Chương 19:

Tương Khắc thấy người vào liền ngồi dậy, hiện tại anh đã có thể đứng đi lại, tuy vẫn còn hơi đau nhưng thật sự bình phục rất nhanh.

"Tương Khắc tiên sinh, không biết anh cảm thấy thân thể thế nào rồi?"

Tương Khắc ngồi dựa vào thành giường trả lời: "Tôi ổn"

Lâm Tịnh gật đầu, nhìn vào chỗ vết thương được băng bó kĩ càng, thuận miệng nói một câu: "Kĩ thuật băng bó rất tốt"

Tương Khắc bất giác nhìn về phía Khương Lương, thì nhìn thấy bộ mặt non trẹt khoé môi thì nhếch lên, thể hiện ra dáng vẻ đương nhiên, còn có phần hơi đắc ý.

Đương nhiên là đắc ý rồi, hơn trăm năm đó. Kĩ thuật không tốt thì cũng thật mất mặt quá đi.

Tương Khắc thấy bộ mặt đó của Khương Lương thì hơi buồn cười. Cậu em trai nhỏ này tuy hơi ít nói nhưng cũng rất đáng yêu.

"Hôm nay tôi đến đây để chân thành gửi lời cảm ơn đến mọi người, ngày hôm đó đã cứu mạng tôi. Thành thật mà nói nếu không có mọi người chắc tôi cũng như tên khốn kia mà trở nhành thức ăn của nhện khổng lồ"

Hà Vũ định hỏi tên khốn kia trong miệng trong miệng Lâm Tịnh là ai, Bạch Nhãn bên cạnh liền nhanh chống chặn miệng anh lại. Bạch Nhãn biết chắc tên khốn kia chẳng tốt đẹp gì, nên đến tên Lâm Tịnh cũng chẳng muốn nhắc đến tên, vậy nên không cần hỏi nữa.

Tương Khắc nhìn Lâm Tịnh nhàn nhạt đáp: "Vị tiểu thư..." Anh đưa mắt đến chỗ Bạch Nhãn.

Bạch Nhãn: "Lâm Tịnh"

"Lâm tiểu thư, không cần khách khí"

"Đây là lời tôi nên nói, thật ra tôi đã nhờ papa sắp xếp cho các anh một nơi ở bên trong căn cứ. Khi các anh hết hạn cách ly có thể đến đó ở"

"Vậy thì thật tốt" Hà Vũ nói.

Tương Khắc thì hơi nhíu mày, nơi này không thể dừng chân ở lâu. Vì anh còn có việc phải làm, nhưng trước hết cũng là tấm lòng của người ta vả lại dù sao vết thương cũng cần thời gian rất lâu để bình phục nên tạm nhận lời trước, sau này nếu muốn rời đi thì trả lại là được.

"Cảm ơn, Lâm tiểu thư" Tương Khắc gật đầu thể hiện sự cảm ơn.

Lâm Tịnh xua xua tay: "Không cần phải nói lời cảm ơn, đó là thứ mà tôi nên làm. Nhưng mà, thật ngại quá tuy ở đây rất thoải mái, nhưng hiện tại cũng đã là thời mạt thế vật tư lương thực thiếu thốn, về phần ăn uống sinh hoạt..."

Bạch Nhãn ngắt lời Lâm Tịnh: "Lâm tiểu thư không cần nói, chúng tôi hiểu. Có một nơi ở là tốt rồi, không cầu được nuôi dưỡng. Chúng tôi có tay chân tự khắc có thể kiếm được"

Lâm Tịnh hơi ngại ngùng, vốn cô muốn papa giúp đỡ bọn họ về mặt vật tự. Nhưng cô cũng hiểu, trong thời mạt thế không phải thời bình nên vật tư khá thiếu thốn, làm sao có thể một lúc nuôi bốn năm người như thế.

"Vậy nếu các anh muốn nhận nhiệm vụ có thể liên hệ với người của bên tôi, sẽ giúp các anh tìm được nhiệm vụ mang nhiều lời ích hơn, với lại cũng có một khu vực dùng nguyên thạch để trao đổi vật tư."

Bạch Nhãn khó hiểu hỏi: "Xin hỏi nguyên thạch là gì?"

"A" Lâm Tịnh hơi bất ngờ với câu hỏi của Bạch Nhãn, nhưng rất nhanh lại hiểu ra vốn mấy người bọn anh còn không biết dị năng là gì, nói gì đến nguyên thạch: "Nguyên thạch là một loại...Hmmm tôi cũng không rõ nhưng nó có trong đầu zombie, nó giúp tăng dị năng"

Thấy Bạch Nhãn vẫn không có đáp lại, Lâm Tịnh từ trong túi lấy ra một vật nhỏ sáng bóng, đó chính là nguyên thạch. Cô đưa về phía anh, Bạch Nhãn liền đưa tay bắt lấy.

Bạch Nhãn tò mò cầm trên tay, cảm thấy nó rất sáng chói, Hà Vũ cùng Hắc Long cũng tò mò tiến đến gần, còn chưa kịp nhìn thật rõ thì nguyên thạch kia đã dần dần ngấm vào da thịt của Bạch Nhãn. Bạch Nhãn hơi bất ngờ còn chưa kịp định hình thì cảm giác máu trong cơ thể tự nhiên lưu thông rất nhanh, một cơn đau nhói khiến Bạch Nhãn ngã quỵ, hôn mê.

Trước khi chìm vào vô thức anh có nghe được tiếng Hắc Long cùng Hà Vũ la lên: "Bạch Nhãn"

Khương Lương ngồi bên cạnh cũng không biết chuyện gì đang xảy ra, một người không có dị năng mà lại hấp thụ được nguyên thạch sao? Không, không đúng chắc chắn là dị năng của anh ta đã hiện hữu chỉ là chưa bộc phát ra ngoài, đúng vậy. Chính là thế!

Đúng như Khương Lương nghĩ, vài giờ sau khi Bạch Nhãn tỉnh lại thì dị năng của anh ta đã hoàn toàn lộ diện, là dị năng hệ thổ. Chính là dị năng hệ đất, có thể tạo tường chắn xây nhà đấy, cũng khá hữu ích. Nhưng đó là của sau này, còn hiện tại mới xuất hiện dị năng nếu nói ra phân cấp thì chỉ mới cấp một với dị năng cấp một thì làm được gì? A có thể phun ra tý đất trồng vài lọ hoa nhỏ nha.

Khi thấy Bạch Nhãn hấp thụ nguyên thạch bộc phát dị năng thì ánh mắt hâm mộ của Hà Vũ cùng Hắc Long hiện rõ, ánh nhìn của họ về phía Lâm Tịnh càng thêm nóng bỏng.

Ánh mắt như kiểu "Lâm tiểu thư, xin hãy cho tôi một nguyên thạch, một nguyên thạch"

Lâm Tịnh cũng không keo kiệt thấy Bạch Nhãn nhờ nguyên thạch của cô mà thức tỉnh dị năng, liền nhanh chống lấy ra thêm hai nguyên thạch đưa cho Hắc Long và Hà Vũ nhưng họ cầm nửa ngày nhưng cũng không có gì xảy ra. Liền chán nản trả lại cho Lâm Tịnh, Lâm Tịnh thấy họ chán nản như thế cũng không nói gì, nguyên thạch cũng không lấy lại.

Tương Khắc khi thấy Bạch Nhãn thức tỉnh dị năng đôi mắt cũng sáng lên, tự nhìn vào tay mình, thử hỏi chính anh cũng có thứ gọi là dị năng?

Khương Lương đứng bên cạnh, thấy hành động kia của anh thì tiến đến gần hỏi: "Anh làm gì đấy?"

Thấy Khương Lương, Tương Khắc liền buông tay xuống cũng không trả lời, nghiêm chỉnh giữ bộ mặt lạnh lùng.

Khương Lương nhìn anh như hiểu ra gì liền nói tiếp: "Anh cũng muốn có dị năng sao?"

Tương Khắc vẫn quyết giữ im lặng không trả lời.

Khương Lương nhếch môi, nhẹ nhàng vỗ vào vai anh: "Anh thử vận dụng dị năng xem thử?"

Tương Khắc khó hiểu, anh có dị năng đâu mà vận dụng?

Khương Lương thấy khuôn mặt khó hiểu của anh, liền nói: "Cứ vung tay ra. Mà quên mất, anh muốn có dị năng gì?"

Tương Khắc vẫn không trả lời, Khương Lương cười cười: "Vậy thì hệ lôi trước"

Khương Lương ra hiệu cho anh nhanh chống vung tay, Tương Khắc đầu hoa mắt choáng gì đấy cũng nghe theo lời của cậu liền nhanh chống vung tay. Một luồng điện màu tím bay ra từ tay anh, Tương Khắc bất ngờ mà nhìn vào tay mình.

Khương Lương thấy bộ dạng đó thì cười cười, bá chủ phía Nam này có phần cũng có phần dễ thương đấy.

Hot

Comments

♚qμâη↭ςα❦

♚qμâη↭ςα❦

xin nhẹ cái like thứ 100

2022-08-20

1

sa vũ❄❄❄🌊

sa vũ❄❄❄🌊

hay ra tiếp đi

2022-06-18

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play