Chương 3: Thu mua nhân tình

Người dân xung quanh đã đi hết, gã bợm rượu kia cũng bị lôi đi nhận phạt, cả con đường rộng lớn chỉ còn lại Kale và nam chính Han đứng đó.

'!!! Bây giờ phải làm gì với vị nam chính này đây!??'

Mặc dù trong lòng đang gào thét nhưng bên ngoài mặt cậu vẫn giữ vẻ bình tĩnh mỉm cười với Han. Hắn nhìn người nọ chằm chằm, công khai đánh giá từ đầu đến chân thiếu niên, đôi mắt thâm trầm hiện lên một tia hứng thú khó thấy.

"À, sao lúc nãy cậu không gọi người đến mà dây dưa đến hắn ta làm gì?"

Kale mặc kệ ánh mắt đánh giá từ Han, thản nhiên trò chuyện với hắn giống như chẳng có gì. Han mím môi, cụp mắt xuống. Ngay khi cậu nghĩ hắn không nghe thấy cậu nói gì thì bất chợt hắn nâng mắt lên nhìn cậu rồi nói.

"Tôi không biết… " Thật ra là hắn vì quá mệt mỏi cho nên phản xạ có hơi chậm với bình thường. Kale thở dài dùng ánh mắt một lời khó nói hết nhìn hắn mà nghĩ.

'Chết dở, mình quên mất, tên này quanh năm sống trong rừng rú thì sao mà biết được!'

"Đi theo tôi."

Kale ra hiệu cho hắn, rồi quay đầu bước đi hướng về tiệm Thư trà. Han cũng im lặng mà đi theo, bây giờ hắn quả thật cần một chỗ ở, vì hiện tại đầu hắn đau chết mất giống như dùng búa tạ đập vào vậy.

Vào cửa tiệm, Kale xác định Han có đi theo mình thì thở phào nhẹ nhõm trong lòng, mặc dù chuyện xảy ra có hỏi lệch đường ray 180° xíu nhưng mà cuối cùng nam chính vẫn đi theo cậu.

Kale cười với bà chủ tiệm "Chào bà tôi đã quay lại rồi đây!"

"Ôi, chào cậu, tôi vẫn giữ nguyên vị trí cho cậu trên tầng, mời cậu lên đó, tôi sẽ mang tách trà mới đến ngay!"

"Làm phiền bà quá, hãy cho tôi thêm một tách trà ngọt và có thể đem lên một ít bánh quy có được không?"

Tách trà ngọt và bánh quy chính là dành cho nam chính của chúng ta.

"Không thành vấn đề!"

"Cám ơn!"

Sau khi dặn chủ tiệm xong cậu quay ra đằng sau ngón trỏ ra hiệu lên tầng nói "Đi thôi."

Ngồi vào vị trí cũ không có gì thay đổi chỉ khác mỗi vị trí đối diện được lấp đầy bởi một người. Cả hai đều im lặng không ai mở lời trước cho đến khi Dan mang trà cùng bánh lên.

Kale nhấp hớp trà lạnh, cong cong mắt nhìn Han vẫn đang ngồi chỉnh tề không nhúc nhích đối diện.

"Cậu dùng đi, tôi gọi món này cho cậu đấy."

Đôi mắt của Kale không phải thuộc dạng đẹp xuất sắc nhưng lại có thể câu đi hồn phách người ta một cách dễ dàng. Han chần chừ một lúc rồi mới nhỏ giọng nói cám ơn. Kale nhìn hắn dùng hai tay bưng tách trà ấm mà uống liền rời mắt đi. Cậu thôi nhìn hắn, đôi mắt cụp xuống vừa đọc sách vừa nghĩ vị nam chính này có hơi khác so với tưởng tượng của cậu khi đọc tiểu thuyết, không phải là khác ngoại hình mà là tính cách của hắn.

"Cậu vừa từ chỗ khu rừng phía tây đến đây à?"

Han ngước mắt lên nhìn, trong mắt lộ rõ sự cảnh giác với cậu, Kale thấy vậy cũng chả trách gì hắn, cậu chỉ thản nhiên uống trà đọc sách mà nói.

"Với cách ăn mặc này của cậu chắc chắn không phải là người trong thành rồi, chỉ có thể là đến từ ngoại thành. Mà nhìn cậu như vậy chắc là chuẩn bị nhập học ở học viện Tesil đúng không. Nếu như ở xa thì sẽ có hai cách để đến, thứ nhất là dùng mana vẽ ấn dịch chuyển, thứ hai là cùng nhóm người khác thuê một pháp sư cấp 3 đưa đi."

Han cầm miếng bánh nhét vào miệng, nghe thiếu niên ấy nói.

"Nhưng áo choàng của cậu bị dính bùn đất nên hẳn là tôi có thể loại bỏ trường hợp cậu dùng dịch chuyển rồi nhỉ? Gần thành Well cũng chỉ có khu rừng phía tây là có một ngôi làng nhỏ. Tôi nói vậy có đúng không?"

"... Tại sao cậu không nghĩ đến việc tôi từ nơi khác đi đến."

Kale ngẩng đầu lên khỏi sách, nhìn thẳng vào mắt Han "Bởi vì bản thân cậu đã chứng minh điều này rồi."

Han cười lên một tiếng, thoải mái thừa nhận "Đúng vậy, tôi đến từ ngôi làng nhỏ bé mà cậu nói. Rồi cậu muốn gì từ tôi?"

"Đi cùng tôi."

"Hả?"

Han khó hiểu nhìn người nọ, thiếu niên ấy mời hắn đến đây chỉ là muốn hắn đi cùng cậu?

"Thì cậu cũng định nhập học còn gì, tôi cũng vậy. Thế nên cậu có thể đi cùng tôi giúp tôi giết thời gian trên đường đi. Vậy thôi."

"Được."

Nghe được lời chấp thuận từ Han, Kale đứng dậy, đưa tay tới.

"Kale Pastinaca."

"Han Wilhelm."

Đôi mắt Kale cong lại như móc câu, nhìn vào mắt Han, bàn tay cảm nhận được độ ấm từ nơi khác truyền đến.

"Vậy mong chuyến đi ngắn ngủi của chúng ta vui vẻ."

Han không trả lời, sau khi nắm lấy tay Kale tượng trưng xong thì bỏ ra luôn. Kale cũng không để ý mấy chi tiết nhỏ nhặt này.

"Hẳn là cậu chưa có chỗ để nghỉ ngơi. Nhưng hiện tại tôi cũng chỉ là đang ở nhờ nên phiền cậu ở tạm quán trọ vậy."

Cậu cùng Han đi xuống tầng, Kale nhận lại tiền thối lại từ chủ tiệm, tạm biệt bà ấy rồi đi ra ngoài.

"Đỡ này."

Cậu ném túi tiền cho Han đi đằng sau. Hắn đưa tay lên túm lấy túi tiền ấy rồi nhìn Kale. Kale cũng chẳng quay đầu lại mà chỉ đi về hướng quán trọ cao cấp nhất mà cậu thấy sau buổi đi dạo chiều tối nay.

"Đây là số tiền mua lại thời gian 2 ngày của cậu, có thể chi tiêu thoải mái, nếu thiếu thì bảo tôi, nhưng tốt hơn hết là cậu hay thay bộ quần áo bẩn ấy ra và mặc bộ đồ sạch sẽ lên chút hiểu chứ?"

"Được." Han nhận lấy số tiền lớn này không một trở ngại tâm lý. Dù sao hắn cũng thật sự quá là thiếu tiền mà vị thiếu gia này lại quá là thừa tiền.

Trước khi Kale rời đi chỉ để lại một câu "Mai tôi sẽ đến."

Han nhìn theo bóng thiếu niên rời đi cho đến khi bóng dáng ấy bị dòng người bao khuất thì mới thu lại tầm mắt, đi vào quán trọ. Hắn đến trước quầy đặt 1 đồng 500 Maro lên bàn rồi nói.

"Một phòng riêng 2 đêm, đem thức ăn và làm phiền mua hộ tôi một bộ đồ đơn giản."

"Vâng thưa quý khách, số phòng của ngài là 407 đây là chìa khóa. Thức ăn và đồ ngài dặn tôi sẽ đem lên ngay."

Han nhận lấy chìa khóa rồi đi lên tầng theo người dẫn đường đi về phòng.

"Chúc quý khách có một trải nghiệm vui vẻ!"

Han đem túi đồ cũ kĩ để xuống ghế, đưa mắt lên đánh giá căn phòng. Căn phòng rộng rãi được trang trí rất đẹp, đầy đủ đồ cần thiết. Han đi vào phòng tắm, cởi chiếc áo choàng đen cùng bộ đồ dính bẩn ném vào sọt rác kế bên, quả như thiếu niên ấy nói, mùi của bùn lầy ám lên chiếc áo choàng thật kinh khủng. Han để từng giọt nước rơi xối xả trên đầu hắn rồi lăn xuống mặt đến cổ và trượt xuống bên dưới.

Hắn ngâm mình trong bồn tắm, thả lỏng cơ thể rồi chìm vào suy nghĩ.

Tại dinh thự Bá tước Racka, sau khi trò chuyện vài ba câu với bá tước Racka, Kale lui về phòng rồi ngâm mình trong bồn tắm suy nghĩ tiếp về tương lai. Bây giờ có vài vấn đề nhỏ

Thứ nhất nam chính Han đã đến thành Well trước một ngày, theo nguyên tác thì tối mai hắn mới xuất hiện ở đây bởi vì hắn bắt gặp một nhóm thương nhân đang vận chuyển đồ nhưng bị gặp cướp nên hắn mất thời gian không ngắn để giúp họ lấy lại hàng hóa và hộ tống thương nhân đó đến nơi an toàn. Không lẽ hắn đã bỏ qua cốt truyện giúp đỡ thương nhân rồi!? Không được ngày mai nhất định cậu phải để họ gặp nhau mới được!!!

Thứ hai đó là về tính cách của nam chính. Nam chính trong nguyên tác là một người lương thiện, cậu ta sẽ không từ chối bất kỳ ai. Sự lương thiện ấy của cậu ta chính là ngọn hải đăng giúp cậu ta trở thành vị anh hùng mai sau. Sự việc xảy ra tối nay không hề xuất hiện trong nguyên tác vậy nên cậu cũng không biết Han sẽ xử lý việc này như nào. Nhưng qua cuộc trò chuyện ngắn ngủi trong tiệm trà, cậu chắc chắn rằng hắn không giống như những gì trong tiểu thuyết miêu tả. Đúng là về sau tính cách hắn sẽ thay đổi và trở nên cảnh giác hơn nhưng không phải là bây giờ.

"Thiếu gia Kale, đồ ngủ đã được chuẩn bị xong rồi ạ."

Tiếng lão Phyn từ bên ngoài cánh cửa vang lên, cậu thở ra một hơi dài, lấy áo choàng tắm khoác lên rồi đi ra ngoài.

'Mặc kệ hắn thay đổi như thế nào, chỉ cần hắn không chết thì thế giới này cũng sẽ không bị sụp đổ.'

Sáng hôm sau, Kale tỉnh dậy, dùng bữa sáng cùng bá tước Racka, sau đó liên lạc với ba mẹ trò chuyện một lúc rồi cậu mới thay đồ đi ra ngoài tìm nam chính Han. Cậu có hơi ngạc nhiên khi không thấy người đánh xe hôm qua đâu, liền hỏi Phyn. Lão bảo người nọ có việc gấp nên đã liên lạc xin nghỉ một hôm, cậu cũng chẳng hỏi gì thêm chỉ gật đầu rồi leo lên xe ngựa.

Lần này cậu không từ chối lão Phyn đi cùng mình, vậy nên khi Han tỉnh dậy mở cửa phòng mình ra liền thấy một già một trẻ đứng trước cửa phòng mình. Hắn mở rộng cửa rồi dịch sang một bên.

"Xin chào."

"Chào cậu, chúc cậu buổi sáng tốt lành."

Lão Phyn mỉm cười, cúi người chào hỏi. Kale buông một câu chào rồi đi vào trong phòng, lão Phyn theo sau cậu. Han đóng cửa phòng lại rồi quay sang nhìn Kale đang đánh giá hắn từ đầu đến chân.

"Trông thuận mắt hơn rồi đấy. Hôm nay chúng ta sẽ đi dạo thành Well trước khi nhập học. Dù sao thì trong khoảng thời gian theo học ở học viện thì thành Well sẽ trở thành nơi thân thuộc nhất rồi còn gì."

"Được, chờ tôi một lúc."

Han nhìn cậu một cái sau đó gật đầu với lão Phyn rồi tiến vào phòng tắm. Ngay khi Han vừa đi, lão Phyn liền tạo màn chắn ngăn chặn âm thanh lọt ra ngoài, dù sao thì nói về người khác khi họ đang ở gần đây cũng không phải chuyện tốt gì mà đúng không.

"Thiếu gia Kale, đó là ai vậy?"

"Một người mới quen cùng tuổi. Có gì à?"

Cậu biết lão Phyn tạo màn chắn nên không hạ giọng xuống bình tĩnh trả lời.

"Không thưa cậu, chỉ là người này có lượng mana rất mạnh. Nhưng có vẻ cậu ta không biết điều khiển chúng như vậy rất dễ khiến cơ thể kiệt sức."

"Ồ vậy à."

Không hổ là nam chính, trong khi cậu đang tấm tắc khen nam chính trong đầu thì lão Phyn đã thu lại tấm màn, cùng lúc đó cửa phòng tắm khẽ mở, Han từ phía trong đi ra ngoài. Kale đứng dậy chỉnh lại vạt áo nhìn về phía Han.

"Được rồi đi thôi!"

"Ừm."

Kale vừa đi đường vừa nhớ lại tuyến thời gian xảy ra việc thương nhân bị trộm mất hàng hóa. Đáng ra đêm qua Han đã phải gặp gỡ bọn họ sau đó giúp họ lấy lại hàng hóa, rồi hắn được mấy thương nhân nọ nhờ vả hộ tống họ đến nơi an toàn. Vậy nên sáng nay họ sẽ bắt đầu khởi hành.

Kale xoa xoa cằm, cong khóe miệng nghĩ 'Hôm qua không có nam chính giúp đỡ hẳn là bây giờ họ vẫn chưa lấy lại được hàng hóa, vậy thì phải đi đến nhanh thôi!'

Han nhìn Kale đang đi phía trước giống như con mèo nhỏ đang nghĩ cách bẫy những chú chuột vô tội vào trong tay vậy. Han bị suy nghĩ của mình khiến hắn phải bật cười. Thiếu niên này thật khác so với suy nghĩ của hắn.

Hot

Comments

new dia🤐🤐🤐

new dia🤐🤐🤐

hay nhen

2024-01-26

0

My angel is Angel 🌹

My angel is Angel 🌹

Tác giả nên đổi Thu mua nhân tình thành Thu mua tình nhân mới đúng

2022-07-23

6

My angel is Angel 🌹

My angel is Angel 🌹

Ôi trùi uiii tui đã đánh hơi được hơi thở của đồng chí rồi nhá=))))

2022-07-23

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Tôi xuyên rồi
2 Chương 2: Gặp bug rồi!
3 Chương 3: Thu mua nhân tình
4 Chương 4: Bèo nước gặp nhau
5 Chương 5: Giáo sư fake Han Wilhelm
6 Chương 6: Em gái nhỏ Klei
7 Chương 7: Tiết học đầu tiên
8 Chương 8: Dây thường xuân
9 Chương 9: Thức thần
10 Chương 10: Bug siêu to khổng lồ
11 Chương 11: Người xuyên sách thứ hai
12 Chương 12: Vũ hội chào đón tân học viên
13 Chương 13: Sự cưng chiều vô hạn
14 Chương 14: Môn tự chọn
15 Chương 15: Chuẩn bị trước vũ hội (1)
16 Chương 16: Chuẩn bị trước vũ hội (2)
17 Chương 17: Chuẩn bị trước vũ hội (3)
18 Chương 18: Chuẩn bị cho vũ hội (4)
19 Chương 19: Chuẩn bị cho vũ hội (5)
20 Chương 20: Chuẩn bị cho vũ hội (6)
21 Chương 21: Chu đáo
22 Chương 22: Vũ hội
23 Chương 23: Déjà vu
24 Chương 24: Lần đầu chiến đấu
25 Chương 25: Điên cuồng tăng giá trị thù hận
26 Chương 26: Đánh giá năng lực lần 1
27 Chương 27: Xui xẻo hay may mắn?
28 Chương 28: Kỳ nghỉ
29 Chương 29: Làng Harg
30 Chương 30: Gia đình
31 Chương 31: Trải nghiệm
32 Chương 32: Hobbit
33 Chương 33: Bạn bè
34 Chương 34: Kế hoạch
35 Chương 35: Thay đổi
36 Chương 36: Kẻ giả mạo
37 Chương 37: Ngăn chặn
38 Chương 38: Phản công
39 Chương 39: Kết thúc cuộc chiến
40 Chương 40: Cô độc
41 Chương 41: Chuyển lớp
42 Chương 42: Cuộc thi
43 Chương 43: Kiểm tra
44 Chương 44: Tổ đội chính thức
45 Chương 45: Tập luyện
46 Chương 46: Đấu tập
47 Chương 47: Quá khứ (1)
48 Chương 48: Quá khứ (2)
49 Chương 49: Quá khứ (3)
50 Chương 50: Vòng đấu đầu
51 Chương 51: Xui thấy má
52 Chương 52: Kale vò đầu bứt tai suy nghĩ, rồi bên tai bỗng vang lên tiếng...
53 Chương 53: Kế hoạch sắp bắt đầu rồi...
54 Chương 54
55 Chương 55
56 Chương 56
Chapter

Updated 56 Episodes

1
Chương 1: Tôi xuyên rồi
2
Chương 2: Gặp bug rồi!
3
Chương 3: Thu mua nhân tình
4
Chương 4: Bèo nước gặp nhau
5
Chương 5: Giáo sư fake Han Wilhelm
6
Chương 6: Em gái nhỏ Klei
7
Chương 7: Tiết học đầu tiên
8
Chương 8: Dây thường xuân
9
Chương 9: Thức thần
10
Chương 10: Bug siêu to khổng lồ
11
Chương 11: Người xuyên sách thứ hai
12
Chương 12: Vũ hội chào đón tân học viên
13
Chương 13: Sự cưng chiều vô hạn
14
Chương 14: Môn tự chọn
15
Chương 15: Chuẩn bị trước vũ hội (1)
16
Chương 16: Chuẩn bị trước vũ hội (2)
17
Chương 17: Chuẩn bị trước vũ hội (3)
18
Chương 18: Chuẩn bị cho vũ hội (4)
19
Chương 19: Chuẩn bị cho vũ hội (5)
20
Chương 20: Chuẩn bị cho vũ hội (6)
21
Chương 21: Chu đáo
22
Chương 22: Vũ hội
23
Chương 23: Déjà vu
24
Chương 24: Lần đầu chiến đấu
25
Chương 25: Điên cuồng tăng giá trị thù hận
26
Chương 26: Đánh giá năng lực lần 1
27
Chương 27: Xui xẻo hay may mắn?
28
Chương 28: Kỳ nghỉ
29
Chương 29: Làng Harg
30
Chương 30: Gia đình
31
Chương 31: Trải nghiệm
32
Chương 32: Hobbit
33
Chương 33: Bạn bè
34
Chương 34: Kế hoạch
35
Chương 35: Thay đổi
36
Chương 36: Kẻ giả mạo
37
Chương 37: Ngăn chặn
38
Chương 38: Phản công
39
Chương 39: Kết thúc cuộc chiến
40
Chương 40: Cô độc
41
Chương 41: Chuyển lớp
42
Chương 42: Cuộc thi
43
Chương 43: Kiểm tra
44
Chương 44: Tổ đội chính thức
45
Chương 45: Tập luyện
46
Chương 46: Đấu tập
47
Chương 47: Quá khứ (1)
48
Chương 48: Quá khứ (2)
49
Chương 49: Quá khứ (3)
50
Chương 50: Vòng đấu đầu
51
Chương 51: Xui thấy má
52
Chương 52: Kale vò đầu bứt tai suy nghĩ, rồi bên tai bỗng vang lên tiếng...
53
Chương 53: Kế hoạch sắp bắt đầu rồi...
54
Chương 54
55
Chương 55
56
Chương 56

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play