Chương 2: Hay là để tôi cưu mang anh đi

Nhược Vũ về lại Châu gia, phòng khách đã đông đúc hơn buổi sáng. Châu lão gia, Châu phu nhân và con trai cả Châu Vỹ đang nghiêm túc nhìn cô bước vào. 

Nhược Vũ bị rùng mình, sao vậy? Có chuyện gì sao? 

Châu phu nhân vội bước tới kéo tay Nhược Vũ ngồi xuống cạnh mình, hồi hộp hỏi:

- Sao rồi? Nhất Phàm nói thế nào, con không làm gì khiến người ta không vừa ý đó chứ? 

Nhược Vũ nhìn người phụ nữ trước mặt, nhíu mày khó hiểu, bà ta là mẹ kiểu gì vậy? Con gái đi xem mắt mà chỉ sợ người ta không vừa ý, còn con gái mình thì sao đây? 

Châu Vỹ ngồi ở đối diện, không kiên nhẫn lên tiếng:

- Con đã nói với mẹ rồi, nó chẳng làm chuyện gì ra hồn cả, suốt ngày ngơ ngẩn, ngẩn ngơ, nhà họ Châu vì nó mà bị người ta coi thường rồi. 

Nhược Vũ trợn mắt nhìn người con trai đang mắng mình, anh ta chắc chưa đến ba mươi tuổi nhưng có lẽ tính tình chẳng hề dễ chịu, chưa già mà đã khó ưa rồi. 

Chỉ có Châu lão gia là không có biểu hiện gì khác biệt, nhưng lời nói ra lại vô cùng có trọng lượng. 

- Gặp rồi vẫn không muốn kết hôn có phải không? 

Lời của Châu lão gia dẫu nghe qua hoàn toàn bình thường nhưng lực sát thương rất cao, nếu như câu trả lời của Nhược Vũ là đúng thì chắc chắn hôm nay cô sẽ không được yên ổn. 

Châu phu nhân thấp thỏm nhìn Nhược Vũ chờ đợi, Châu Vỹ thì tỏ ra chán ghét. 

Nhược Vũ không chịu nổi sự ngột ngạt này, ngày ba mẹ của cô còn sống, cô là báu vật, lựa chọn của cô là duy nhất. Nhưng mà Trương Nhược Vũ đã chết rồi, ba mẹ của cô cũng đã qua đời. Bây giờ cô là Châu Nhược Vũ, mà cô gái này cũng thật đáng thương, vì sự cố chấp của những người ngồi đây mà phải chọn cách tự giết chết mình, lại đớn đau thay không một ai biết đến sự ra đi của cô ấy ngoài cô cả. 

Nhược Vũ thở dài, lười biếng lên tiếng:

- Ai nói con không muốn kết hôn, con muốn lễ cưới diễn ra càng sớm càng tốt. 

Châu phu nhân và Châu lão gia hết sức bất ngờ, mới tối hôm qua cô còn khóc lóc sống chết từ chối, vậy mà sáng nay lại thay đổi thái độ rồi. Châu Vỹ không tin nên hỏi lại lần nữa. 

- Em nói thật sao? 

Nhược Vũ không thích tên này, không có ấn tượng tốt, cô đứng lên chuẩn bị lên lầu, trước khi đi còn nhắn lại một câu. 

- Mọi người nói với Lâm gia là con rất thích Lâm Nhất Phàm, lễ cưới diễn ra lúc nào cũng được. Con mệt rồi, đừng làm phiền con. 

Nhược Vũ đi một mạch lên phòng, chào đón cô là một chú mèo lông trắng lúc sáng đã gọi cô thức dậy. Nhược Vũ ôm chú mèo lên giường, cô lấy máy tính của Châu Nhược Vũ mở lên kiểm tra một hồi, ở trong này lưu rất nhiều thông tin và hình ảnh. 

Vậy ra hai người đàn ông lúc nãy là cha và anh trai của cô, Nhược Vũ vuốt ve chú mèo trong tay, khuôn mặt trở nên trầm buồn. 

Cô nhìn bức ảnh của Châu Nhược Vũ đặt ở trên bàn, một cô gái xinh đẹp đang cầm bằng tốt nghiệp đại học, đóa hoa trên tay cũng không rạng rỡ bằng nụ cười của cô ấy. Nhược Vũ vuốt ve khung hình rồi nghĩ: Cuộc đời thật bất công với tôi và cô, tôi biết cô không chấp nhận cuộc hôn nhân này nhưng tôi phải nhờ đến đó để trả thù, tôi hứa sẽ trả lại thân xác cô nguyên vẹn nhất, xin lỗi. 

Sau khi Nhược Vũ đi lên lầu, Châu phu nhân liền hớn hở gọi điện cho Lâm phu nhân nói rằng con gái mình đã đồng ý chuyện hôn sự. Lâm phu nhân đầu dây bên kia mỉm cười vừa ý, con trai út của bà cứ suốt ngày vùi đầu vào công việc, hết giờ làm lại chạy tới hộp đêm qua lại với hạng con gái không đứng hắn khiến bà rất đau đầu. Biết Châu gia có nhị tiểu thư nết na lại xinh đẹp, bà liền gợi ý mối hôn sự này với Châu phu nhân. 

Sợ con gái nhà người ta chê con trai mình cộc cằn, thô lỗ nhưng không ngờ con bé lại đồng ý. Vốn dĩ hai nhà sẽ sắp xếp gặp mặt nhau để bàn đến chuyện cưới xin nhưng con dâu cả của bà lại xấu số qua đời, khiến bà đau lòng khôn xiết. Con dâu cả chưa tổ chức lễ cưới đã chết, thi thể còn chưa chôn cất xong xuôi đã chuẩn bị rước con dâu mới thì thật tội nghiệp cho linh hồn của con bé nơi chín suối. 

Vì vậy phu nhân hai nhà hẹn nhau qua đám tang của con dâu cả sẽ tổ chức một bữa tiệc để hai gia đình gặp gỡ nhau rồi gác máy. 

Hai gia đình sắp làm thông gia, con dâu cả bên đó chẳng may qua đời, theo lễ nghĩa thì nhà họ Châu cũng nên đến đó thắp một nén hương. 

Chiều hôm ấy Nhược Vũ theo người nhà tới dự đám tang của chính mình. Cô hồi hộp đến nổi lòng bàn tay đổ đầy mồ hôi lạnh. 

Chiếc xe dừng tại nhà tang lễ, thi thể của cô vì đã không còn nguyên vẹn nên đã sớm được hoả táng rồi bỏ trong hủ đựng tro cốt, kế bên là di ảnh của cô, bức ảnh do chính Lâm Khải Trạch chụp cho cô lúc cả hai đi đăng ký kết hôn. Cô mặc áo sơ mi màu trắng, mỉm cười hạnh phúc, lúc ấy cô đâu ngờ rằng, tấm ảnh trong ngày trọng đại ấy lại là hình thờ của mình. 

Khung cảnh buồn bã, hai màu trắng đen thật tang thương, Lâm Khải Trạch ngồi lặng lẽ dưới góc bàn, hai hốc mắt sưng đỏ, ai nhìn vào cũng xót thương cho hắn. 

Nhược Vũ căm phẫn nhìn Lâm Khải Trạch đang diễn trò đau khổ qua lớp kính đen, hàm răng giày vò môi cô đến bật máu. 

Một phóng viên đến hỏi Lâm Khải Trạch:

- Lâm tổng, anh có biết nguyên nhân tại sao cô Trương tự sát không? 

Lâm Khải Trạch khóc nấc lên, ôm di ảnh của cô vật vã. 

- Ba mẹ Nhược Vũ mới mất, đả kích quá lớn đối với cô ấy, tôi đã luôn nói rằng cô ấy còn có tôi, chúng tôi sắp kết hôn rồi, váy cưới cũng đã chọn rồi. Nhược Vũ sau em lại bỏ anh mà đi như vậy, Nhược Vũ...

Lâm Khải Trạch gào khóc dữ dội, khiến ai nấy đều cảm thấy đau lòng, Lâm phu nhân hai mắt đỏ hoe tiến tới ôm hắn vỗ về. 

Nhược Vũ nhếch môi khinh bỉ, tai nạn của cô vậy mà lại được kết luận rằng là do tự sát. Lâm Khải Trạch, hắn đã bỏ ra bao nhiêu tiền để biến cái chết của cô thành nơi để anh trổ tài diễn xuất? Cô tiến tới thắp cho mình một nén nhang, thề với di ảnh của mình rằng:

"Trương Nhược Vũ, bản thân cô ngu xuẩn nên mới bị lừa, thân xác kia xin gửi xuống hoàng tuyền, linh hồn này từ nay sẽ sống thật tốt, phải khiến tên cầm thú kia trả giá gấp vạn lần."

Nhà họ Châu chuẩn bị ra về thì Lâm phu nhân kéo tay Lâm Nhất Phàm chạy ra, bà đẩy con trai ra phía trước rồi gọi Nhược Vũ. 

- Tiểu Vũ con đừng về vội, để Nhất Phàm đưa con đi dạo một vòng rồi về sau cũng không muộn. 

Lâm Nhất Phàm khó chịu ra mặt, hắn nhìn mẹ mình không thỏa hiệp. 

Lâm phu nhân ghé vào tai con trai đe doạ:

- Nếu con không đi, mẹ sẽ cho san bằng hộp đêm đó ngay lập tức. 

Lâm Nhất Phàm trợn mắt, trước nay mẹ hắn chưa hề nói lời thừa, bà đã nói làm thì nhất định sẽ làm. 

Châu phu nhân nghe Lâm phu nhân gợi ý thì vui vẻ bỏ con gái lại, rồi cả nhà ba người mau chóng lên xe chạy mất. 

Nhược Vũ có cảm giác như bị "đem con bỏ chợ" cô thở dài tiến tới chỗ Lâm Nhất Phàm. 

Hắn đã không có ấn tượng tốt với cô, nay cô còn mặt dày bước tới. Nếu như không vì mẹ hắn đe doạ thì hắn sẽ một quyền mà hạ gục cô vì đã cho hắn mất mặt ngày hôm đó. 

Lâm Nhất Phàm bực dọc đi lấy xe, Nhược Vũ cũng chẳng e thẹn mà mở cửa bước vào. 

Lâm Nhất Phàm đạp ga chạy băng băng trên đường như đang đua xe tốc độ, Nhược Vũ trừng mắt, hai tay ôm chặt dây an toàn, hét lên:

- Anh bị điên rồi sao, không muốn sống nữa à? 

Lâm Nhất Phàm phớt lờ cô, tiếp tục đạp ga hết số, hắn chạy nhanh đến nỗi xe của hắn còn về tới Châu gia trước một nhà ba người kia. 

- Xuống xe!

Lâm Nhất Phàm lạnh lùng lên tiếng, hắn vì không muốn cô thở chung bầu không khí với mình nên mới bất chấp mà lao xe như tên lửa. 

Nhược Vũ đang bị chóng mặt, cô dựa vào ghế hít lấy hít để không khí, cái tên điên này, muốn thử cảm giác mạnh thì thử một mình còn lôi cô theo. Nhược Vũ không còn sức trách mắng hắn, cô mệt mỏi mở cửa xe bước xuống nhưng mà cửa xe không mở được. 

Nhược Vũ ngước mặt nhìn hắn khó hiểu, hắn không hề nhìn cô lấy một lần, lạnh lùng lên tiếng. 

- Mẹ tôi nói cô đã đồng ý chuyện hôn sự, mặt cô bị dày à, hay lỗ tai bị thiểu năng mà nói không hiểu? Nói cho cô biết, tôi đã có người trong lòng rồi, đừng ôm mộng tưởng nữa, tối nay bảo mẹ cô gọi điện cho mẹ tôi hủy hôn đi.

Nhược Vũ phì cười, chồm người qua gần hắn, chớp chớp đôi mắt ngây thơ:

- Tôi nghe nói, anh bị con gái nhà người ta năm lần bảy lượt từ chối, nếu người ta đã chê bai anh như vậy hay là để tôi cưu mang anh đi.

Lòng tự trọng bị đả kích khiến Lâm Nhất Phàm muốn ngay lập tức làm thịt cô gái trước mặt thành món ăn để ngấu nghiến, hắn trừng mắt nhìn cô, quát lớn:

- Cô nói cái gì?

- Nghe không rõ sao? Em nói... em nhất định phải gả cho anh.

Cô muốn làm hắn tức chết, nhân lúc hắn không để ý, cô nhấn nút mở cửa xe nhanh chóng leo xuống. 

Lâm Nhất Phàm định bước xuống xe đuổi theo thì xe của Châu phu nhân về tới. Thấy xe của hắn đậu trước cổng, còn Nhược Vũ sắp bước vào nhà, Châu phu nhân nhanh chóng xuống xe bắt lấy tay con gái hỏi han:

- Sao rồi, hai đứa đã nói gì? 

Nhược Vũ ngước nhìn Lâm Nhất Phàm ngồi trong xe, cô nở nụ cười gian xảo, cố ý nói lớn để hắn cũng nghe thấy. 

- Anh ấy nói là rất thích con. Mẹ à con nghĩ giữa chúng con là duyên phận do ông trời sắp đặt rồi. 

Lâm Nhất Phàm bặm môi trợn mắt, cái thể loại gì vậy, nói đến như vậy mà vẫn mặt dày sao? Hắn tức tối quay xe đi mất, tức giận đến nỗi môi giống như bị thiếu canxi, giật giật lên vài cái. 

Hot

Comments

Nai Non Ngơ Ngác (^.^)❤️(^o^)

Nai Non Ngơ Ngác (^.^)❤️(^o^)

chuyện trả thù chị trông cậy vào anh

2024-01-18

1

Đàm Tinh Tinh

Đàm Tinh Tinh

hồi đầu cũng tưởng ổng mất zi. rồi ấy. kama

2023-08-13

4

Đàm Tinh Tinh

Đàm Tinh Tinh

😭😭, thương Châu Nhược Vũ cô đơn trong chính ngôi nhà của mình, và thương Trương Nhược Vũ lạc vào thế giới cô đơn của cô ấy từ sự yêu thương của ba mẹ❤

2023-08-13

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Trời cao có mắt
2 Chương 2: Hay là để tôi cưu mang anh đi
3 Chương 3: Sống đến răng long đầu bạc
4 Chương 4: Chồng à!
5 Chương 5: Cá cắn câu
6 Chương 6: Mật khẩu
7 Chương 7: Là do anh tự dây vào
8 Chương 8: Như vậy có tính là hôn không?
9 Chương 9: Xem ra lương tâm cũng không tệ.
10 Chương 10: Cô chỉ đang tận dụng thời cơ thôi.
11 Chương 11: Điều kiện của Nhược Vũ.
12 Chương 12: Cô là ảnh hậu còn anh là ảnh đế.
13 Chương 13: Tìm bằng chứng ở đâu?
14 Chương 14: Lâm Nhất Phàm anh không thoát khỏi tôi đâu.
15 Chương 15: Nếu anh muốn tôi cũng có thể khiến anh vui vẻ.
16 Chương 16: Lâm Nhất Phàm điên rồi.
17 Chương 17: Chuẩn bị đi du lịch.
18 Chương 18: Châu Nhược Vũ, cô đi đâu rồi?
19 Chương 19: Ngủ quên.
20 Chương 20: Ai cũng khởi nghiệp bằng nghề diễn xuất.
21 Chương 21: Cô bày trò, hắn dọn tàn cuộc.
22 Chương 22: Cô đang ghen sao?
23 Chương 23: Có qua có lại.
24 Chương 24: Cho tôi trọ lại một đêm.
25 Chương 25: Kiếp trước anh là đồng hồ báo thức à?
26 Chương 26: Uyển Dư.
27 Chương 27: Anh nhiều tiền như vậy, cho tôi vay một ít đi.
28 Chương 28: Tiền chưa tới tay đã thành con nợ.
29 Chương 29: Nhược Vũ là cái đồ dẻo miệng.
30 Chương 30: Anh tưởng tôi thích làm vợ của anh chắc.
31 Chương 31: Cô đúng là lẳng lơ.
32 Chương 32: Đoạn đường sau này sẽ rất chông gai.
33 Chương 33: Dặn dò của Châu phu nhân.
34 Chương 34: Đừng khóc nữa, có tôi ở đây rồi.
35 Chương 35: Nói đỡ.
36 Chương 36: Mua xe.
37 Chương 37: Lâm Nhất Phàm lại điên rồi.
38 Chương 38: Nhược Vũ không dễ ức hiếp.
39 Chương 39: Tự ăn hoặc là tôi móm.
40 Chương 40: Thất bại thảm hại.
41 Chương 41: Có trời mới biết.
42 Chương 42: Cấp cứu.
43 Chương 43: Cô có đói không?
44 Chương 44: Kiên định.
45 Chương 45: Chất vấn.
46 Chương 46: Nổi giận.
47 Chương 47: Anh em nhà họ Lâm.
48 Chương 48: Suy nghĩ thay đổi.
49 Chương 49: Nghi ngờ.
50 Chương 50: Sư tử thức dậy.
51 Chương 51: Bác sĩ đến rồi.
52 Chương 52: Không lối thoát.
53 Chương 53: Thịnh nộ.
54 Chương 54: Ngoài lạnh trong nóng.
55 Chương 55: Buổi sáng KFC.
56 Chương 56: Gặp lại Giai Kỳ.
57 Chương 57: Chỉ cần đứng yên, tai hoạ cũng ập tới.
58 Chương 58: Ngoan.
59 Chương 59: Dự tiệc.
60 Chương 60: Có người chống lưng.
61 Chương 61: Lâm lão gia dạy dỗ.
62 Chương 61: Trót lỡ say thì không thoát ra được.
63 Chương 63: Có thù phải trả.
64 Chương 64: Người chiến thắng.
65 Chương 65: Chỉnh cách xưng hô.
66 Chương 66: Ăn cơm trễ sẽ không tốt cho dạ dày.
67 Chương 67: Nhưng em mới là vợ của tôi.
68 Chương 68: Người khiến Lâm Nhất Phàm lo lắng.
69 Chương 69: Tên vô lại đáng yêu.
70 Chương 70: Sinh nhật vui vẻ.
71 Chương 71: Hàn Đông Quân.
72 Chương 72: Bị bắt cóc.
73 Chương 73: Bỏ trốn.
74 Chương 74: Có được hay không?
75 Chương 75: Dịu dàng của Lâm Nhất Phàm.
76 Chương 76: Kẻ diễn trò dở tệ.
77 Chương 77: Sinh nhật muộn.
78 Chương 78: Đào ngon.
79 Chương 79: Anh chưa già, vẫn còn có thể nuôi em.
80 Chương 80: Lần đầu tiên.
81 Chương 81: Hợp tác với Lâm Khải Trạch.
82 Chương 82: Muốn làm tròn chữ hiếu.
83 Chương 83: Không phải một ngày, một tháng, một năm mà là cả đời.
84 Chương 84: Hợp tác vui vẻ.
85 Chương 85: Muốn làm thoả thuận hôn nhân.
86 Chương 86: Gặp mặt bạn bè.
87 Chương 87: Loại cảm giác đáng để trải nghiệm.
88 Chương 88: Em là của ai?
89 Chương 89: Mắt thấy tai nghe.
90 Chương 90: Anh đã nói anh ở đây mà.
91 Chương 91: Cô và anh, liệu có tương lai không?
92 Chương 92: Không bỏ mặc được.
93 Chương 93: Anh như vậy làm sao em nỡ...
94 Chương 94: Cô ấy vừa cầu hôn tôi.
95 Chương 95: Lâm Nhất Phàm, em cũng yêu anh.
96 Chương 96: Cứ gần rồi lại xa.
97 Chap 97: Liệu sau này em có còn là của anh nữa không?
98 Chương 98: Tin tưởng.
99 Chương 99: Lén lút bám theo.
100 Chương 100: Vì anh biết em sẽ gặp nguy hiểm.
101 Chương 101: Vì em là vợ của anh.
102 Chương 102: Em cứ nằm yên mà hưởng thụ.
103 Chương 103: Bắt gian.
104 Chương 104: Chứng cứ.
105 Chương 105: Di vật của Châu Nhược Vũ.
106 Chương 106: Viếng mộ.
107 Chương 107: Em chính là Trương Nhược Vũ.
108 Chương 108: Anh vô tình làm tan nát trái tim của em rồi.
109 Chương 102: Trương Nhược Vũ, anh thật sự rất yêu em.
110 Chương 110: Em muốn cắn chỗ nào anh ngồi yên cho em cắn.
111 Chương 111: Bắt đầu kế hoạch.
112 Chương 112: Chỉ cần em an toàn, những chuyện còn lại anh gánh hết cho em.
113 Chương 113: Tai nạn.
114 Chương 114: Em tỉnh lại nhìn anh đi.
115 Chương 115: Anh là ai vậy?
116 Chương 116: Vợ anh mang thai thì anh cưng chiều.
117 Chương 117: Để anh tiễn em.
118 Chương 118: Em chữa giúp anh đi.
119 Chương 119: Báo án.
120 Chương 120: Hứa với anh.
121 Chương 121: Bỏ trốn cùng Lâm Khải Trạch.
122 Chương 122: Tự cứu bản thân mình trước.
123 Chương 123: Hôm nay tôi sẽ tiễn anh xuống suối vàng
124 Chương 124: Đây chính là báo ứng.
125 Chương 125: Hận thù không còn nữa.
Chapter

Updated 125 Episodes

1
Chương 1: Trời cao có mắt
2
Chương 2: Hay là để tôi cưu mang anh đi
3
Chương 3: Sống đến răng long đầu bạc
4
Chương 4: Chồng à!
5
Chương 5: Cá cắn câu
6
Chương 6: Mật khẩu
7
Chương 7: Là do anh tự dây vào
8
Chương 8: Như vậy có tính là hôn không?
9
Chương 9: Xem ra lương tâm cũng không tệ.
10
Chương 10: Cô chỉ đang tận dụng thời cơ thôi.
11
Chương 11: Điều kiện của Nhược Vũ.
12
Chương 12: Cô là ảnh hậu còn anh là ảnh đế.
13
Chương 13: Tìm bằng chứng ở đâu?
14
Chương 14: Lâm Nhất Phàm anh không thoát khỏi tôi đâu.
15
Chương 15: Nếu anh muốn tôi cũng có thể khiến anh vui vẻ.
16
Chương 16: Lâm Nhất Phàm điên rồi.
17
Chương 17: Chuẩn bị đi du lịch.
18
Chương 18: Châu Nhược Vũ, cô đi đâu rồi?
19
Chương 19: Ngủ quên.
20
Chương 20: Ai cũng khởi nghiệp bằng nghề diễn xuất.
21
Chương 21: Cô bày trò, hắn dọn tàn cuộc.
22
Chương 22: Cô đang ghen sao?
23
Chương 23: Có qua có lại.
24
Chương 24: Cho tôi trọ lại một đêm.
25
Chương 25: Kiếp trước anh là đồng hồ báo thức à?
26
Chương 26: Uyển Dư.
27
Chương 27: Anh nhiều tiền như vậy, cho tôi vay một ít đi.
28
Chương 28: Tiền chưa tới tay đã thành con nợ.
29
Chương 29: Nhược Vũ là cái đồ dẻo miệng.
30
Chương 30: Anh tưởng tôi thích làm vợ của anh chắc.
31
Chương 31: Cô đúng là lẳng lơ.
32
Chương 32: Đoạn đường sau này sẽ rất chông gai.
33
Chương 33: Dặn dò của Châu phu nhân.
34
Chương 34: Đừng khóc nữa, có tôi ở đây rồi.
35
Chương 35: Nói đỡ.
36
Chương 36: Mua xe.
37
Chương 37: Lâm Nhất Phàm lại điên rồi.
38
Chương 38: Nhược Vũ không dễ ức hiếp.
39
Chương 39: Tự ăn hoặc là tôi móm.
40
Chương 40: Thất bại thảm hại.
41
Chương 41: Có trời mới biết.
42
Chương 42: Cấp cứu.
43
Chương 43: Cô có đói không?
44
Chương 44: Kiên định.
45
Chương 45: Chất vấn.
46
Chương 46: Nổi giận.
47
Chương 47: Anh em nhà họ Lâm.
48
Chương 48: Suy nghĩ thay đổi.
49
Chương 49: Nghi ngờ.
50
Chương 50: Sư tử thức dậy.
51
Chương 51: Bác sĩ đến rồi.
52
Chương 52: Không lối thoát.
53
Chương 53: Thịnh nộ.
54
Chương 54: Ngoài lạnh trong nóng.
55
Chương 55: Buổi sáng KFC.
56
Chương 56: Gặp lại Giai Kỳ.
57
Chương 57: Chỉ cần đứng yên, tai hoạ cũng ập tới.
58
Chương 58: Ngoan.
59
Chương 59: Dự tiệc.
60
Chương 60: Có người chống lưng.
61
Chương 61: Lâm lão gia dạy dỗ.
62
Chương 61: Trót lỡ say thì không thoát ra được.
63
Chương 63: Có thù phải trả.
64
Chương 64: Người chiến thắng.
65
Chương 65: Chỉnh cách xưng hô.
66
Chương 66: Ăn cơm trễ sẽ không tốt cho dạ dày.
67
Chương 67: Nhưng em mới là vợ của tôi.
68
Chương 68: Người khiến Lâm Nhất Phàm lo lắng.
69
Chương 69: Tên vô lại đáng yêu.
70
Chương 70: Sinh nhật vui vẻ.
71
Chương 71: Hàn Đông Quân.
72
Chương 72: Bị bắt cóc.
73
Chương 73: Bỏ trốn.
74
Chương 74: Có được hay không?
75
Chương 75: Dịu dàng của Lâm Nhất Phàm.
76
Chương 76: Kẻ diễn trò dở tệ.
77
Chương 77: Sinh nhật muộn.
78
Chương 78: Đào ngon.
79
Chương 79: Anh chưa già, vẫn còn có thể nuôi em.
80
Chương 80: Lần đầu tiên.
81
Chương 81: Hợp tác với Lâm Khải Trạch.
82
Chương 82: Muốn làm tròn chữ hiếu.
83
Chương 83: Không phải một ngày, một tháng, một năm mà là cả đời.
84
Chương 84: Hợp tác vui vẻ.
85
Chương 85: Muốn làm thoả thuận hôn nhân.
86
Chương 86: Gặp mặt bạn bè.
87
Chương 87: Loại cảm giác đáng để trải nghiệm.
88
Chương 88: Em là của ai?
89
Chương 89: Mắt thấy tai nghe.
90
Chương 90: Anh đã nói anh ở đây mà.
91
Chương 91: Cô và anh, liệu có tương lai không?
92
Chương 92: Không bỏ mặc được.
93
Chương 93: Anh như vậy làm sao em nỡ...
94
Chương 94: Cô ấy vừa cầu hôn tôi.
95
Chương 95: Lâm Nhất Phàm, em cũng yêu anh.
96
Chương 96: Cứ gần rồi lại xa.
97
Chap 97: Liệu sau này em có còn là của anh nữa không?
98
Chương 98: Tin tưởng.
99
Chương 99: Lén lút bám theo.
100
Chương 100: Vì anh biết em sẽ gặp nguy hiểm.
101
Chương 101: Vì em là vợ của anh.
102
Chương 102: Em cứ nằm yên mà hưởng thụ.
103
Chương 103: Bắt gian.
104
Chương 104: Chứng cứ.
105
Chương 105: Di vật của Châu Nhược Vũ.
106
Chương 106: Viếng mộ.
107
Chương 107: Em chính là Trương Nhược Vũ.
108
Chương 108: Anh vô tình làm tan nát trái tim của em rồi.
109
Chương 102: Trương Nhược Vũ, anh thật sự rất yêu em.
110
Chương 110: Em muốn cắn chỗ nào anh ngồi yên cho em cắn.
111
Chương 111: Bắt đầu kế hoạch.
112
Chương 112: Chỉ cần em an toàn, những chuyện còn lại anh gánh hết cho em.
113
Chương 113: Tai nạn.
114
Chương 114: Em tỉnh lại nhìn anh đi.
115
Chương 115: Anh là ai vậy?
116
Chương 116: Vợ anh mang thai thì anh cưng chiều.
117
Chương 117: Để anh tiễn em.
118
Chương 118: Em chữa giúp anh đi.
119
Chương 119: Báo án.
120
Chương 120: Hứa với anh.
121
Chương 121: Bỏ trốn cùng Lâm Khải Trạch.
122
Chương 122: Tự cứu bản thân mình trước.
123
Chương 123: Hôm nay tôi sẽ tiễn anh xuống suối vàng
124
Chương 124: Đây chính là báo ứng.
125
Chương 125: Hận thù không còn nữa.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play