Chương 5: Giáo sư fake Han Wilhelm

Sáng hôm sau, Kale nhìn thấy mấy rương đồ được xếp trên xe ngựa liền cảm thấy có chút bất lực. Vốn dĩ ba mẹ cậu đã bắt cậu mang đi tận 2 rương đồ rồi, giờ thì thêm cả ông bác Bá tước Racka tặng thêm 2 rương nữa đựng đồ ăn vặt và thuốc. Cậu cũng không thể từ chối thẳng thừng được bởi dù sao đó cũng là tấm lòng mà họ dành cho cậu.

Cậu ôm chào tạm biệt Bá tước Racka rồi lên xe khởi hành. À còn phải đến rước nam chính đã rồi mới đi được. Khi cậu đến quán trọ đã thấy nam chính đứng thẳng người mặt vô cảm nhìn dòng người đi qua. Kale chống người ngó ra cửa sổ huýt sáo một cái thì thấy nam chính Han đã quay mặt nhìn chằm chằm cậu.

Kale chỉ vào xe làm khẩu hình miệng ‘Lên xe đi.’ với hắn rồi ngồi ngay ngắn lại. Cửa xe mở ra, Han bước lên xe rồi ngồi vào ghế đối diện cậu. Kale ra lệnh cho xe khởi hành mới nhìn Han “Buổi sáng tốt lành.”

“Cậu cũng vậy.” Han nhàn nhạt đáp lại.

“Có vẻ như cậu đã ăn sáng rồi nhỉ, đồ đạc của cậu chỉ gói gọn trong cái túi đấy thôi à?” Trông hắn di chuyển nhẹ nhàng ghê cơ ấy, chẳng bù cho cậu.

“Có vài đồ cá nhân nhưng tôi để trong không gian rồi.” Hắn nhìn cậu bằng ánh mắt một lời khó nói hết “Gia đình cậu cũng quan tâm đến cậu lắm nhỉ.”

“Ha ha, cùng bình thường, sáng nay ông bác Racka đưa thêm nên nó mới nhiều như vậy ấy. Bao giờ đến nơi tôi sẽ chia cho cậu một nửa, dù sao tôi cũng không cần dùng mấy.”

Lời từ chối chưa nói ra khỏi miệng đã bị cậu cắt ngang, khí thế nhất quyết không cho hắn từ chối hệt như ép mua ép bán “Nếu cậu mà từ chối thì tôi sẽ đòi lại số tiền cậu đã dùng ngay.lúc.này!”

Mặt Han nghệch ra, muốn cười mà phải cố nín lại không con mèo nào đó lại xù lông thì dở. Với lại hắn hiện làm gì có đủ tiền mà trả cậu ngay bây giờ mặc dù chính cậu đã nói là cho hắn coi như phí mua vui cho cậu. Thôi đồ miễn phí không nhận thì cũng tội nó, nghĩ vậy hắn không từ chối nữa chỉ im lặng nhìn thiếu niên tự chơi tự vui một mình.

Cả một quãng đường dài cả hai đều im lặng nhưng sự im lặng này lại đem cảm giác khác xa so với ngày hôm qua. Đoàn xe dừng lại nghỉ ngơi ăn uống rồi lại tiếp tục cuộc hành trình hướng đến học viện Tesil.

Có vẻ như tân học viên đều đã đến nộp giấy nhập học hết rồi, chỉ có một số ít như cậu cùng Han mới để đến ngày cuối mới tới nộp. Trong lúc nghỉ ngơi, Kale đã bảo Phyn chia hai rương đồ ăn cùng thuốc mỗi thứ một nửa rồi để vào một cái rương để đưa cho Han. Cậu còn lấy hẳn mấy bộ đồ mới tính nhét vào tay hắn để hắn mặc, nhưng mãi về sau cậu mới nhận ra Han chưa bao giờ mặc chúng, cũng không ném đi mà cất cẩn thận vào không gian.

Han không muốn bị chú ý quá nhiều nên hắn đã xuống khỏi xe ngựa trước, chỉ đi theo đoàn xe đến học viện. Sau khi xác nhận thông tin nhập học thành công, Kale thu 3 rương hành lý vào lắc tay không gian, tạm biệt quản gia Phyn cũng những người khác rồi một mình đi vào học viện. Thật ra cũng không phải một mình cậu, còn có nam chính Han đang lắc lư đi đằng sau cậu đây này.

Cậu cùng Han được một đàn chị dẫn đến ký túc xá. Khi đi còn giới thiệu qua về học viện cũng như một vài quy tắc cần để ý, Kale bật mode em trai nhà bên mà trò chuyện với đàn chị. Cả đoạn đường chỉ nghe thấy tiếng rôm rả trò chuyện của hai người, còn Han giống như người vô hình đi phía sau.

Đến phòng ký túc, đàn chị dẫn cậu và hắn đi tới một cạnh cửa gõ hai tiếng “Thưa giáo sư, có hai tân học viên đến nhập học, phiền cô sắp xếp phòng ký túc cho hai em ấy.”

Cánh cửa hé mở lộ ra quang cảnh bên trong phòng. Cậu có thể ngửi thấy hương thơm của cây cỏ trong không khí, nó khiến cậu thả lỏng tâm trí và thậm chí là buồn ngủ. Vị giáo sư từ đâu bước đến, bà mặc chiếc áo choàng màu lam có hoa văn cây cỏ ở viền ống tay áo.

Cậu thấy mùi hương ấy ngày càng nồng khi vị giáo sư kia đi đến khiến cậu sắp không cưỡng lại được cơn buồn ngủ. Ấy vậy mà đàn chị và Han vẫn như thường. Có vẻ như chỉ có mỗi cậu là bị ảnh hưởng từ hương thơm này.

“Giáo sư Fown, đây là Kale Pastinaca và Han Wilhelm hai tân học viên đến nhập học ạ.”

Giáo sư Fown nhìn Han vẫn đang tỉnh táo đứng nghiêm chỉnh một lượt rồi lại nhìn sang phía cậu đang sắp sửa chuẩn bị ngủ một giấc đến nơi rồi thì chậc một tiếng “Học viên năm nay một người lại kém hơn một người, thật không hiểu nổi mà! May ra còn một vài hạt giống tốt.”

Trong khi Kale bị chỉ trích là kém cỏi ngay trước mặt nam chính thì nam chính Han lại nhận được đánh giá tốt từ lần đầu gặp mặt. Đàn chị thấy giáo sư nói vậy liền có chút không đành lòng, dù Kale phế thật nhưng tính cách của cậu nhóc rất thú vị và tốt bụng nữa.

“Được rồi mà giáo sư, biết đâu em ấy nỗ lực và thành công thì sao."

"Hừ, Han Wilhelm phòng A105, Kale Pastinaca phòng A107."

Giáo sư Fown đưa 2 chiếc chìa khóa cho đàn chị rồi nói "Chao, em hãy dẫn hai bạn học này lên phòng hộ ta."

"Vâng thưa giáo sư!"

"Đi đi đừng có đứng đây làm phiền ta nữa!" Giáo sư Fown phất phất tay, cánh cửa gỗ theo đó đóng lại. Chao cầm hai chiếc chìa khóa ra hiệu cho cậu cùng Han đi lên tầng.

"Giáo sư Fown là vậy đó, em đừng có để ý nhiều nhé Kale, cô ấy chỉ độc mồm độc miệng vậy thôi chứ thật ra là lo lắng cho học viên lắm!"

"Em thấy đàn chị Chao có vẻ rất thân thiết với giáo sư Fown luôn ấy!"

Kale đi bên cạnh Chao, vừa nhìn cô vừa nói, đôi mắt sáng lên dường như có cả dải ngân hà đang trú ngụ trong đôi mắt ấy. Chao nhìn không được đưa tay lên xoa xoa mái tóc đỏ mềm mại của cậu đến mức xù lên.

"Giáo sư Fown từng là chủ nhiệm dẫn dắt chị hồi năm nhất. Nhưng khi ấy từng xảy ra một số chuyện không được tốt đẹp cho lắm khiến giáo sư lui về quản lý ký túc xá. Nói cho hai đứa biết, quy tắc giáo sư đặt ra nhiều lắm, nhưng đừng làm trái quy tắc nhé bởi vì mấy đứa không thể giấu được cô ấy đâu. Kiểu như giáo sư có tai mắt khắp học viện này vậy."

"Vâng ạ! Tụi em sẽ không làm trái nội quy đâu! Chị Chao cứ yên tâm!!"

"Mong là vậy, bởi vì nếu bị giáo sư bắt được sẽ bị phạt rất thê thảm luôn! He he."

Chao dừng lại trước cửa phòng đưa cho Kale chìa khóa phòng A107 rồi đưa cho Han chìa khóa phòng A105. Cô giải thích cho hai người cách sử dụng cũng như cách dùng chiếc chìa khóa này.

"Mấy đứa chỉ cần truyền mana vào chìa rồi cắm vào ổ khóa, cánh cửa nó sẽ tiếp nhận mana của tụi em rồi về sau chỉ cần truyền chút mana vào là nó sẽ tự mở. Chìa khóa này chỉ là để thay đổi mana chủ cũ đã truyền cho cánh cửa thôi."

"Vâng ạ~"

"Hai đứa mau thử đi."

Kale đi đến phòng A107 bên cạnh là phòng của Han. Chợt cậu nhận ra một điều, truyền mana vào chìa khóa này kiểu gì giờ!? Kale khẽ dòm qua bên của Han thấy hắn đã thành công mở được cửa phòng còn mình thì vẫn đang tự hỏi làm cách nào. Mặc dù tiểu thuyết có nói về cách vận dụng mana rồi nhưng lý thuyết khác xa thực hành. Nó quá khó rồi!!

Chao thấy Han thành công cũng không có gì ngạc nhiên, cô quay sang thì thấy Kale vẫn đang suy tư. Có vẻ như cậu không biết cách truyền mana. Cô biết là cậu phế rồi nhưng mà không ngờ rằng kiến thức của cậu lại ít đến đáng thương như thế.

Bỗng cô nhớ đến thành tích của các thành viên nhà Pastinaca cảm thấy nếu cô có gia thế như vậy thì cô cũng tình nguyện làm phế vật ngày ngày ăn với chơi.

Chao định giúp cậu thì bỗng đá liên lạc của cô sáng lên. Cô nghe tin thoại từ bên kia truyền tới thì không thể không đi luôn.

"Chị xin lỗi! Chị có việc quan trọng nên không thể giúp em được. Hai đứa đi chung với nhau chắc chắn là bạn thân đúng không, vậy thì nhờ bạn học Han giúp Kale nhé! Tạm biệt chị đi đây! Hẹn gặp lại nhé!" Nói rồi cô liền biến mất trước mặt cậu cùng Han, hẳn là cô đã dùng mana dịch chuyển.

Cô vừa đi một cái bầu không khí lại im lặng như cũ. Han nhìn cậu đang cúi đầu đấu tranh với chìa khóa phòng mà thở dài, vừa buồn cười vừa bất đắc dĩ. Hắn chỉ vào phòng mình nói "Vào phòng tôi trước nhé?"

"À ừm…" Kale vân vê đầu ngón tay rồi đi vào phòng Han. Cậu ngồi vào ghế bên cạnh giường chăm chú nghe Han giải thích.

"Đầu tiên, lõi mana xuất hiện ở giữa vùng bụng, ai cũng sẽ có lõi mana chỉ là ít hay nhiều mà thôi. Mana di chuyển khắp cơ thể của chúng ta, nó có thể phòng thủ cũng có thể để tấn công. Nhưng để làm được vậy thì cần phải học cách tụ mana lại một nơi rồi nó sẽ biến thành các hình thái khác nhau theo suy nghĩ của cậu."

Kale đặt tay lên bụng chăm chú cảm nhận lõi mana mà Han nhắc đến.

"Nhưng nếu mana quá ít thì sẽ rất khó để cảm nhận và nó giống như không có lõi mana vậy. Có hai cách để tăng mana. Thứ nhất, luyện tập thật nhiều sử dụng càng nhiều mana thì sức mạnh sẽ càng tăng giống như mỗi bữa ăn nhiều hơn bữa trước thì dạ dày sẽ rộng lên. Thứ hai chính là phá hủy lõi mana và sử dụng lõi mana của người khác…"

Cậu mở to mắt nhìn hắn, gương mặt Han vẫn không có bất kỳ cảm xúc nào khác, hắn nhìn thẳng vào mắt cậu. Đôi mắt đen sâu thẳm tựa như bóng tối sắp nuốt chửng lấy chút ánh sáng nhỏ bé. Cậu cảm thấy hắn đang dùng ánh mắt khác để nhìn thế giới này. Han cười một tiếng nhìn cậu rồi nói.

"Tôi không khuyến khích cậu sử dụng cách thứ hai đâu. Nó quá cực đoan và tà ma, mỗi người đều có lõi mana phù hợp với bản thân, việc dùng hợp lõi mana của người khác rất có thể sẽ thất bại và khiến cậu rơi vào nguy hiểm."

"Thì tôi cũng đâu có ham hố gì đâu." Cậu bĩu môi, chỉ riêng tiền của thì có cả đống, vũ khí phòng thủ hay tấn công đều có cả đống, lại còn có ba mẹ anh chị thương yêu, dại gì mà đâm đầu đi tìm đường chết chứ.

"Mong là vậy."

Chẳng hiểu sao tự nhiên cậu lại cảm nhận được áp lực đang chèn ép trên vai cậu. Giống như điểm yếu của mình bị người khác nắm gọn vậy khiến tâm tình của cậu có chút nóng nảy.

"Nếu cậu không định dạy tôi thì nói thẳng luôn đi để tôi tự đi hỏi người khác! Đừng có mà đùa tôi như thế!!"

Nguy hiểm, bản năng cậu cảm nhận được sự nguy hiểm đang gần kề khiến cậu muốn chạy trốn cách nơi này thật xa.

"Đừng đi, tôi chỉ là đang nói sự thật thôi không phải cố tình dọa cậu đâu."

Han đưa tay ra tóm lấy cổ tay cậu giải thích. Sau đó Kale ngồi trong phòng Han cả buổi chiều để học cách điều khiển mana. Khổ nỗi mana cậu quá ít cho nên thực hành một lúc thì phải nghỉ 5 phút rồi mới tiếp tục.

Khi màn đêm buông xuống, cuối cùng cánh cửa phòng A107 cũng được mở ra chào đón chủ nhân mới của nó…

Hot

Comments

My angel is Angel 🌹

My angel is Angel 🌹

Nắm tay em thật chặt giữ tay em thật lâu~~~

2022-07-24

2

My angel is Angel 🌹

My angel is Angel 🌹

Đoạn này có lỗi nè

2022-07-24

3

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Tôi xuyên rồi
2 Chương 2: Gặp bug rồi!
3 Chương 3: Thu mua nhân tình
4 Chương 4: Bèo nước gặp nhau
5 Chương 5: Giáo sư fake Han Wilhelm
6 Chương 6: Em gái nhỏ Klei
7 Chương 7: Tiết học đầu tiên
8 Chương 8: Dây thường xuân
9 Chương 9: Thức thần
10 Chương 10: Bug siêu to khổng lồ
11 Chương 11: Người xuyên sách thứ hai
12 Chương 12: Vũ hội chào đón tân học viên
13 Chương 13: Sự cưng chiều vô hạn
14 Chương 14: Môn tự chọn
15 Chương 15: Chuẩn bị trước vũ hội (1)
16 Chương 16: Chuẩn bị trước vũ hội (2)
17 Chương 17: Chuẩn bị trước vũ hội (3)
18 Chương 18: Chuẩn bị cho vũ hội (4)
19 Chương 19: Chuẩn bị cho vũ hội (5)
20 Chương 20: Chuẩn bị cho vũ hội (6)
21 Chương 21: Chu đáo
22 Chương 22: Vũ hội
23 Chương 23: Déjà vu
24 Chương 24: Lần đầu chiến đấu
25 Chương 25: Điên cuồng tăng giá trị thù hận
26 Chương 26: Đánh giá năng lực lần 1
27 Chương 27: Xui xẻo hay may mắn?
28 Chương 28: Kỳ nghỉ
29 Chương 29: Làng Harg
30 Chương 30: Gia đình
31 Chương 31: Trải nghiệm
32 Chương 32: Hobbit
33 Chương 33: Bạn bè
34 Chương 34: Kế hoạch
35 Chương 35: Thay đổi
36 Chương 36: Kẻ giả mạo
37 Chương 37: Ngăn chặn
38 Chương 38: Phản công
39 Chương 39: Kết thúc cuộc chiến
40 Chương 40: Cô độc
41 Chương 41: Chuyển lớp
42 Chương 42: Cuộc thi
43 Chương 43: Kiểm tra
44 Chương 44: Tổ đội chính thức
45 Chương 45: Tập luyện
46 Chương 46: Đấu tập
47 Chương 47: Quá khứ (1)
48 Chương 48: Quá khứ (2)
49 Chương 49: Quá khứ (3)
50 Chương 50: Vòng đấu đầu
51 Chương 51: Xui thấy má
52 Chương 52: Kale vò đầu bứt tai suy nghĩ, rồi bên tai bỗng vang lên tiếng...
53 Chương 53: Kế hoạch sắp bắt đầu rồi...
54 Chương 54
55 Chương 55
56 Chương 56
Chapter

Updated 56 Episodes

1
Chương 1: Tôi xuyên rồi
2
Chương 2: Gặp bug rồi!
3
Chương 3: Thu mua nhân tình
4
Chương 4: Bèo nước gặp nhau
5
Chương 5: Giáo sư fake Han Wilhelm
6
Chương 6: Em gái nhỏ Klei
7
Chương 7: Tiết học đầu tiên
8
Chương 8: Dây thường xuân
9
Chương 9: Thức thần
10
Chương 10: Bug siêu to khổng lồ
11
Chương 11: Người xuyên sách thứ hai
12
Chương 12: Vũ hội chào đón tân học viên
13
Chương 13: Sự cưng chiều vô hạn
14
Chương 14: Môn tự chọn
15
Chương 15: Chuẩn bị trước vũ hội (1)
16
Chương 16: Chuẩn bị trước vũ hội (2)
17
Chương 17: Chuẩn bị trước vũ hội (3)
18
Chương 18: Chuẩn bị cho vũ hội (4)
19
Chương 19: Chuẩn bị cho vũ hội (5)
20
Chương 20: Chuẩn bị cho vũ hội (6)
21
Chương 21: Chu đáo
22
Chương 22: Vũ hội
23
Chương 23: Déjà vu
24
Chương 24: Lần đầu chiến đấu
25
Chương 25: Điên cuồng tăng giá trị thù hận
26
Chương 26: Đánh giá năng lực lần 1
27
Chương 27: Xui xẻo hay may mắn?
28
Chương 28: Kỳ nghỉ
29
Chương 29: Làng Harg
30
Chương 30: Gia đình
31
Chương 31: Trải nghiệm
32
Chương 32: Hobbit
33
Chương 33: Bạn bè
34
Chương 34: Kế hoạch
35
Chương 35: Thay đổi
36
Chương 36: Kẻ giả mạo
37
Chương 37: Ngăn chặn
38
Chương 38: Phản công
39
Chương 39: Kết thúc cuộc chiến
40
Chương 40: Cô độc
41
Chương 41: Chuyển lớp
42
Chương 42: Cuộc thi
43
Chương 43: Kiểm tra
44
Chương 44: Tổ đội chính thức
45
Chương 45: Tập luyện
46
Chương 46: Đấu tập
47
Chương 47: Quá khứ (1)
48
Chương 48: Quá khứ (2)
49
Chương 49: Quá khứ (3)
50
Chương 50: Vòng đấu đầu
51
Chương 51: Xui thấy má
52
Chương 52: Kale vò đầu bứt tai suy nghĩ, rồi bên tai bỗng vang lên tiếng...
53
Chương 53: Kế hoạch sắp bắt đầu rồi...
54
Chương 54
55
Chương 55
56
Chương 56

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play