Chương 9: Thức thần

Kale tỉnh dậy trong tiếng cheng cheng đầy ồn ào từ con khỉ đồ chơi phát ra, cậu cảm thấy kì lạ không biết mình đã ngủ từ bao giờ nhưng lại không nhớ ra được tối qua đã xảy ra những gì. Xuống giường rồi đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân xong thì cậu ra ngoài phòng uống ly nước ấm đầy.

Cộc cộc..

"Kale, cậu dậy chưa?"

Fynn đứng bên ngoài gọi cửa phòng gọi. Kale vừa uống nước vừa đi đến mở cửa phòng ra rồi lùi về sau để Fynn vào phòng.

"Không ngờ cậu dậy sớm vậy đó." Fynn bước vào sau đó ngồi lên ghế sofa trong phòng ngạc nhiên nói. Kale đặt ly nước rỗng của mình xuống, rót cho Fynn ly nước khác để trước mặt cậu ta.

"Cũng bình thường, chắc do tối qua ngủ sớm nên dậy sớm. Cậu ăn sáng chưa?"

"A! Tớ chưa ăn, tớ đến rủ cậu cùng đi ăn sáng này!"

Cậu lấy ra đống đồ ăn vặt trong hộc tủ dưới bàn để lên trên nói "Cậu cứ ăn thoải mái, chờ tớ thay đồ một chút rồi chúng ta đi."

"Ừm!" Fynn gật đầu nhìn Kale lấy đồng phục rồi vào phòng tắm thay đồ. Khi cả hai ra khỏi phòng của Kale thì phòng của Han cũng mở ra. Cậu cứ nghĩ rằng giờ này Han đã đến nhà ăn rồi cơ, tại hôm qua hắn đi sớm hơn lúc này mà.

"Sáng nay tụi mình có tiết lý thuyết về thức thần bảo hộ rồi sau đó sẽ triệu hồi thức thần cho riêng mình đó! Cậu có thấy háo hức mong chờ không!"

Trên đường đi Fynn lúc nào cũng luôn mồm luôn miệng, cậu ta không lúc nào là ngưng nói hết. Kale cũng có chút mong chờ vào tiết học hôm nay, bởi trong nguyên tác thì 'Kale thật' đã triệu hoán ra được một con chuột Hamster rất đáng yêu, đó cũng là một trong những vũ khí mà tên này dùng để dụ dỗ công chúa Klei.

Cậu rất thích con chuột Hamster ấy, mặc dù nó không được mạnh mẽ hay hữu dụng như những thức thần khác nhưng được cái nó moe nhất quả đất luôn đó!

"Có một chút."

"Mình thì mong chờ lắm ấy! Mình muốn triệu hồi được thức thần thật là ngầu!"

Tiết học về thức thần là tiết học chung của cả năm nhất giống như tiết thảo dược ngày hôm qua, vậy nên các học viên năm nhất sau khi ăn sáng xong sẽ đến sân tập dành cho năm nhất để bắt đầu buổi học.

Người dạy bộ môn này không ai khác chính là giáo sư Parker, vị giáo sư miệng đậu hũ bụng dao găm do mấy học viên năm nhất đặt. Giáo sư Parker thong thả bước đến, ông vỗ tay hai cái ổn định các học viên sau đó mới lên tiếng "Chào các em, ta là giáo sư Parker người sẽ dạy các em về thức thần trong năm học này, mong rằng chúng ta hợp tác vui vẻ."

Nhìn ổng cười mà muốn nổi cả da gà da vịt lên ấy, đối với sự yêu thích những người đơn giản thì ngược lại Kale rất khó chịu khi tiếp xúc nhiều với người khó hiểu, trong đó có vị giáo sư Parker này xếp vị trí đầu tiên.

"Trước khi lập khế ước triệu hồi thức thần thì có một số kiến thức cần được các bạn ghi nhớ như sau."

Giáo sư đưa tay lên, bỗng trong không trung xuất hiện một con vật, đó chính là khỉ.

"Các thức thần triệu hồi với ba hình dạng động vật, thực vật hoặc là biến chủng, chúng đều có thần trí của riêng mình và nó có thể từ chối nhận chủ nhân điều đó dẫn đến có một số người không có thức thần. Các thức thần sẽ lựa chọn chủ nhân có sức mạnh linh hồn phù hợp với chúng, ví dụ như giáo sư Tahi dạy các bạn có thức thần là hoa hướng dương, hay là viện trưởng Craig có thức thần là hòn đá hoặc chính tôi có thức thần là chú khỉ đáng yêu, một vị cộng sự đáng tin cậy."

Giáo sư Parker vừa giảng vừa chơi đùa với chú khỉ trên vai mình. Ông nhìn sang gương mặt chăm chú của các học viên tiếp tục giảng.

"Mỗi một thức thần có sức mạnh khác nhau, ví dụ như tôi là một người rất thích máy móc cho nên cộng sự của tôi cũng dành tình yêu thương với chúng, chú khỉ trong phòng ký túc xá của các bạn chính là một trong những sản phẩm mà tôi cùng cộng sự chế tạo ra. Có thể nói thức thần càng mạnh thì càng khó có thể hòa hợp, bản thân sức mạnh của các bạn cũng phải mạnh không được kém quá nhiều so với nó. Có những thức thần huyền thoại sở hữu sức mạnh như hủy diệt, tái tạo, tạo ra giông tố… và những thức thần chưa được biết đến. Khi đối tác của thức thần chết thì khế ước giữa đôi bên sẽ bị cắt đứt, thức thần có thể trở về không gian sinh sống của chúng chờ đợi một người có linh hồn phù hợp tiếp theo"

Chú khỉ trên vai giáo sư Parker đưa một tay bá vai bá cổ ông còn thân hình thì đong đưa trước ngực ông kêu khẹc khẹc.

"Đó là những kiến thức cơ bản của buổi học hôm nay. Các bạn đã nắm rõ hết chưa? Có câu hỏi nào thì hãy giơ tay hỏi, tôi sẽ trả lời tận tình cho các em."

Toàn bộ học viên đều im lặng, bỗng một cánh tay lặng lẽ giơ lên ở vị trí lớp B. Giáo sư Parker cũng chú ý đến chủ nhân của cánh tay ấy "Chà, tôi vẫn còn nhớ em đấy, có vẻ em đặc biệt thích đặt câu hỏi nhỉ, tên của em là gì?"

"Ruttion Willd Kuntze."

"Rồi giờ thì trò Kuntze có câu hỏi gì muốn được giải đáp nào?"

Ruttion mặc kệ giọng điệu đang tỏa ra sự khiêu khích của giáo sư Parker nói ra nghi vấn cần câu trả lời của mình "Thưa giáo sư, nếu như có những học viên không triệu hồi được thức thần thì trong các tiết học về thức thần sau này sẽ làm gì?"

"Câu hỏi đúng trọng điểm đấy. Những học viên nào mà hôm nay không ký được khế ước với thức thần thì không có nghĩa là ngày mai cũng không. Chỉ cần có mana là sẽ có khả năng ký khế ước cùng thức thần. Nhưng cũng sẽ có một vài trường hợp không thể ký khế ước đó là dân thường sở hữu trên bốn sức mạnh nguyên tố, rất khó để có thể tìm thấy thường dân ký khế ước với thức thần. Còn với những người có hai hay ba sức mạnh nguyên tố thì có khả năng. Vậy nên các bạn không được phép bỏ tiết học về thức thần."

Giáo sư Parker giải thích xong liền giảng dạy nội dung tiếp theo của buổi học. Ông giơ ngón trỏ lên xoay vòng vòng, một vòng khế ước ma pháp dần hiện lên lơ lửng giữa không trung giống như đang có chiếc bút cẩn thận vẽ từng nét một.

"Để có thể tạo khế ước với thức thần thì các em cần phải biết cách vẽ vòng ma pháp này. Vòng ma pháp chỉ có hiệu lực trong lần đầu tiên nếu các em thành công triệu hồi được thức thần, đối với những người chưa có thức thần thì nó sẽ có tác dụng cho đến khi các em thành công ký khế ước."

Giáo sư búng tay một cái, trước mặt mỗi học viên xuất hiện một cái bút lông.

"Các em sẽ vẽ vòng ma pháp bằng cách sau, đầu tiên là truyền mana vào trong chiếc bút này sau đó sẽ vẽ vòng ma pháp rồi đọc thần chú 'Sinh ra từ tro bụi, chết đi vì đất trời, hỡi thức thần bảo hộ của ta, khi linh hồn ngươi cùng ta dung hợp, thần Wanlessia ban phước lành bảo hộ cho liên kết giữa đôi ta'. Hãy nhớ rằng phải thật tập trung trong lúc thực hiện nghi thức, nếu không sẽ có những việc vài ý muốn xảy ra đấy. Trước tiên hãy ghi nhớ hình dáng vòng ma pháp này đã."

Kale cầm lấy chiếc bút đang lơ lửng trên không trung, nhớ lại hình dáng vòng ma pháp cùng thứ tự sau đó hít một hơi thật sâu. Giáo sư Parker không nói cho họ biết một chuyện quan trọng là nếu mana bị ngừng giữa chừng sẽ ảnh hưởng đến vòng ma pháp. Như vậy thì những người có lượng mana ít ỏi như cậu cơ bản là khó để có thể triệu hồi thần thức trong hôm nay.

Nhưng mà trong nguyên tác Kale thật cũng dùng số lượng mana này mà ký khế ước được với một bé Hamster đấy thôi nên cậu không hề lo lắng gì hết.

Việc triệu hồi thức thần sẽ ảnh hưởng đến tương lai mai sau của mỗi người. Thức thần có liên kết sâu sắc với linh hồn, ví dụ như nếu thức thần của bạn thuộc về chiến đấu thì bạn sẽ thích hợp làm chiến binh. Nhưng Kale thật lại triệu hồi ra bé Hamster không biết năng lực của nó là gì nên trong tiết thực chiến hắn đã nhận được vũ khí mà hắn dùng thành thạo nhất.

Các học viên đã được giáo sư Parker cho đi lại tự do trong sân tập để thực hành. Được đi lại tự do, cô bé Klei liền nhanh nhảu chạy từ phía lớp A đến lớp D tìm Kale đang lẫn trong các học viên.

"Anh Kale!"

"Công chúa Klei, chúc ngài một ngày tốt lành, hôm nay ngài lại xinh đẹp hơn hôm qua rồi!"

Kale cười, dừng suy nghĩ trong đầu quay sang trò chuyện với Klei. Cô bé được khen thì đỏ mặt ngại ngùng nhưng không giấu được sự vui vẻ trong ánh mắt "Anh Kale đừng dùng kính ngữ với em, như vậy xa lạ lắm ấy!"

"Như thế làm sao được."

"Không sao đâu mà, ở đây chúng ta đều bình đẳng, cùng là bạn học cả mà!"

Klei tươi cười, hai cánh tay nhỏ túm lấy tay áo cậu lay lay nũng nịu "Nha nha nha~"

"Được rồi, đừng làm nũng nữa không anh chết mất thôi!"

Kale đồng ý vội, thật sự công chúa nhỏ Klei đáng yêu lắm luôn ấy, bảo sao được nhà vua cùng hoàng hậu cưng chiều. Nếu là cậu thì cậu cũng không chịu nổi mà phải giơ cờ trắng đầu hàng nhanh chóng.

"He he he~" Klei lúc này mới nhìn thấy người đứng bên cạnh cậu, kéo cậu lại hỏi "Anh Kale, đây là bạn anh ạ?"

"Ừm, cậu ấy tên là Fynn." Nói rồi cậu kéo Fynn còn đang ngơ ngác bên cạnh đến giới thiệu "Fynn, đây là công chúa Klei Istanbul."

"Rất vui được khi được làm quen." Klei đưa một chân ra sau khuỵu chân xuống một cái, lễ nghĩa rất chi là quy củ. Fynn lần đầu được nhìn thấy công chúa ngoài đời thật khiến cậu ta rất bối rối và lo lắng. Thấy công chúa Klei thực hiện lễ nghi với mình thì liên tục nói "A, c- công chúa không cần làm vậy đâu! T- thần làm gì có phúc hạnh ấy. Thần cũng rất.. rất vui khi được diện kiến công chúa!"

Cậu ta vội đến mức cúi gập người 90° còn định quỳ luôn xuống để hành lễ may mà Klei nhanh chóng cản cậu ta lại. Cô bé có vẻ rất vui "Bạn của anh Kale ai cũng thú vị hết! Em rất vui!"

Klei như nhớ ra gì đó liền nói "A! Đúng rồi! Có một người bạn nữa của anh Kale học cùng lớp em nè! Nhưng anh ấy ít nói với lại nhìn mặt trông có chút hung dữ nữa, lạnh như tảng băng vậy đó."

Ít nói với gương mặt lạnh lùng, đích thị là nam chính Han chứ còn ai nữa. Có lẽ Klei nhầm lẫn nghĩ cậu và hắn chơi cùng nhau lúc gặp ở nhà ăn. Nhưng nghe vẻ Klei đã bắt chuyện với hắn rồi thì phải, vậy là CP 'không được chính thức nhưng ai cũng khẳng định là chính thức' bắt đầu tiếp xúc với nhau rồi!

"Ý em là Han?"

"Đúng vậy, anh ý lúc nào cũng lẻ loi đi một mình, em chưa thấy anh ấy nói chuyện với ai khác ngoài ai hết luôn á. Nhưng anh ấy giỏi lắm!"

Ánh mắt sùng bái của Klei sáng lên khi nhắc đến tài năng của Han. Não Kale vội nảy số, đôi mắt cong lên "Không thì em ra kêu cậu ấy đến chung nhóm với chúng ta đi, có khi bây giờ cậu ấy đang ở một mình đó."

"Vâng ạ!"

Klei tung tăng chạy đến chỗ khi nãy cô bé nhìn thấy Han. Kale đứng từ xa cùng Fynn nhìn Klei túm áo Han nói gì gì đó còn chỉ ra phía cậu rồi thấy hắn ngước mắt lên nhìn về phía này sau đó gật đầu đồng ý. Thế là cả bốn người tổ đội cùng nhau bắt đầu thực hành.

Hot

Comments

My angel is Angel 🌹

My angel is Angel 🌹

(!!!) Trong nguyên tác thì z nhưng sau khi xuyên thì chắc không đâu đúng khum 🥲

2022-07-28

0

My angel is Angel 🌹

My angel is Angel 🌹

Tặng ổng giấy chứng nhận vị giáo sư thích hố học viên nhất học viện

2022-07-28

0

My angel is Angel 🌹

My angel is Angel 🌹

chàng trai iem đã thành công thu hút sự chú ý của tôi

2022-07-28

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Tôi xuyên rồi
2 Chương 2: Gặp bug rồi!
3 Chương 3: Thu mua nhân tình
4 Chương 4: Bèo nước gặp nhau
5 Chương 5: Giáo sư fake Han Wilhelm
6 Chương 6: Em gái nhỏ Klei
7 Chương 7: Tiết học đầu tiên
8 Chương 8: Dây thường xuân
9 Chương 9: Thức thần
10 Chương 10: Bug siêu to khổng lồ
11 Chương 11: Người xuyên sách thứ hai
12 Chương 12: Vũ hội chào đón tân học viên
13 Chương 13: Sự cưng chiều vô hạn
14 Chương 14: Môn tự chọn
15 Chương 15: Chuẩn bị trước vũ hội (1)
16 Chương 16: Chuẩn bị trước vũ hội (2)
17 Chương 17: Chuẩn bị trước vũ hội (3)
18 Chương 18: Chuẩn bị cho vũ hội (4)
19 Chương 19: Chuẩn bị cho vũ hội (5)
20 Chương 20: Chuẩn bị cho vũ hội (6)
21 Chương 21: Chu đáo
22 Chương 22: Vũ hội
23 Chương 23: Déjà vu
24 Chương 24: Lần đầu chiến đấu
25 Chương 25: Điên cuồng tăng giá trị thù hận
26 Chương 26: Đánh giá năng lực lần 1
27 Chương 27: Xui xẻo hay may mắn?
28 Chương 28: Kỳ nghỉ
29 Chương 29: Làng Harg
30 Chương 30: Gia đình
31 Chương 31: Trải nghiệm
32 Chương 32: Hobbit
33 Chương 33: Bạn bè
34 Chương 34: Kế hoạch
35 Chương 35: Thay đổi
36 Chương 36: Kẻ giả mạo
37 Chương 37: Ngăn chặn
38 Chương 38: Phản công
39 Chương 39: Kết thúc cuộc chiến
40 Chương 40: Cô độc
41 Chương 41: Chuyển lớp
42 Chương 42: Cuộc thi
43 Chương 43: Kiểm tra
44 Chương 44: Tổ đội chính thức
45 Chương 45: Tập luyện
46 Chương 46: Đấu tập
47 Chương 47: Quá khứ (1)
48 Chương 48: Quá khứ (2)
49 Chương 49: Quá khứ (3)
50 Chương 50: Vòng đấu đầu
51 Chương 51: Xui thấy má
52 Chương 52: Kale vò đầu bứt tai suy nghĩ, rồi bên tai bỗng vang lên tiếng...
53 Chương 53: Kế hoạch sắp bắt đầu rồi...
54 Chương 54
55 Chương 55
56 Chương 56
Chapter

Updated 56 Episodes

1
Chương 1: Tôi xuyên rồi
2
Chương 2: Gặp bug rồi!
3
Chương 3: Thu mua nhân tình
4
Chương 4: Bèo nước gặp nhau
5
Chương 5: Giáo sư fake Han Wilhelm
6
Chương 6: Em gái nhỏ Klei
7
Chương 7: Tiết học đầu tiên
8
Chương 8: Dây thường xuân
9
Chương 9: Thức thần
10
Chương 10: Bug siêu to khổng lồ
11
Chương 11: Người xuyên sách thứ hai
12
Chương 12: Vũ hội chào đón tân học viên
13
Chương 13: Sự cưng chiều vô hạn
14
Chương 14: Môn tự chọn
15
Chương 15: Chuẩn bị trước vũ hội (1)
16
Chương 16: Chuẩn bị trước vũ hội (2)
17
Chương 17: Chuẩn bị trước vũ hội (3)
18
Chương 18: Chuẩn bị cho vũ hội (4)
19
Chương 19: Chuẩn bị cho vũ hội (5)
20
Chương 20: Chuẩn bị cho vũ hội (6)
21
Chương 21: Chu đáo
22
Chương 22: Vũ hội
23
Chương 23: Déjà vu
24
Chương 24: Lần đầu chiến đấu
25
Chương 25: Điên cuồng tăng giá trị thù hận
26
Chương 26: Đánh giá năng lực lần 1
27
Chương 27: Xui xẻo hay may mắn?
28
Chương 28: Kỳ nghỉ
29
Chương 29: Làng Harg
30
Chương 30: Gia đình
31
Chương 31: Trải nghiệm
32
Chương 32: Hobbit
33
Chương 33: Bạn bè
34
Chương 34: Kế hoạch
35
Chương 35: Thay đổi
36
Chương 36: Kẻ giả mạo
37
Chương 37: Ngăn chặn
38
Chương 38: Phản công
39
Chương 39: Kết thúc cuộc chiến
40
Chương 40: Cô độc
41
Chương 41: Chuyển lớp
42
Chương 42: Cuộc thi
43
Chương 43: Kiểm tra
44
Chương 44: Tổ đội chính thức
45
Chương 45: Tập luyện
46
Chương 46: Đấu tập
47
Chương 47: Quá khứ (1)
48
Chương 48: Quá khứ (2)
49
Chương 49: Quá khứ (3)
50
Chương 50: Vòng đấu đầu
51
Chương 51: Xui thấy má
52
Chương 52: Kale vò đầu bứt tai suy nghĩ, rồi bên tai bỗng vang lên tiếng...
53
Chương 53: Kế hoạch sắp bắt đầu rồi...
54
Chương 54
55
Chương 55
56
Chương 56

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play