Chương 12:

Hà Vũ không hiểu chuyện gì nhanh chống hỏi: "Có chuyện gì sao?"

"Có con nhện khổng lồ, còn thêm một đám zombie, mẹ kiếp nơi quái quỷ gì thế này" Hắc Long giải đáp thắc mắc cho Hà Vũ cũng không quên chửi thề một câu, anh đúng là cảm thấy nơi này thật quá ác liệt rồi, nhện khổng lồ ăn thịt người, zombie ăn thịt người...

"Hắc Long, đổi vị trí" Tương Khắc ra lệnh.

Nghe thấy Hắc Long liền ngay lập tức đổi chỗ với Tương Khắc, anh vốn ngồi phía trước lúc này đã đi ra sau, ngồi kế bên cạnh Khương Lương.

Khương Lương lần đầu được ở gần người mạnh nhất phía Nam tương lai, cảm thấy có hơi kích động.

Tương Khắc đổi vị trí cũng không có ý định ngồi yên, ra lệnh cho Bạch Nhãn đang lái xe hạ mui xe xuống, anh cùng Hà Vũ dùng súng bắn con nhện khổng lồ từ phía sau.

Phía trước cũng chẳng yên ổn, Zombie chắn đường không ít, Hắc Long cũng dùng súng bắn liên tục vào bọn chúng để dọn đường.

"Mẹ, con nhện này"

Hà Vũ cảm thấy bực mình, anh bắn thế nào cũng không trúng được nó, con nhện to như thế đáng lẽ di chuyển chắc chắn phải chậm chạp chứ, nhưng không ngờ nó lại nhanh đến như thế, bắn thế nào cũng không trúng được.

Không những bắn không trúng, mà còn bị nó phun tơ dính đầy xe, nếu không nhờ Bạch Nhãn né kịp chắc tơ nhện đó đã dính vào người Hà Vũ.

"Mày chính thức chọc điên ông mày rồi"

Hà Vũ móc từ trong balo ra một vật tròn tròn, rút chốt liền nhanh chống quăng về phía con nhện, không chỉ một quả, Hà Vũ như phát tiết mà quăng liên tục. Âm thanh của lựu đạn nổ vang dội, như thể càng thêm kích thích zombie, càng ngày càng đông zombie tiến đến. Còn con nhện khổng lồ kia thì như chẳng hề hấn gì, cứ tiếp tục lao đến phía bọn họ.

Phía Trước có Zombie, phía sau có nhện khổng lồ, nhìn đi nhìn lại lần này bọn họ chết chắc rồi.

Khương Lương vốn yên tĩnh nảy giờ bỗng lên tiếng: "Ném vào miệng nó"

Tương Khắc liếc Khương Lương một cái sau đó cũng không nói gì, nhanh chống lấy từ balo ra một quả lựu đạn, rút chốt nhắm thẳng vào miệng con nhện mà ném.

Lần này đúng là có kết quả, con nhện như bị đau mà dừng lại chốc lát, nhưng có lẽ vẫn chưa đủ, rất nhanh nó liền chạy theo phía sau, lúc này nó còn chạy nhanh hơn như đang tức giận, cũng như không muốn từ bỏ những con mồi này.

"Mẹ kiếp, vẫn chưa đủ. Đội trưởng phải làm sao bây giờ?"

Tương Khắc quan sát tình hình, phía trước là zombie đông nghịt phía sau là nhện khổng lồ, đường nào cũng không tốt. Phía trước đám zombie có vẻ dễ thu dọn hơn, nhưng quá đông. Còn sau có vẻ con nhện này khá mạnh, nhưng chỉ có một con.

Anh suy nghĩ rất nhanh, liền ra lệnh quay xe. Cả đám người chẳng ai nghi ngờ quyết định của anh, chẳng ai hỏi gì Bạch Nhãn nhanh chống bẻ lái quay xe.

Hắc Long thấy thế liền bảo Bạch Nhãn đổi vị trí, để anh lái xe cho. Bạch Nhãn cũng không nói gì nhanh chống đổi vị trí.

Tương Khắc lạnh lùng nói: "Đâm thẳng"

"Anh định làm gì? Tôi, tôi chưa muốn chết" Lâm Tịnh được cứu lên xe, từ đầu đến cuối không nói gì lúc này thấy quyết định như bán mạng của Tương Khắc làm cô ta không thể giữ im lặng nữa.

Hiện tại thời khắc ngàn cân treo sợi tóc, chẳng ai bận tâm đến câu hỏi của Lâm Tịnh, Hắc Long lúc này đã cảm thấy hơi hưng phấn, môi nhếch lên lộ ra cái răng khểnh, tay cầm chặt vô lăng đạp ga hết tốc lực lao thẳng lên phía trước.

Tương Khắc nhếch môi, cầm balo lên tay canh thời gian mà rút chốt của một quả lựu đạn, khi tiến đến gần nhện khổng lồ các chân của nó liền đâm thẳng vào thân xe, nhưng tài nghệ lái xe của Hắc Long phải nói là tuyệt đỉnh, từ đầu đến cuối vẫn chưa bị đâm thủng lần nào.

Khi đã đến gần, miệng của nhện khổng lồ liền há to ra, như muốn nuốt chửng cả đám người. Người phụ nữ sợ hãi mà rụt cổ xuống. Lúc bấy giờ Hà Vũ cũng đã ngồi xuống ghế từ khi nào, chỉ còn mỗi Tương Khắc là đứng, anh nhẹ tung hứng quả lựu đạn trong tay, rồi để nó vào trong balo dùng lực thật mạnh ném vào miệng con nhện. Ném xong nhanh chống ngồi xuống, mui xe cũng đã che kín lại.

*Bùm bùm...

Âm thanh của mười mấy quả lựu đạn cộng lại thật không nhỏ, còn có thể gây điếc tai, Hà Vũ cùng Tương Khắc đã nhanh chống che tai lại từ lâu, Hắc Long hưng phấn mà đạp ga thật nhanh, vốn chẳng dư tay mà che tai. Vốn định để vậy, nhưng không ngờ Bạch Nhãn bên cạnh đã dùng tay che hộ anh, Hắc Long hơi bất ngờ khẽ nhếch môi.

Thân xác con nhện nổ ra thành từng mảnh, văng ra khắp nơi.

"Không ổn, cúi đầu xuống" Tương Khắc hét lên, ôm lấy đầu Khương Lương mà nằm xuống xe, mảnh chân của nhện khổng lồ khi bị nổ liền văng đến phía sau xe, vốn lực rất mạnh đã làm phần sau của xe cũng nát đi một nửa.

Tương Khắc vì đỡ giúp Khương Lương liền bị thương, một mảnh chân của nhện khổng lồ găm vào người anh, khuôn mặt vốn lạnh lùng giờ đã nhăn nhó, đầy sự đau đớn. Máu đỏ nhanh chống tuôn ra. Tương Khắc liền bất tỉnh.

"Đội trưởng" Hà Vũ hét lên đầy lo lắng.

Hắc Long không biết tình hình phía sau, nhưng biết chắc không tốt, anh càng thêm nhanh chống đạp ga chạy thật nhanh ra khỏi nơi này.

Hot

Comments

minh nguyễn văn

minh nguyễn văn

2

2022-09-09

0

Mina Nguyệt(づ。◕‿‿◕。)づ

Mina Nguyệt(づ。◕‿‿◕。)づ

hehe bình luận đầu mặc dù like thứ n :))

2022-06-15

0

Mina Nguyệt(づ。◕‿‿◕。)づ

Mina Nguyệt(づ。◕‿‿◕。)づ

hóng c mới a

2022-06-15

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play