Xuyên Qua Chi Thần Tượng Trở Về

Xuyên Qua Chi Thần Tượng Trở Về

chương 1: Tư Đằng

Tư Đằng tỉnh lại trên chiếc giường màu trắng, mùi sát trùng của bệnh viện lẩn quẩn bên mũi, da vẻ anh xanh xao, vết bầm tím trên mặt vẫn chưa nhạt bớt.

Đã hơn một tuần kể từ vụ tai nạn, máy bay của Tư Đằng gặp phải một trận bão lớn khi bay qua Thái Bình Dương, đến nay vẫn chưa rõ tung tích. Trên mặt báo tạm thời là vậy nhưng Tư Đằng hiểu rõ, anh đã chết. Và bằng một cách kì diệu nào đó, linh hồn anh nhập vào một trong những thành viên chủ chốt của nhóm nhạc vừa ra mắt, từ show tuyển chọn sống còn lớn nhất Đại Lục , Mạt Tinh Vũ.

Anh khi còn sống đã làm giáo viên chỉ đạo diễn xuất của học viện điện ảnh Thanh Lam được 29 năm, đào tạo ra rất nhiều gương mặt tiềm năng mới cho làng điện ảnh.

Tư Đàm đã qua cái tuổi thích tranh đấu, hóng hớt ăn dưa nhưng vì có được rất nhiều mối quan hệ trong ngành nên anh cũng không xa lạ với một số tin tức lan truyền nội bộ.

Mạt Tinh Vũ, là con nhà nòi, cả gia đình đều có dòng máu nghệ thuật, từ năm 7 tuổi Mạt Tinh Vũ đã đam mê theo đuổi vũ đạo quốc phong, rèn luyện khắc khổ và bộc lộ được thiên phú kinh người.

Cậu có được rất nhiều fan hâm mộ trên võng tuyến và được công chúng biết đến nhiều hơn qua show tuyển tú, thành công xuất đạo ở vị trí Center.

Fan thường ví von cậu quân tử như ngọc, khí chất thanh khiết nhẹ nhàng, lúc im lặng như mỹ nam an tĩnh, mang theo vẻ hoài cổ độc đáo .

Nhưng từ khi debut, Mạt Tinh Vũ bị vướng vào hết tin đồn này đến tin đồn khác, những lời chỉ trích bắt đầu nổ ra. Đa số là về việc lục đục nội bộ giữa các thành viên trong nhóm.

Đỉnh điểm là scandal Mạt Tinh Vũ khắc tên của một thành viên ngoại quốc lên món đồ dùng để lót ghế ngồi. Trong buổi live trực tiếp tại nhà bị fan bắt gặp.

Đây được phỏng đoán là một trong những chiêu trò hắc hồng nhằm giúp idol mới ra mắt chuyển sang bảng xếp hạng minh tinh do bản thân Mạt Tinh Vũ không có đủ nhiệt độ, dù đoàn đội đã tìm rất nhiều cách nhưng đều flop, không leo lên được.

( Hắc hồng: tự bôi xấu để nổi tiếng, nổi bằng các scandal,chiêu trò)

Có một số clip quay lén cảnh Mạt Tinh Vũ mắng chửi xối xả vào trợ lý mới. Kèm theo một loạt các nghi vấn nói xấu, bắt nạt, thậm chí là có kim chủ đứng sau màng để dẹp loạn. Hình tượng ôn nhu nhã nhặng của cậu ta gần như vỡ tan.

Thủy quân ùn ùn kéo đến không ngừng mắng chửi trên diễn đàn, tài khoản weibo của Mạt Tinh Vũ bị đóng băng.

Cậu ta vẫn mắt điếc tai ngơ, lái xe ra ngoài uống rượu rồi mất kiểm soát đâm vào bên vệ đường, rất may nơi đó không có người, quản lý nhanh chóng chạy đến đưa cậu ta vào viện.

Mạt Tinh Vũ gãy một chân.

Tư Đằng thở dài nhìn cục bột lớn bên chân phải. Cửa phòng bệnh tư nhân mở ra, một nam nhân tầm ba mươi bốn bước vào, diện mạo bình thường, trên tay cầm chiếc điện thoại vừa tắt máy nhét vào túi ,đôi mắt một mí liếc nhìn anh.

“ Mạt Tinh Vũ, tôi vừa làm xong giấy xuất viện, bác sĩ nói chân của cậu đã đỡ hơn một chút, có thể trở về nghỉ ngơi, tạm thời cậu sẽ ở lại kí túc xá, tôi sẽ sắp xếp một số hoạt động không tốn sức cho cậu ”.

Anh ta ngồi xuống ghế bên giường bệnh, cánh tay đẩy mắt kính trên mặt.

“ Cậu có biết mình gây ra họa chưa, công ty đã tung tin cậu bị ngã cầu thang nhưng có người chụp lại xe cậu bị cảnh sát mang đi, may là biển số xe bị che mất một góc”.

“ Nếu không cậu có tưởng tượng nổi hậu quả không ?? Thần tượng vừa xuất đạo bắt nạt thành viên nhóm, rượu chè bê bết lái xe gây tai nạn. Cậu thấy tên cậu chưa đủ hot đúng không ?”.

Quản lý tên Từ Tĩnh quăng xấp tài liệu lên giường, giọng hơi cáu gắt .

“ Tôi không quan tâm cậu hay đoàn đội riêng của cậu dùng thủ đoạn dơ bẩn gì nhưng hãy nhớ cậu đã kí hợp đồng, quyền lực và tài nguyên của cậu nằm dưới sự kiểm soát của công ty. ”

“ Để cậu giữ đoàn đội cũ đã là một ưu ái lớn với vị trí này của cậu rồi, đừng lấy điều đó làm đắc ý, hình ảnh của cậu nếu không còn giá trị để sử dụng, việc ngầm phong sát dễ như trở tay, công ty trước nay không nuôi kẻ vô dụng. ”.Từ Tĩnh đẩy xe lăn đến cạnh giường.

“ Làm gì cũng chừa cho bản thân đường lui, đừng để ngẩn đầu cao quá, mai này lại chẳng ngóc đầu lên nổi. Giữa giới này không thiếu một kẻ như cậu đâu, Mạt Tinh Vũ, tự lo mà kiểm điểm đi”.

Tư Đằng, hay nói đúng hơn hiện tại là Mạt Tinh Vũ im lặng ngoan ngoãn cuối đầu, hai tay níu lấy nhau, bờ mi cậu run lên, trong yếu ớt lạ thường. Từ Tĩnh hơi nhíu mày nhìn cậu, anh đưa khẩu trang và nón đỡ cậu lên xe lăn, đẩy ra ngoài.

Suốt đường đi dọc hành lang bệnh viện, đến đường về kí túc xá, không thấy Mạt Tinh Vũ nói một lời nào, đôi mắt cậu cứ lơ đãng nhìn đi.

Từ Tĩnh lấy làm lạ, trước kia kể cả lúc có máy quay rất ít khi thấy cậu ta an tĩnh , lại muốn giở trò diễn xuất cho ai xem không biết.

Tiểu tổ tông này có nhan sắc, có thực lực lại cứ thích chơi trò tâm cơ, bộ dáng cao cao tại thượng không để ai vào mắt, suốt ngày một bụng tính kế.

Với tình hình này, chắc cậu ta chẳng cầm cự nổi được bao lâu, chỉ hi vọng trước thời gian đó Mạt Tinh Vũ hái ra được chút tiền, nếu không đến kết cục đầu rơi máu chảy, bồi thường hợp đồng với công ty đủ để khiến cậu ta tan cửa nát nhà, có một chục cái gia phong họ Mạt cũng không cứu nổi. Từ Tĩnh âm thầm thở dài.

Xe đến cửa kí túc xá, nói kí túc xá thì đúng hơn là một căn nhà chung lớn. Bởi lợi nhuận khổng lồ từ việc fan mua phiếu bầu cho thần tượng, công ty góc kiếm về hàng trăm tỉ tiền lợi nhuận, được trích ra một khoảng để đầu tư vào sinh hoạt cá nhân, đào tạo và xây dựng hình tượng, tài nguyên cho nhóm.

Từ Tĩnh quét vân tay trên cửa, cánh cổng cao lớn dần dần mở ra, sân trước có một khoảng đất rộng để thực hiện các hoạt động ngoài trời, xe lăn bánh trên đường đá nhỏ, vào bên trong có thang máy đi lên, Từ Tĩnh nhấn lầu 2 .

Tiếng thang máy ting một cái dừng lại, cửa mở ra, bên trong tối đen như mực. Bây giờ là 3 giờ sáng, tất cả thành viên đã đi ngủ.

Nhà chung gồm có hai tầng, tầng trệt để xe, tầng thứ nhất bao gồm phòng khách và 3 phòng ngủ.

Tầng thứ hai là nhà bếp cùng 4 phòng ngủ. Đèn mở, Mạt Tinh Vũ để ý camera gắn ở khắp nơi, bị che bởi những tấm vải đen nhỏ .

Ở nhà chung cũng là một hoạt động thu lợi, tuyên truyền của công ty, không phải tự dưng họ lại đầu tư nhiều đến vậy vào khoảng này. Nó được dựng lên như một chương trình thực tế sau debut của các thành viên , nhằm giúp fan hâm mộ theo dõi tiếp cận quá trình phát triển trưởng thành của nhóm .

Từ đó tạo ra một sợi dây liên kết, dễ dàng khiến nhóm nhạc được chào đón và có nhiều sức ảnh hưởng hơn.

Camera bắt đầu hoạt động trong thời gian chỉ định để cắt ghép hình ảnh tạo thành tập tài liệu, sẽ có thông báo của ekip hướng dẫn từ phòng làm việc. Các thành viên chỉ cần diễn theo kich bản được giao.

Từ Tĩnh đẩy Mạt Tinh Vũ qua gian bếp đến phòng ngủ phía cuối hành lang, lướt qua ba cánh cửa khép chặt. Đây là phòng đôi, Mạt Tinh Vũ biết ai đang ở trong đó, cậu bất giác hơi giật giật mắt. Quản lý đằng sau không thấy được biểu cảm của cậu, anh lấy chìa khóa đi vào.

Nói là phòng đôi nhưng thực ra bên trong bị một bức màng ngăn giữa, hai chiếc giường lớn cách xa nhau. Mạt Tinh Vũ nhìn ga giường gọn gàng, trắng tinh, thở phào, ít nhất “ cậu ta ” cũng sạch sẽ.

Từ Tĩnh đỡ anh lên giường, lấy từ sau xe lăng hai cái nạng, đặt bên cạnh.

“ Có việc gì cần thì liên lạc cho trợ lý Thương,nhớ kĩ lời tôi nói lúc nãy đấy .” Từ Tĩnh đẩy kính , đôi mắt hí liếc nhìn tấm màng một chút, quay người rời đi.

Mạt Tinh Vũ ngồi trên giường, cố nhích người nằm xuống, anh thở dài nhắm mắt. Đột nhiên một mùi hương nồng nặc bay lên, con ngươi anh mở to, ôi đệt, mùi hoa hồng, môi Mạt Tinh Vũ giật giật.

Ngày mai phải đem đóng mền gối này đi giặt thôi. Mạt Tinh Vũ bất đắc dĩ tắc đèn, cố gắng khiến mình thiếp đi.

..................

Tác giả :

có hai xưng cậu và anh ở đây.

Anh là từ góc nhìn bên ngoài và góc của Tư Đằng hay Mạt Tinh Vũ.

Cậu là góc nhìn của những người khác vì cơ thể Mạt Tinh Vũ chỉ tầm 21.( Trợ lí sẽ xưng là cậu là anh vì tiểu trợ lý mới 20 thôi :3)

Hot

Comments

Phạm Tuyết Mai

Phạm Tuyết Mai

ặc anh tên TỪ TĨNH đó a

2024-06-02

1

Tớ yêu Muichiro ❤️❤️

Tớ yêu Muichiro ❤️❤️

cuốn

2023-12-21

0

୧⍤⃝ 🌷 ୧⍤⃝ 🌻 ୧⍤⃝ 💐 ୧⍤⃝ 🌹 ୧⍤

୧⍤⃝ 🌷 ୧⍤⃝ 🌻 ୧⍤⃝ 💐 ୧⍤⃝ 🌹 ୧⍤

mới đọc chap đầu mà thấy văn phong ổn vs truyện cx thú dị là có thiện cảm r

2023-09-25

0

Toàn bộ
Chapter
1 chương 1: Tư Đằng
2 chương 2 : Số mệnh
3 Chương 3 : Quả đào.
4 Chương 4 : Stream.
5 chương 5: Đòn bẩy
6 chương 6: gặp gỡ
7 chương 7 : Show thực tế
8 chương 8 : Truy đuổi
9 chương 9 : Tìm người.
10 chương 10: Tiên Sơn
11 Chương 11 : Lên núi .
12 Chương 12: Hái nấm.
13 chương 13: Truyền thuyết thần Rừng.
14 Chương 14: Sợi chỉ đỏ
15 Chương 15 : Chuyện cũ (1)
16 Chương 16: Chuyện cũ (2)
17 Chương 17 : Thuốc tốt .
18 Chương 18 : Hành đạo.
19 Chương 19: Trường sinh .
20 Chương 20 : Lối thoát
21 Chương 21 : Gió nổi
22 Chương 22: Người quen
23 Chương 23: Hóa thân.
24 Chương 24 : Chúc phúc.
25 chương 25: We'll meet again
26 Chương 26 : Chuyển dời.
27 chương 27: Võ quán Tĩnh Lâm
28 Chương 28 : Võ đài
29 Chương 29 : Người cũ.
30 Chương 30: Trần Bạch.
31 Chương 31: Trần Bạch (2)
32 Chương 32: Reaction
33 chương 33: MV (Ảo Ảnh)
34 Chương 34: Chuẩn bị
35 Chương 35 : Thiếu niên ( 1 )
36 chương 36: Đi
37 Chương 37: Viện phúc lợi
38 chương 38 : Nhặt ?
39 Chương 39: Rush.
40 Chương 40: Cảnh 20 , lần..
41 chương 41: Lấn át
42 chương 42: [ Tách ]
43 Thông Báo Từ Tác Giả.
44 Chương 43: Đào Tử.
45 Chương 44: Nhập Đoàn
46 Chương 45: Quân Phục (1)
47 Chương 46 : Quân Phục (2)
48 Chương 47: Lôi An
49 Chương 48: Quân Phục (3)
50 Chương 49 : Người.
51 Chương 50: Đường về.
52 Chương 51: 7/7.
53 Chương 52: Giao dịch.
54 Chương 53: Đua ?
55 Chương 54: Lễ Thất Tịch
56 Chương 55: Tin.
57 Chương 56: Quân phục (4)
58 Chương 57: Cơn giông .
59 Chương 58: Nghi Phạm
60 Chương 59: Vinh Phong.
61 Chương 60: Quên
62 Chương 61 : Mua sắm.
63 Chương 62: Cứu giá
64 Chương 63: Chân thật.
65 Chương 64: Diệp Tử đến.
66 Chương 65: Tuyết lang và cáo đỏ
67 Chương 66 : Chậu nhỏ
68 Chương 67: Vivicone
69 Chương 68 : Trò chơi.
70 Chương 69 : Quà tặng.
71 Chương 70: Đến thăm.
72 Chương 71 : Người giống người.
73 Chương 72: To my beloved
74 Chương 73: Tin tức.
75 Chương 74: Khách.
76 Chương 75: Tạm biệt.
77 Chương 76: ..
78 Chương 77: [ Tôi hi vọng mỗi ngày, đều nhìn thấy được người ]
79 Chương 78 : Triệu Lộ.
80 Chương 79: Vết nứt.
81 Chương 80: Cá mặn.
82 Chương 81: Dự án.
83 Chương 82: Số 9, đường Thời Quang.
84 Chương 83: Cân nặng.
85 Chương 84 : Thừa nhận.
86 Chương 85: Xuống tóc .
87 Chương 86 : Câu cá
88 Chương 87: Nếu như vậy…
89 Chương 88: Slide of life (1)
90 Chương 89: Thư mời.
91 Chương 90 : Sinh thần
92 Chương 91: Evis
93 Chương 92:
94 Chương 93.
95 Chương 94.
96 Chương 95.
97 Chương 96.
98 Chương 97.
99 Chương 98.
100 Chương 99.
101 Chương 100.
102 Chương 101.
103 Chương 102.
104 Chương 103:
105 Chương 104.
106 Chương 105.
107 Chương 106.
108 Chương 107.
109 Chương 108.
110 Chương 109.
111 Chương 110
112 Chương 111.
113 Chương 112
114 Chương 113.
115 Quà cuối năm gửi đọc giả .
116 Phiên ngoại . End
Chapter

Updated 116 Episodes

1
chương 1: Tư Đằng
2
chương 2 : Số mệnh
3
Chương 3 : Quả đào.
4
Chương 4 : Stream.
5
chương 5: Đòn bẩy
6
chương 6: gặp gỡ
7
chương 7 : Show thực tế
8
chương 8 : Truy đuổi
9
chương 9 : Tìm người.
10
chương 10: Tiên Sơn
11
Chương 11 : Lên núi .
12
Chương 12: Hái nấm.
13
chương 13: Truyền thuyết thần Rừng.
14
Chương 14: Sợi chỉ đỏ
15
Chương 15 : Chuyện cũ (1)
16
Chương 16: Chuyện cũ (2)
17
Chương 17 : Thuốc tốt .
18
Chương 18 : Hành đạo.
19
Chương 19: Trường sinh .
20
Chương 20 : Lối thoát
21
Chương 21 : Gió nổi
22
Chương 22: Người quen
23
Chương 23: Hóa thân.
24
Chương 24 : Chúc phúc.
25
chương 25: We'll meet again
26
Chương 26 : Chuyển dời.
27
chương 27: Võ quán Tĩnh Lâm
28
Chương 28 : Võ đài
29
Chương 29 : Người cũ.
30
Chương 30: Trần Bạch.
31
Chương 31: Trần Bạch (2)
32
Chương 32: Reaction
33
chương 33: MV (Ảo Ảnh)
34
Chương 34: Chuẩn bị
35
Chương 35 : Thiếu niên ( 1 )
36
chương 36: Đi
37
Chương 37: Viện phúc lợi
38
chương 38 : Nhặt ?
39
Chương 39: Rush.
40
Chương 40: Cảnh 20 , lần..
41
chương 41: Lấn át
42
chương 42: [ Tách ]
43
Thông Báo Từ Tác Giả.
44
Chương 43: Đào Tử.
45
Chương 44: Nhập Đoàn
46
Chương 45: Quân Phục (1)
47
Chương 46 : Quân Phục (2)
48
Chương 47: Lôi An
49
Chương 48: Quân Phục (3)
50
Chương 49 : Người.
51
Chương 50: Đường về.
52
Chương 51: 7/7.
53
Chương 52: Giao dịch.
54
Chương 53: Đua ?
55
Chương 54: Lễ Thất Tịch
56
Chương 55: Tin.
57
Chương 56: Quân phục (4)
58
Chương 57: Cơn giông .
59
Chương 58: Nghi Phạm
60
Chương 59: Vinh Phong.
61
Chương 60: Quên
62
Chương 61 : Mua sắm.
63
Chương 62: Cứu giá
64
Chương 63: Chân thật.
65
Chương 64: Diệp Tử đến.
66
Chương 65: Tuyết lang và cáo đỏ
67
Chương 66 : Chậu nhỏ
68
Chương 67: Vivicone
69
Chương 68 : Trò chơi.
70
Chương 69 : Quà tặng.
71
Chương 70: Đến thăm.
72
Chương 71 : Người giống người.
73
Chương 72: To my beloved
74
Chương 73: Tin tức.
75
Chương 74: Khách.
76
Chương 75: Tạm biệt.
77
Chương 76: ..
78
Chương 77: [ Tôi hi vọng mỗi ngày, đều nhìn thấy được người ]
79
Chương 78 : Triệu Lộ.
80
Chương 79: Vết nứt.
81
Chương 80: Cá mặn.
82
Chương 81: Dự án.
83
Chương 82: Số 9, đường Thời Quang.
84
Chương 83: Cân nặng.
85
Chương 84 : Thừa nhận.
86
Chương 85: Xuống tóc .
87
Chương 86 : Câu cá
88
Chương 87: Nếu như vậy…
89
Chương 88: Slide of life (1)
90
Chương 89: Thư mời.
91
Chương 90 : Sinh thần
92
Chương 91: Evis
93
Chương 92:
94
Chương 93.
95
Chương 94.
96
Chương 95.
97
Chương 96.
98
Chương 97.
99
Chương 98.
100
Chương 99.
101
Chương 100.
102
Chương 101.
103
Chương 102.
104
Chương 103:
105
Chương 104.
106
Chương 105.
107
Chương 106.
108
Chương 107.
109
Chương 108.
110
Chương 109.
111
Chương 110
112
Chương 111.
113
Chương 112
114
Chương 113.
115
Quà cuối năm gửi đọc giả .
116
Phiên ngoại . End

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play