Chương 2: Gặp bug rồi!

"Thiếu gia, cuối cùng cậu đã tỉnh lại rồi."

Kale mở mắt ra liền bị khuôn mặt quản gia Phyn đứng cạnh giường dọa cho giật mình, giọng điệu lão lo lắng hỏi han.

"Thiếu gia cảm thấy sao rồi?"

"Lấy cho tôi ly nước."

Nhận lấy ly nước ấm từ tay quản gia Phyn, cậu một hơi uống mấy ngụm mới xuôi cơn đau đầu. Cậu quay sang hỏi quản gia đã xảy ra việc gì sau khi cậu ngất đi. Quản gia nhận lại ly rỗng rồi nói.

"Sau khi thiếu gia ngất, Bá tước Racka đã rất lo lắng, ngài đã cho gọi hết bác sĩ trong dinh thự và cuối cùng biết được thiếu gia chỉ là bị choáng do di chứng dịch chuyển tức thời mang lại. Xin lỗi thiếu gia, là do tôi không chu đáo, thiếu gia hãy trách phạt tôi."

Quả nhiên là di chứng mà, con gà bệnh này! Cậu thở dài một tiếng, sau đó mới nhận ra bên ngoài trời đã nhuốm màu vàng cam. Bụng cậu bắt đầu biểu tình mà réo lên. Quản gia cười rồi, cúi đầu nói "Chắc thiếu gia cũng đã đói rồi, tôi sẽ bảo người mang đồ ăn lên cho ngài."

"Ừ, cám ơn. Vậy bá tước Racka đâu rồi?"

"Bá tước Racka có việc đột xuất nên sau bữa trưa ngài ấy đã rời đi rồi ạ. Ngài ấy dặn bao giờ thiếu gia tỉnh lại thì cứ dùng bữa trước."

"Ừ."

"Vậy tôi xin phép được lui ra."

"Đi đi."

Sau khi Phyn đi khỏi cậu mới bước xuống giường, đi đến phòng tắm vã nước vào mặt cho tỉnh táo. Nhìn gương mặt trắng bệch không chút huyết sắc trong gương mà thở dài. Dùng đồ ăn xong cậu để người hầu dọn dẹp sau đó bắt đầu công cuộc ăn đồ tráng miệng. Quả nhiên đúng là rất ngon mà!

Cậu chống cằm lên tay, ngậm nĩa sau đó hỏi.

"Phyn, hôm nào là hạn cuối nhập học?"

"Thưa thiếu gia, ngày mùng 9 là hạn cuối nhập học ạ. Thiếu gia muốn mai nhập học luôn hay để ngày cuối nhập học ạ?"

"Ngày cuối đi. Mai ta muốn đi chơi ở đây một lúc."

"Vâng thưa thiếu gia."

Chờ Kale ăn xong Phyn bắt đầu thu dọn chén đĩa rồi lui ra ngoài. Kale lại bắt đầu ngẩn người, trong nguyên tác nam chính trước một ngày kết thúc nhập học cũng chính là ngày mai sẽ đến thành Well. Tháp dịch chuyển trong dinh thự các bá tước là chuyên dụng cho quý tộc, còn dân thường thì chỉ có thể tiêu tốn mana hoặc dùng tiền thuê ma pháp sư cấp 3 đưa họ đi.

Nam chính Han Wilhelm đã đi bộ từ khu rừng phía tây thành Well nơi hắn sống hơn 10 năm trời đến trung tâm thành và nghỉ ngơi một hôm sau đó mới tiếp tục hướng đến học viện Tesil để nhập học. Bởi vì ngôi làng Han sống từ nhỏ cách biệt với thành Well bởi vậy cho dù thành Well phồn thịnh bao nhiêu thì ngôi làng ấy vẫn như cũ cho nên hắn cũng chẳng có dư giả gì nhiều.

Bởi vậy khi vừa bước vào trung tâm thành Well hắn đã bị choáng ngợp bởi sự sang trọng hào nhoáng của thành phố này. Cơ mà nam chính Han ngay tối hôm ấy đã dính một cú lừa khiến hắn mất hết cả tiền của có trong người do đó hắn phải ngủ một đêm ở trong khu ổ chuột trong thời tiết dần chuyển lạnh.

Kale vân vê môi, khóe miệng khẽ cong. Đúng là cậu không muốn dính dáng đến nam chính nhưng mà nếu bán một cái nhân tình cho hắn là việc có lợi chứ không có hại. Những nơi phồn vinh đều sẽ có những khu ổ chuột rải rác. Bởi vậy cậu không thể xác định chính xác được nam chính Han sẽ xuất hiện ở đâu và ở chỗ nào.

"Phyn."

"Có tôi thưa thiếu gia."

Cậu nhấp ngụm trà, nhìn về phía lão nói "Chuẩn bị đồ cho ta, ta muốn ra ngoài đi dạo."

"Vâng thưa thiếu gia."

Kale chỉnh lại vạt áo khoác cho ngay ngắn sau đó quay đầu nhìn lão Phyn.

"Ta nói không cần đi theo ta, ta muốn tự đi."

"Vâng, vậy chúc thiếu gia đi vui vẻ, mong thiếu gia hãy nhớ bảo vệ an toàn của bản thân."

Cuối cùng cũng cắt đuôi được lão Phyn, Kale bước lên xe ngựa, ngồi vào ghế rồi ra lệnh người hầu cho xe chạy. Cậu đi hết một vòng quanh thành, ghi nhớ kĩ khu ổ chuột nào giống với miêu tả của tác giả trong tiểu thuyết. Thấy vẫn còn sớm, với lại cậu cũng sợ gặp ông bác Bá tước Racka nên cậu bảo xa phu dừng xe lại tại quán trà nhỏ.

Bước xuống xe ngựa, cậu nhìn xa phu đi xuống cùng liền ngăn cản nói "Ngươi về dinh thự trước đi, ta sẽ ở đây một lúc rồi tự về."

"Dạ nhưng quản gia Phyn nói-"

"Ý ngươi là ngươi là lời nói của ta không quan trọng?"

Kale nhướn mày nhìn, quả nhiên tên đó liền hốt hoảng xua tay nói "Thưa thiếu gia tôi nào có suy nghĩ đó! Vậy tôi quay trở về trước, nếu thiếu gia cần thì hãy liên lạc với tôi qua quả cầu ma thuật, tôi sẽ đến ngay!"

Cậu phất tay rồi vào tiệm sách, tiếng chuông thánh thót vang lên như báo hiệu với những người trong quán rằng có vị khách mới lại đến. Cậu nhìn cách bài trí xung quanh toát ra hơi thở cổ điển trang nhã và tĩnh lặng mà cảm thán.

"Chào mừng ngài đến tiệm Thư học, quý khách muốn ngồi chỗ nào ạ?"

Chủ tiệm là một quý bà trang nhã, cậu mỉm cười rồi hỏi.

"Thưa quý bà xinh đẹp, nếu không phiền ngài có thể giới thiệu cho tôi một chút được không? Thật ngại quá lần đầu tôi đến thành Well nên có chút bỡ ngỡ."

"Ôi, không thành vấn đề gì thưa cậu, tiệm Thư học của chúng tôi chủ yếu giúp quý khách đọc những cuốn sách nổi bật trong các năm ngoài ra quý khách có thể gọi thêm đồ ăn để thưởng thức lúc đọc sách."

"Thật tuyệt vời, vậy hãy đem tôi một ly trà vị chua cùng một quyển sách hay về lịch sử và mang lên tầng hai cho tôi nhé!"

"Vàng thưa cậu." Nói rồi vị phu nhân ấy liền quay sang gọi một cậu bé đang ngồi bên góc "Dan, con hãy đưa vị khách này lên tầng hai giúp ta nhé."

"Vâng." Thiếu niên đứng dậy, đi ra khỏi sau quầy rồi ra hiệu với cậu "Mời ngài đi theo tôi."

Kale đi theo thiếu niên đến một cái bàn gỗ nhỏ cạnh cửa sổ rồi ngồi xuống và đợi trà. Cũng không hẳn là chờ đợi lâu, thiếu niên vừa đi xuống giây sau đã đi lên với một cái khay trên tay đựng tách trà cùng một quyển sách.

"Trà và sách của ngài đây, ngài có muốn bật màn chắn âm không?" Thiếu niên ngước đôi mắt trong veo nhìn cậu hỏi, Kale mỉm cười lắc đầu nhẹ nhàng đáp "Không cần đâu, cám ơn, tôi rất thích những âm thanh náo nhiệt của thành Well."

Thiếu niên cũng không nói gì nhiều, thấy cậu từ chối thì đi xuống tầng với cái khay gỗ trên tay. Kale nhấp ngụm trà, trong miệng cảm nhận được vị chua pha chút ngọt ngọt len lỏi, thỏa mãn cười một cái rồi bắt đầu đọc sách.

Cậu cứ thế yên lặng đọc sách hơn 1 tiếng đồng hồ cho đến khi tiếng ồn ào bên ngoài cắt đứt dòng suy nghĩ của cậu.

"Có trộm! Mau bắt lấy nó! Nó là kẻ trộm lấy tiền của tôi!!"

Trộm ư? Nghe vẻ là có drama, Kale mang vẻ mặt hóng chuyện ngó ra ngoài cửa sổ nhìn, có một người đàn ông nọ đang hét lên chỉ về một hướng mà dốc sức mắng chửi. Cậu nhìn về hướng hắn ta chỉ thì thấy một bóng người đang bị mấy người khác quấn lấy.

"!!!"

Kale câm nín nhìn người nọ trên gương mặt vừa bất ngờ vừa hoang mang còn thêm khó hiểu. Mái tóc này, gương mặt này, quần áo này, chẳng phải chính là nam chính Han Wilhelm ngày mai mới xuất hiện hay sao!? Tại sao hắn lại xuất hiện vào lúc này?

Bất kể là vì tại sao thì lúc này cậu không thể ngồi yên được. Vốn dĩ kế hoạch thu mua nhân tình từ nam chính được vẽ lên rất hoàn hảo cuối cùng không đầu cũng chẳng đuôi mà bị đánh gãy.

Kale bước xuống dưới thật nhanh. Cậu vội vàng nói với bà chủ cửa tiệm "Mong bà giữ lại cho tôi vị trí đó, tôi có việc cần làm lúc sau sẽ quay lại ngay."

Bà chủ cười đáp "Vâng, tôi sẽ giữ vị trí đó giúp ngài."

Cậu đặt 1 đồng tiền mệnh với mệnh giá 1 nghìn Maro lên bàn "Đây là tiền tôi trả trước, vậy nhé, tôi sẽ quay lại sau."

Chưa kịp để bà chủ nói gì cậu đã chạy biến ra ngoài, đi đến chỗ đám đông đang tụ tập. Bởi vì quá nhiều người nên cậu phải vất vả một lúc cậu mới bon chen lên được vị trí đầu gần cạnh Han.

"Tôi đã bảo là không phải tôi lấy."

Giọng nói lạnh lùng của người nọ vang lên, sự lạnh nhạt ấy giống như cho dù cho mọi thứ có rối tung lên như nào thì hắn vẫn mãi bình tĩnh như vậy. Người đàn ông bị mất tiền vẫn khăng khăng chỉ vào Han và nói chính hắn là người lấy tiền của gã.

Khi Han vừa chuẩn bị nói gì đó thì bỗng bên tai nghe được giọng nói kiêu ngạo của một thiếu niên "Cần gì phải dây dưa lằng nhằng như vậy, gọi người đến phân xử luôn đi là biết."

Hắn nhìn thấy mái tóc đỏ lướt qua khóe mắt, nhìn thiếu niên nọ kiêu ngạo khoanh tay trước ngực "Có vẻ như quý ông đây sau khi uống say liền bị mất số tiền lớn, việc như vậy thì chỉ cần ngậm cái miệng lại và tìm kỵ sĩ tuần tra giúp ngài đây tìm đồ chứ không phải vớ ai liền nói người đó là trộm."

"Tao… mày là ai mà chõ mũi vào việc của tao?! Chắc chắn hai chúng mày là đồng lõa của nhau!"

Gã chỉ vào cậu rồi lại chỉ vào nam chính Han bên cạnh. Cậu có chút bó tay với những loại người như vậy, cậu thích nói chuyênn với những người tỉnh táo hơn là kẻ điên loạn. Nhưng chưa cần cậu lên tiếng thì đã có người khác giành trước.

"Lui ra! Ở đây làm gì mà nhốn nháo lên hết thế này?!"

Thật tuyệt, những quý ngài kỵ sĩ của chúng ta sẽ giải quyết vấn đề còn lại. Gã kia thấy náo loạn đến cả kỵ sĩ tuần tra liền bắt đầu sợ hãi, thành Well có những quy tắc và hình phạt riêng cho những hành vi trái phép, và việc gây mất trật tự cũng sẽ bị phạt 200 Maro. Gã thầm nghĩ nếu bị phạt thì sẽ bị mất nhiều hơn được thì nhanh chóng trở mặt tranh lời trước khi người khác lên tiếng.

"Ôi thưa ngài, không có gì hết, chỉ là một hiểu lầm nhỏ thôi!" Nói rồi gã còn liếc sang phía cậu cùng Han trừng mắt cảnh cáo bọn họ nên im lặng cho qua. Han chưa kịp đồng ý hay từ chối thì lông xù đỏ Kale bên cạnh đã nhảy lên chiến đấu rồi.

"Ôi, cũng không phải việc gì to lớn đâu, chỉ là quý ông này đây uống rượu say liền đổ tội cho chúng tôi là lấy cắp tiền của ổng chứ cũng chẳng có gì lớn lao hết."

Kale giả vờ lấy khăn tay chấm chấm nước mắt không biết là cố tình hay vô ý mà để lộ ra huy hiệu gia tộc Pastinaca vàng chói lóa đính ở ống tay áo lụa trắng. kỵ sĩ tuần tra nhìn thấy huy hiệu ấy liền nhớ ngay đến lời dặn của kỵ sĩ trưởng mới nói sáng nay

Vị kỵ sĩ tuần tra ấy vừa tức vừa buồn cười nhìn gã đàn ông toàn thân toát ra mùi men rượu say nồng "Ngươi nói rằng tiểu thiếu gia của gia tộc Pastinaca lấy trộm tiền của ngươi? Thật nực cười, số tiền mà ngươi cho là lớn rơi trên đường ngài ấy còn chẳng thèm liếc lấy một cái."

Gia tộc Pastinaca nổi tiếng là giàu có và có địa vị cao trong giới quý tộc, không ai là không nghe đến. Lúc này người qua đường hóng chuyện cũng nhận ra được đầu đuôi câu chuyện liền nhìn gã kia như một thằng hề rồi rời đi.

Mặc dù không phải là gã nói vị tiểu thiếu gia kia là kẻ trộm nhưng người quen vị tiểu thiếu gia này chắc chắn không hề thiếu chút tiền mà lấy của gã. Và cuối cùng gã ta bị phạt 200 Maro và phải ngồi tù 5 ngày để ăn năn hối lỗi về việc mình đã làm.

Hot

Comments

Zoyy

Zoyy

Ủa ủa sao quen quen thế nhỉ 🥲

2022-10-01

0

iem vữn ế TvT

iem vữn ế TvT

....hi

2022-09-25

0

• Thanh Thanh •

• Thanh Thanh •

Haha Choi Han =)))

2022-08-30

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Tôi xuyên rồi
2 Chương 2: Gặp bug rồi!
3 Chương 3: Thu mua nhân tình
4 Chương 4: Bèo nước gặp nhau
5 Chương 5: Giáo sư fake Han Wilhelm
6 Chương 6: Em gái nhỏ Klei
7 Chương 7: Tiết học đầu tiên
8 Chương 8: Dây thường xuân
9 Chương 9: Thức thần
10 Chương 10: Bug siêu to khổng lồ
11 Chương 11: Người xuyên sách thứ hai
12 Chương 12: Vũ hội chào đón tân học viên
13 Chương 13: Sự cưng chiều vô hạn
14 Chương 14: Môn tự chọn
15 Chương 15: Chuẩn bị trước vũ hội (1)
16 Chương 16: Chuẩn bị trước vũ hội (2)
17 Chương 17: Chuẩn bị trước vũ hội (3)
18 Chương 18: Chuẩn bị cho vũ hội (4)
19 Chương 19: Chuẩn bị cho vũ hội (5)
20 Chương 20: Chuẩn bị cho vũ hội (6)
21 Chương 21: Chu đáo
22 Chương 22: Vũ hội
23 Chương 23: Déjà vu
24 Chương 24: Lần đầu chiến đấu
25 Chương 25: Điên cuồng tăng giá trị thù hận
26 Chương 26: Đánh giá năng lực lần 1
27 Chương 27: Xui xẻo hay may mắn?
28 Chương 28: Kỳ nghỉ
29 Chương 29: Làng Harg
30 Chương 30: Gia đình
31 Chương 31: Trải nghiệm
32 Chương 32: Hobbit
33 Chương 33: Bạn bè
34 Chương 34: Kế hoạch
35 Chương 35: Thay đổi
36 Chương 36: Kẻ giả mạo
37 Chương 37: Ngăn chặn
38 Chương 38: Phản công
39 Chương 39: Kết thúc cuộc chiến
40 Chương 40: Cô độc
41 Chương 41: Chuyển lớp
42 Chương 42: Cuộc thi
43 Chương 43: Kiểm tra
44 Chương 44: Tổ đội chính thức
45 Chương 45: Tập luyện
46 Chương 46: Đấu tập
47 Chương 47: Quá khứ (1)
48 Chương 48: Quá khứ (2)
49 Chương 49: Quá khứ (3)
50 Chương 50: Vòng đấu đầu
51 Chương 51: Xui thấy má
52 Chương 52: Kale vò đầu bứt tai suy nghĩ, rồi bên tai bỗng vang lên tiếng...
53 Chương 53: Kế hoạch sắp bắt đầu rồi...
54 Chương 54
55 Chương 55
56 Chương 56
Chapter

Updated 56 Episodes

1
Chương 1: Tôi xuyên rồi
2
Chương 2: Gặp bug rồi!
3
Chương 3: Thu mua nhân tình
4
Chương 4: Bèo nước gặp nhau
5
Chương 5: Giáo sư fake Han Wilhelm
6
Chương 6: Em gái nhỏ Klei
7
Chương 7: Tiết học đầu tiên
8
Chương 8: Dây thường xuân
9
Chương 9: Thức thần
10
Chương 10: Bug siêu to khổng lồ
11
Chương 11: Người xuyên sách thứ hai
12
Chương 12: Vũ hội chào đón tân học viên
13
Chương 13: Sự cưng chiều vô hạn
14
Chương 14: Môn tự chọn
15
Chương 15: Chuẩn bị trước vũ hội (1)
16
Chương 16: Chuẩn bị trước vũ hội (2)
17
Chương 17: Chuẩn bị trước vũ hội (3)
18
Chương 18: Chuẩn bị cho vũ hội (4)
19
Chương 19: Chuẩn bị cho vũ hội (5)
20
Chương 20: Chuẩn bị cho vũ hội (6)
21
Chương 21: Chu đáo
22
Chương 22: Vũ hội
23
Chương 23: Déjà vu
24
Chương 24: Lần đầu chiến đấu
25
Chương 25: Điên cuồng tăng giá trị thù hận
26
Chương 26: Đánh giá năng lực lần 1
27
Chương 27: Xui xẻo hay may mắn?
28
Chương 28: Kỳ nghỉ
29
Chương 29: Làng Harg
30
Chương 30: Gia đình
31
Chương 31: Trải nghiệm
32
Chương 32: Hobbit
33
Chương 33: Bạn bè
34
Chương 34: Kế hoạch
35
Chương 35: Thay đổi
36
Chương 36: Kẻ giả mạo
37
Chương 37: Ngăn chặn
38
Chương 38: Phản công
39
Chương 39: Kết thúc cuộc chiến
40
Chương 40: Cô độc
41
Chương 41: Chuyển lớp
42
Chương 42: Cuộc thi
43
Chương 43: Kiểm tra
44
Chương 44: Tổ đội chính thức
45
Chương 45: Tập luyện
46
Chương 46: Đấu tập
47
Chương 47: Quá khứ (1)
48
Chương 48: Quá khứ (2)
49
Chương 49: Quá khứ (3)
50
Chương 50: Vòng đấu đầu
51
Chương 51: Xui thấy má
52
Chương 52: Kale vò đầu bứt tai suy nghĩ, rồi bên tai bỗng vang lên tiếng...
53
Chương 53: Kế hoạch sắp bắt đầu rồi...
54
Chương 54
55
Chương 55
56
Chương 56

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play