay cả đám ra.

Ngay lúc này, chị phục vụ bưng thức ăn đến, vừa đặt đĩa bít tết về phía cô, do cô ngồi bên trong góc cạnh cửa sổ và sát với Khải Trạch. Nên lúc hắn hất tay liền đụng phải nhân viên phục vụ đang đặt thức ăn xuống làm cho chiếc dao cắt bít tết rơi ra xoẹt qua cánh tay đang kê cằm của cô. Dao cắt thịt thật ra cũng không bén, nhưng da thịt cô rất mềm nên đã lưu lại một đường máu dài tầm 10 cm. Máu chảy ra tựa như những đóa tường vi nỡ rộ kinh diễm lại đau lòng. Cô chỉ bình tĩnh nhìn vết thương dài của mình đâm chiêu' bao lâu rồi ta chưa bị thương nhỉ 5 năm hay 10 năm ha~ cảm giác bị thương cũng không tệ' ánh sáng lóe lên nơi đáy mắt rồi cũng tắt rất nhanh.

Tất cả mọi người cuốn quýnh lên, Khải Trạch thì sửng sốt, bối rối không biết nên làm sao cho phải, rồi lập đi lập lại câu xin lỗi xin lỗi với cô, đầu tóc rối rũ xuống che cảm xúc hoản loạn nơi đáy mắt. Lục Thiên thì ôm cô chạy xuống lầu, đến phòng y tế . Minh Thành cùng Tuấn Hạo cũng đi theo nhưng trước khi đi quay lại nhìn Khải Trạch một cái. Còn Khải Trạch đứng im bất động một hội cũng chạy xuống theo bọn họ.

Sự việc cô bị thương trên nhà ăn hầu như cả trường đều biết, nhưng không ai biết lý do tại sao bị thương. Còn người phục vụ thì bị đuổi ngay khi sự việc này xảy ra. Ở phòng y tế cô ngồi im trên giường mắt khép hờ nhìn cánh tay đang được xử lý bằng cồn. bốn người mỗi người một suy nghĩ ' vết thương dài lỡ để lại sẹo trên tay Hàn nhi thì sao đây', ' Hàn nhi chắc đau lắm',' sau này mình sẽ giúp Hàn nhi chép bài vậy'( do tay cô bị thương là bên trái mà thường nước ngoài đều viết bằng tay trái nha).

Còn một suy nghĩ khác ' tại sao khi Hàn nhi bị thương mình lại khổ sở như vậy, liệu Hàn nhi có giận mình không, mình không cố ý mà, nếu hàn nhi không tha thứ cho mình thì sao. Mình phải làm sao bây giời'.

" Đừng đuổi nhân viên phục vụ làm gì đâu, cô ấy cũng không có lỗi gì to tác." cô mở đôi mắt ra nói với các cậu.

[ độ hảo cảm của :

Minh Thành : 88%

Tuấn Hạo : 87%

Lục Thiên : 85%

Khải Trạch : 90%

ký chủ ơi tên kia được 90% là đã yêu thích ký chủ rồi đó, nhưng mà tên này hơi khờ chắc chưa nhận ra.]

" Chưa nhận ra thì sau này nhận ra, cái gì cũng phải từ từ a~" cô cười nhạt.

[ hừ cái tên hỗn đãn dám làm bị thương ký chủ, tay ngọc tay ngà mà có vết thương trời ơi nghĩ thôi là đã buồn đứt dây ruột mà.] hệ thống bù lu bù loa kể khổ.

"..." thật mệt ta còn chưa quan tâm đây ngươi la cái gì.

" Được rồi không đuổi, em nên lo cho mình đi kìa. haizzz". Tuấn Hạo lo thây cho cô.

Thấy cô nhíu mầy, Minh Thanh hỏi " em đau à, có đâu thì nói cho bác sĩ biết để làm chậm lại một chút nghe chưa " nhẹ nhàng giọng nói ôn nhu như nước vang lên cả căn phòng.

" Không sao e..."." ấy chết mấy em gắp quá tôi quên tiêm thuốc tê rồi " bác sỹ đứng phặt dậy đi qua tủ lấy kim tiêm.

" Không cần đâu băng bó nhanh dùng em là được" giọng nói thanh triệt, trong trẻo theo một tia hơi khó chịu vang lên.

Người nghe được điều sẽ cho là cô mạnh mẽ, còn người hiểu lòng người thì cho là cô đang cố chịu đau. Ai ai cũng thương xót cho nữ thần của mình trong lòng đang lên án nhà ăn vip phục vụ tệ hại.

" Không được vết thương rất dài một lát còn may lại, sao em chịu đựng nỗi." tiếng nói mang theo sự cự tuyệt từ Minh Thanh vang lên.

" em nói không là không, không muốn bác sĩ cô băng bó nhanh đi." cô cứng rắng cự tuyệt, do tức giận tay va phải cạnh giường máu lại ứ ra.

[ ký chủ à rõ ràng cô rất bình tĩnh mà, sao lại diễn như vậy làm người khác hiểu lầm, rồi ghét cô thì sao.]

" Cái gì cũng phải từ từ a~ ta đã nói rồi mà" nói thật linh hồn cô đã miễn dịch với đau rồi, rách tay thì chỉ cảm thấy lạ lạ thôi.

Mọi người ở ngoài cửa nghe vậy đều im lặng nhìn nhau' nữ thần của bọn họ làm sao giống bị bệnh tiểu thư vậy, không thể nào chứ'.

" em xem vết thương bị vỡ ra rồi kìa, còn không đau sao ngoan tiêm một muỗi thuốc tê là hết đâu." Minh Thành nhẫn nhịn giải thích.

Ba người còn lại cũng khuyên cô " đúng đó Hàn nhi nó sẽ giúp em không đau nè, bác sĩ sẽ xử lý cận thận hơn không để sẹo". " Ngoan nghe lời anh sẽ viết bài giúp em."

" H.. Hàn nhi anh xin lỗi, anh không cố ý làm em bị thương, ngoan nghe lời sao khi lành lại, em muốn gì anh cũng cho có được không." Khải Trạch mang theo tia tự trách cùng dỗ dành nói với cô.r

Hot

Comments

vợ Cale ;)

vợ Cale ;)

máu M dồi :")

2022-07-07

1

Linh Linh

Linh Linh

hay!!!!!!!!!!!

2022-05-26

0

Death note

Death note

máu gì dợ M hay S

2022-03-22

2

Toàn bộ
Chapter
1 hệ thống ngu xuẩn
2 vườn trường ta đến đây~
3 C3 : IQ200.
4 C4 : tai nạn nhỏ.
5 C5 : khổ nhục kế nhanh, gọn, lẹ
6 C6 : sự thật của Hệ Thống
7 C7 : Nhan sắc khuynh thành
8 C8: Lần đầu gặp mặt
9 C9 : MTT 420RR
10 C10 : 5...4...3...2...1 Go
11 C11 : Ký chủ bật hack
12 C12 : Lãnh Hà Minh
13 C13 : Thiên Hân
14 C14 : Đấu
15 C15 : Ngu ngốc~
16 C16 : Sốc
17 C17 : Có xíu " thịt "
18 C18 : du học
19 C19 : Biến thái.
20 C20 : Solder
21 C21 : Xong thế giới (1) thanh xuân tươi đẹp.
22 Ngoại truyện.
23 không gian hệ thống.
24 Thế giới thứ 2 : C1- H ( không rõ nặng nhẹ )
25 Thế giới thứ 2 : C2- Fans và anti-fan
26 Thế giới thứ 2 : C3 - Lý Ẩn
27 Thế giới thứ 2 : C4 - Giá trị chữ ký của Hàn Đế :v
28 Thế giới thứ 2 : C5 - Buổi khai máy.
29 Thế giới thứ 2 : C6 - Hang sói.
30 Thế giới thứ 2 : C7 - Nghẹn chết.
31 Thế giới thứ 2 : C8 - Lười đặt tên.
32 Thế giới thứ 2 : C9 - Ý Nhi Lan.
33 Thế giới thứ 2 : C10 - Sống được 5 năm.
34 Thế giớ thứ 2 : C11 - Sự thay đổi đáng sợ.
35 Thế giới thứ 2 : C12 - Bí mật bật mí ;))
36 Thế giới thứ 2 : C13 - Sinh nhật Thanh Như Ngọc.
37 Thế giới thứ 2 : C14 - Show quà.
38 Thế giới thứ 2 : C15 - Có biến ;))
39 Thế giớ thứ 2 : C16 - ...???
40 Thế giới thứ 2 : C17 - Phát hiện của Thanh Như Ngọc.
41 Thế giớ thứ 2 : C18 - Sự thật.... rất đau.
42 Thế giới thứ 2 : C19 - Cảnh báo người dưới 16+
43 Thế giới thứ 2 : C20 - Cấm người chưa đủ 16+ /2/
44 Thế giới thứ 2 : C18.5 - Không còn /1/
45 Thế giới thứ 2 : C21 - Không còn /2/
46 Ngoại truyện.
47 Không gian hệ thống.
48 Thế giới thứ 3 : C1 - Nghệ danh Tố Như.
49 Thế giới thứ 3 : C1.5 - Hắc y nhân.
50 Thế giới thứ 3 : C2 - Hắc y nhân /2/
51 Thế giới thứ 3 : C4 - Khế ước máu.
52 Những câu truyện nhỏ (1)
53 Thế giới thứ 3 : C5 - Bình Trúc Lưu.
54 Thế giới thứ 3 : C6 - Nợ ngập đầu.
55 Thế giới thứ 3 : C7 - Ký chủ lại lên cơn.
56 Thế giới thứ 3 : C8 - Sự thật tiết lộ.
57 Thế giới thứ 3 : C9 - Vết bỏng.
58 Thế giới thứ 3 : C10 - Cô cô.
59 Thế giới thứ 3 : C10.5 - Hiên Viên kiếm.
60 Thế giới thứ 3 : C11 - Ký ức lạ.
61 Thế giới thứ 3 : C12 - Xíu nữa thì chị ' ăn '
62 Thế giới thứ 3 : C13 - Khụ~ ôiiii H kìa~
63 Thế giới thứ 3 : C13.5 - H tặng kèm.
64 Thế giới thứ 3 : C14 - Đời còn dài... trò còn hoài.
65 Thế giới thứ 3 : C15 - Điều kiện.
66 Thế giới thứ 3 : C16 - Ngược nhẹ.
67 Thế giới thứ 3 : C16.5 - nam nhân điều bị chị bức điên.
68 Thế giới thứ 3 : C17 - Nam Nhân điều bị tỷ bức điên
69 Thế giới thứ 3 : C18 - tạo phản...
70 Thế giới thứ 3 : C19 - Tam ca đi đời nhà ma
71 Thế giới thứ 3 : End. ( không ngoại truyện )
72 Không gian hệ thống.
73 Thế giới thứ 4 : C0,5 - Cô gái full đen.
74 Thế giới thứ 4 : C1 - .... Mục Y Họa
75 Thế giới thứ 4 : C2 - Trốn trước...
76 Thế giới thứ 4 : C2.5 - Chuẩn bị...
77 Thế giới thứ 4 : C3 - Alo~
78 Thế giới thứ 4 : C4 - À... zombie kinh dị nghệ thuật...
79 Thế giới thứ 4 : C5 - Còn 4 chương...
80 Thế giới thứ 4 : C5.5 - ....
81 Thế giới thứ 4 : C6 - Còn 3 chap....
82 Thế giới thứ 4 : C7 - Còn 2 chap.....
83 Thế giới thứ 4 : C8 - Chiều sẽ end. ( SE )
84 Thế giới thứ 4 : End.
85 Không gian hệ thống.
86 Thế giới thứ 5 : C1 - Chọn ngươi.
87 Thế giới thứ 5 : C2 - Cởi ra.
88 Thế giới thứ 5 : C3 - Nấu cháo với tiểu Hoạ~
89 Thế giới thứ 5 : C4 - Thất liên sắc.
90 Thế giới thứ 5 : C5 - Xuống núi.
91 Thế giớ thứ 5 : C6 - Mùi ái muội.
92 Thế giới thứ 5 : C7 - Lên núi.
93 Thế giới thứ 5 : C8 - Show ngược.
94 Thế giới thứ 5 : C9 - Gặp lại (1)
95 Thế giới thứ 5 : C10 - Gặp lại (2)
96 Thế giới thứ 5 : C11 - Gặp lại (3)/ H
97 Thế giới thứ 5 : C12 - Chuẩn bị đi ma giới./H
98 Thế giới thứ 5 : End.
99 Ngoại truyện ( 1 )
100 Ngoại truyện (2) H
101 Thế giới thứ 6 : C1 - Nhá hàng nhè nhẹ.
102 Thế giới thứ 6 : C2 - Lai lịch.
103 Thế giới thứ 6 : C3 - Phát hiện BUG
104 Thế giới thứ 6 : C4 - Bí ẩn Tasty.
105 Thế giới thứ 6 : C5 - Ranh giới hai tộc.
106 Thế giới thứ 6 : C6 - Devil
107 Thế giới thứ 6 : C7 - Không gian.
108 Thế giới thứ 6 : C8 - Hi~
109 Thế giới thứ 6 : C9 - .....
110 Thế giới thứ 6 : C10.
111 Thế giới thứ 6 : C11.
112 Thế giới thứ 6 : C12. (H nhẹ )
113 Thế giới thứ 6 : C13 - Trả lời sai.
114 Thế giới thứ 6 : C14 - Ma Thiều.
115 Thế giới thứ 6 : C15 - Ma Thiều mãi mãi sẽ không tồn tại trong cuộc đời Ngọc Hàn
116 Thế giới thứ 6 : C16 - Khởi đầu cuộc chiến!
117 Thế giới thứ 6 : C17 - Ha lô~
118 Thế giới thứ 6 : C18 - Ha lô~
119 Thông báo.
Chapter

Updated 119 Episodes

1
hệ thống ngu xuẩn
2
vườn trường ta đến đây~
3
C3 : IQ200.
4
C4 : tai nạn nhỏ.
5
C5 : khổ nhục kế nhanh, gọn, lẹ
6
C6 : sự thật của Hệ Thống
7
C7 : Nhan sắc khuynh thành
8
C8: Lần đầu gặp mặt
9
C9 : MTT 420RR
10
C10 : 5...4...3...2...1 Go
11
C11 : Ký chủ bật hack
12
C12 : Lãnh Hà Minh
13
C13 : Thiên Hân
14
C14 : Đấu
15
C15 : Ngu ngốc~
16
C16 : Sốc
17
C17 : Có xíu " thịt "
18
C18 : du học
19
C19 : Biến thái.
20
C20 : Solder
21
C21 : Xong thế giới (1) thanh xuân tươi đẹp.
22
Ngoại truyện.
23
không gian hệ thống.
24
Thế giới thứ 2 : C1- H ( không rõ nặng nhẹ )
25
Thế giới thứ 2 : C2- Fans và anti-fan
26
Thế giới thứ 2 : C3 - Lý Ẩn
27
Thế giới thứ 2 : C4 - Giá trị chữ ký của Hàn Đế :v
28
Thế giới thứ 2 : C5 - Buổi khai máy.
29
Thế giới thứ 2 : C6 - Hang sói.
30
Thế giới thứ 2 : C7 - Nghẹn chết.
31
Thế giới thứ 2 : C8 - Lười đặt tên.
32
Thế giới thứ 2 : C9 - Ý Nhi Lan.
33
Thế giới thứ 2 : C10 - Sống được 5 năm.
34
Thế giớ thứ 2 : C11 - Sự thay đổi đáng sợ.
35
Thế giới thứ 2 : C12 - Bí mật bật mí ;))
36
Thế giới thứ 2 : C13 - Sinh nhật Thanh Như Ngọc.
37
Thế giới thứ 2 : C14 - Show quà.
38
Thế giới thứ 2 : C15 - Có biến ;))
39
Thế giớ thứ 2 : C16 - ...???
40
Thế giới thứ 2 : C17 - Phát hiện của Thanh Như Ngọc.
41
Thế giớ thứ 2 : C18 - Sự thật.... rất đau.
42
Thế giới thứ 2 : C19 - Cảnh báo người dưới 16+
43
Thế giới thứ 2 : C20 - Cấm người chưa đủ 16+ /2/
44
Thế giới thứ 2 : C18.5 - Không còn /1/
45
Thế giới thứ 2 : C21 - Không còn /2/
46
Ngoại truyện.
47
Không gian hệ thống.
48
Thế giới thứ 3 : C1 - Nghệ danh Tố Như.
49
Thế giới thứ 3 : C1.5 - Hắc y nhân.
50
Thế giới thứ 3 : C2 - Hắc y nhân /2/
51
Thế giới thứ 3 : C4 - Khế ước máu.
52
Những câu truyện nhỏ (1)
53
Thế giới thứ 3 : C5 - Bình Trúc Lưu.
54
Thế giới thứ 3 : C6 - Nợ ngập đầu.
55
Thế giới thứ 3 : C7 - Ký chủ lại lên cơn.
56
Thế giới thứ 3 : C8 - Sự thật tiết lộ.
57
Thế giới thứ 3 : C9 - Vết bỏng.
58
Thế giới thứ 3 : C10 - Cô cô.
59
Thế giới thứ 3 : C10.5 - Hiên Viên kiếm.
60
Thế giới thứ 3 : C11 - Ký ức lạ.
61
Thế giới thứ 3 : C12 - Xíu nữa thì chị ' ăn '
62
Thế giới thứ 3 : C13 - Khụ~ ôiiii H kìa~
63
Thế giới thứ 3 : C13.5 - H tặng kèm.
64
Thế giới thứ 3 : C14 - Đời còn dài... trò còn hoài.
65
Thế giới thứ 3 : C15 - Điều kiện.
66
Thế giới thứ 3 : C16 - Ngược nhẹ.
67
Thế giới thứ 3 : C16.5 - nam nhân điều bị chị bức điên.
68
Thế giới thứ 3 : C17 - Nam Nhân điều bị tỷ bức điên
69
Thế giới thứ 3 : C18 - tạo phản...
70
Thế giới thứ 3 : C19 - Tam ca đi đời nhà ma
71
Thế giới thứ 3 : End. ( không ngoại truyện )
72
Không gian hệ thống.
73
Thế giới thứ 4 : C0,5 - Cô gái full đen.
74
Thế giới thứ 4 : C1 - .... Mục Y Họa
75
Thế giới thứ 4 : C2 - Trốn trước...
76
Thế giới thứ 4 : C2.5 - Chuẩn bị...
77
Thế giới thứ 4 : C3 - Alo~
78
Thế giới thứ 4 : C4 - À... zombie kinh dị nghệ thuật...
79
Thế giới thứ 4 : C5 - Còn 4 chương...
80
Thế giới thứ 4 : C5.5 - ....
81
Thế giới thứ 4 : C6 - Còn 3 chap....
82
Thế giới thứ 4 : C7 - Còn 2 chap.....
83
Thế giới thứ 4 : C8 - Chiều sẽ end. ( SE )
84
Thế giới thứ 4 : End.
85
Không gian hệ thống.
86
Thế giới thứ 5 : C1 - Chọn ngươi.
87
Thế giới thứ 5 : C2 - Cởi ra.
88
Thế giới thứ 5 : C3 - Nấu cháo với tiểu Hoạ~
89
Thế giới thứ 5 : C4 - Thất liên sắc.
90
Thế giới thứ 5 : C5 - Xuống núi.
91
Thế giớ thứ 5 : C6 - Mùi ái muội.
92
Thế giới thứ 5 : C7 - Lên núi.
93
Thế giới thứ 5 : C8 - Show ngược.
94
Thế giới thứ 5 : C9 - Gặp lại (1)
95
Thế giới thứ 5 : C10 - Gặp lại (2)
96
Thế giới thứ 5 : C11 - Gặp lại (3)/ H
97
Thế giới thứ 5 : C12 - Chuẩn bị đi ma giới./H
98
Thế giới thứ 5 : End.
99
Ngoại truyện ( 1 )
100
Ngoại truyện (2) H
101
Thế giới thứ 6 : C1 - Nhá hàng nhè nhẹ.
102
Thế giới thứ 6 : C2 - Lai lịch.
103
Thế giới thứ 6 : C3 - Phát hiện BUG
104
Thế giới thứ 6 : C4 - Bí ẩn Tasty.
105
Thế giới thứ 6 : C5 - Ranh giới hai tộc.
106
Thế giới thứ 6 : C6 - Devil
107
Thế giới thứ 6 : C7 - Không gian.
108
Thế giới thứ 6 : C8 - Hi~
109
Thế giới thứ 6 : C9 - .....
110
Thế giới thứ 6 : C10.
111
Thế giới thứ 6 : C11.
112
Thế giới thứ 6 : C12. (H nhẹ )
113
Thế giới thứ 6 : C13 - Trả lời sai.
114
Thế giới thứ 6 : C14 - Ma Thiều.
115
Thế giới thứ 6 : C15 - Ma Thiều mãi mãi sẽ không tồn tại trong cuộc đời Ngọc Hàn
116
Thế giới thứ 6 : C16 - Khởi đầu cuộc chiến!
117
Thế giới thứ 6 : C17 - Ha lô~
118
Thế giới thứ 6 : C18 - Ha lô~
119
Thông báo.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play