Tôi Sẽ Thay Đổi Nữ Phụ Nhu Nhược

Tôi Sẽ Thay Đổi Nữ Phụ Nhu Nhược

Chương 1: Tôi xuyên vào cô ta rồi

*Wo-oH là một quốc gia độc tài cường mạnh với biểu tượng của loài sói và chính nhân dân ở đây có truyền thống thuần hóa sói hoang trong nghi lễ trưởng thành của những đứa trẻ. Những người có khả năng thuần hóa sói bằng chính năng lực bẩm sinh thường được đánh giá rất cao. Hai gia tộc Evonka và Bonvolan phát quang nhờ khả năng thuần hóa sói, hai cô con gái của họ là bạn thân. Nhà Evoka có cách dạy dỗ con gái rất khắc nghiệt nhưng Bali- cô con gái trưởng của họ lại vì thế mà trở nên nhu nhược, mặt dù có năng lực thuần hóa sói nhưng không thể bộc phát. Trái lại Yuue- cô con gái nhà Bonvolan lại như ngọn gió tự do phóng khoáng, vui tươi như ánh mặt trời. Chính vì đó Yuue được hoàng tử Taniaz để mắt tới.

Hoàng thất Plankia luôn không ưa gì hai gia tộc sắp ngang ngửa hoàng thất, luôn tìm cách hãm hại. Họ đã ểm ma chú lên cha Bali, điều khiển ông ấy công kích các gia tộc khác. Bali biết rõ chuyện này nhưng hoàng thất đã dọa sẽ diệt tộc của cô, với sự nhu nhược ấy Bali đã nhiều lần tiếp tay cho hoàng thất mặc dù có nhiều cơ hội vùng lên. Sau cùng gia tộc Evonka lụn bại, Bonvolan tổn thất lớn rớt khỏi vị trí gia tộc nhất nhì Wo-oH. Hoàng tử Taniaz và Yuue cách biệt âm dương, cuối cùng Bali hối hận mà đi tăm biệt và sống trong sự day dứt ân hận suốt đời*.

Đó chính là nội dung cuốn tiểu thuyết tôi vừa đọc xong. Không thể nào chấp nhận nổi cái kết của cuốn tiểu thuyết này. Chỉ vì sự nhu nhược của nữ phụ mà đã hại bao nhiêu người mặc dù cô ta không hề xấu xa. Nhưng tại sao không phải cô ta chết mà lại để nữ chính chết chứ? Tại sao? Tại sao nữ phụ lại có thể nhu nhược một cách ngu ngốc như vậy!!!!!. Tôi ném cuốn tiểu thuyết một cái bộp xuống bàn, nếu tôi là nữ phụ thì những chuyện như thế sẽ không xảy ra, never!!!. Với một trạng thái khó chịu bứt rứt, tôi chui vào chăn dặn đầu óc không được nghĩ tới nữa nếu không sẽ mất ngủ mất. Bật một bài nhạc opera êm dịu, tôi dần tĩnh lại và mơ màng chìm vào giấc ngủ.

"Bali, Bali!. Mau qua đây!"

Tôi mở mắt ra, ánh mặt trời chói lòa hết cả mắt. Dần dần tôi nhận ra khung cảnh xung quanh là một khu rừng, hoa lá và chim muông ríu rít. Một cô gái tóc vàng tươi cười chạy tới nắm lấy tay tôi, kéo đi. Trang phục của cô ấy khá giống mấy cái bộ đầm lolita, mái tóc vàng chanh tươi sáng. Khi cô ấy cười, tôi cảm nhận được sự tươi vui của cô ấy. Nhưng mà không quen sao cứ lại kéo tôi đi như thế này? mà lúc nãy tôi trùm chăn đi ngủ rồi cơ mà, lẽ nào đây là mơ?.

"Bali, sao cậu cứ ngẩn ngơ ra vậy? Lại đây tớ phát hiện cái này hay lắm!" Cô gái cười híp mắt, kéo tay tôi đi về phía trước.

Bali, sao cái tên này quen thế nhờ. A! Đó chẳng phải là tên nhân vật nữ phụ trong cuốn tiểu thuyết có cái kết sầu não đó sao?!. Còn người kéo tôi phía trước, nhớ ra rồi đó chính là nữ chính Yuue. Mơ rồi mơ rồi, đây là tôi quá ám ảnh với nhân vật truyện nên thế này đây. Đã kinh qua nhiều truyện ngược thảm khốc lấy kiệt nước mắt mà tôi vẫn không ám ảnh bằng bộ tiểu thuyết này hay sao?.

Người tôi mơ hồ, chợt chân bị vấp vào gốc cây hay hòn đá gì đó mà té lộn nhào một cái. Yuue thế nào mà không đỡ được tôi nên bàn tay tiếp đất xước một mảng đau đớn. A! Đau, đau có nghĩa là không phải mơ!. Vậy thì là sao chứ?.

"Cậu là Yuue Bonvolan có phải không? " Tôi mặc bàn tay bị thương, ngước mắt nhìn cô gái đang cúi xuống đỡ mình dậy.

Cô ấy vẻ mặt lo lắng, nâng bàn tay tôi lên phủi phủi :"Thì còn là ai chớ! Cậu thế này còn đùa được hả, có đau lắm không? "

Đoàng! Vậy đây là một kiểu sự thật tôi phải chấp nhận. Tôi nhìn mảng da trầy đến chảy máu ở bàn tay, chọc chọc xem có tỉnh mơ không ai ngờ đau đến chảy nước mắt mà không tỉnh lại. Với cái khao khát mãnh liệt mang tên "giá như tôi là nữ phụ!" thì một thế lực nào đó đã đưa tôi xuyên vào cuốn tiểu thuyết này thật rồi. Nếu vậy tôi sẽ sống theo một cách để câu chuyện kết thúc có hậu, theo như tôi mong muốn.

u

"Đi, đi tìm bác sĩ đi!, vết thương cần được xử lý nếu không sẽ nhiễm trùng mất!" Yuue không kéo tôi như nãy nữa nhưng vẫn cầm lấy cái tay bị thương của tôi, vẻ mặt sầu não.

Hiện tại xem ra chúng tôi vẫn còn chơi chung, theo tình tiết truyện thì khi hai gia đình bắt đầu đấu đá nhau, nữ phụ và nữ chính mới bị gia đình ngăn cấm không cho chơi chung nữa. Dù nữ chính có trốn ra tìm nữ phụ thù nữ phụ nhu nhược không dám cãi lời cha mẹ nên tuyệt giao với nữ chính luôn. Nhưng đó cũng là lúc hai nhân vật 22 tuổi còn bây giờ, trông chúng tôi như hai đứa trẻ vị thành niên nên là ngày kết cục vẫn còn khá xa.

Tôi mỉm cười :" Không sao đâu Yuue à, vết thương này không đáng lo đâu!"

"Mọi ngày cậu toàn nhắc tôi phải cẩn thận, vậy mà người cẩn thận như cậu lại bị vấp ngã. Cũng do tôi kéo cậu nhanh quá." Yuue nói với giọng đầy tội lỗi. Dù sao cũng là một nhân vật hướng ngoại đầy năng lượng, Yuue cao hơn tôi hẳn một cái đầu.

Tôi chợt nhớ ra:" Hình như lúc nãy cậu bảo tôi xem cái gì thì phải? Là cái gì thế?"

"Là một ổ sói con. Chúng dễ thương quá nên gọi cậu lại xem trước khi mẹ nó về."

"Hãy để chúng là sói hoang, sau này chúng ta hãy cùng thuần hóa chúng nhé!"

Tôi tươi cười, trước sự ngạc nhiên của Yuue nhưng cô ấy rất nhanh gật đầu đáp trả. Bali nguyên bản quá nhu nhược nên dù bẩm sinh có tố chất thuần hóa được sói thì cũng không thể phát huy. Nếu có tố chất, tôi sẽ triệt để sử dụng nó. Yuue phát huy được khả năng thuần hóa sói sớm, được mọi người đánh giá rất cao. Nhiều lúc Bali bị so sánh với Yuue, nhiều lần sao không nảy sinh lòng ghen ghét đố kỵ nên lúc Yuue rơi vào chỗ chết lòng trắc ẩn đen tối của Bali xuất hiện và đó chính là cái kết đầy ảm đạm của bộ tiểu thuyết.

Hot

Comments

Jake 😼

Jake 😼

"phát quang" là sao bạn?

2022-05-20

0

Ngôn Tình

Ngôn Tình

phong cách lolita này hình như mình từng thấy ở trước mắt một lần, thấy đẹp lắm

2022-05-20

0

Ngôn Tình

Ngôn Tình

bởi vì tiểu thuyết nó vậy hoho

2022-05-20

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play