Sau Khi Xuyên Tôi Phát Hiện Thế Giới Tiểu Thuyết Có Vấn Đề

Sau Khi Xuyên Tôi Phát Hiện Thế Giới Tiểu Thuyết Có Vấn Đề

Chương 1: Tôi xuyên rồi

Tạ Dương là một nam sinh cấp 3, thành tích luôn đứng đầu bảng, tính cách rất tốt với bạn bè và có một sở thích đó là đọc tiểu thuyết. Cậu rất mê những bộ tiểu thuyết của một tác giả Hữu Xử, mặc dù tác giả này đặc biệt thích đào hố mà không lấp.

Hôm ấy cậu như thường lệ làm xong bài tập thì liền mở điện thoại lên vào web truyện để đọc chương mới bộ tiểu thuyết của Hữu Xử cũng chính là chương cuối cùng kết thúc bộ tiểu thuyết 3 quyển ấy. Sau khi khóc xong cho một hành trình đầy đau khổ cuối cùng trở thành anh hùng của lục địa Tesil của nam chính thì cậu liền bị xuyên vào cơ thể của một nhân vật phụ trong truyện, đứa con út gà bệnh kiêu ngạo nhà bá tước Pastinaca, Kale.

Vì được nuông chiều từ nhỏ nên cậu ta kiêu thành thói, trái ngược hoàn toàn với Tạ Dương. Nhờ sự kiêu ngạo ngang ngược của cậu ta mà trong thời gian đầu gia nhập học viện ma pháp bị nam chính đi đường quyền mấy phát vì bắt gặp đang trêu chọc học viên nữ khác.

Mặc dù có gia tộc đằng sau che chở nhưng khi đại lục rơi vào chiến tranh thì theo luật nhân quả, Kale cũng sẽ chết trong quyển 3. Cái chết của cậu ta được tác giả viết bằng vài câu chữ liền kết thúc.

Và việc mà Tạ Dương, à không Kale cần làm ngay lúc này đó là cứu vớt lại chút hình tượng của bản thân mình sau đó tìm một nơi nào đó có thể tránh xa trận chiến huyền thoại sắp tới. Cậu chỉ muốn an ổn làm một con cá muối sống an nhàn đến cuối đời mà thôi!!! Không muốn gì mà ôm đùi nam chính đi lên đỉnh cao nhân sinh hay tiêu diệt nam chính trong âm thầm, cứ liên quan đến nam chính là dễ ngỏm lắm nên tốt nhất đường ai người ấy đi.

Sau khi vẽ xong vài nét đơn giản đường đi mai sau cho bản thân, Kale mới ngồi dậy khỏi giường. Bên cạnh là quản gia đang đứng chờ trên tay là bộ đồ để mặc cho ngày hôm nay.

Trước gương là một gương mặt rất đẹp, chuẩn xác là giá treo quần áo biết đi. Phải công nhận rằng Hữu Xử chính là một người mê cái đẹp, nhìn xem đến một nhân vật phụ quèn như Kale cũng được hắn vẽ lên sự mỹ lệ ấy.

"Thiếu gia, ông bà chủ đang đợi ngài ở phòng ăn."

"Được rồi, đi thôi."

Kale chỉnh lại vạt áo, đi theo quản gia tiến đến phòng ăn sau đó quản gia dừng lại trước một cánh cửa.

"Đã đến nơi rồi thưa thiếu gia. Chúc thiếu gia ăn ngon miệng."

"Được rồi, cám ơn, ông cũng ăn ngon miệng nhé Phyn."

"Vâng thưa thiếu gia."

Kale hít một hơi thật sâu, đưa tay lên đẩy cửa ra. Đối diện cậu là một người đàn ông, cũng chính là Bá tước Jane Pastinaca gia chủ hiện tại nhà Pastinaca. Bên cạnh ông là mẹ ruột của Kale phu nhân Luci Mordellidae, và anh trai Iwan cùng chị gái Rosie. Kale mỉm cười lên tiếng.

"Ba mẹ, anh Iwan, chị Rosie, chúc mọi người buổi sáng tốt lành!"

Dường như bốn người có hơi ngạc nhiên với việc này, đôi mắt họ nhìn chằm chằm vào cậu như thể đang nói chuyện gì xảy ra vậy?

Chậc chậc, thằng con bất hiếu này chắc bình thường không như vậy, thế thì càng tốt bởi dù sao cậu sẽ thay đổi hình tượng của Kale thật tạo ra.

Bá tước Jane là người phản ứng đầu tiên, ông mỉm cười và nói "Chào buổi sáng Kale. Con mau lại đây ăn sáng thôi nào."

Ba người còn lại cũng vội vàng lên tiếng. Kale cũng không để ý gì đến giây phút thất thố của họ, cậu vẫn giữ nguyên nụ cười trên môi, ngồi vào bàn ăn.

Trước mặt là bữa sáng thơm ngon đến lạ thường, đợi đến khi tất cả đều động dao nĩa thì Kale mới bắt đầu ăn. Vị của món súp này quả thật rất ngon, từ lúc vào phòng ăn này cậu đã bị thu hút bởi nó rồi.

Một bữa ăn ngon miệng lặng lẽ trôi qua. Khi cậu chuẩn bị đứng dậy để quay về phòng thì nghe Bá tước Jane lên tiếng.

"Kale, Rosie, hai đứa đến phòng khách đi, ta có việc cần nói."

"Vâng."

Kale đi theo Bá tước Jane cùng người chị gái Rosie đến phòng khách. Tuy rằng cậu đã biết nhà Bá tước Jane rất giàu qua đọc tiểu thuyết rồi nhưng mà đúng là cái nghèo hạn chế sự tưởng tượng của con người mà, đây phải gọi là siêu giàu mới đúng, từng chỗ đều tỏa sáng như muốn khoe rằng ta rất đắt.

Ngồi xuống chiếc ghế đơn êm ái, nhìn tà váy đen của hầu nữ đang bận rộn di chuyển bê lên trà và bánh đặt trên bàn, cậu không khỏi ngây người. Theo như cậu thấy thì hiện tại Kale vẫn chưa bị nam chính dằn ra bã khi gặp ở học viện Tesil. Vậy thì lúc này có thể là thời điểm mà Kale bắt đầu đi học.

'Thế mà cậu quên mất không hỏi quản gia lịch.'

Đôi mắt cậu liếc khẽ qua người đang ngồi bên cạnh mình, Rosie Pastinaca. Chị gái Kale là Rosie hơn cậu ta 8 tuổi, là một kiếm sĩ được nhà vua trao tặng danh hiệu Kiếm sĩ hoa hồng khi cô đã dành được rất nhiều thành tích cao trong một trận chiến vào 3 năm trước ngay khi cô vừa tốt nghiệp học viện Tesil. Hiện tại cô đang làm giảng viên cho học viện Tesil bộ môn kiếm thuật, chắc hẳn lúc này Bá tước Jane sẽ bảo cô dẫn đứa em của mình, Kale đi nhập học và làm quen ở học viện.

Theo như trong nguyên tác thì Rosie nhận được lệnh gấp từ hoàng gia triệu tập nên việc cùng Kale nhập học sẽ do quản gia Phyn cùng các thị vệ khác đi cùng, phu nhân Luci cũng muốn đưa cậu đi nhưng bà còn vướng vài việc nên đành để cậu nhập học một mình.

"Kale, con có nghe ta nói gì không? Kale?"

Giọng Bá tước Jane vang bên tai cậu đánh thức Kale khỏi dòng suy nghĩ của mình. Cậu hoàn hồn lại cười đáp "Dạ con xin lỗi, con hơi ngây người một tí, ba có thể nói lại cho con nghe được không ạ?"

Kale coi như không thấy ánh mắt nhìn chằm chằm vào cậu của Rosie, cậu nhìn Jane chờ đợi ông trả lời

"Được chứ con yêu, nãy ta đang nói về việc nhập học của con, do ta và Iwan có việc không thể đi với con được, còn mẹ con thì đang bận bịu với công việc của bà ấy nên chúng ta quyết định để Rosie đi cùng con nhập học, nhưng mà… "

Chưa để ông nói hết Rosie đã lên tiếng

"Nhưng mà chị vừa mới nhận được lệnh triệu tập từ hoàng gia nên có vẻ chuyến này em sẽ phải đi cùng lão Phyn và thị vệ, em… "

"Ồ, em biết rồi ạ. Có vẻ hôm nay sẽ lên đường luôn, vậy để con lên chuẩn bị đồ. Mọi người còn việc gì nữa không ạ?"

Thấy Kale thản nhiên đáp ứng khiến hai người có hơi ngạc nhiên. Phải nói rằng đứa con út này đã được nhà họ nuông chiều từ bé nên rất kiêu ngạo và sĩ diện, gia tộc nhà họ cũng là một gia tộc lớn giàu có và hơn nữa là với thành tích của 2 đứa con lớn được hoàng gia công nhận và ban tặng danh hiệu danh dự.

Tuy rằng ai cũng biết Kale là đứa nhỏ của gia tộc Pastinaca nhưng cậu vẫn muốn được gia đình mình đưa đi nhập học vì lúc đấy những đứa trẻ khác sẽ hâm mộ nhìn cậu. Mới hôm trước còn khóc lóc đòi mọi người đưa đi mà hôm nay cậu đã thay đổi thái độ, thậm chí còn tỏ ra đi một mình cũng được.

"Ừm, vậy chị sẽ chờ em ở học viện nhé."

"Vâng."

Kale ngoan ngoãn gật đầu, với vẻ ngoài đáng yêu này khiến Rosie không nhìn được mà đưa tay lên xoa xoa mái tóc đỏ mềm mại của cậu. Cô thấy Kale không có phản ứng thái quá gì như trước mà vẫn chỉ mỉm cười nhìn cô, thậm chí còn dụi đầu vào tay cô nữa!!!

Rosie tiếc nuối rời đi, tuy rằng em trai cô có chút thay đổi nhưng mà cô vẫn rất chờ mong ngày tháng được dõi theo em trai trưởng thành. Bá tước Jane thấy Rosie xoa đầu Kale mà cậu không nhảy dựng lên thì cũng muốn xoa. Kale không thể lờ đi được ánh mắt nóng rực ấy liền chìa đầu đến, ngước lên hỏi.

"Ba có muốn xoa xoa không ạ?"

Kale bắt đầu muốn tự vả cái con người thốt ra lời ngọc ngà khi nãy rồi đấy, đúng là cái mồm hại cái thân, cậu bị vị Bá tước cuồng con nhưng bị con xa cách mấy năm trời này xoa cho tóc rối tinh rối mù lên, còn gọi cả vợ và con cả mình đến chung vui. Kale mãi mới thoát ra được ma chảo của ba người, đi theo quản gia thay đồ để chuẩn bị khởi hành.

Mỗi thành trì nơi những vị Bá tước quản lý đều có tháp dịch chuyển, nếu không dùng tháp dịch chuyển thì có thể sử dụng ma pháp nhưng việc đó sẽ tiêu tốn mana, càng đi xa càng cần nhiều mana. Nơi gần học viện nhất chính là thành trì Well của bá tước Racka quản lý, như vậy thì chỉ cần đi một ngày là sẽ đến học viện.

Bởi vì lộ trình đi đường cũng chả có gì nguy hiểm nên người hộ tống cậu cũng chỉ có quản gia và ba thị vệ khác. Trước khi đi Bá tước Jane đưa cho cậu món đồ ma pháp phòng thân cấp 4 dưới dạng khuyên tai có thể ngăn chặn các những tấn công từ bên ngoài và 3 lần tấn công chí mạng. Đúng món mà phế vật Kale cần! Ngoài ra phu nhân Luci đưa cậu một chiếc lắc tay không gian, giữa vòng tay có gắn viên pha lê xanh nhìn trông rất đẹp.

"He he, con cám ơn, con cám ơn, con cám ơn!"

Sau khi vui vui vẻ vẻ nhận hai món quà mà Bá tước Jane và phu nhân Luci tặng, Kale đưa mắt mong chờ nhìn anh cả Iwan, Iwan nhịn không nổi ánh mắt chứa đầy sát thương như muốn nói "Quà của em đâu!" vậy, cười bất đắc dĩ đưa cậu một viên đá có năng lực dịch chuyển cấp 5, quả đúng là ông anh yêu quý em trai, còn biết tặng món đồ siêu hữu ích giúp em ổng chạy trốn tức thì nữa chứ.

Cậu nhận lấy viên đá, cười tít mắt nói "Cảm ơn anh!"

"Nhớ chăm chỉ học hành biết chưa?" Iwan xoa mái tóc đỏ của cậu nhắc nhở. Kale gật gật đầu nói "Em biết rồi!"

"Thiếu gia, tháp dịch chuyển đã được chuẩn bị xong rồi ạ."

Quản gia Phyn tiến lên nhắc nhở. Thấy vậy ba người kia liền giục cậu nhanh chóng đi. Cậu vẫy vẫy tay chào bọn họ rồi đi theo Phyn cùng ba người khác tiến vào trận pháp dịch chuyển.

Cậu có chút tò mò với trận pháp này, ngó đây ngó đó, vì quá hứng thú với chúng nên không để ý đến nhắc nhở chuẩn bị dịch chuyển, do đó vừa chớp mắt được hai cái đã thấy ở trong không gian khác.

Nom nó cũng như tháp dịch chuyển thôi, cơ mà có vài chỗ hơi lạ. Chưa kịp định thần lại thì quản gia Phyn bên cạnh lên tiếng.

"Thiếu gia Kale, đã đến nơi rồi ạ. Đây chính là thành trì Well do Bá tước Racka cai quản."

Kale chưa kịp nói gì liền nghe thấy tiếng nói hào sảng từ xa tiến gần. Một người đàn ông mặc đồ sang trọng bên cạnh là người giống quản gia cũng mấy thị vệ đứng bên ngoài.

"Chào bá tước Racka, chúc bác một ngày tốt lành!" Kale mỉm cười, làm một nghĩ lễ chào hỏi sau đó nói. Bá tước Racka hơi ngạc nhiên chút sau đó thì lập tức bay đến ôm lấy cậu một cái mà cậu cảm tưởng như vai mình sắp gãy đến nơi rồi ấy.

"Ôi Kale yêu dấu của bác, thật lâu rồi không gặp cháu!"

Quản gia Phyn và thị vệ bên cạnh cũng làm nghi lễ chào hỏi sau đó tủm tỉm đứng bên cạnh. Kale sắp ngộp thở thì được Bá tước Racka thả ra. Ông cứ lôi kéo cậu đòi đưa cậu đi thăm thú thành trì Well phồn thịnh, nhưng hiện cậu mệt chết đi được, di chứng sau khi sử dụng dịch chuyển không gian đã bắt đầu phát tác.

Thật ra trong tất cả những người đi cùng cậu chả ai bị di chứng này cả, nhưng biết sao được, cậu chỉ là một cậu ấm phế vật của gia tộc giàu có thôi, chỉ số mana hay thể lực đều kém đến đáng thương, nhập học được cũng là do Bá tước Jane đi cửa sau chứ bộ.

Cậu nháy nháy mắt ra phát tín hiệu SOS cho quản gia mong ông ta bắt được tín hiệu mà đến giải cứu mình nếu không chắc cậu ngất ra đây mất. Không hổ là quản gia toàn năng của một gia tộc lớn, nhanh như vậy đã bắt được tín hiệu cầu cứu, lão Phyn tiến lên nói.

"Thưa bá tước Racka, sức khỏe của thiếu gia Kale không được tốt cho lắm… "

"Ấy chết, tôi quên mất ha ha, nào nào đi thôi nào, ta đã chuẩn bị sẵn phòng nghỉ rồi!"

'Không được tốt con khỉ! Là phế cmn vật mới đúng!!!'

Đó là suy nghĩ cũng như tiếng lòng gào thét của cậu trước khi ngất.

(*) Tác giả có lời muốn nói thật lòng:

Vào một ngày đẹp trời tui lỡ va phải bộ manhwa chuyển thể từ Light novel "Sự ra đời của một anh hùng", sau đó vì đã đọc hết chap mới nhất không có gì để đọc nữa cho nên tui mới nổi hứng muốn viết một bộ ma pháp như vậy vì tui thích đọc thể loại vậy lắm nhưng mà tìm thấy không nhiều cho nên tự thân vận động, mới đầu có thể mọi người sẽ thấy một vài tình tiết giống, nếu mọi người thấy không thích nó thì tui rất xin lỗi về vấn đề này và mọi người có thể chọn không đọc truyện nữa (nhưng mong mn đừng nói lời cay đắng😢)! Nhưng mà tui có thể đảm bảo với mọi người rằng tui không hề có ý định sao chép hay copy bản gốc.

Tui xin lỗi vì sự không chu toàn của mình, đáng ra tui nên nói về việc này trước khi viết bộ truyện này.

Cuối cùng cảm ơn vì đã ủng hộ bộ truyện và cmt góp ý, tui mong rằng sẽ nhận được sự tha thứ từ bác về vấn đề này! Tui xin cảm ơn💜

P/s: Cơ mà bộ "Sự ra đời của một anh hùng" hay lăm các bác ạ, nếu mọi người thích thể loại ma pháp thì tìm đọc thử nhé, cẩn thận mê lun đó🌝

Hot

Comments

チェニー

チェニー

.

2023-07-07

0

Đam mỹ là chân lý (*˘︶˘*)

Đam mỹ là chân lý (*˘︶˘*)

Ba ba said : có chứ con trai (つ✧ω✧)つ

2023-03-24

0

Trầm cảm part-time 🫠

Trầm cảm part-time 🫠

xĩu 🤩

2023-01-08

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Tôi xuyên rồi
2 Chương 2: Gặp bug rồi!
3 Chương 3: Thu mua nhân tình
4 Chương 4: Bèo nước gặp nhau
5 Chương 5: Giáo sư fake Han Wilhelm
6 Chương 6: Em gái nhỏ Klei
7 Chương 7: Tiết học đầu tiên
8 Chương 8: Dây thường xuân
9 Chương 9: Thức thần
10 Chương 10: Bug siêu to khổng lồ
11 Chương 11: Người xuyên sách thứ hai
12 Chương 12: Vũ hội chào đón tân học viên
13 Chương 13: Sự cưng chiều vô hạn
14 Chương 14: Môn tự chọn
15 Chương 15: Chuẩn bị trước vũ hội (1)
16 Chương 16: Chuẩn bị trước vũ hội (2)
17 Chương 17: Chuẩn bị trước vũ hội (3)
18 Chương 18: Chuẩn bị cho vũ hội (4)
19 Chương 19: Chuẩn bị cho vũ hội (5)
20 Chương 20: Chuẩn bị cho vũ hội (6)
21 Chương 21: Chu đáo
22 Chương 22: Vũ hội
23 Chương 23: Déjà vu
24 Chương 24: Lần đầu chiến đấu
25 Chương 25: Điên cuồng tăng giá trị thù hận
26 Chương 26: Đánh giá năng lực lần 1
27 Chương 27: Xui xẻo hay may mắn?
28 Chương 28: Kỳ nghỉ
29 Chương 29: Làng Harg
30 Chương 30: Gia đình
31 Chương 31: Trải nghiệm
32 Chương 32: Hobbit
33 Chương 33: Bạn bè
34 Chương 34: Kế hoạch
35 Chương 35: Thay đổi
36 Chương 36: Kẻ giả mạo
37 Chương 37: Ngăn chặn
38 Chương 38: Phản công
39 Chương 39: Kết thúc cuộc chiến
40 Chương 40: Cô độc
41 Chương 41: Chuyển lớp
42 Chương 42: Cuộc thi
43 Chương 43: Kiểm tra
44 Chương 44: Tổ đội chính thức
45 Chương 45: Tập luyện
46 Chương 46: Đấu tập
47 Chương 47: Quá khứ (1)
48 Chương 48: Quá khứ (2)
49 Chương 49: Quá khứ (3)
50 Chương 50: Vòng đấu đầu
51 Chương 51: Xui thấy má
52 Chương 52: Kale vò đầu bứt tai suy nghĩ, rồi bên tai bỗng vang lên tiếng...
53 Chương 53: Kế hoạch sắp bắt đầu rồi...
54 Chương 54
55 Chương 55
56 Chương 56
Chapter

Updated 56 Episodes

1
Chương 1: Tôi xuyên rồi
2
Chương 2: Gặp bug rồi!
3
Chương 3: Thu mua nhân tình
4
Chương 4: Bèo nước gặp nhau
5
Chương 5: Giáo sư fake Han Wilhelm
6
Chương 6: Em gái nhỏ Klei
7
Chương 7: Tiết học đầu tiên
8
Chương 8: Dây thường xuân
9
Chương 9: Thức thần
10
Chương 10: Bug siêu to khổng lồ
11
Chương 11: Người xuyên sách thứ hai
12
Chương 12: Vũ hội chào đón tân học viên
13
Chương 13: Sự cưng chiều vô hạn
14
Chương 14: Môn tự chọn
15
Chương 15: Chuẩn bị trước vũ hội (1)
16
Chương 16: Chuẩn bị trước vũ hội (2)
17
Chương 17: Chuẩn bị trước vũ hội (3)
18
Chương 18: Chuẩn bị cho vũ hội (4)
19
Chương 19: Chuẩn bị cho vũ hội (5)
20
Chương 20: Chuẩn bị cho vũ hội (6)
21
Chương 21: Chu đáo
22
Chương 22: Vũ hội
23
Chương 23: Déjà vu
24
Chương 24: Lần đầu chiến đấu
25
Chương 25: Điên cuồng tăng giá trị thù hận
26
Chương 26: Đánh giá năng lực lần 1
27
Chương 27: Xui xẻo hay may mắn?
28
Chương 28: Kỳ nghỉ
29
Chương 29: Làng Harg
30
Chương 30: Gia đình
31
Chương 31: Trải nghiệm
32
Chương 32: Hobbit
33
Chương 33: Bạn bè
34
Chương 34: Kế hoạch
35
Chương 35: Thay đổi
36
Chương 36: Kẻ giả mạo
37
Chương 37: Ngăn chặn
38
Chương 38: Phản công
39
Chương 39: Kết thúc cuộc chiến
40
Chương 40: Cô độc
41
Chương 41: Chuyển lớp
42
Chương 42: Cuộc thi
43
Chương 43: Kiểm tra
44
Chương 44: Tổ đội chính thức
45
Chương 45: Tập luyện
46
Chương 46: Đấu tập
47
Chương 47: Quá khứ (1)
48
Chương 48: Quá khứ (2)
49
Chương 49: Quá khứ (3)
50
Chương 50: Vòng đấu đầu
51
Chương 51: Xui thấy má
52
Chương 52: Kale vò đầu bứt tai suy nghĩ, rồi bên tai bỗng vang lên tiếng...
53
Chương 53: Kế hoạch sắp bắt đầu rồi...
54
Chương 54
55
Chương 55
56
Chương 56

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play