Quay Lại, Lại Yêu Anh

Quay Lại, Lại Yêu Anh

Chương 1: Khởi đầu

Trong một nhà hàng sang trọng, một chàng trai khôi ngô, tuấn tú và một cô gái xinh đẹp, đầy khí chất đang cùng dùng bữa tối. Nhân viên phục vụ mang ra một bó hoa hồng đỏ tươi tắn và đưa cho chàng trai. Anh bước tới ôm lấy bó hoa được phục vụ chuẩn bị. Anh lấy từ trong túi áo một chiếc hộp nhỏ, bên trong là một chiếc nhẫn được đính kim cương đầy tinh xảo. Chàng trai quỳ xuống trước mặt cô gái

"Em có đồng ý bên cạnh anh suốt đời không?"

Cô gái nhỏ rưng rưng nước mắt, nhẹ nhàng gật đầu. Anh trao cho cô chiếc nhẫn định tình rồi đứng dậy ôm chầm lấy cô

"Cắt.. Cảnh quay cuối cùng kết thúc.."

Tiếng "cắt" vừa vang lên, mọi người ngừng diễn, trợ lý chạy vào chỉnh trang cho hai diễn viên vừa diễn xong. Hai diễn viên nam nữ chính bước tới chỗ đạo diễn bộ phim là Trần Cung cùng xem lại cảnh quay. Đạo diễn Trần vô cùng hài lòng với cảnh quay, ông tấm tắc khen: "Vũ Thành, Hi Văn hai đứa làm tốt lắm. Bộ phim này có sự xuất hiện của hai đứa bảo đảm là sẽ nổi lên như cồn cho xem…"

Lục Vũ Thành cười đáp: "Đạo diễn Trần quá khen rồi, sau này còn phải nhờ chú giúp đỡ nhiều"

Đạo diễn Trần là một ông chú hơn 40 tuổi, là một trong những đạo diễn nổi tiếng. Những bộ phim ông làm đều nổi đình nổi đám. Với kinh nghiệm nhiều năm là nghệ thuật, ông tiếp xúc không ít người nổi tiếng. Nhưng hiếm khi ông gặp một diễn viên tuyến đầu hội ngộ đầy đủ tài năng, độ nổi tiếng mà lại không kiêu ngạo như Lục Vũ Thành. Ông đương nhiên rất thích cậu trai trẻ này. Sau khi đóng một vai phụ trong phim trước của ông, Trần Cung đã ấn tượng với diễn xuất của Lục Vũ Thành, liền mời cậu đóng nam chính cho bộ phim này. Mối quan hệ của hai người cũng dần trở nên thân thiết hơn

"Tiểu Thành, chúng ta cùng ăn bữa tối đi"

Lục Vũ Thành vui vẻ trò chuyện cùng đạo diễn Trần: "Chú đã nói vậy thì cung kính không bằng tuân mệnh"

Trần Cung gật đầu vui vẻ, nhìn qua Thẩm Hi Văn đang đứng gần đó, ông cũng thuận miệng mời một câu: "Hi Văn, cùng chú và tiểu Thành đi ăn bữa tối đi"

Thẩm Hi Văn nghe Trần Cung nói thì liền quay lại cười đáp: "Dạ.."

Đương nhiên là Thẩm Hi Văn cô phải đi rồi. Trong giới giải trí này có ai là không biết cô là fan não tàn của Lục Vũ Thành chứ. Đâu ai ngờ nhất tỷ của công ty giải trí Tinh Hoa đứng đầu cả nước này theo nghiệp diễn chỉ để đu idol chứ.

***

Lục Vũ Thành cùng đạo diễn Trần và Thẩm Hi Văn đi ăn ở một nhà hàng món Nhật khá nổi tiếng ở thành phố B. Vì đều là những người nổi tiếng nên ba người đặt phòng riêng

Trần Cung bình thường rất hay đi ăn với Lục Vũ Thành nhưng đây là lần đầu tiên ông mời Thẩm Hi Văn cùng đi chung. Chả là ông thấy hai đứa nhỏ này cũng rất hợp nhau, trai tài gái sắc, Hi Văn lại rất thích Vũ Thành, vậy nên ông cũng có ý định làm mai cho bọn họ. Hai người họ mà quen nhau thật thì chắc chắn sẽ lên hot search cho xem

"Vũ Thành, con thấy Hi Văn thế nào?"

Thẩm Hi Văn thấy Trần Cung hỏi thẳng như vậy thì có chút ngại, dù sao cô cũng là tiểu thư nhà Thẩm thị danh giá phải giữ chút liêm sỉ chứ..

"Chú Cung, chú đừng có nói lung tung mà.."

Lục Vũ Thành thấy Trần Cung hỏi thì liền biết ông muốn gì, anh liền chặn ngay suy nghĩ của ông

"Đạo diễn Trần, cháu và Hi Văn là tiền bối - hậu bối cùng công ty, cháu xem cô ấy như em gái vậy, đương nhiên là cháu sẽ nhiệt tình giúp đỡ cô ấy rồi.."

Một câu nói chặn hết mọi ý đồ, Thẩm Hi Văn nghe Lục Vũ Thành nói vậy thì có chút buồn. Nhưng đây cũng là điều mà cô lường trước được. Cô luôn tự nhủ tình cảm là không thể ép buộc được. Cô thích anh ấy là chuyện của cô, sao có thể ép thần tượng của cô phải thích cô được

Thẩm Hi Văn là cô tiểu thư đài các của tập đoàn Thẩm Thị lớn nhất cả nước, bước vào ngành giải trí này đơn giản chỉ vì Lục Vũ Thành. Nhưng cô không giống những cô tiểu thư yểu điệu khác, cô không phải chỉ biết dựa hơi gia đình mà kiêu căng ngạo mạn. Mang danh tiểu thư danh giá nhưng rất được lòng mọi người vì tính chịu khó. Thần tượng của cô diễn xuất giỏi, cô cũng học diễn xuất. Từng bộ phim cô đóng từ vai phụ đến chính đều được đánh giá rất cao. Phải nói nhất tỷ Tinh Hoa không phải chỉ dựa vào gia cảnh. Dù sao bước đến được vị thế này đều dựa vào thực lực của Thẩm Hi Văn cô. Những tưởng chỉ cần cô nỗ lực, diễn xuất đủ tốt có thể kề vai sát cánh cùng anh. Nhưng Lục Vũ Thành chỉ coi cô là em gái mà đối xử. Thẩm Hi Văn có chút chạnh lòng. Cô cố gắng như vậy để làm gì cơ chứ…

Trần Cung biết ý định làm mai của mình không thành công, lại sợ Thẩm Hi Văn buồn nên vội chuyển chủ đề: "Thôi không nói chuyện này nữa. Mấy đứa có biết nhà văn trẻ Irene không?"

Nghe đến đây Thẩm Hi Văn đang ủ rũ thì đôi mắt chợt sáng lên. Hình tượng của Thẩm Hi Văn được gây dựng là một tiểu thư kiêu sa, thích đọc sách. Nhưng đâu ai biết rằng sách mà cô nàng đọc là những bộ ngôn tình đầy lãng mạn. Từ lâu cô đã theo dõi một nhà văn nổi tiếng Irene. Thẩm Hi Văn cực kì thích cách viết truyện của Irene. Phải nói ngoài Lục Vũ Thành ra thì đây chính là người mà cô thích nhất. Chỉ là tác giả Irene này quá kín tiếng, ngoài cái tên Irene ra thì không ai biết gì về tác giả này cả. Đến cả Thẩm thị quyền lực như vậy cũng chỉ có thể điều tra được Irene đang ở nước ngoài mà thôi. Phận đu idol như cô cũng quá cũng khổ rồi… Nghe đạo diễn Trần nhắc đến Irene làm cô khá bất ngờ. Một nhà văn nổi tiếng đang ở nước ngoài thì có liên quan gì đến ông ấy chứ..

"Đương nhiên là biết rồi ạ. Cháu là fan của Irene đó. Chú cũng thích cô ấy ạ?"

Trần Cung biết Thẩm Hi Văn là fan của Irene thì thích thú lắm: "Chú tưởng cháu chỉ thích mỗi Vũ Thành thôi chứ, hahaha"

Thẩm Hi Văn ngại ngùng: "Chú này,  chọc cháu hoài. Nhưng mà chú hỏi về Irene làm gì vậy? Sao chú biết Irene?"

Lục Vũ Thành không hề biết người hai người họ nói là ai nên anh chỉ ngồi bên im lặng lắng nghe

Trần Cung tiếp tục chủ đề: "Có tin là tác giả trẻ nổi tiếng Irene sẽ về nước và làm biên kịch cho một bộ phim được chuyển thể từ chính truyện của cô ấy. Chú còn nghe nói bộ truyện được chuyển thể là bộ truyện đầu tay Sao chổi va vào tôi lúc nào vậy?"

Thẩm Hi Văn thích thú, dường như còn vui hơn lúc được đóng phim chung với Lục Vũ Thành vậy. Nói đúng hơn là từ khi nhắc đến Irene thì Lục Vũ Thành đã bị cô cho ra rìa rồi. Thần tượng Irene của cô quan trọng hơn

"Thật vậy sao? Cháu cực thích bộ đó đấy.. Nhưng mà chú tìm hiểu về Irene làm gì vậy?"

Đạo diễn Trần kiên nhẫn giải thích: "Đội ngũ của Irene đang tìm đạo diễn cho bộ phim này. Chú sẽ tham gia.."

Thẩm Hi Văn nghe thì vui như được mùa: "Thật sao? Chú mà làm bộ phim này thì cho cháu một vai nha, cháu rất muốn gặp Irene…"

Trần Cung cười đáp: "Đương nhiên là có vai của cháu rồi. Mà nè Vũ Thành, chú muốn cháu đóng vai chính của bộ phim này. Tác giả này thực sự rất giỏi, truyện của cô ấy đã hot như vậy rồi, làm thành phim bảo đảm sẽ rất hot luôn. Được đóng một vai trong bộ phim này sẽ chỉ có lợi chứ không có hại"

Lục Vũ Thành thường không quan tâm tới vấn đề phim ảnh. Bình thường quản lý nhận bộ phim nào thì anh sẽ đóng bộ đó chứ anh chưa bao giờ tự chọn kịch bản cả. Nhưng để giữ lịch sự anh vẫn lễ phép với Trần Cung: "Cháu sẽ cố gắng tham gia nhưng vẫn phải xem quản lý của cháu sắp xếp thế nào đã…"

Trần Cung hài lòng, gật đầu đáp: "Thôi được rồi, hai đứa mau ăn đi, đồ ăn nguội hết bây giờ.."

Cả ba người lại vui vẻ ăn uống cùng nhau

Hot

Comments

🌊Nguyễn Ngọc Bảo Châu

🌊Nguyễn Ngọc Bảo Châu

hóng

2022-06-06

1

Yin_Ngọc Yến

Yin_Ngọc Yến

viết thành truyện chat thì hợp hơn á ( ý kiến riêng )

2022-06-06

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play