Chỉ Vì Quá Yêu Em

Chỉ Vì Quá Yêu Em

Chương 1. Khởi đầu

“ Vũ Vũ, anh bảo vệ em nhé?”

Hình ảnh cô bé xinh xắn, hai chiếc má bánh bao đáng yêu nhìn chỉ muốn cắn cùng nụ cười duyên chết người và làn da trắng sứ. Cô bé thực sự rất xinh, khiến người ta càng nhìn càng say đắm vào vẻ đẹp thuần khiết và ngây thơ ấy. Đôi mắt tròn xoe, trong veo như hồ nước.

“ Anh sẽ bảo vệ em!”

Cậu bé nhỏ mỉm cười tươi, xoa đầu cô bé.

Tiếp sau đó là hình ảnh hai người chơi đùa vui vẻ, Âu Thần chìm đắm trong nụ cười mê người của cô. Kí ức tươi đẹp chẳng được bao lâu, sau đó là hình ảnh cô bé người đầy vết thương, một mình khóc bên góc phố không một ai che chở, hình ảnh bản thân năm hai mốt tuổi tìm kiếm cô gái mình yêu trong vô vọng. Những tiếng gọi không có hồi âm, từng mảnh ký ức vỡ vụn theo sự vô tình của năm tháng. Mãi mãi chẳng thể tìm được em..

Hứa Âu Thần nhìn thấy hình ảnh ấy, giật mình tỉnh giấc khỏi cơn ác mộng. Anh ngồi dậy, ánh trăng sáng rọi soi sáng mọt vật. Hứa Âu Thần mở cửa ban công, chậm rãi châm một điếu thuốc. Ánh mắt nhìn xa xăm, hồi tưởng chuyện quá khứ. Dương Nhật Hạ, giờ em đang ở đâu?

Những kí ức trên là những mảng kí ức nhỏ từ vài chục năm trước, khi anh vẫn chỉ còn là một cậu bé. Cô là mối tình đầu cũng là người bạn đầu tiên của anh, cùng anh trải qua những ngày tháng đau khổ tuyệt vọng nhất cuộc đời.

Hình ảnh cô bé trong sáng, thuần khiết luôn nhoẻn miệng cười lúc nào cũng hiện hữu trong tâm trí anh chưa bao giờ nhạt phai.. Bao năm qua Hứa Âu Thần không ngừng tìm kiếm cô, nhưng chưa một lần nhận lại kết quả. Vẫn là anh tự mình lạc mất cô.

Đến tận khi tròn mười lăm tuổi được gia đình họ Hứa nhận lại về nuôi, anh vẫn không ngừng cố gắng quay lại cô nhi viện tìm cô.

Hứa Âu Thần và Hứa Thiên Di là hai đứa con ngoài giá thú của con trai cả nhà họ Hứa. Mẹ và cha anh yêu nhau, ở bên nhau từ khi vẫn chỉ là những cô cậu thiếu niên ngây ngô không hiểu chuyện. Nhưng gia đình cha anh luôn cho rằng họ không môn đăng hộ đối nên đã không đồng ý cho hai người ở bên nhau. Họ cho rằng thân phận thấp bé gần như ở đáy xã hội như mẹ anh không xứng với thiếu gia sống trong nhung lụa từ nhỏ là cha.

Cha và mẹ anh lén lút ở bên nhau rồi sinh ra anh và chị gái song sinh, cùng lúc có hai đứa trẻ. Đến khi anh vừa tròn hai tuổi, gia đình dù không thường xuyên được gặp nhau, nhưng vẫn đang sống một cuộc sống hạnh phúc.

Ông nội Hứa không ngồi im nhìn nữa, liền tìm một người vợ cho cha anh và ép buộc ông phải kết hôn nhằm giữ thể diện gia đình.

Cha anh vì phải kế nghiệp tập đoàn của gia đình nên đành chấp nhận hôn nhân ép buộc ấy, một phần để đảm bảo an toàn cho mẹ con Âu Thần. Ông nội đã hứa sẽ không động đến mẹ con Âu Thần nếu cha anh đồng ý kết hôn. Vì ngay lúc ấy Hứa gia gặp khó khăn, đang trên bờ vực phá sản, giá cổ phiếu sụt giảm, tất cả cổ đông đều quay lưng với họ. Chỉ có nhà họ Mạc đủ điều kiện kinh tế và đủ lớn mạnh để có thể vực dậy tập đoàn của Hứa gia, và chỉ duy nhất Mạc lão gia là không quay lưng với gia đình ông. Gả con gái sang nhà họ Hứa cũng là một cách tạo ra liên kết chặt chẽ giữa hai gia tộc.

Cha anh phải bắt đầu một cuộc hôn nhân không tình yêu với Mạc Gia Trân, con gái thứ của nhà họ Mạc. Đồng nghĩa với việc đã chính thức trở thành chồng hợp pháp của người khác.

Mẹ anh một mình nhẫn nhịn chịu khổ ngày ngày nuôi lớn hai đứa con. Những ngày cha anh đến thăm ba mẹ con ngày càng ít.. trước đó là hai ngày một tuần nhưng dần đều càng thưa thớt, có khi hai tháng cha mới về nơi gọi là nhà một lần. Hàn Vũ và Hàn Di tận mắt chứng kiến mẹ đã vì cha mà đau khổ đến nhường nào.

Đến năm Hứa Âu Thần tròn 5 tuổi, mẹ anh phát hiện mình đã mắc bệnh máu trắng.

Lúc hai chị em anh và mẹ cần cha bên cạnh nhất, ông lại biến mất không tung tích. Thời gian đó cha cũng không còn đến ngôi nhà bên ngoại ô thăm ba mẹ con nữa. Mẹ anh không có tiền, không gánh được bệnh tật, không thể vừa nuôi hai đứa con vừa lo tiền viện phí, qua đời sau một năm. Để lại hai đứa con ngây dại không ai chăm sóc.

Suốt một năm trời, cậu bé năm tuổi ngày ngày bên cạnh chăm sóc mẹ, nhìn mẹ đau đớn chống chọi lại bệnh tật. Dù đã cố gắng hết sức, nhưng vẫn là không có tiền. Số tiền ít ỏi mẹ giành dụm được chỉ đủ cho vài lần xạ trị, không thể gánh nổi tiền viện phí trên trời cho những lần chữa trị lâu dài. Máu trắng không phải một căn bệnh chỉ ngày một ngày hai là khỏi, cần rất nhiều tiền và sức lực.

Cuối cùng mẹ không gánh gượng nổi nữa, trút hơi thở cuối cùng bên cạnh chị em cậu, chính thức thoát khỏi cảnh đau khổ cả một đời. Cậu bé mới chỉ năm tuổi đã mất mẹ, cô bé mới năm tuổi đã mồ côi, nhưng cậu không khóc, cậu đã hứa sẽ sống thay mẹ, sống thật tốt cuộc đời của mình, trở thành một cậu bé mạnh mẽ giống như lời mẹ dạy.

Tang lễ của mẹ, cha không đến. Sau tang lễ qua loa chị em cậu bé được đưa đến hai trại trẻ mồ côi khác nhau, bắt đầu sống cuộc sống của những đứa trẻ không có gia đình.

Cậu bé nhỏ thiếu hơi mẹ, cũng không còn chị gái ở bên, đêm nào cũng lặng lẽ trốn trong chăn khóc. Cậu bé đã phải một mình gánh chịu tất cả sự cô đơn và những nỗi đau khổ, một lần mất cả mẹ và người chị gái thân thiết nhất. Lúc ấy cậu bé chỉ toàn là thù hận, cha cậu đã bỏ rơi mẹ con cậu, để cậu tới bước này, khiến mẹ phải chết, khiến cậu phải rời xa chị gái mình.

Cậu hận cha đến tận xương tuỷ. Hứa Âu Thần cứ sống những ngày tháng ảm đạm lạnh lẽo như thế đến khi Dương Nhật Hạ xuất hiện. Từ khi cô bé nhỏ hay cười xuất hiện, liền làm cuộc sống tăm tối của anh có chút ánh sáng lẻ loi...

Hứa Âu Thần đã hút hết gần như cả bao thuốc, đưa mắt lên bàn nhìn lọ thuốc trống không. Bàn tay với những ngón tay thon dài đưa lên vò mái tóc rối tung không được chải chuốt. Đôi mắt sâu hút hồn, sắc xảo mệt mỏi nhắm nghiền. Làn khói trắng bay trên không trung. Đêm nay có lẽ lại phải thức trắng.

Sáng sớm, Hứa Âu Thần đã đến công ty trong trạng thái tinh thần kiệt quệ như thường lệ.

Thư kí Chu bước vào, đưa ra một xấp tài liệu.

“ Tổng giám đốc, mời anh xem hồ sơ ứng cử viên vị trí stylist.”

Hứa Âu Thần nhìn xuống xấp tài liệu dày cộp, tốn thời gian. Anh tuỳ tiện cầm lên một file tài liệu trong số đó, bị thu hút bởi bức ảnh thẻ đính trên góc. Nụ cười thuần khiết này.. tại sao lại có chút quen thuộc? Dương Nhật Hạ, có lẽ anh đã tìm thấy em rồi..?

Bao năm qua anh tìm kiếm Nhật Hạ trong vô vọng, cuối cùng lại vì phỏng vấn mà tìm thấy cô, ông trời thật sự trêu đùa anh..

“ Liên hệ cô gái này yêu cầu ngày mai đến phỏng vấn. Còn lại.. bỏ hết đi.”

Âu Thần vẩy tay, ý muốn thư kí Chu lui ra ngoài. Thật kì lạ, bao nhiêu ứng cử viên sáng giá mà tổng giám đốc chỉ chọn một. Hơn nữa cô gái này đối với những người khác đều không có gì nổi bật.

Hứa Âu Thần là tổng giám đốc tập đoàn HAT, một công tí giải trí đa lĩnh vực. Mới chỉ được thành lập vài năm do tổng giám đốc trẻ Hứa Âu Thần, nhưng đã chiếm vị trí không nhỏ. Đây là một trong những công ty nổi tiếng, nắm giữ vị trí không hề nhỏ trong nghành giải trí. Tất cả nhân viên ở đây đều được hưởng mức lương trên trời và nhiều đặc quyền tuyệt vời ít công ti nào có nên bất cứ ai đều muốn có một vị trí được ngồi ở đây. Trở thành người mẫu, stylist, nhà thiết kế độc quyền, nghệ sĩ..

Số lượng người ứng cử phải xếp kín sân công ty mới gọi là tạm đủ. Nhưng đi kèm với chất lượng và vị thế không hề tầm thường, yêu cầu của công ty quá cao, không ít người bị sa thải nên mỗi năm họ đều phải tuyển thêm nhân lực mới, luôn tìm kiếm những cá nhân tiềm năng và đào thải những người năng lực kém. Mỗi năm việc này đều do phòng nhân sự chọn lựa kĩ càng. Nhưng năm nay tổng giám đốc lại muốn tự mình đích thân lựa chọn.

“ Hứa tổng, giám đốc Hứa đến rồi ạ.”

Cô thư kí bước vào cùng một người phụ nữ, trên tay bưng hai cốc cà phê.

“ Hứa tổng, ngài gọi tôi lên không biết có việc gì quan trọng?”

Hứa Thiên Di bụm miệng cười, tay cầm ly cà phê đứng dựa vào cửa.

“ Chị đừng gọi em như thế mà.”

Hứa Thiên Di là chị gái ruột của Hứa Âu Thần. Hai người từ nhỏ đặc biệt hợp nhau, sau vài năm xa cách cuối cùng cũng được gặp lại. Từ nhỏ đã luôn kề vai sát cánh bên cạnh nhau, nửa bước không rời. Đối với Hứa Âu Thần, chỉ có Hứa Thiên Di thực sự là người thân duy nhất.

“ Công ty là công ty, phải có trên có dưới.”

Âu Thần nhấp một ngụm cà phê, vẫn chăm chú vào những số liệu trên màn hình máy tính.

“ Em muốn chị phỏng vấn ứng cử viên ngày mai. Lần này em muốn nhờ chị.”

Hứa Thiên Di có chút bất ngờ. Sao tự nhiên thằng nhóc này lại bảo mình đi phỏng vấn? Chẳng phải cứ để phòng nhân sự làm là được sao?

“ Sao phải đích thân chị, phòng nhân sự làm được mà.”

“ Em muốn chị hỏi cô ấy vài câu hỏi, phòng nhân sự hỏi sẽ không tiện.”

Đúng là người sớm nắng chiều mưa, dù gì cũng là cấp trên, Thiên Di đành nghe theo mệnh lệnh, gật đầu đồng ý.

“ Chị cứ về phòng đi, em sẽ gửi bản phỏng vấn chi tiết qua sau.”

Cô gái này có vẻ rất đặc biệt với Âu Thần. Đây là người duy nhất được đích thân anh chuẩn bị bản phỏng vấn cũng như được giám đốc tự mình gặp. Không biết cô ấy có gì hơn những ứng cử viên mà khiến tổng giám đốc vốn thờ ơ với mọi thứ chú ý đến thế? Thư kí Chu bên cạnh kín đáo quan sát, chỉ cần nhận lệnh sẽ lập tức điều tra thân thế cô gái này.

Hot

Comments

💞🌸Yumi🌸💞

💞🌸Yumi🌸💞

thằng cha có vk đẹp là quên đi mẹ của nam9 ngay,dù gì yêu ng ta cũng bao năm còn có 2 đứa con zậy mà đến khi ng ta mất cũng ko đến.....haizzz....đàn ông gì mà bạc bẽo con cái ko hận mới lạ.

2021-05-04

2

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1. Khởi đầu
2 Chương 2: Phỏng vấn
3 Chương 3: 5 năm qua em đã ở đâu?
4 Chương 4: Trúng tuyển.
5 Chương 5: Ông biết ông đang động vào người của ai không?
6 Chương 6: Đừng hòng động vào người phụ nữ của tôi.
7 Chương 7: Cha của đứa trẻ
8 Chương 8: Mau cho mọi người ăn cỗ.
9 Chương 9: Cô say rồi.
10 Chương 10: Đừng khóc, anh không ôm em được.
11 Chương 11: Chỉ yêu mình em.
12 Chương 12: Đôi mắt của kẻ si tình.
13 Chương 13: Tôi muốn em trở thành trợ lí của tôi.
14 Chương 14: Tôi đồng ý.
15 Chương 15: Em muốn mua nhà à?
16 Chương 16: Cho anh một cơ hội được không?
17 Chương 17: Cuốn băng mới.
18 Chương 18: Anh có anh em sinh đôi không?
19 Chương 19: Chắc hẳn anh yêu cô ấy rất nhiều...
20 Chương 20: Để tôi đưa anh về.
21 Chương 21: Đêm nay ở lại đây với tôi được không?
22 Chương 22: Xin em đấy?
23 Chương 23: Ký ức hạnh phúc.
24 Chương 24: Anh ấy là người tôi yêu nhất.
25 Chương 25: Không ngờ anh ta là người như vậy!
26 Chương 26: Bức ảnh đã phai màu.
27 Chương 27: Anh chưa bao giờ thất hứa với em.
28 Chương 28: Tôi muốn em ở bên cạnh tôi.
29 Chương 29: Ra giá đi.
30 Chương 30: Thiếu gia yêu cô nhiều thật đấy!
31 Chương 31: Lại là anh ta à?
32 Chương 32: Buông tha cho anh ấy được không?
33 Chương 33: Tôi ngủ lâu lắm sao?
34 Chương 34: Ký ức.
35 Chương 35: Cô ấy muốn
36 Chương 36: Giao thừa.
37 Chương 37: Đoàn tụ.
38 Chương 38: Cơm trưa
39 Chương 39: Lừa dối.
40 Chương 40: Mây tầng nào gặp mây tầng đó.
41 Chương 41: Hoá ra anh vẫn ở đây...
42 Chương 42: Lại không nhận ra anh...
43 Chương 43: Tai nạn
44 Chương 44: Trái tim em chỉ có mình anh.
45 Chương 45: Anh là ai?
46 Chương 46: Mất trí nhớ tạm thời.
47 Chương 47: Cô nhi viện
48 Chương 48: Anh đừng đi được không?
49 Chương 49: Chỉ mong có thể cùng nhau.
50 Chương 50: Khó khăn.
51 Chương 51: Thực sự không chọn sai người.
52 Chương 52: Gia đình hoàn hảo
53 Chương 53: Ước mơ thuở bé
54 Chương 54: Đôi khi hạnh phúc chỉ đơn giản thế thôi
55 Chương 55: Bé con, ba mẹ tới rồi
56 Chương 56: Sống thử
57 Chương 57: Em dâu
58 Chương 58: Chơi có vui không?
59 Chương 59: Vô liêm sỉ!
60 Chương 60: Vợ anh
61 Chương 61: Rất sợ
62 Chương 62: Giọt nước mắt hạnh phúc.
63 Chương 63: Chắc hẳn cô rất yêu Âu Thần
64 Chương 64: tại sao vẫn bỏ rơi anh...
65 Chương 65:Hạnh phúc của anh là em.
66 Chương 66: Con thích Disneyland không?
67 Chương 67: Tôi sẽ không bao giờ rời xa anh ấy
68 Chương 68: Rốt cuộc cô muốn gì?
69 Chương 69: Tại sao không cho anh cơ hội chứ?
70 Chương 70: Cần một người cha thực sự..
71 Chương 71: Những gì đã hứa anh đều nhớ hết
72 Chương 72: Si tình
73 Chương 73: Nhi Nhi nhớ bố..
74 Chương 74: Con mắt nhìn phụ nữ quả thật không tồi.
75 Chương 75: Thời gian thay đổi tất cả.
76 Chương 76: Hai mươi hai năm.
77 Chương 77: Kết thúc.
78 Chương 78: Mãi mãi không còn là tưởng tượng.
79 Chương 79: Tâm sự của Hạ Nhi.
80 Chương 80:
81 Chương 81: Thần Thần
82 Chương 82: Yêu anh vô cùng!
83 Chương 83: Ngoại truyện 1: Oan gia ngõ hẹp
84 Chương 84: Ngoại truyện 1: Oan gia ngõ hẹp (2)
85 Chương 85:Ngoại truyện 1: Oan gia ngõ hẹp (3)
86 Chương 86:Ngoại truyện 1: Oan gia ngõ hẹp (4)
87 Chương 86: Ngoại truyện 1: Oan gia ngõ hẹp (4)
88 Chương 87: Ngoại truyện 1: Oan gia ngõ hẹp (5)
89 Chương 88: Ngoại truyện 1: Oan gia ngõ hẹp (6)
90 Chương 89: Ngoại truyện 2: Đám cưới của Vương Nhược Đông và Phùng Thiên Ân.
91 Chương 90: Ngoại truyện 3
92 Chương 91: Ngoại truyện 4: Những mẩu truyện nhỏ đáng yêu
93 Chương 92: Ngoại truyện 5
94 Chương 93: Ngoại Truyện 6
Chapter

Updated 94 Episodes

1
Chương 1. Khởi đầu
2
Chương 2: Phỏng vấn
3
Chương 3: 5 năm qua em đã ở đâu?
4
Chương 4: Trúng tuyển.
5
Chương 5: Ông biết ông đang động vào người của ai không?
6
Chương 6: Đừng hòng động vào người phụ nữ của tôi.
7
Chương 7: Cha của đứa trẻ
8
Chương 8: Mau cho mọi người ăn cỗ.
9
Chương 9: Cô say rồi.
10
Chương 10: Đừng khóc, anh không ôm em được.
11
Chương 11: Chỉ yêu mình em.
12
Chương 12: Đôi mắt của kẻ si tình.
13
Chương 13: Tôi muốn em trở thành trợ lí của tôi.
14
Chương 14: Tôi đồng ý.
15
Chương 15: Em muốn mua nhà à?
16
Chương 16: Cho anh một cơ hội được không?
17
Chương 17: Cuốn băng mới.
18
Chương 18: Anh có anh em sinh đôi không?
19
Chương 19: Chắc hẳn anh yêu cô ấy rất nhiều...
20
Chương 20: Để tôi đưa anh về.
21
Chương 21: Đêm nay ở lại đây với tôi được không?
22
Chương 22: Xin em đấy?
23
Chương 23: Ký ức hạnh phúc.
24
Chương 24: Anh ấy là người tôi yêu nhất.
25
Chương 25: Không ngờ anh ta là người như vậy!
26
Chương 26: Bức ảnh đã phai màu.
27
Chương 27: Anh chưa bao giờ thất hứa với em.
28
Chương 28: Tôi muốn em ở bên cạnh tôi.
29
Chương 29: Ra giá đi.
30
Chương 30: Thiếu gia yêu cô nhiều thật đấy!
31
Chương 31: Lại là anh ta à?
32
Chương 32: Buông tha cho anh ấy được không?
33
Chương 33: Tôi ngủ lâu lắm sao?
34
Chương 34: Ký ức.
35
Chương 35: Cô ấy muốn
36
Chương 36: Giao thừa.
37
Chương 37: Đoàn tụ.
38
Chương 38: Cơm trưa
39
Chương 39: Lừa dối.
40
Chương 40: Mây tầng nào gặp mây tầng đó.
41
Chương 41: Hoá ra anh vẫn ở đây...
42
Chương 42: Lại không nhận ra anh...
43
Chương 43: Tai nạn
44
Chương 44: Trái tim em chỉ có mình anh.
45
Chương 45: Anh là ai?
46
Chương 46: Mất trí nhớ tạm thời.
47
Chương 47: Cô nhi viện
48
Chương 48: Anh đừng đi được không?
49
Chương 49: Chỉ mong có thể cùng nhau.
50
Chương 50: Khó khăn.
51
Chương 51: Thực sự không chọn sai người.
52
Chương 52: Gia đình hoàn hảo
53
Chương 53: Ước mơ thuở bé
54
Chương 54: Đôi khi hạnh phúc chỉ đơn giản thế thôi
55
Chương 55: Bé con, ba mẹ tới rồi
56
Chương 56: Sống thử
57
Chương 57: Em dâu
58
Chương 58: Chơi có vui không?
59
Chương 59: Vô liêm sỉ!
60
Chương 60: Vợ anh
61
Chương 61: Rất sợ
62
Chương 62: Giọt nước mắt hạnh phúc.
63
Chương 63: Chắc hẳn cô rất yêu Âu Thần
64
Chương 64: tại sao vẫn bỏ rơi anh...
65
Chương 65:Hạnh phúc của anh là em.
66
Chương 66: Con thích Disneyland không?
67
Chương 67: Tôi sẽ không bao giờ rời xa anh ấy
68
Chương 68: Rốt cuộc cô muốn gì?
69
Chương 69: Tại sao không cho anh cơ hội chứ?
70
Chương 70: Cần một người cha thực sự..
71
Chương 71: Những gì đã hứa anh đều nhớ hết
72
Chương 72: Si tình
73
Chương 73: Nhi Nhi nhớ bố..
74
Chương 74: Con mắt nhìn phụ nữ quả thật không tồi.
75
Chương 75: Thời gian thay đổi tất cả.
76
Chương 76: Hai mươi hai năm.
77
Chương 77: Kết thúc.
78
Chương 78: Mãi mãi không còn là tưởng tượng.
79
Chương 79: Tâm sự của Hạ Nhi.
80
Chương 80:
81
Chương 81: Thần Thần
82
Chương 82: Yêu anh vô cùng!
83
Chương 83: Ngoại truyện 1: Oan gia ngõ hẹp
84
Chương 84: Ngoại truyện 1: Oan gia ngõ hẹp (2)
85
Chương 85:Ngoại truyện 1: Oan gia ngõ hẹp (3)
86
Chương 86:Ngoại truyện 1: Oan gia ngõ hẹp (4)
87
Chương 86: Ngoại truyện 1: Oan gia ngõ hẹp (4)
88
Chương 87: Ngoại truyện 1: Oan gia ngõ hẹp (5)
89
Chương 88: Ngoại truyện 1: Oan gia ngõ hẹp (6)
90
Chương 89: Ngoại truyện 2: Đám cưới của Vương Nhược Đông và Phùng Thiên Ân.
91
Chương 90: Ngoại truyện 3
92
Chương 91: Ngoại truyện 4: Những mẩu truyện nhỏ đáng yêu
93
Chương 92: Ngoại truyện 5
94
Chương 93: Ngoại Truyện 6

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play