Chương 6: Em gái nhỏ Klei

“Bíp bíp bíp- Cạch. Các tân học viên nghe rõ những lời tôi sắp nói sau đây trong vòng 5 phút hãy thay đồng phục của học viện và tập hợp đầy đủ tại sảnh trung tâm học viện để nhận lớp. Hy vọng rằng các bạn sẽ đến đúng giờ, bắt đầu!”

Kale ngơ ngác nhìn con khỉ đồ chơi trên đầu tủ, cậu nghe được giọng nói của ai đó phát ra từ trên con khỉ. Cậu nhanh chóng hồi thần, xuống giường vào phòng tắm vệ sinh mặt mũi rồi mở chiếc rương vẫn chưa được mở ra từ lúc đến đây lấy đồng phục ra rồi nhanh chóng thay vào. Khi cậu ra ngoài cũng thấy mấy tân học viên lục đục đi ra khỏi cửa phòng rồi chạy như bay xuống tầng.

Kale khẽ liếc cửa phòng vẫn đóng bên cạnh, cũng chẳng có ý định gõ cửa xem Han đã đi chưa mà cứ như vậy đi theo dòng người đến sảnh học viện. Cậu khẽ đánh giá xung quanh sảnh, tổng kết bằng một từ đó là cổ. Mọi thứ đều toát lên dáng vẻ cổ kính và trang trọng. Các tân học viên cũng đứng ngay ngắn thành từng hàng quay mặt về phía nhóm giáo sư đã xuất hiện từ sớm.

Có các giáo sư ở đây các học viên cũng không dám thì thầm to nhỏ, chỉ sợ để lại ấn tượng xấu trong mắt các giáo sư. Kale đến không sớm cũng chẳng muộn, cậu đứng vào hàng giống như các học viên khác rồi chăm chú nhìn người trước mặt rơi vào suy nghĩ vô tận.

Han nhìn thấy đầu đỏ bông xù đang đứng yên lặng chăm chú nhìn gì đó đến mức xuất thần, hắn tiến đến chọn hàng đứng ngay cạnh cậu. Han cũng không mở lời chào hỏi gì cậu bởi họ chỉ đồng hành cùng nhau đến hết ngày hôm qua mà thôi.

“Đã hết giờ!” Giọng nói vừa dứt thì cánh cửa chính của đại sảnh cũng được khép lại, bỏ mặc những học viên đến muộn. Giáo sư Parker nhìn các học viên đang đứng ngay ngắn bên dưới hài lòng nói “Ngoại trừ những bạn vô kỷ luật thì ít ra học viên năm nay cũng có ý thức cao đấy. Tôi rất vui về điều này.”

Các học viên sững sờ nhìn lên, giọng nói ấy giống y đúc giọng nói phát ra từ con khỉ đồ chơi trên mặt bàn trong phòng ngủ của họ. Bỗng có một cánh tay được giơ lên, nổi bật giữa đám người. Giáo sư Parker nhìn chủ nhân cánh tay nọ mỉm cười “Bạn học viên này có ý kiến gì?”

Lúc này mọi người đổ dồn toàn bộ ánh nhìn vào bóng dáng ấy. Ruttion bỏ qua ánh nhìn xung quanh, ánh mắt kiên định nhìn thẳng vào giáo sư Parker hỏi “Thưa giáo sư, nếu những học viên khác đến muộn thì sẽ bị sao ạ?”

‘Bị đuổi học chứ sao…’ Kale thầm trả lời câu hỏi của người nọ trong đầu.

“Đương nhiên là các em ấy sẽ có một vé miễn phí về nhà rồi.” Mặc dù gương mặt giáo sư Parker đang cười nhưng lời nói ra khiến các học viên đứng đây không rét mà run. Nếu người đến muộn là họ thì cho dù có là con cháu hoàng tộc cũng sẽ bị đuổi đi, cơ mà là thái tử hay công chúa thì còn có thể xem xét lại nhưng người như họ sẽ đến muộn ư, chắc chắn là không rồi!

Kale dời tầm mắt hướng tới giáo sư Parker đang đứng trên đầu, người này không phải là một kẻ đơn giản như hắn bày ra bên ngoài. Thật ra các giáo sư trong học viện cũng không phải những con người tầm thường, nhất là viện trưởng học viện Tesil.

“Chào các em.”

‘Ôi chao, vừa nhắc đến đã xuất hiện rồi.’ Cậu nhìn bóng dáng viện trưởng đứng giữa các giáo sư, trông ông ta ôn hoà vậy thôi chứ sức mạnh của ông ta đủ để phá huỷ toàn bộ học viện này thành cát bụi.

“Rất vui khi được gặp những bạn học viên mới của học viện Tesil. Tên ta là Craig Shakesper, viện trưởng của học viện Tesil, ta mong rằng trong những năm học sắp tới các bạn sẽ phát triển ngày một mạnh mẽ hơn, giỏi giang hơn và giúp ích cho đất nước của chúng ta, bảo vệ nó khỏi những nguy hiểm rình rập quanh ta! Và bây giờ là thời gian sắp xếp lớp học."

Cụ Craig vừa dứt lời, ông ngắm nhìn những gương mặt non trẻ của các học viên với ánh mắt hiền dịu như nhìn những đứa con đứa cháu của mình. Trên mặt chúng có những nét ngây ngô, hưng phấn và kiên định với tương lai mai sau.

"Trong học viện sẽ phân chia thành bốn lớp là lớp A, B, C, D do các giáo sư Dwin, Blume, Cyus và Tahi cai quản." Khi cụ Craig giới thiệu tên bốn vị giáo sư thì những người đó cũng bước lên trên một bước để các tân học viên nhìn thấy. "Ngày bây giờ trên viền áo của các em sẽ đổi thành màu tương ứng với lớp theo thực lực của mình. Màu vàng kim là lớp A, màu xanh lam là lớp B, màu đỏ là lớp C, màu xanh lá là lớp D. Các em hãy đến xếp hàng theo đúng vị trí các giáo sư dạy lớp tương ứng."

Những học viên xôn xao kiểm tra xem mình thuộc lớp nào rồi sau đó bắt đầu di chuyển đến nơi tương ứng. Kale nhìn viền áo trắng đang dần hiện lên màu xanh lá rồi đi đến hàng ngũ lớp D. Sau khi tất cả đã tìm được lớp của mình thì cụ Craig tiếp tục nói.

"Những bạn xếp lớp C hay D cũng không cần phải buồn bởi vì đây chỉ là đánh giá về sức mạnh của các em mà thôi, về sau tại học viện chúng ta cách 6 tháng sẽ có bài kiểm tra về trí tuệ cũng như sức mạnh của các em rồi lại một lần nữa sàng lọc lớp. Màu càng nhạt thì sức mạnh của các em càng lớn. Sức mạnh có thể tăng nhưng ý chí chiến đấu không thể tắt, mong rằng các em sẽ học thật tốt!"

Sau khi cụ Craig đi rồi thì các giáo sư khác cũng lần lượt rời đi, chỉ có bốn giáo sư được phân dạy lớp ở lại.

Giáo sư Tahi mặc dù được phân lớp thấp nhất nhưng cũng không tỏ ra khó chịu gì hết, bà vẫn luôn giữ nụ cười trên môi rồi nhìn các học viên của mình.

"Các em, bây giờ chúng ta sẽ về lớp của mình và sau đó tổ chức một buổi giới thiệu bản thân thật thú vị nhé!"

"Vâng ạ!"

Những học viên lớp D hô lên đáp lại giáo sư Tahi. Đây chính là sức mạnh của thanh xuân, những ý chí bất khuất cùng lòng kiên định đang tỏa sáng. Thật lạc quan và tích cực biết bao.

Về đến phòng cũng đã đến giờ ăn trưa nhưng cậu chẳng muốn ăn gì cả, thật may là có đồ ăn vặt mà bá tước Racka đã chuẩn bị cho cậu. Cậu nằm lên ghế sofa trong phòng vừa ăn vừa suy nghĩ về những chuyện sáng nay cũng như cốt truyện sắp tới.

Quả nhiên chị cậu Rosie đã được phân phó nhiệm vụ bảo vệ công chúa Klei. Sáng nay cậu có nhìn thấy Rosie đứng chung với các giáo sư phía trên, bình thường khi công chúa Klei đi đâu hay làm gì thì Rosie sẽ phải đi cùng để bảo vệ công chúa an toàn.

Đây vừa là niềm vinh dự cho gia tộc Pastinaca nhưng cũng là con dao kề bên cổ bất cứ lúc nào cũng có thể chết.

Han cùng Klei được phân phó vào lớp A như trong nguyên tác, cậu thầm nghĩ chắc sự việc của nhóm thương nhân chỉ là ngoài ý muốn mà thôi nhưng dù sao nó cũng đã được giải quyết một cách ổn thỏa.

Giáo sư có nhắc từ ngày mai sẽ bắt đầu học và 6 tháng sau có một bài kiểm tra để phân chia lại lớp. Kale cắn hết miếng bánh quy thơm phức rồi sau đó vệ sinh cơ thể, thay đồ lên giường nghỉ ngơi. Định bụng chiều nay cậu sẽ tham quan làm quen với học viện một chút cho đỡ bỡ ngỡ.

Bởi vì đã là học viên thì trước khi được ra khỏi trường sẽ phải mặc đồng phục quanh năm suốt tháng, vậy nên khi tỉnh dậy cậu lại phải thay đồ thêm một lần nữa rồi mới ra khỏi cửa. Vừa mở cửa ra thì cậu nhận được liên lạc từ Rosie. Cậu sờ vào viên đá đang sáng lên rồi lên tiếng "Chị có việc gì bảo em à?"

Giọng nói không còn lạnh lùng như khi ở một mình mà là giọng nói vui vẻ khiến người khác cảm nhận được sự lạc quan vui tươi của cậu. Rosie bên kia nhẫn nhịn không bày tỏ cảm xúc trong lòng ra ngoài vì bên cạnh đang có người, gương mặt cô lạnh lùng như cũ nói "Em bây giờ định làm gì?"

"Dạ, em đang chuẩn bị đi dạo quanh học viện nè, mấy hôm trước em mải chơi quá nên hôm qua mới đến nhập học he he. Có chuyện gì không ạ?"

"À ừm, có một việc. Như em biết sáng hôm trước chị nhận được lệnh từ quốc vương, chị được giao nhiệm vụ đó là bảo vệ công chúa. Chuyện là công chúa muốn gặp em."

Cậu khẽ nheo mắt lại nhìn gương mặt lạnh lùng giống y đúc Rosie, nếu hai người đứng cạnh nhau chắc chắn sẽ biết ngay là hai chị em "Được thôi ạ, em rất vui khi được diện kiến công chúa, chỉ sợ ngài chướng mắt em thôi ấy chứ!"

Trong nguyên tác cũng có màn gặp mặt này. Gia tộc Pastinaca cũng là gia tộc có dòng dõi hoàng gia, nhưng hơi loãng tí xíu. Khi công chúa Klei biết Rosie sẽ là người bảo vệ mình thì cô cũng rất mong được gặp gỡ người bạn cùng tuổi Kale Pastinaca. Không phải là cô chưa nghe tiếng xấu của Kale mà mọi người nói, chỉ là không tận mắt được chứng kiến thì cô sẽ không tin tưởng những lời đồn mà nghĩ xấu về người khác. Một nàng công chúa ngây thơ mà trong sáng giống như bông hoa được đặt trong lồng kính.

Khi công chúa và Kale thật gặp mặt nhau, hắn ta đã phải lòng công chúa cũng như nổi lên lòng tham và hư vinh. Hắn che giấu tính cách thật của mình đi và xum xoe lấy lòng công chúa mọi lúc. Công chúa cũng bằng lòng làm bạn với Kale, nhưng lại chần chừ trước tình cảm hắn bày tỏ. Và chuyện gì đến cũng sẽ đến, nhân vật phụ làm gì có đủ trình mà đòi cuỗm được mỹ nhân. Trong một lần xảy ra sự việc nào đó khiến Kale nguyên bản đã bộc lộ tính cách chính của mình và bị công chúa bắt gặp được, nàng ta không thể không tin vào chính mắt mình. Cuối cùng công chúa bắt đầu tránh xa hắn, khiến Rosie đứng giữa hai người phải bối rối với tình cảnh này.

Cậu sờ sờ cằm thầm nhủ chỉ cần không xảy ra vấn đề gì là ổn áp rồi, dù sao chuyện này cũng không ảnh hưởng gì đến cốt truyện cho lắm. Kale đi tìm căn phòng của công chúa, đứng trước cửa phòng gõ cửa hai cái. Cửa phòng được mở ra, cậu nhìn Rosie đứng trước mặt tươi cười nói "Chị Rosie, mấy ngày nay chị khỏe chứ?"

"Ổn."

Bỗng cậu thấy một cái đầu vàng ló ra từ đằng sau Rosie, không ai khác chính là công chúa Klei. Kale thấy cô thì đưa tay ra mỉm cười chào hỏi "Rất hân hạnh được gặp ngài, thần là Kale Pastinaca, con út của bá tước Jane."

"Xin chào, ta là Klei Istanbul, rất vui được gặp."

Klei có chút nhút nhát đưa tay ra bắt lấy tay cậu. Chẳng hiểu kiểu gì mà Kale nguyên tác lại có thể tính kế với em gái nhỏ đáng yêu này như vậy! Thật ra công chúa Klei nhỏ hơn cậu một tuổi, đến năm sau công chúa mới cần nhập học, nhưng mà đã là công chúa và hoàng tử thì không cần phân biệt tuổi tác. Có thực lực thì sẽ được đưa vào học viện hết.

"Công chúa Klei, ngài có muốn cùng thần đi dạo xung quanh không?"

Đối với em gái nhỏ thì phải thật kiên nhẫn và dịu dàng! Klei nghe thấy cậu mở lời trước thì có chút vui vẻ, hai mắt to tròn sáng lên nhưng cố kiềm lại sự hưng phấn để không phá vỡ quy củ hoàng tộc "Được!"

"Vậy thì chúng ta đi thôi!"

Hot

Comments

My angel is Angel 🌹

My angel is Angel 🌹

em géi Klei 🥲 mong rằng CP toi ship hoq bị sụp đổ

2022-07-27

0

My angel is Angel 🌹

My angel is Angel 🌹

Phải thả like trước rùi đọc sau hehe

2022-07-25

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Tôi xuyên rồi
2 Chương 2: Gặp bug rồi!
3 Chương 3: Thu mua nhân tình
4 Chương 4: Bèo nước gặp nhau
5 Chương 5: Giáo sư fake Han Wilhelm
6 Chương 6: Em gái nhỏ Klei
7 Chương 7: Tiết học đầu tiên
8 Chương 8: Dây thường xuân
9 Chương 9: Thức thần
10 Chương 10: Bug siêu to khổng lồ
11 Chương 11: Người xuyên sách thứ hai
12 Chương 12: Vũ hội chào đón tân học viên
13 Chương 13: Sự cưng chiều vô hạn
14 Chương 14: Môn tự chọn
15 Chương 15: Chuẩn bị trước vũ hội (1)
16 Chương 16: Chuẩn bị trước vũ hội (2)
17 Chương 17: Chuẩn bị trước vũ hội (3)
18 Chương 18: Chuẩn bị cho vũ hội (4)
19 Chương 19: Chuẩn bị cho vũ hội (5)
20 Chương 20: Chuẩn bị cho vũ hội (6)
21 Chương 21: Chu đáo
22 Chương 22: Vũ hội
23 Chương 23: Déjà vu
24 Chương 24: Lần đầu chiến đấu
25 Chương 25: Điên cuồng tăng giá trị thù hận
26 Chương 26: Đánh giá năng lực lần 1
27 Chương 27: Xui xẻo hay may mắn?
28 Chương 28: Kỳ nghỉ
29 Chương 29: Làng Harg
30 Chương 30: Gia đình
31 Chương 31: Trải nghiệm
32 Chương 32: Hobbit
33 Chương 33: Bạn bè
34 Chương 34: Kế hoạch
35 Chương 35: Thay đổi
36 Chương 36: Kẻ giả mạo
37 Chương 37: Ngăn chặn
38 Chương 38: Phản công
39 Chương 39: Kết thúc cuộc chiến
40 Chương 40: Cô độc
41 Chương 41: Chuyển lớp
42 Chương 42: Cuộc thi
43 Chương 43: Kiểm tra
44 Chương 44: Tổ đội chính thức
45 Chương 45: Tập luyện
46 Chương 46: Đấu tập
47 Chương 47: Quá khứ (1)
48 Chương 48: Quá khứ (2)
49 Chương 49: Quá khứ (3)
50 Chương 50: Vòng đấu đầu
51 Chương 51: Xui thấy má
52 Chương 52: Kale vò đầu bứt tai suy nghĩ, rồi bên tai bỗng vang lên tiếng...
53 Chương 53: Kế hoạch sắp bắt đầu rồi...
54 Chương 54
55 Chương 55
56 Chương 56
Chapter

Updated 56 Episodes

1
Chương 1: Tôi xuyên rồi
2
Chương 2: Gặp bug rồi!
3
Chương 3: Thu mua nhân tình
4
Chương 4: Bèo nước gặp nhau
5
Chương 5: Giáo sư fake Han Wilhelm
6
Chương 6: Em gái nhỏ Klei
7
Chương 7: Tiết học đầu tiên
8
Chương 8: Dây thường xuân
9
Chương 9: Thức thần
10
Chương 10: Bug siêu to khổng lồ
11
Chương 11: Người xuyên sách thứ hai
12
Chương 12: Vũ hội chào đón tân học viên
13
Chương 13: Sự cưng chiều vô hạn
14
Chương 14: Môn tự chọn
15
Chương 15: Chuẩn bị trước vũ hội (1)
16
Chương 16: Chuẩn bị trước vũ hội (2)
17
Chương 17: Chuẩn bị trước vũ hội (3)
18
Chương 18: Chuẩn bị cho vũ hội (4)
19
Chương 19: Chuẩn bị cho vũ hội (5)
20
Chương 20: Chuẩn bị cho vũ hội (6)
21
Chương 21: Chu đáo
22
Chương 22: Vũ hội
23
Chương 23: Déjà vu
24
Chương 24: Lần đầu chiến đấu
25
Chương 25: Điên cuồng tăng giá trị thù hận
26
Chương 26: Đánh giá năng lực lần 1
27
Chương 27: Xui xẻo hay may mắn?
28
Chương 28: Kỳ nghỉ
29
Chương 29: Làng Harg
30
Chương 30: Gia đình
31
Chương 31: Trải nghiệm
32
Chương 32: Hobbit
33
Chương 33: Bạn bè
34
Chương 34: Kế hoạch
35
Chương 35: Thay đổi
36
Chương 36: Kẻ giả mạo
37
Chương 37: Ngăn chặn
38
Chương 38: Phản công
39
Chương 39: Kết thúc cuộc chiến
40
Chương 40: Cô độc
41
Chương 41: Chuyển lớp
42
Chương 42: Cuộc thi
43
Chương 43: Kiểm tra
44
Chương 44: Tổ đội chính thức
45
Chương 45: Tập luyện
46
Chương 46: Đấu tập
47
Chương 47: Quá khứ (1)
48
Chương 48: Quá khứ (2)
49
Chương 49: Quá khứ (3)
50
Chương 50: Vòng đấu đầu
51
Chương 51: Xui thấy má
52
Chương 52: Kale vò đầu bứt tai suy nghĩ, rồi bên tai bỗng vang lên tiếng...
53
Chương 53: Kế hoạch sắp bắt đầu rồi...
54
Chương 54
55
Chương 55
56
Chương 56

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play