Chap 15: Quay phim

Trang Noãn Nghiên nhếch môi trừng hắn. Cô và hắn có quan hệ gì mà hắn kêu đi cô phải đi. Cô không đi đó, có ngon thì đứng ở đây nói chuyện. Hắn dám làm gì cô, cô không mang chuyện lúc nhỏ của hắn rêu rao to lên thì cô không mang họ Trang.

Ra lệnh cho cô à. Mơ đi.

"Chị Noãn, chuẩn bị bắt đầu quay cảnh mới rồi kìa." Tiểu Mỹ chạy lại nhắc nhở cô. Aiz, làm trợ lý như cô thật khổ. Đặc biệt có bà chủ trẻ con càng khổ giống như trông trẻ vậy.

Trang Noãn Nghiên gật gật đầu.

Lần này cô không bị trói nữa mà nằm dài trên đóng rơm trong ngục, cả người đầy vết thương, máu me be bét nhưng từ trong đáy mắt đầy sự quật cường và trung chinh. Cảnh này là cảnh Dương quý phi do Mạnh Thi Ý thủ vai đến gặp cung nữ Xuân Hoa muốn mua chuộc cô khai Mộc phi mới là chủ mưu trộm đồ. Cung nữ Xuân Hoa tất nhiên không chịu, Dương quý phi tức giận cầm lấy chùy thủ đâm nàng nhưng không phải chỗ chí mạng nên Xuân Hoa liền dùng sức lực bình sinh của mình chống trả. Trong lúc hai bên giằng co thì Mộc phi cũng chạy tới mang theo thánh chỉ thả người. Oan của nàng cuối cùng cũng được chủ tử giải.

Trang Noãn Nghiên thầm cảm thán. Làm cung nữ thật khổ đi. Tại sao đợi đến lúc nàng bị đâm rồi mới tới. Cung nữ Xuân Hoa không đủ xui xẻo sao mà đến chậm như vậy.

Sau tiếng hô của đạo diễn cô và Mạnh Thi Ý bắt đầu nhập vai.

"Ngươi bán mạng cho nàng ta như vậy có đáng sao? Chi bằng trao đổi một chút để người nhà ngươi được sống thoải mái." Mạnh Thi Ý diễn vai Dương quý phi hắc hóa vô cùng xuất sắc. Từ cử chỉ đến chân mày đều ánh lên vẻ châm chọc.

Mà thật ra cũng không cần diễn vì cô ta đang châm chọc cô chỉ đóng được vai cung nữ.

Cung nữ Xuân Hoa nhếch môi cười, nhìn Dương quý phi đầy khinh bỉ rồi quay đi. Nàng đã không còn sức để nói nữa rồi.

Dương quý phi cao quý ưu nhã sa phục thêu hoa ngọc lan xinh đẹp không che được sự tàn độc của nàng ta. Nàng ta đã từng là đích nữ phủ Trần quốc hầu, sau đó gả cho tam hoàng tử thành trắc phi. Cũng nàng một tay giúp hắn lên ngôi nhưng cuối cùng nàng nhận được gì. Sức khỏe tam hoàng tử phi không tốt, hắn hứa sau khi tam hoàng tử phi mất sẽ lập nàng làm chính thất. Nàng vì yêu hắn mà nhẫn nhịn đến khi lúc hắn lên ngồi rồi lại tiếp tục đợi ngày hoàng hậu băng. Bây giờ ngôi kế hậu vốn là của nàng lại sắp phải nhường cho Mộc phi người được hắn hết lòng yêu thương. Đến cuối cùng nàng cũng chỉ là tự mình đa tình. Nếu nàng không có được vậy thì nàng sẽ hủy hết.

Dương quý phi mím môi đầy tức giận rút chùy thủ trong tay đâm vào người Xuân Hoa.

Trang Noãn Nghiên nhìn mũi dao đâm tới thì cau mày. Cô trực tiếp đưa tay nắm lấy đầu chùy thủ sắc nhọn. Thanh chùy thủ đạo cụ vốn khi đâm vào người phải tự động rút vào nhưng máu trên tay cô đã nói cho cô biết chùy thủ đã bị giở trò.

"Dương quý phi, thật hèn hạ."

Trong ánh mắt kinh ngạc của Mạnh Thi Ý cô cầm lấy đầu chùy thủ sắc bén quăng ra xa. Cô nhìn cô ta như nhìn thứ dơ bẩn nhất đời này lại nhìn máu trên tay mình, tiếp tục diễn cung nữ Xuân Hoa đang dần co với sự sống và cái chết.

Cô thầm cảm thấy may mắn. Nếu thân thể nguyên chủ không qua luyện tập chắc chắn sẽ không phản ứng nhanh như vậy. Và nếu cô không có linh hồn chứa dòng máu xã hội đen tắm máu mà sống thì có lẽ người hôm nay bị xiên chết là cô.

Mạnh Thi Ý đột nhiên run rẩy, sống lưng lạnh toát. Cô ta nhìn ánh mắt sắc lạnh đầy tàn bạo kia thì bất giác lùi về phía sau. Lúc này cô ta mới cảm nhận được bản thân đang đứng trước con quỷ khát máu đang chờ xé xác cô ta ra từng mảnh vụng nhưng nó lại được ngụy trang bằng vẻ ngoài yếu đuối nhất.

Trang Noãn Nghiên nhìn máu trên tay mình rồi nhếch môi cười. Cô lại nhìn khuôn mặt xinh đẹp kiều diễm của Mạnh Thi Ý rồi nhẹ nhàng đưa bàn tay đầy máu chạm vào gò má cô ta.

"Á..." Mạnh Thi Ý hét lên đầy khiếp sợ.

Lúc này đoàn làm phim mới phát hiện đều bất thường.

Không phải ngay từ đầu bọn họ không phát hiện mà có đôi khi diễn viên sẽ tự thay đổi cho linh hoạt với nhân vật của mình. Và cảnh vừa nãy thật sự làm bọn họ nhập tâm theo nên không kịp phản ứng.

"Trang Noãn Nghiên, cô điên rồi...Thi Ý, em không sao chứ, có sao không?" Ôn Tĩnh Hi là người tỉnh táo đầu tiên. Hắn ta chạy lại ôm lấy Mạnh Thi Ý vào lòng, ánh mắt nhìn Trang Noãn Nghiên đầy sự giận dữ.

"Hộp cứu thương đâu? Chị Noãn bị thương rồi." Tiểu Mỹ chạy lại nhìn thấy tay phải của bà chủ nhà mình đầy máu thì hét lên.

"Mau mau, lấy đồ cầm máu." Đạo diễn Thang cũng chạy lại rồi bắt đầu chỉ huy mọi người xử lí.

Hắn nhìn người đang nhìn vết thương trên tay mình rồi cười như không có chuyện gì thì rùng mình. Không phải trường hợp này bất kì nghệ sĩ nữ nào cũng sẽ khóc rống lên rồi yêu cầu đến bệnh viện à. Sao người này lại lạ lùng như vậy. Nhưng tình cảnh đó còn tiếp tục diễn thật sự khiến hắn khâm phục khả năng nghiệp vụ của cô.

"Tiểu Trang, có cần đến bệnh viện hay không?" Hắn nhìn nhân viên đoàn giúp cô băng bó thì cau mày có chút không yên tâm. Nghệ sĩ nữ quan tâm nhất là sắc đẹp lỡ như để lại sẹo thì làm sao hoạt động được nữa. Huống hồ đây là hạt giống tốt. Hắn nhìn ra về sau cô nhất định sẽ nổi vì cô có đủ thực lực, nhan sắc và nhân khí.

"Không cần, vết thương nhỏ." Trang Noãn Nghiên cười cười với đạo diện. Cô nhìn tay mình bị quắn băng như giò heo thì thở dài, tay còn lại có chút ngứa ngáy muốn đánh người. Nhưng Ôn Tĩnh Hi đã sớm ôm kẻ cô muốn đánh đi mất rồi.

"Nhưng việc này đạo diễn ngài phải cho tôi một lời giải thích rõ ràng."

Đạo diễn nhìn ánh mắt cương quyết của cô liền gật đầu. Dù sao, người đứng sau lưng cô hắn không đắc tội nổi.

_______________

Đoàn làm phim của họ nổi tiếng được đầu tư với quy mô khủng nên mọi hoạt động đều khó tránh khỏi bị cẩu tử chụp được.

Hot search: Đoàn làm phim Mộc Dao hoàng hậu xảy ra sự cố, nghi ngờ tranh chấp phiên vị.

Hot search: Trang Noãn Nghiên bị thương trong lúc quay. Nghi ngờ đạo cụ bị dở trò.

[Hai diễn viên tuyến mười tám thì tranh chấp phiên vị cái gì. Còn không phải vai chính.]

[Bị thương một chút mà bọn cẩu tử làm quá. Nghệ sĩ bây giờ đều thích bán thảm như vậy sao?]

[Bị thương một chút, lầu trên banh mắt ra mà xem cho rõ đi...một đường dài chiếm hết lòng bàn tay đó. Nếu là tôi, tôi đã khóc thét rồi, cái này cô ấy vẫn tiếp tục diễn, quá chuyên nghiệp rồi. Tôi tuyên bố từ người qua đường thành fan.]

[Thương Trang Noãn Nghiên, hi vọng cô ấy không sao. Thành fan +1]

[+1xxxx]

[Chỉ có một đoạn video mờ mờ ảo ảo quay từ xa, ai biết có thật hay chỉ là máu giả. Không chừng đoàn làm phim đang giúp cô ta pr.]

Trang Noãn Nghiên nằm trên giường lướt điện thoại, miệng còn ngậm kẹo vô cùng thảnh thơi. Cô nhìn hot search đang dần dần có thủy quân vào dẫn dắt dư luận thì nhếch môi cười nhạt, rồi lại nhìn tay mình bị băng như giò heo có chút bất mãn. Biết vậy lúc đó cô đã không trực tiếp bắt lấy rồi mà phải để Mạnh Thi Ý đâm cô một phát cho đúng ý cô ta.

Cô nhớ trong tiểu thuyết có một đoạn Mạnh Thi Ý đang quay một bộ phim thì xảy ra tranh chấp với nữ chính bộ phim. Sau đó, không hiểu tại sao lúc diễn kiếm của nữ chính không thu lại được mà trực tiếp đâm cô ta bị thương. Cuối cùng nữ chính bị điều tra ra đã mua chuộc nhân viên đạo cụ để hãm hại cô ta. Xem ra, chuyện này có uẩn khúc. Mạnh Thi Ý nữ chính này cũng thật tâm cơ.

Nơi này thật đáng sợ, cô bé đáng thương như cô phải đi cầu cứu phú bà. Nhưng phú bà của cô đến giờ vẫn tắt máy là quái nào.

Trang Noãn Nghiên không ngờ bản thân ngủ một giấc thì ước mơ đã thành sự thật. Cô ngồi dậy dụi dụi mắt nhìn Lotus mặc bộ vest đen, ngồi trên sofa bắt chéo chân cùng chiếc laptop nhẹ nhàng thao tác mười ngón điên cuồng.

"Chị đến khi nào vậy?" Trang Noãn Nghiên đầu đầy vạch đen. Cô trước nay ngủ không sâu, vậy mà người này bước vào phòng cô lại không hay biết. Còn nữa, nơi này thuộc khách sạn của đoàn làm phim, cô ấy vào bằng cách nào.

"Khi nãy." Lotus nghe giọng ngáy ngủ kia liền gấp laptop lại. Vẻ mặt vô cùng bình tĩnh.

Trang Noãn Nghiên: "..."

Ai mà không biết khi nãy chứ. Trả lời cũng như không.

"Thay đồ, đi ăn."

"Được." Trang Noãn Nghiên vừa nghe đến ăn thì vô cùng vui vẻ, cảm giác muốn đánh người cũng trực tiếp quẳng ra sau gáy.

Hot

Comments

MaricaBlack

MaricaBlack

chắc không có H++++đâu, đừng nghĩ thế tui cũng thích lém /Chuckle/

2024-04-29

1

Tiểu Bạch

Tiểu Bạch

oày 10 ngón đã điên cuồng như này không biết 2 3 ngón cở nào nhỉ 🌚🌚🌚

2024-04-16

3

Tiểu Bát

Tiểu Bát

cj thật trân mà

2024-03-31

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chap 1: Xuyên thư
2 Chap 2: Nữ phụ của nam chính
3 Chap 3: Chuẩn bị thất nghiệp
4 Chap 4: Cùng nhau ăn lẩu
5 Chap 5: Nghèo đến không có gì ngoài tiền
6 Chap 6: Nữ chính Mạnh Thi Ý
7 Chap 7: Giải cứu nữ phụ hai
8 Chap 8: Mời Trương Khải
9 Chap 9: Đến giải trí Ngu Tinh
10 Chap 10: Bị hắc
11 Chap 11: Giải oan
12 Chap 12: Dạy dỗ nam chính nhất
13 Chap 13: Quay vlog
14 Chap 14: Lotus lên hot search
15 Chap 15: Quay phim
16 Chap 16: Tham gia show yêu đương
17 Chap 17: Chính thức có Fan Hạch Đào
18 Chap 18: Chào bác cả
19 Chap 19: Bác cả gái
20 Chap 20: Lần đầu (H)
21 Chap 21: Triền miên (H)
22 Chap 22: Giữ tiền giúp lão công
23 Chap 23: Mua giải trí Tinh Thần
24 Chap 24: Leo núi
25 Chap 25: Phận nữ phụ luôn xui xẻo
26 Chap 26: Tâm sự với nữ chính
27 Chap 27: Mát xa cho pi sà
28 Chap 28: Bắt cóc cũng có đạo đức nghề nghiệp
29 Chap 29: Bố tôi là tổng tư lệnh
30 Chap 30: Kịch bản chuẩn bị cho cô
31 Chap 31: Ly hôn đi
32 Chap 32: Lotus lại lên hot search
33 Chap 33: Chúng ta 1995
34 Chap 34: Bán son
35 Chap 35: Nữ phụ xuất sắc nhất
36 Chap 36: Xuyên về hiện thực
37 Chap 37: Hồn ma bị chó dí
38 Chap 38: Phần hai của Tình Sắc Chiếm Hữu
39 Chap 39: Quay về
40 Chap 40: Hoàn
41 NT 1: Lotus DiCaprio
42 NT 2: Kết hôn và dự định
43 NT 3: Khinh khí cầu L&Y
44 NT 4: Quyết định mang thai
45 NT 5: Tiểu công chúa Gladys DiCaprio
46 NT 6: Tham gia show thực tế 1
47 NT 7: Tham gia show thực tế 2
48 NT 8: Tham gia show thực tế 3
49 NT 9: Tham gia show thực tế 4
50 NT 10: Tham gia show thực tế 5
Chapter

Updated 50 Episodes

1
Chap 1: Xuyên thư
2
Chap 2: Nữ phụ của nam chính
3
Chap 3: Chuẩn bị thất nghiệp
4
Chap 4: Cùng nhau ăn lẩu
5
Chap 5: Nghèo đến không có gì ngoài tiền
6
Chap 6: Nữ chính Mạnh Thi Ý
7
Chap 7: Giải cứu nữ phụ hai
8
Chap 8: Mời Trương Khải
9
Chap 9: Đến giải trí Ngu Tinh
10
Chap 10: Bị hắc
11
Chap 11: Giải oan
12
Chap 12: Dạy dỗ nam chính nhất
13
Chap 13: Quay vlog
14
Chap 14: Lotus lên hot search
15
Chap 15: Quay phim
16
Chap 16: Tham gia show yêu đương
17
Chap 17: Chính thức có Fan Hạch Đào
18
Chap 18: Chào bác cả
19
Chap 19: Bác cả gái
20
Chap 20: Lần đầu (H)
21
Chap 21: Triền miên (H)
22
Chap 22: Giữ tiền giúp lão công
23
Chap 23: Mua giải trí Tinh Thần
24
Chap 24: Leo núi
25
Chap 25: Phận nữ phụ luôn xui xẻo
26
Chap 26: Tâm sự với nữ chính
27
Chap 27: Mát xa cho pi sà
28
Chap 28: Bắt cóc cũng có đạo đức nghề nghiệp
29
Chap 29: Bố tôi là tổng tư lệnh
30
Chap 30: Kịch bản chuẩn bị cho cô
31
Chap 31: Ly hôn đi
32
Chap 32: Lotus lại lên hot search
33
Chap 33: Chúng ta 1995
34
Chap 34: Bán son
35
Chap 35: Nữ phụ xuất sắc nhất
36
Chap 36: Xuyên về hiện thực
37
Chap 37: Hồn ma bị chó dí
38
Chap 38: Phần hai của Tình Sắc Chiếm Hữu
39
Chap 39: Quay về
40
Chap 40: Hoàn
41
NT 1: Lotus DiCaprio
42
NT 2: Kết hôn và dự định
43
NT 3: Khinh khí cầu L&Y
44
NT 4: Quyết định mang thai
45
NT 5: Tiểu công chúa Gladys DiCaprio
46
NT 6: Tham gia show thực tế 1
47
NT 7: Tham gia show thực tế 2
48
NT 8: Tham gia show thực tế 3
49
NT 9: Tham gia show thực tế 4
50
NT 10: Tham gia show thực tế 5

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play